ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Identity V]ทำไมฉันกับเพื่อนต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วยเนี่ย!?(แจ็คxOc) (นาอิบxOc)[END]

    ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่9 คาเฟ่เมดน้อย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.02K
      86
      2 ธ.ค. 61

    ตอนนี้ก็ตามชื่อตอนคะพวกเอมี่จะได้สกินเมดมาคะแล้วก็ตอนนี้จะไม่ให้พวกเซอร์กับฮันเล่นเกมกันนะคะเพราะเราจะเอาตอนนี้ให้มันเป็นแบบตอนพักผ่อนหน่อย  เดี๋ยวตอนหน้าเนื้อเรื่องก็จะดุเดือดขึ้นแล้วคะตัวร้ายเหลือแค่ตัวเดียวแล้วคะที่จะมาน่ะเป็นตัวละครที่รีดทุกคนรู้จักกันดีเลยล่ะคะ  ถ้าไปอ่านตอนที่3ชื่อตอนคือเล่นเกมครั้งแรกพวกรีดจะรู้ว่าใครบางคนหายไปนะคะ
    _______________________
    เอมี่ บรรยาย

    สวัสดีพบกับฉันคนเดิมเพิ่มเติมคือร่าเริงกว่าเก่าเพราะอาคิตะยังนอนซมอยู่ที่ห้องอยู่เลยซึ่งก็ดีฉันจะได้ไม่ต้องเจอหมอนั่นไปสักพักแต่รู้สึกเริ่มเบื่อกับเสื้อผ้าเก่าแล้วอ่ะ เมื่อไหร่ดาร์คทีเซียจะส่งสกินอันใหม่มาให้ฉันกันนะ? เห้อ~

    "เป็นอะไรของเธอ?"

    "กรี๊ด!"

    ฝึบ! ผัวะ!

    "โอ๊ย! ทำอะไรของเธอเนี่ยเอมี่!?"

    ฉันที่โดนถามแบบนั้นก็รีบขอโทษทันทีก็ฉันเผลอไปต่อยนาอิบเข้าน่ะสิ!

    "ขอโทษ!ก็นายเข้ามาข้างหลังฉันแล้วพูดใกล้ๆฉันก็ต้องตกใจอยู่แล้วเลยปล่อยหมัดออกไปตามสัญชาตญาณน่ะสิ!ขอโทษนะนาอิบ!"

    ฉันพูดอธิบายพร้อมกับช่วยพยูงเขาขึ้นมาก็เล่นโดนเต็มหน้าข้างซ้ายของเขาเลยน่ะสิเจ็บน่าดูแรงฉันก็ไม่ใช่น้อยๆสะด้วยสิ

    "ชั่งเถอะคุณเอมิลี่ให้มาตามเพราะมีสกินใหม่มาให้เธอน่ะ"

    นาอิบพูดขณะยังจับแก้มงือออ~ฉันขอโทษนะนาอิบแต่เอ๊ะสกินใหม่หรอ?งั้นก็แสดงว่า...

    "ฉันได้สกินใหม่?"

    "ใช่เธอได้สกินใหม่"

    พอฉันได้ยินจบก็รีบพา(ลาก)นาอิบลงมาทันทีก็คนมันดีใจนี่นาได้สกินใหม่ทั้งทีจะเป็นอะไรน้า~

    "อ้าว! มากันแล้วหรอ?เอมี่นี่คือกล่องของเธอนะ"

    พอลงมาถึงห้องนั่งเล่นคุณเอมิลี่ก็ร้องทักแล้วชี้ไปทางกล่องที่มีสีชมพูอ่อนของซากุระอยู่ฉันจึงเดินเช้าไปแล้วเปิดกล่องทันทีแล้วสกินที่ฉันได้ก็คือ...

    "..เมดหรอ?"

    ฉันพึมพำพรางเอาชุดออกมาแล้วลองมาทาบกับตัวดูใช่จริงๆมันคือชุดเมดเป็นสีชมพูซากุระตัดกับขอบดำง่ายๆคือทั้งชุดจะเป็นสีชมพูซากุระที่เหมือนกับสีผมของฉัน  แถมยังมีรองเท้าบูทสีดำถึงหน้าเข่งอีกแหนะ

    "ว้าว! ชุดน่ารักจัง!"

    เอมม่าร้องขึ้นมาเมื่อเห็นชุดของฉันแน่นอนว่าคนอื่นๆก็มารุมดูด้วย

    "ใส่เลยเอมี่!"

    เทรซี่พูดขึ้นฉันถึงกับเหงื่อตกจริงอยู่ที่ฉันขอสกินใหม่แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเป็นเมดก็ได้นะคนอื่นๆก็พูดเสริมฉันจึงยอมที่จะใส่ชุดเมดสุดน่ารักลงมาให้คนอื่นดู แถมยังมีหูกับหางแมวแถมมาให้อีกด้วยพอฉันใส่เสร็จก็ลงมาที่ห้องนั่งเล่นอีกครั้งหนึ่งพอฉันเข้ามาคนแรกที่เห็นก็คือ...

    "เอมี่น่ารักที่สุด!"

    เอมม่านั้นเองเสียงของเอมม่าทำให้คนอื่นๆหันมามองฉันก็เริ่มเขินสิก็ไม่เคยโดนจ้องแบบนี้นี่นา

    (แปะรูปสกินเมดของเอมี่หรือซากุระคะ//ไรต์)

    (ต่อไปนี้เอมี่หรือซากุระจะมีหน้าตาแบบนี้นะคะพอดีไรต์พึ่งไปโหลดแอพใหม่มาคะ//ไรต์)

    "ขอเอากลับไปนอนที่ห้องได้มั้ยเนี่ย?"

    คุณเควินพูดขึ้นมาแต่ก็โดนวิลเลี่ยมพูดขัดขึ้นว่า

    "หยุดความคิดนั้นไปเลยคุณลุง"

    แล้งทั้งสองก็เถียงกันไปมาจนเหมือนเด็กน้อยเลยล่ะ

    "เอมี่ลองพูดคำของเมดหน่อยสิที่คอยบริการลูกค้าน่ะ"

    คุณมาร์ธา~!!!พูดอะไรของคุณเนี่ย!?จะให้ฉันพูดคำน่าอายออกมาเนี่ยนะ!?ไม่เอาาาา~!!!

    "นั้นสิลองพูดดูสิเอมี่"

    คุณเอมิลี่ก็เอากับเขาด้วยหรอ!?แล้วก็มีหลายเสียงบอกให้ฉันลองพูดดูแต่ก็มีแต่นาอิบล่ะนะที่ไม่พูดน่ะสรุปแล้วฉันก็ต้องพูดอยู่ดี

    "มะ..มะ..มีอะไรให้ดิฉันรับใช้คะนายท่าน"

    โอ๊ยยย~!พูดออกไปแล้ว~!แต่ดูเหมือนคนอื่นจะไม่ได้ยินแหงล่ะ!ก็ฉันพูดเบานิ!

    "พูดออกมาเลยมันไม่น่าอายขนาดนั้นหรอกงั้นเอางี้คิดสะว่าอยู่กับนาอิบสองต่อสองแล้วเขาเป็นเจ้านายสะสิ"

    ทำไมต้องเอาให้คิดแบบนั้นคะ?ขนาดนาอิบยังทำหน้างงออกมาเลยให้คิดว่าอยู่กับนาอิบแค่สองต่อสองหรอ?จะลองดูก็แล้วกันฉันค่อยๆหลับตาลงแล้วหายใจเข้า-ออกเพื่อตั้งสติ เสียงรอบๆตัวเริ่มหายไปก่อนที่ฉันจะลืมตาขึ้นมาอีกทีก็เห็นนาอิบมองอยู่ก่อนแล้วฉันจึงยิ้มแล้วพูดออกไปอย่างไม่ตะกุกตะกักแล้วว่า

    "มีอะไรให้ดิฉันรับใช้คะนายท่าน?^_^"

    ........................................................เอ่อ...ความเงียบนี่มันคืออะไร?ใครก็ได้ช่วยบอกฉันที~!

    "น่ะ..น่ารัก!เอมี่น่ารักที่สุดเลย~!"

    เอมม่าพูดพร้อมกับวิ่งมากอดฉันแถมยังลูบหูลูบหางอีกด้วยคุณวีร่าก็เข้ามาแล้วลูบเหมือนกับเอมม่าแน่นอนว่าผู้เหญิงทุกคนเข้ามาลูบหูกับหางแมวของฉันเนี่ยแหละ

    "..ก็น่ารักดี.."

    ฉันที่มัวแต่คุยกับคนอื่นๆก็ไม่ได้ยินสิ่งที่นาอิบพูดเลยจะว่าไปอแมนด้าไม่ออกมาจากห้องอีกแล้วหรอเนี่ย?

    "คือว่า...ใครเห็นอแมนด้าบ้างหรือป่าวคะ?"

    "ไม่เห็นนะเธอคงไม่ได้ออกมาจากห้องอีกแล้วน่ะทั้งๆที่ก็มีสกินใหม่ของเธอด้วยแท้ๆ"

    ฟีโอน่าบอกกับฉันทำให้ฉันหันไปมองกล่องที่มีสีม่วงอ่อนแปะชื่อไว้ว่าอแมนด้าด้วยงั้นฉันยกไปให้เธอเลยแล้วกันจะได้รู้ด้วยว่าเป็นสกินอะไร

    "งั้นเดี๋ยวฉันยกไปให้เธอเองคะเดี๋ยวฉันจะมาบอกนะคะว่าเธอได้สกินอะไร"

    "งั้นฝากทีนะเอมี่"

    "คะ!"

    คุยจบฉันก็เดินไปยกกล่องของอแมนด้าขึ้นมาแต่ก็โดนนาอิบหยิบออกไปก่อนจะมาช่วยยกให้หรอ?ใจดีจัง

    "ขอบคุณนะที่ช่วยยกน่ะ"

    "อืม"

    แล้วฉันกับนาอิบก็เดินขึ้นมาถึงชั้น3ห้องทางซ้ายมือถัดจากบันไดมาสองห้องแล้วก็เป็นห้องของอแมนด้าแล้วล่ะ

    ก๊อก! ก๊อก! ก๊อก!

    ฉันเคาะประตูไปแล้วก็ได้ยินเสียงเดินมาเปิดประตู

    เกร็ง! แอ็ดดด~!

    อแมนด้าเปิดประตูแล้วมองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้าคงเพราะฉันขึ้นมาเลยโดยไม่เปลี่ยนชุดนี่เนอะ

    "เอาสกินใหม่มาให้แล้วก็ขอฉันกับนาอิบเข้าไปดูด้วยนะ*_*"

    ฉันส่งสายตาอ้อนไปเพราะฉันอยากรู้จริงๆนะว่าอแมนด้าจะได้สกินอะไรน่ะ

    "..ก็ได้.."

    เย้!ฉันยิ้มอย่างดีใจแล้วให้นาอิบยกกล่องไปไว้ตรงกลางห้องอแมนด้าเปิดกล่องดูแล้วหยิบชุดขึ้นมาก่อนจะขมวดคิ้วแต่ฉันว่าชุดมันน่ารักมากๆเลยล่ะ สกินใหม่ของอแมนด้าก็คือ..................................ชุดเมดกระต่ายจ้าาา~!น่ารักมากๆเลยอ่ะ!

    "ลองใส่ดูมั้ย?มันน่ารักมากๆเลยนะ*^*"

    ฉันพูดพร้อมกับตาเป็นประกายอแมนด้าไม่ตอบแต่หยิบชุดขึ้นมาแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป

    "คุณเมดแมวครับวันนี้มาทำแผลให้ผมที่โดนต่อยด้วยนะครับ"

    อร๊ายยย~!นาอิบพูดครับล่ะฟินคะ!แต่เดียวนะแผลหรอ!?ฉันจับใบหน้าของนาอิบแล้วหันไปมองรอยฝกช้ำที่มันขึ้นสีม่วงจางๆแล้วทำไมเขาไม่บอกคุณเอมิลี่ล่ะเนี่ย!?

    "ทำไมนายไม่บอกคุณเอมิลี่ให้ทำแผลให้ล่ะ?"

    ฉันถามอย่างเป็นห่วงก็รอยมันเริ่มชัดขึ้นทุกทีแล้วสิ

    "คนทำก็ต้องมารับผิดชอบสิครับแล้วตกลงคุณจะมาทำแผลให้ผมมั้ยครับ?คุณเมด"

    ฉ่า~!

    ทำไมเวลานาอิบพูดครับแล้วมันใจเต้นจังอ่ะ?คนอะไรก็ไม่รู้ทั้งหล่อทั้งน่ารักเลยอ่ะ(มีความอวย//ไรต์ ไปแต่งต่อสะแม่!//เอมี่ จ้า~!//ไรต์)หน้าฉันแดงหมดแล้วต้องให้เขาหยุดพูดคำว่าครับก่อนสะแล้วสิ

    "ยะ..หยุดพูดคำว่าครับเลยนะ"

    "ทำไมล่ะครับคุณเมด?"

    "อึก!"

    ใครก็ได้เอานาอิบที่แสนเรียบนิ่งคืนมา~!นาอิบที่ขี้แกล้งแบบนี้มันไม่ดีต่อใจมากๆเลยอ่ะ!

    แอ็ดดด~!

    และแล้วสวรรค์ก็ประทานอแมนด้าที่แต่งตังเสร็จมาให้ขอบคุณมากๆเลยคะที่ออกมาได้ตรงเวลาขนาดนี้!พอฉันหันไปมองก็ถึงกับลุกขึ้นแล้วเดินเข้าไปกอดอแมนด้าทันที

    "น่ารักที่สุดเลยอแมนด้าใส่ชุดนี้ไปลงเล่นเกมกันนะฉันก็จะใส่ไปด้วยงือ~น่ารักที่สุด"

    ฉันพูดพร้อมกับเอาแก้มถูไถไปมากับแก้มของอแมนด้าเจ้าตัวก็ทำหน้านิ่งต่อไปแล้วก็ตอบมา2พยางค์ว่า

    "ก็ได้"

    เท่านั้นแหละฉันก็กอดอแมนด้าเข้าไปอีกน่ารักที่สุดอแมนด้าในชุดเมดสีน้ำเงินเข้มกับหูกระต่ายแถมยังมัดผมทรงหางม้าด้วยน่ารักที่สุดอ่ะ!

    (แปะรูปสกินเมดกระต่ายของอแมนด้าคะรูปนี้รีดท่านหนึ่งส่งมาให้ไรต์คะ//ไรต์)






    ทามาโมะ บรรยาย

    ทำไมรู้สึกวันนี้จะได้ของใหม่นะ? อ้อ! สวัสดีรีดที่น่ารักทุกท่านอยู่กับฉันทามาโมะคนเดิมเพิ่มเติมคืออยากได้สกินใหม่(คุ้นๆนะประโยคนี้//ไรต์)ตอนนี้ฉันก็เดินลงมาจากห้องแล้วเห็นเจ๊มิชิโกะกับโวโอเล็ตต้าได้กล่องอะไรไม่รู้เป็นกล่องใหญ่ขนาดบรรจุของลงไปได้น่ะ

    "อ้าว! ทาโมะจังเจ๊ว่าจะไปตามอยู่พอดีนี่กล่องของทาโมะจังนะเป็นสกินใหม่น่ะจ๊ะ^_^"

    แค่คิดว่าอยากได้สกินใหม่ก็ได้เลยแหะฉันจึงเดินไปดูกล่องของตัวเองแล้วทำการเปิดดูเหมือนจะมีแต่ผู้หญิงแหะที่ได้น่ะพอฉันเอาชุดขึ้นมาฉันก็ถึงกับนิ่งค้างไปเลย ใครมันจะไม่ค้างกันล่ะก็ฉันดันได้ชุดเมดแบบญี่ปุ่นน่ะสิ!แล้วฉันก็ไม่ค่อยชอบชุดเมดอยู่แล้วด้วยทำไมถึงให้สกินนี่กับฉันกันล่ะ?ทำม่ายยย~!?

    "อุ๊ยตาย! ชุดน่ารักจังทามาโมะ"

    ไวโอเล็ตต้าที่หันมาทางฉันก็เห็นชุดพอดีทำให้เจ๊มิชิโกะหันมามองบ้างแล้วก็รีบบอกให้ฉันไปเปลี่ยนชุดทันที

    "ไปเปลี่ยนลงมาเร็วทาโมะจังเจ๊กับไวโอเล็ตต้าก็จะเปลี่ยนเหมือนกัน"

    ฉันต้องจำใจใส่อย่างช่วยไม่ได้แล้วก็เดินขึ้นไปที่ห้องแล้วทำการเปลี่ยนทันที

    "เห้อ~! ชุดเมดหรอ?ไม่ได้ใส่มานานแล้วมาใส่ใหม่นี่ไม่ค่อยชินเลยแหะ"

    ฉันพึมพำออกมาที่ฉันพูดออกมาแบบนี้เพราะว่าก่อนที่ฉันจะมาเล่นเกมนี้ฉันต้องทำงานพิเศษเพื่อหาเงินเลี้ยงตัวเองฉันก็ไม่อยากจะใช้เงินของป้าไปตลอดชีวิตหรอกนะ  พอฉันแต่งตัวเสร็จก็ส่องตัวเองในกระจกชุดเมดของฉันมันเป็นแบบเสื้อญี่ปุ่นครึ่งตัวสีดำตัดขอบขาวแบบที่เมดทั่วไปมี  ส่วนท่อนล่างก็เป็นกระโปรงสั้นเหนือเข่าถุงน่องสีขาวเลยเข่าขึ้นมาแถมด้วยรองเท้าบูทไม่ถึงหน้าเข่งสีดำแล้วฉันก็เดินลงมาก็เห็นว่าทุกคนมารวมตัวกันหมดแล้วนี่ฉันแต่งตัวช้าขนาดนั้นเลยหรอ?

    (แปะรูปชุดเมดของทามาโมะคะ//ไรต์)

    (ต่อไปนี้ทามาโมะจะมีหน้าตาแบบนี้นะคะไรต์พึ่งโหลดแอปใหม่มาคะ//ไรต์)

    "ปะ..เป็นยังไงบ้างคะ?"

    ฉันถามออกไปอย่างประมาทก็โดนจ้องขนาดนี้ไม่ประมาทก็บ้าแล้วล่ะ

    "น่ารักที่สุดเลย!ทาโมะจังของเจ๊~!"

    เจ๊มิชิโกะลอยตรงเข้ามากอดฉันพรางถูไถกับแก้มของฉันไปมาฉันก็ได้แต่ส่งยิ้มไปเท่านั้นจนไวโอเล็ตต้าพูดขึ้นมาว่า

    "ไหนลองพูดประโยคที่เมดจะต้องพูดกับลูกค้าสิ"

    ฉันถึงกับเหงื่อตกจะให้พูดมันก็พูดได้อยู่หรอกแต่จะให้พูดต่อหน้าแจ็คมัน...ก็...เขินนะย่ะ!

    "เอ่อ...ไม่พูดไม่ได้หรอคะ?"

    ฉันถามออกไปแต่ได้การส่ายหน้ามาแทนต้องพูดจริงๆสินะ?โอเคได้พูดก็พูดฉันสูดหายใจเข้าลึกๆก่อนจะพูดออกมาด้วยรอยยิ้มที่คอยพูดต้อนรับลูกค้าว่า

    "มีอะไรให้ดิฉันรับใช้คะ?นายท่าน^_^"

    "เฮือก!!!"

    "อ๊ะ! ทุกคน!เป็นอะไรไปหมดเนี่ย!?จู่ๆก็มีเลือดออกมาทางจมูกเฉยเลย!"

    ฉันถามออกไปอย่างตกใจก็ทุกคนดันเล่นมีเลือดกำเดาไหลออกมาจากจมูกกันหมดเลยน่ะสิ!ถึงแจ็คกับคุณโจเซฟจะไม่เป็นก็เถอะนะ(เพราะดาเมจของหนูมันแรงไงลูก//ไรต์) ฉันจึงเดินเข้าไปที่ห้องครัวแล้วหยิบทิชชู่มาแล้วส่งไปให้ทุกคนยกเว้นแจ็คกับคุณโจเซฟ

    "น่ารักที่สุดเลยทาโมะจังของเจ๊"

    เจ๊มิชิโกะพูดขึ้นมาขณะนอนดมยาดมอยู่ไวโอเล็ตต้าก็เหมือนกันคนอื่นๆก็มีสภาพไม่ต่างกันนั้นก็คือทุกคน(ยกเว้นแจ็คกับโจเซฟ)ต้องมียาดมกันทั้งหมด

    "ที่ทุกคนเป็นแบบนี้ก็เพราะความสวยของคุณทามาโมะนั้นแหละครับจะว่าอะไรมั้ย?ถ้าผมจะขอถ่ายรูปคุณน่ะ?"

    คุณโจเซฟพูดขึ้นมาแต่การที่ให้คนอายุเยอะแบบนี้มาเรียกว่าคุณมันก็ยังไงอยู่นะส่วนเรื่องถ่ายรูปฉันก็ไม่ว่าหรอก

    "เอ่อ...คุณโจเซฟฉันว่าคุณเรียกฉันว่าทามาโมะเลยดีกว่าคะส่วนเรื่องถ่ายรูปฉันให้คุณถ่ายก็ได้คะ"

    ฉันพูดออกไปคุณโจเซฟก็พยักหน้ารับก่อนจะตั้งกล้องขึ้นมาฉันจึงนั่งลงแล้วชูสองนิ้วขึ้นมาทั้งสองข้างให้อยู่ในระดับเดียวกับแก้มของฉันแล้วก็ส่งยิ้มไปให้กล้อง

    แชะ!

    พอคุณโจเซฟถ่ายเสร็จฉันก็เอามือลงแล้วรอเขาเอารูปมาให้ดูอยู่

    "เป็นรูปที่สวยมากเลยล่ะครับ"

    คุณโจเซฟพูดก่อนจะยื่นรูปมาให้ฉันดูแล้วก็เป็นจริงอย่างที่เขาว่ามันสวยจริงๆนะ

    "จะว่าไปทามาโมะพอจะรู้เรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงคนนี้มั้ยครับ?"

    คุณโจเซฟยื่นรูปใบหนึ่งมาให้ฉันดูซึ่งก็คือรูปของอแมนด้าแต่ที่เขาชี้น่ะคือรูปผู้หญิงคนหนึ่งที่ส่งยิ้มมาทางกล้องลอยอยู่เหนือศีรษะของอแมนด้าตั้งหาก!

    "ผู้หญิงคนนี้ชื่อ ลอร่า สมิต เป็นลูกพี่ลูกน้องของอแมนด้าคะแต่เธอ...เสียแล้วคะ"

    ฉันพูดออกไปอย่างแผ่วเบาเพราะอแมนด้าเคยเล่าเกี่ยวกับลอร่าให้ฟังอยู่แต่มันก็น่าสลดใจอยู่นะที่คนดีๆแบบลอร่าต้องจากไปสะก่อน

    "งั้นหรอครับแต่ดูเหมือนว่าอแมนด้าจะไม่รู้ตัวนะที่วิณญาณของลูกพี่ลูกน้องอยู่ใกล้ๆน่ะ"

    "ฉันว่าอย่าไปบอกเธอเลยคะเพราะลอร่าเธอไม่อยากให้อแมนด้ารู้ตัวคะ"

    ที่ฉันพูดออกไปแบบเพราะฉันเคยเจอแล้วน่ะสิลอร่ามีนิสัยที่คล้ายอแมนด้าอยู่ก็คือความกวนTeenนั่นแหละแต่เธอเป็นคนร่าเริงนะและใจดีนะฟังนิสัยมาจากปากของอแมนด้า พอนางเล่าถึงลอร่านางจะพูดด้วยคำหวานที่เถิดทูนมากเลยล่ะ

    "ทามาโมะพูดเหมือนเป็นคนที่มีสัมผัสที่6เลยนะครับ"

    ฉันยิ้มรับกับคำพูดของคุณโจเซฟก็มีจริงๆนั่นแหละนะสัมผัสที่6น่ะแรงด้วยฉันมองเห็นพวกวิณญาณและสัมผัสมันได้เลยล่ะ

    "เอ๊ะ! ยิ้มแบบนั้นมีสัมผัสที่6จริงๆหรอครับ!?"

    คุณโจเซฟถึงกับตกใจทันทีคนอื่นๆก็เหมือนกันแต่คงไม่ใช่กับแฝดขาวดำหรอกก็สองคนนั้นเป็นยมทูตนี่นา

    "ก็มีน่ะสิคะแถมแรงด้วยฉันมองเห็นดวงวิณญาณและสามารถสัมผัสพวกเขาได้เลยล่ะคะแต่เพราะแบบนั้นทำให้ไม่มีใครกล้าเป็นเพื่อนกับฉันหรอกคะนอกจากเอมี่น่ะ"

    ฉันพูดยาวไปเพราะไม่มีอะไรต้องปิดบังนิเรื่องนี้มันก็แค่เรื่องธรรมดาสำหรับฉันไปแล้วล่ะฉันชินกับการโดนคนอื่นเมินแล้วล่ะ

    "งั้นข้าขอถามเจ้าหน่อยนะทามาโมะเหตุการ์ณที่ร้ายแรงที่สุดในการมองเห็นวิณญาณของเจ้าเป็นยังไง?"

    คุณเชี่ยปี้อ้านถามขึ้นมาฉันจึงนึกก่อนจะตอบไปว่า

    "ร้ายแรงที่สุดก็เมื่อ4ปีที่แล้วตอนที่ฉันไปเรียนแลกเปลี่ยนที่อังกฤษคะตอนนั้นฉันโดนวิณญาณผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกฆ่าตายเข้ามาทำร้ายโดยการบีบคอ แรงอาฆาตของเธอที่มีต่อคนที่ฆ่ามันมากมายทำให้คนอื่นๆพลอยโดนลูกหลงไปด้วยตอนนั้นฉันเกือบตายไปแล้วล่ะคะถ้าไม่ได้อแมนด้าเข้ามาช่วยไล่วิณญาณตนนั้นไป"

    พอฉันเล่าจบบรรยากาศก็เงียบไปในทันทีหรือฉันยังเล่าไม่น่ากลัวพอ?(น่ากลัวพอแล้วลูกอย่าเราเพิ่มนะแม่จะแต่งต่อไม่ไหวแล้ว//ไรต์ ก็ได้คะ//ทามาโมะ)

    "แล้วคุณพอจะรู้มั้ยว่าคนที่ฆ่าผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร?

    อืม...ก็พอจะเดาได้ฉันแอบแหล่มองไปทางแจ็คนิดหนึ่งก่อนจะตอบคำถามของคุณโจเซฟไปว่า

    "จากที่ฉันจำได้สภาพศพของเธอคือโดนของมีคมกรีดไปตามร่างกายแถมยังโดนทรมานก่อนตายเลยทำให้เธอแค้นมากๆส่วนฆากรนั้น..."

    ฉันเว้นวักก่อนจะพูดออกไปว่า

    "The ripper คือชื่อของฆากรที่ฆ่าผู้หญิงที่เป็นโสเภนีคะ"

    พอฉันพูดจบทุกคนก็พร้อมใจกันหันไปมองแจ็คทันทีฉันไม่ได้โกรธอะไรแจ็คหรอกนะที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้หญิงคนนั้นแค้นแล้วมาทำร้ายคนไปทั่วจนมาทำร้ายฉันน่ะ

    "ฆ่าผู้หญิงไปทั่วจนทาโมะจังโดนเลยนะแจ็ค"

    เจ๊มิชิโกะพูดขึ้นไวโอเล็ตต้าก็พยักหน้ารับเห็นด้วยฉันที่เห็นท่าไม่ดีรีบพูดขึ้นทันทีว่า

    "อย่าไปว่าแจ็คเลยคะตามจริงแล้วฉันน่าจะเป็นฝ่ายผิดมากกว่าเพราะก่อนที่ฉันจะโดนบีบคอฉันได้ไปพูดกับวิณญาณดวงนั้นก่อนน่ะคะเลยเป็นสาเหตุที่ฉันโดนทำร้าย"

    เจ๊มิชิโกะกับไวโอเล็ตต้าพากันพยักหน้าเข้าใจแต่ฉันขอไม่บอกนะว่าไปพูดอะไรกับวิณญาณดวงนั้นน่ะ

    [ขอให้ฮันเตอร์และเซอร์ไวเวอร์ทุกคนมารวมตัวกันที่ห้องโถงรวมด้วยทางเรามีกิจกรรมมาให้พวกท่านได้เล่นกัน]

    พอพวกเราได้ยินแบบนั้นก็พากันลุกขึ้นแล้วเดินไปที่ห้องโถงรวมทันที





    ไรต์ บรรยาย

    พอฮันเตอร์กับเซอร์ไวเวอร์มารวมตัวกันหมดแล้วดาร์คทีเซียจึงออกมาจากห้องของเธอแล้วประกาศให้ทุกคนได้รู้ว่า

    "อย่างที่ระบบได้ประกาศไปวันนี้ฉันจะงดเล่นเกมแล้วให้พวกเธอทุกคนมาเล่นกิจกรรมที่ฉันจัดขึ้นชื่อกิจกรรมก็คือร้านคาเฟ่ ขอให้ผู้หญิงทุกคนใส่ชุดเมดมาคอยต้อนรับพวกผู้ชายที่จะคอยมาชิมของหวานด้วยส่วนผู้ชายให้แต่งชุดที่มันดูดีเข้ามาในร้าน แล้วต้องให้คะแนนด้วยนะว่าผู้หญิงคนไหนบริการได้ดีที่สุดแค่นี้แหละมีเวลาในการจัดตกแต่งห้องนี้ให้เป็นร้านคาเฟ่นะแล้วก็ฉันจะคืนร่างให้พวกเธอกลับมาเป็นมนุษย์ชั่วคราวนะ เริ่มได้!"

    จบคำที่ดาร์คทีเซียร่ายยาวผู้หญิงทุกคนไม่ว่าจะเซอร์ไวเวอร์หรือฮันเตอร์ก็พากันดันผู้ชายออกไปให้รอข้างนอกแล้วก็เริ่มลงมือตกแต่งทันที

    ครึ่งชั่วโมงผ่านไป

    ตอนนี้ร้านคาเฟ่ก็ตกแต่งเสร็จสมบูรณ์แล้วเหลือแค่ไปบอกพวกผู้ชายให้แต่งตัวให้เรียบร้อยแล้วเข้ามาใช้บริการเท่านั้น

    "ว้าว!"

    ผู้ชายสองคนแรกที่เข้ามาคือ ครีเชอร์ และ เฟรดดี้ เอมม่ากับเอมิลี่จึงเดินไปต้อนรับพร้อมกับพูดว่า

    "ยินดีต้อนรับสู่คาเฟ่น้องเมดนะค่าาา~!"x2

    แล้วทั้งสองคนก็พาลูกค้าคู่แรกไปนั่งที่โต๊ะพร้อมกับถามอีกว่า

    "จะรับของหวานกับเครื่องดื่มอะไรดีคะ?"

    "ขอเป็นสตรเบอร์รี่ชีคเค้กส่วนเครื่องดื่มขอเป็นโกโก้ร้อน"

    "ผมขอแค่กาแฟก็พอ"

    พอได้รายการทั้งสองสาวก็สไลท์ตัวไปตามพื้นอ่านไม่ผิดหรอกพวกเธอสองคนสไลท์ไปตามพื้นเพราะพวกเธอใส่รองเท้าลอเลอร์สเก็ตยังไงล่ะ!

    5 นาทีผ่านไป

    เอมม่ากับเอมิลี่ก็ออกมาพน้อมกับรายการที่สั่งพร้อมกับเสริฟแล้วพูดอีกว่า

    "ของหวานกับเครื่องดื่มที่สั่งได้แล้วคะ!ขอให้รับประทานกันอย่างอร่อยนะคะ!"x2

    ทั้งสองคนพูดพร้อมกับสไลท์ตัวหายไปในครัวส่วนสองหนุ่มก็ยังเหม่อกับความงามของทั้งคู่อยู่ก่อนจะได้สติแล้วกินของหวานกับเครื่องดื่มไปพอทานเสร็จก็เรียกเก็ยเงินหรือคะแนนดี?

    "เต็ม10ให้เท่าไหร่คะ?"x2

    ทั้งสองคนพูดพร้อมกันอีกทำให้ครีเชอร์กับเฟรดดี้พูดพร้อมกันออกมาว่า

    "เต็ม10!"x2

    "ขอบคุณที่มาอุดหนุนโอกาศหน้ามาใหม่นะค่าาา~!"x2

    แล้วครีเชอร์กับเฟรดดี้ก็เดินออกมาตามด้วยคนที่เข้ามาคือ...ลัคกี้กับวิลเลี่ยมเฮเลน่ากับเทรซี่จึงออกมาต้อนรับพร้อมกับพูดคำพูดเหมือนกับพวกเอมม่า แล้วก็มีผู้ชายอีกคู่เดินเข้ามาก็คือเควินกับนักมายากลวีร่ากับเอมิลี่จึงออกมาต้อนรับแล้วพูดประโยคเหมือนกันหมดผู้หญิงทุกคนคอยบริการอย่างดีจนได้คะแนนไปเต็ม10กันหมด จนกระทั่งมาถึงคู่นี้คู่ของแจ็คกับนาอิบ(สาววายคิดเหมือนไรต์มั้ยคะ?//ไรต์)เอมี่กับทามาโมะจึงออกมาต้อนรับ

    "ยินดีต้อนรับสู่คาเฟ่เมดน้อยมีอะไรให้พวกเรารับใช้คะนายท่าน?"x2

    การพูดของเอมี่กับทามาโมะนั้นชำนาญมากๆเหมือนกับเคยทำมาก่อน

    "ขอโกโก้ร้อนกับโดนัท"

    นาอิบสั่งเป็นคนแรกก่อนจะตามด้วยแจ็คว่า

    "ขอแค่ชาเอริท์เกรย์ก็พอ"

    ทามาโมะกับเอมี่จดรายการพร้อมกับประกบมือเข้าหากันส่วนอีกข้างก็ภายมาทางทั้งสองคนพร้อมกับขยิบตาแล้วพูดว่า

    "ถ้าเช่นนั้นแล้วขอให้นายท่านรอสักครู่นะเจ้าคะ!"x2

    แล้วทั้งสองคนก็สไลท์เข้าไปในครัวด้วยท่าเต้นรำฝ่ายทามาโมะเป็นฝั่งผู้ชายส่วนของเอมี่ก็เป็นฝั่งผู้หญิงไปทำให้พวกเอมม่าที่มองอยู่ถึงกับเคลิ้มไปในทันที

    "เอ้าๆ!  อย่าพึ่งเคลิ้มมาช่วยกันทำของหวานก่อน"

    มิชิโกะเตือนสติพวกเซอร์ทำให้พวกเอมม่าได้สติกลับมาแล้วรีบเตรียมของทันที

    5  นาทีผ่านไป

    เอมี่กับทามาโมะก็ออกมาเสริฟของหวานกันพร้อมกับพูดขึ้นอีกว่า

    "ขอให้นายท่านทั้งสองทานให้อร่อยนะคะ!^_^"x2

    แล้วนาอิบก็ทานของหวานไปถึงจะพูดว่าทั้งสองแต่ก็มีแค่นาอิบล่ะนะที่ทานโดนัทน่ะส่วนแจ็คก็แค่ดื่มชาแบบปกติแต่ท่าทางของทั้ังสองคนช่างงดงามมากจนโจเซฟอดถ่ายภาพเอาไว้ไม่ได้(แจ็คมันไม่ยอมถอดหน้ากากทามาโมะจึงให้หน้ากากแบบเปิดปากมาแทนคะเพื่อจะได้ดื่มชากับทานของหวานได้สะดวกคะ//ไรต์)

    "โรคจิตอีกแล้วนะนายน่ะ"

    เสียงผู้หญิงที่เรียบนิ่งดังขึ้นมาทำให้โจเซฟหันไปมองก็พบว่าเป็นอแมนด้าที่อยู่ในชุดเมดกระต่ายนี้เอง

    "การถ่ายรูปเป็นงานของช่างถ่ายภาพอย่างผมนะครับแล้วก็...ผมไม่ใช่คนโรคจิตสะหน่อย"

    โจเซฟตอบไปพร้อมกับดื่มชาอังกฤษที่เขาสั่งอแมนด้าหันมามองโจเซฟก็เห็นว่าท่าทางของโจเซฟดูเป็นผู้ดีมากจนเขาเป็นคนที่หล่อมากๆเลยทีเดียว

    "จ้องผมแบบนั้นหลงเสน่ห์ของผมหรอครับ?"

    โจเซฟถามขึ้นมาพร้อมกับลืมตาขึ้นมามองไปทางอแมนด้าที่ตอนนี้หลบตาโจเซฟอย่างเห็นได้ชัด

    "คะ..คิดว่านายหล่อมากรึไง!?หน้าตาก็งั้นๆแหละ!"

    อแมนด้าพูดจบก็เดินออกมาทันทีนี้อาจเป็นครั้งแรกก็ได้ที่โจเซฟเห็นว่าอแมนด้าพูดตะกุกตะกักน่ะแถมถ้าเขามองไม่ผิดหน้าของเธอขึ้นสีแดงจางๆด้วยล่ะ

    "ผมให้คะแนนคุณเต็มก็แล้วกันเพราะได้เห็นสิ่งที่วิเศษแล้วล่ะ"

    โจเซฟพูดจบก็ลุกขึ้นแล้วเดินออกมาจากห้องโถงรวมที่ตอนนี้กลายเป็นร้านเมดน้อยคาเฟ่ไปแล้วส่วนทางด้านอแมนด้านั้น

    "บ้าจริง!ยัยอแมนด้าเธอไปเขินกับคำพูดของคนหลงตัวเองแบบนั้นได้ยังไงกันนะ?บ้าที่สุด!"

    ตอนนี้อแมนด้าอยู่ในห้องน้ำแล้วก็บ่นๆเกี่ยวกับคำพูดของโจเซฟเมื่อกี้พอยิ่งคิดก็ยิ่งหน้าแดงอแมนด้าจึงเปิดก๊อกน้ำแล้วล้างหน้าทันทีโดยไม่รู้ตัวเลยว่า  มีดวงวิณญาณดวงหนึ่งกำลังหัวเราะกับท่าทางของอแมนด้าอยู่

    'คิคิ!  มีคนทำให้เธอเขินแล้วโจเซฟงั้นหรอ?เป็นผู้ชายที่น่าสนใจจริงๆฉันจะรอดูว่านายจะทำให้อแมนด้ากลับมายิ้มได้อีกครั้งมั้ย'





    ตัดมาด้านนาอิบกับแจ็คที่ยังคงอยู่ในคาเฟ่

    "กินเลอะแล้วเจ้าคะนายท่านนาอิบ"

    เอมี่พูดพร้อมกับเอาผ้าเช็ดปากไปเช็ดตรงมุมปากข้างขวาของนาอิบที่มีเศษโดนัทติดอยู่นาอิบที่โดนทำดาเมจใส่ก็นิ่งไปกอ่นจะดึงฮูดลงมาเพื่อปิดบังใบหน้าที่เริ่มขึ้นสีของตัวเอง  ฝ่ายเอมี่ที่เห็นแบบนั้นก็ได้แต่แอบยิ้มในใจเท่านั้นทามาโมะที่เห็นแบบนั้นก็อดที่จะมั่นไส้ไม่ได้ก่อนที่ทามาโมะจะเดินเข้าไปในครัว  แล้วขอยืมพัดของมิชิโกะมาก่อนจะหยิบใบมีดที่ติดอยู่ตรงใบพัดออกแล้วก็ขอพัดเพิ่มอีกอันหนึ่งแล้วก็เดินกลับมาพร้อมกับพูดว่า

    "นี้เอมี่พวกเราสองคนมาบริการเพิ่มอีกหน่อยดีกว่า"

    เอมี่หันไปมองก่อนจะรับพัดที่ทามาโมะโยนมาแล้วก็ร้องอ้อขึ้นมาเมื่อเห็นว่าทามาโมะกางพัดออกด้วยท่าทางเตรียมพร้อมเอมี่จึงวางกาน้ำชาลงก่อนจะเดินเข้าไปแล้วทำท่าเตรียมพร้อมเหมือนกัน

    "3...2...1"

    ทามาโมะนับก่อนจะขยับท่าเอมี่เองก็เหมือนกันทั้งสองคนต่างรำได้อย่างสวยงามและไม่ผิดพลาดเลยท่วงท่าที่อ่อนหวานและพริ้วไหวต่างสะกดทุกสายตาเอาไว้  มิชิโกะที่เคยเป็นนางรำมาก่อนถึงกับอยากเข้าไปแจมด้วยแต่ก็ต้องห้ามใจเอาไว้เพราะท่วงท่าของทั้งสองคนเข้าจังหวะเดียวกันมาก  ถ้าเธอเข้าไปอาจจะทำให้การร่ายรำครั้งนี้จบลงทันทีแจ็คกับนาอิบที่ได้ชมการร่ายรำที่สวยงามนี้ต่างพากันมองไปที่สองสาวอย่างเหม่อลอย  เพราะท่ารำต่างๆของทั้งสองคนมันทำให้คนที่ดูพลอยหลงไปด้วยแต่ก็มีความร้ายกาจแฝงเอาไว้อยู่และไม่นานการร่ายรำของทั้งสองคนก็จบลง  โดยที่เอมี่ไปนั่งอยู่ตรงหน้าของทามาโมะโดยยกพัดขึ้นมาบังหน้าไว้ครึ่งหนึ่งส่วนทามาโมะที่อยู่ข้างหลังเอมี่ก็เอาพัดขึ้นมาอยู่ตรงระดับหน้าอกถือได้ว่าเป็นท่าจบที่สวยงามมาก

    แปะ! แปะ! แปะ! แปะ!

    ทุกคนที่ดูการร่ายรำของทั้งสองคนต่างพากันตบมือให้ถึงจะไม่มีดนตรีบรรเลงให้แต่ทั้งสองคนก็ยังรำได้อย่างสวยงาม

    "พวกเธอน่าจะบอกฉันว่ารำเป็นจะได้หาเพลงมาให้หรือจะเป็นเพลงที่ไว้ใช้ในงานเต้นรำของคนอังกฤษล่ะ?"

    ดาร์คทีเซียที่เข้ามาดูงานก็ได้เห็นการร่ายรำของทั้งสองคนเลยพูดออกมาทำให้ทามาโมะกับเอมี่หันไปมองก่อนที่ทามาโมะจะพูดไปว่า

    "การเต้นรำของคนอังกฤษหรอ?ฉันเต้นได้นะไม่ว่าจะหญิงหรือชายน่ะแล้วเธอล่ะเอมี่?"

    ทามาโมะหันไปถามซึ่งก็ได้คำตอบคือ

    "เต้นได้แต่ฝั่งผู้หญิงอ่ะ"

    ทามาโมะพยักหน้ารับก่อนจะหันไปหาดาร์คทีเซียแล้วพูดไปว่า

    "ช่วยไปเอาเพลงมาทีนะเดี๋ยวฉันกับเอมี่จะบริการแจ็คกับนาอิบเพิ่มน่ะ"

    ดาร์คทีเซียพยักหน้ารับก่อนจะดีดนิ้วก็มีเครื่องเล่นเพลงโผล่มาแล้วดาร์คทีเซียก็กดเปิดเพลงขึ้นมาท่วงทำนองที่ช้าๆไม่เร็วเกินไป

    "เพลงนี้มัน..."

    ทามาโมะพึมพำก่อนจะหลับตาลงเพื่อซึมซับเนื้อเพลงก่อนจะดีดนิ้วแล้วรอบตัวของทามาโมะก็เปลี่ยนไป

    "ให้เกียรติเต้นรำกับผมนะครับคุณผู้หญิง"

    เสียงทุ่มนุ่มพูดออกมาก่อนที่จะปรากฏเป็นชายหนุ่มคนหนึ่งที่มีใบหน้าหล่อเหลา ดวงตาเรียวสีอำพัน กับผมสีเหลืองอำพัน ใส่ชุดสูทกำลังยื่นมือมาทางเอมี่ที่ตอนนี้ยืนอึ้งกับความหล่อของเพื่อนเธออยู่

    "ดะ..ดะ..ได้คะ"

    เอมี่พูดตะกุกตะกักก่อนจะกลับมามีสติอีกครั้งก็ตอนที่ทามาโมะจับมือกับเอวของเธอแล้วเริ่มเดินไปเป็นวงกลมแล้วทามาโมะก็ยกแขนขึ้นเอมี่จึงหมุนตัวพร้อมกับเอนลงไปในอ้อมกอดของทามาโมะ ทั้งคู่ต่างเต้นรำกันอย่างสวยงามเหมือนกับว่าในที่แห่งนี้มีแค่พวกเธอสองคนเท่านั้น เสียงเพลงค่อยๆเบาลงเป็นสัญญาณว่าเพลงใกล้จะจบแล้วทามาโมะกับเอมี่จึงเต้นรำท่าสุดท้ายทันทีโดยที่ทามาโมะจับเอวของเอมี่แล้วยกขึ้น เอมี่ก็ทำท่าเหมือนตัวเองกระโดดอยู่บนฟ้าทำให้เธอเหมือนกับหงส์ที่กำลังเต้นรำอยู่แล้วเพลงก็จบลงไปทุกคนที่ดูอยู่ก็พากันตบมือกันอย่างดัง

    แปะ!! แปะ!! แปะ!! แปะ!!

    "สุดยอดไปเลยทั้งสองคน!โดยเฉพาะทามาโมะที่แปลงเป็นผู้ชายอ่ะ!หล่อมากจ้า!"

    มิชิโกะพูดขึ้นมาทามาโมะที่ได้ยินแบบนั้นก็ส่งยิ้มแบบกระฉากใจสาวๆไปให้ทำให้พวกเอมม่าต่างพากันหน้าแดงทันที

    "พอเถอะทามาโมะกลับร่างเดิมสะ"

    เออมี่บอกทามาโมะจึงดีดนิ้วแล้วกลับมาอยู่ในชุดเมดเหมือนเดิมก่อนจะพูดว่า

    "เอมี่เธอตัวหนักขึ้นนะ"

    "จะบ้าหรอ!น้ำหนักฉันไม่เคยถึง50นะย่ะ!"

    เอมี่รีบเถียงออกไปทันทีมีแค่เรื่องนี้ล่ะที่เธอจะไม่ยอมทามาโมะแน่ๆ

    "เอาล่ะอย่าพึ่งเถียงกันตอนนี้หันไปดูสองคนนั้นก่อนเถอะ"

    เอมิลี่เข้ามาห้ามไว้พรางชี้ไปที่แจ็คกับนาอิบที่ตอนนี้เหม่อลอยไปแล้วเอมี่กับทามาโมะจึงเข้าไปตรงหน้าของทั้งสองคนแล้วพูดพร้อมกันว่า

    "เป็นยังไงบ้างคะ?นายท่าน?"x2

    แจ็คกับนาอิบได้สติกลับมาก่อนจะพากันหันหน้าไปทางอื่นนาอิบพูดขึ้นมาว่า

    "กะ..ก็เต้นรำได้ดี"

    ตามด้วยแจ็คว่า

    "แปลงร่างได้ดีนิแต่หล่อน้อยกว่าฉันนะ"(หลงตัวอะ--ว้ากกก~!!!ขอโทษ!//ไรต์+โดนแจ็คไล่ฆ่า)

    ถึงคำพูดของแจ็คจะไม่ตรงประเด็นแต่ก็ทำให้ทามาโมะแอบหัวเราะได้น่ะนะ

    "แล้วจะให้คะแนนพวกเราเท่าไหร่เจ้าคะ?"x2

    นาอิบพูดก่อนเป็นคนแรกก่อนจะตามด้วยแจ็คว่า

    "..10.."

    "10เหมือนกัน"

    เอมี่กับทามาโมะดีใจมากที่ทำให้ทั้งสองชอบได้ก่อนจะก้มหัวลงแล้วพูดว่า

    "ขอบคุณที่มาใช้บริการครั้งหน้ามาอุดหนุนใหม่นะค่าาา~!"x2

    และแล้วกิจกรรมเมดคาเฟ่ก็จบลงด้วยรอยยิ้มของทั้งสองฝ่ายแต่ก็มีสายตาสองคู่ที่มองมาทางเอมี่กับทามาโมะอย่างเคียดแค้นพร้อมกับ1ใน2พูดขึ้นมาว่า

    "พวกเธอจะมีความสุขได้อีกไม่นานหรอก ซูมิโกะ ซากุระ"

    แล้วทั้งสองคนก็แยกย้ายกันไปคิดแผนการที่วางเอาไว้อย่างแยบย่นพร้อมกับผู้ช่วยอีกคนที่ใกล้จะมาถึงแล้ว



    TBC.
    ______________________________
    จบไปแล้วค่าาาากับตอนที่9ที่ไรต์ลงช้าเพราะไรต์เป็นหวัดคะแต่ก็มาแต่งต่อเพื่อรีดที่น่ารักคะอย่าลืมนะคะ 1 เม้น = 10 กำลังใจค่าาาา~!!!^0^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×