ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++ สาวก สึซึมิยะ ฮารุฮิ รายงานตัว!! ++

    ลำดับตอนที่ #1 : ++ ว่าด้วยเรื่องแนะนำตัวละคร :: สึซึมิยะ ฮารุฮิ++

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 902
      4
      20 ต.ค. 51

    เริ่มจากตัวเอกของเรื่องกันก่อน
    สมาชิกกองพัน SOS
    สึซึมิยะ ฮารุฮิ (涼宮ハルヒ)
    สึซึมิยะ ฮารุฮิ เป็นจุดสนใจของเรื่อง เธอเป็นนักเรียนหญิง ม.4 (ขึ้น ม.5 ในนิยายเล่มที่ 9) ผู้มีความสนใจในสิ่งเหนือธรรมชาติ เช่น มนุษย์ต่างดาว คนที่มาจากโลกอนาคต และผู้มีพลังจิต และไม่ลังเลที่จะประกาศให้คนอื่นรู้ถึงความชอบที่แปลกประหลาดนี้ ฮารุฮิเป็นคนสวย เรียนเก่ง แถมยังมีร่างกายแข็งแรงและเล่นกีฬาเก่งแทบจะทุกอย่าง อย่างไรก็ดี เธอไม่ชอบคุยกับ "มนุษย์ธรรมดา" จึงทำให้เพื่อนในชั้นมองว่าเธอเป็นคนประหลาด และทำให้เธอหาเพื่อนและเข้าสังคมกับคนอื่นไม่ได้
    เมื่อฮารุฮิได้ฟังคำแนะนำของเคียวน์และตีความคำแนะนำนั้นอย่างผิดๆ เธอได้ตั้งชมรมใหม่ชื่อ "กองพัน SOS" ขึ้นเพื่อค้นหาบุคคลและสิ่งเหนือธรรมชาติ และเล่นกับสิ่งเหล่านั้น พร้อมกับตั้งตนเองเป็น "ผู้บัญชาการ" และหาสมาชิกมาร่วมชมรมได้อีก 4 คน เธอเปลี่ยนนิสัยจากผู้โดดเดี่ยวมาเป็นจอมเผด็จการที่มีความคิดแปลกๆ ในหัวตลอดเวลา โดยเธอพร้อมจะใช้ทุกวิธีการเพื่อจะได้มาในสิ่งที่เธออยากได้ โดยมีเพียงเคียวน์เท่านั้นที่สามารถหยุดฮารุฮิไม่ให้ทำอะไรเลยเถิดเกินความพอดีได้
    จริงๆ แล้วตัวฮารุฮิเองนั้นไม่ใช่คนธรรมดา เธอมีความสามารถเปลี่ยนแปลงโลกได้ตามที่เธอนึก แต่เธอไม่รู้ว่าตนมีพลังเช่นนี้อยู่ เมื่อ 3 ปีก่อน ฮารุฮิทำให้เกิดเหตุการณ์การแตกร้าวของมิติเวลา ส่งผลกระทบถึงสิ่งมีชีวิตทุกชีวิตในจักรวาล มอบพลังวิเศษให้กับมนุษย์จำนวนหนึ่ง และดึงดูดความสนใจของคนในโลกอนาคตและองค์รวมข้อมูลและความคิดแห่งจักรวาลมาที่ตัวเธอ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×