ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Identity V]ทำไมฉันกับเพื่อนต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วยเนี่ย!?(แจ็คxOc) (นาอิบxOc)[END]

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่6 ฮันเตอร์ใหม่ที่น่ารังเกียจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.2K
      103
      6 ก.ค. 63

    ความเดิมตอนที่แล้ว

    "ดีใจที่เจ๊ชอบนะคะ"

    ทามาโมะพูดขึ้นก่อนจะดีดนิ้วหนึ่งครั้ง

    ปุ้ง!

    ทำให้เกิดควันขึ้นมาอีกรอบแต่คราวนี้ในหมอกควันไม่ปรากฏร่างของใครทั้งนั้นรวมถึงทามาโมะด้วยแต่เป็น...

    ต่อค่ะ
    ___________________
    ไรต์  บรรยาย

    บ็อกๆ!

    เหล่าฮันเตอร์ต่างพากันอึ้งเพราะภาพที่อยู่ตรงหน้าของพวกเขาก็คือ...............ลูกสุนัขจิ้งจอกสีเหลืองนวลที่มีถึงเก้าหางด้วยกันน่ะสิ!

    "น่ะ..น่ะ..น่ะ..น่าร๊ากกกกก!!!"

    มิชิโกะได้ตะโกนออกมาก่อนจะพุ่งเข้าไปกอดลูกสุนัขจิ้งจอกทันที

    "น่ารักที่สุดเลย!ขอเจ๊นอนกอดทาโมะจังในร่างนี้สักคืนได้มั้ยจ๊ะเนี่ย!โอ๊ยยยน่ารักมากๆเลยอ่ะ!"

    ทามาโมะที่ได้ยินแบบนั้นก็ทำการดิ้นออกมาจากอ้อมกอดของมิชิโกะแล้วทำการกระโดดตีลังกาก่อนจะทำการกลับมายังร่างเดิมโดยที่ทามาโมะยืนอยู่บนโซฟาอย่างสวยงาม

    "ฉันกลัวว่าจะทำให้เตียงของเจ๊เล็กลงมากกว่านะคะเดี๋ยวเจ๊จะหลับไม่เต็มอิ่มเอาค่ะ"

    มิชิโกะที่ได้ยินก็ทำหน้าเสียดายออกมาเพราะเธอยังอยากสัมผัสขนนุ่มๆนั่นอยู่เลยน่ะสิ

    "เอาเป็นว่าแยกย้ายกันไปนอนเถอะ"

    ลีโอพูดขึ้นมาก่อนจะเดินออกไปก่อนจะตามด้วยโจ๊กเกอร์ เบน ไวโอเล็ตต้า แบล็คไวท์ แล้วก็ มิชิโกะ ก่อนจะปิดท้ายด้วยแจ็คกับทามาโมะพอทั้งสองคนมาถึงห้องของตัวเองแจ็คก็เตรียมเปิดประตูทันทีทามาโมะจึงรีบพูดออกไปว่า

    "ฝันดีนะคะท่านแจ็ค"

    แล้วทามาโมะก็รีบเข้าไปที่ห้องของตัวเองทันทีเพราะเธอไม่อยากให้แจ็คเห็นใบหน้าที่เริ่มแดงขึ้นมาแล้วส่วนแจ็คก็ทำได้แต่มองไปที่ห้องของทามาโมะเท่านั้น  ครั้งที่2แล้วที่เขาโดนบอกฝันดีน่ะจะบอกแบบนี้กับเขาทุกวันหรือป่าวนะ? อ๊ะ! นี่ตัวเขาคิดอะไรอยู่เนี่ย!?

    "ฉันคงเหนื่อยมากจริงๆสินะ?"

    แจ็คพึมพำก่อนจะเข้าห้องนอนตัวเองไป





    (เช้าวันต่อมา)

    ได้มีประกาศจากระบบเกมว่าจะมีฮันเตอร์คนใหม่เข้ามาทำให้เหล่าฮันเตอร์กับเซอร์ไวเวอร์ต่างมารวมตัวกันที่ห้องโถงรวมพอทุกคนมารวมตัวกันเสร็จดาร์คทีเซียก็ปรากฏตัวขึ้นมา

    "ขอให้ฮันเตอร์คนใหม่ออกมาแนะนำตัวด้วย"

    พอดาร์คทีเซียพูดจบก็มีผู้ชายคนหนึ่งเดินออกมาทำให้ผู้หญิงทุกคนต่างหลงเสน่ห์ของผู้ชายคนนั้นทันทีมีลักษณะคือ ผมสีทอง ตาสีเขียวมรกต  จมูกเชิดขึ้นรับกับใบหน้าคมคายได้เป็นอย่างดี มันคงเป็นผู้ชายในฝันของสาวๆทุกคนแต่คงไม่ใช่ทามาโมะกับเอมี่ที่ตอนนี้มองไปทางฮันเตอร์คนใหม่อย่างอึ้งๆไม่ใช่ว่าเขาควรเป็นโจเซฟ แต่เพราะฮันเตอร์คนใหม่หน้าตาเหมือนกับแฟนเก่าทามาโมะไม่มีผิด!

    "สวัสดีครับผม โรมิโอ เป็นฮันเตอร์คนใหม่ขอฝากตัวด้วยนะครับ^_^"

    พอโรมิโอแนะนำตัวจบก็แจกรอยยิ้มอย่างมีเสน่ห์แต่สำหรับทามาโมะกับเอมี่แล้วมันเป็นรอยยิ้มที่น่ารังเกียจมากๆ

    "รู้จักกันไวๆล่ะ"

    ดาร์คทีเซียพูดจบก็เดินออกไปทันทีปล่อยให้โรมิโอเดินไปทางฮันเตอร์เพื่อไปรู้จักกับคนอื่นๆทามาโมะจึงทำเป็นเดินเนียนๆเพื่อจะไปหาเอมี่แต่ก็โดนโรมิโอเห็นสะก่อน!

    "เดี๋ยวสิครับคุณผู้หญิงตรงนั้นน่ะ"

    ทามาโมะหยุดชะงักพร้อมกับมองไปทางโรมิโอด้วยสายตาเย็นชาก่อนที่โรมิโอจะเดินเข้ามาใกล้ทามาโมะแล้วถามทามาโมะว่า

    "ผมขอทราบชื่อคุณได้หรือไม่ครับคุณผู้หญิง?"

    ไม่พูดป่าวพร้อมกับยื่นดอกกุหลาบสีแดงสดมาให้ด้วยทามาโมะมองด้วยสีหน้าเย็นชามากๆทำให้ฮันเตอร์คนอื่นๆที่ไม่เคยเจอทามาโมะโหมดนี้ต่างพากันดูอย่างเงียบๆ

    "ทามาโมะ"

    ทามาโมะบอกชื่อของตัวเองไปก่อนจะเดินไปหาเอมี่โดยไม่สนใจยัยดีคนที่ยื่นดอกกุหลาบให้เลย

    "เย็นชาจังนะ...ซูมิโกะ"


    ขวับ!


    ทามาโมะหันขวับมาทันทีที่ได้ยินชื่อของเธอเอมี่เองก็ตกใจเหมือนกันแต่เธอก็เก็บอาการอย่างรวดเร็วส่วนทามาโมะรายนี้ได้แต่มองไปทางโรมิโออย่างเย็นชา คิดหรอว่าแค่เอ่ยชื่อเธอออกมาแล้วจะทำให้เธอกระวนกระวายได้น่ะ?คิดผิดเลยล่ะฝ่ายโรมิโอที่เห็นทามาโมะยังนิ่งอยู่ได้ก็เริ่มหัวเสีย เพราะเขาตั้งใจจะมาแก้แค้นเธอคืนยังไงล่ะ!แล้วโรมิโอก็กระตุกยิ้มขึ้นมาก่อนจะแสร้งทำเป็นเสียงสำนึกผิดว่า

    "โทษทีนะครับผมคงทักคนผิดเพราะคุณหน้าตาเหมือนแฟนเก่าของผมมากเลยล่ะ"

    ทามาโมะเริ่มโมโหเพราะคำพูดของโรมิโอทำให้เธอนึกไปถึงอดีตที่แสนแย่ๆนั้นเข้าเอมี่ที่ได้ยินก็รีบเดินเข้าไปหาทามาโมะทันทีเพื่อจะไปบอกให้ใจเย็น แต่ทามาโมะก็กระตุกยิ้มขึ้นมาก่อนจะเอ่ยออกไปด้วยคำพูดที่ไม่ยี่ระว่า

    "แหม~ บังเอิญจังนะคะเพราะคุณเองก็หน้าตาคล้ายกับแฟนเก่าของฉันมากเลยล่ะค่ะ...แฟนเก่าที่ควรจะตายๆไปได้สักทีน่ะ!"

    จบคำพูดของทามาโมะภายในห้องโถงรวมก็เงียบสนิทเพราะทุกคน(ยกเว้นเอมี่)ไม่คิดว่าโรมิโอกับทามาโมะจะรู้จักกันมาก่อนแถมยังมีการพูดว่าแฟนเก่ากันอีกด้วย

    "ฉันตั้งหากที่ควรจะเป็นคนพูดประโยคนั้นเป็นเพราะเธอ!ที่ทำให้ชีวิตของฉันดิ่งลงเหว!"

    "มันเป็นเพราะการกระทำของนายตั้งหากล่ะ!"

    คราวนี้เป็นเอมี่ที่เถียงออกไปเธอจะไม่ยอมให้ทามาโมะเจ็บปวดอีกแล้วโรมิโอที่โดนเถียงกลับหันไปมองคนที่พูดก็พบว่าเป็นตุ๊กตาผู้หญิงผมสีซากุระดวงตาเป็นกระดุมสีแดงทับทิม ดูก็รู้ว่าเขารู้จักอีกฝ่ายมีไม่กี่คนหรอกที่ทามาโมะจะยอมเป็นเพื่อนน่ะ

    "โอ้! ไม่ได้เจอกันตั้ง3ปีเธอก็กลายเป็นตุ๊กตาไปสะแล้วหรอ?ซากุระ"

    นาอิบที่ได้ยินแบบนั้นก็หันไปทางเอมี่ที่ตอนนี้ยืนอยู่ข้างทามาโมะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ไม่มีใครกล้าเข้าไปขัดเลยแหมแต่คนเดียวเพราะไม่อย่างงั้นอาจจะเป็นการจุดฉนวนอะไรบางอย่างก็ได้

    "ฉันจะเป็นยังไงแล้วมันเกี่ยวอะไรกับนาย!คนที่น่ารังเกียจอย่างนายไม่สมควรมาอยู่ที่นี้ด้วยซ้ำ!"

    "แล้วพวกเธอล่ะ?สมควรมาอยู่ที่นี้กันอย่างงั้นหรอ?คิดว่าตัวเองเก่งกันนักหรอ!?ถึงได้มาสั่งคนอื่นเขาน่ะ!?"

    เอมี่กับทามาโมะพูดไม่ออกเพราะพวกเธอแต่เดิมก็ไม่ใช่คนของโลกนี้อยู่แล้วพอเจอคำถามนี้เข้าไปพวกเธอก็ตอบไม่ได้อยู่ดี

    "ตอบไม่ได้กันล่ะสิ? เหอะ! ก็นึกว่าจะแน่กันกว่านี้สะอีก"

    ทามาโมะเกือบปามีดไปปักหัวของโรมิโอแล้วถ้าไม่ได้เอมี่จับมือไว้ก่อน

    "ฉันจะไม่พูดอะไรไปมากกว่านี้แต่ฉันขอเตือนนายโรมิโอถ้านายยังอยากอยู่ที่นี้ก็เลิกยุ่งกับพวกฉันสะ!ไม่งั้นอย่าหาว่าพวกฉันไม่เตือน!"

    เอมี่พูดด้วยน้ำเสียงเย็นชาก่อนจะจับมือทามาโมะให้พาเดินออกมาแต่ขณะที่เอมี่กำลังจะพาทามาโมะออกจากห้องโถงนั้นโรมิโอก็พูดขึ้นมาก่อนว่า

    "เธอเองก็ระวังตัวไว้เถอะเพราะอีกเดี๋ยวหมอนั่นก็จะมาหาเธอแล้ว"

    เอมี่หยุดชะงักไปทำให้ทามาโมะเริ่มกังวลเพราะความรักของเอมี่น่ะมันหนักหนากว่าของเธอเยอะเลยน่ะสิเอมี่ที่หยุดชะงักไปเหล่ตามองนาอิบนิดหนึ่งก่อนจะก้าวเท้าออกจากห้องโถงอย่างรวดเร็ว ที่นี้ก็เหลือแต่โรมิโอกับเหล่าฮันเตอร์และเซอร์ไวเวอร์คนอื่นๆเท่านั้น

    "เจ๊ไม่รู้หรอกนะว่านายเกี่ยวข้องอะไรกับ2คนนั้นแต่ว่า..."

    มิชิโกะพูดขึ้นมาก่อนจะพุ่งเข้าไปหาโรมิโออย่างรวดเร็วพร้อมกับเอาพัดที่ติดใบมีดไปจ่อที่คอของโรมิโอด้วยทำให้ฮันเตอร์คนอื่นๆตกใจมากก็ไม่คิดว่าเจ๊แกจะเล่นพุ่งไปแบบนั้นนี่

    "อย่ามาทำให้ทามาโมะจังของเจ๊ร้องไห้เด็ดขาด"

    มิชิโกะพูดพรางกดเสียงให้ต่ำลงทำให้บรรยากาศรอบตัวเย็นยะเยือกทันทีโรมิโอจึงยกมือขึ้นยอมแพ้เพราะเขาเองก็ยังไม่อยากมีปัญหากับคนอื่นหรอกนะ  มิชิโกะที่เห็นแบบนั้นก็เอาพัดที่ติดใบมีดออกก่อนจะเดินกลับคฤหาสน์ฮันเตอร์ไปส่วนพวกเซอร์ไวเวอร์ก็พากันออกไปตั้งแต่มิชิโกะพุ่งเข้าไปหาโรมิโอแล้ว





    (ทางด้านทามาโมะกับเอมี่ที่สวน)

    ตอนนี้ทามาโมะกับเอมี่กำลังยืนรับลมกันอยู่ในสวนดอกไม้ทำให้จิตใจของทั้ง2คนสงบลงขึ้นเยอะ

    "แกจะเอายังไงถ้าหมอนั่นมาน่ะ?"

    ทามาโมะถามขึ้นมาเอมี่ที่หลับตารับลมอยู่ก็ลืมตาขึ้นมาก่อนจะตอบไปโดยไม่หันไปมองทางทามาโมะว่า

    "ก็คงจะทำแบบแกอ่ะ"

    ทามาโมะที่ได้ยินคำตอบก็อมยิ้มขึ้นมาก่อนจะรับคำไปว่า

    "นั่นสิแค่ทำเหมือนเดิมก็พอแล้ว"

    แล้วทั้งคู่ก็เงียบไปก่อนที่หูของทามาโมะจะกระดิกเพราะได้ยินเสียงการเดินเท้าของ2คู่ด้วยกันทำให้ทามาโมะหันไปมองก็พบว่าเป็นนาอิบกับแจ็คสงสัยคงมาตามพวกเธอกลับล่ะมั้ง

    "ขอโทษที่เดินออกมาสะไกลนะคะ"

    เอมี่หันไปตามที่ทามาโมะมองก็เห็นว่าเป็นนาอิบกับแจ็คนี่เองคงมาตามเธอกับทามาโมะจริงๆนั่นแหละนะ

    "เรื่องชื่อของพวกเธอน่ะ"

    แจ็คพูดขึ้นมาทำให้ทามาโมะกับเอมี่นิ่งไปนาอิบจึงถามต่อทันทีเหมือนนัดกันมา(?)

    "ตกลงแล้วชื่อไหนคือชื่อจริงๆของพวกเธอล่ะ?"

    ทามาโมะหันมาสบตากับเอมี่ว่าจะบอกออกไปจริงๆมั้ย?แล้วก็ได้คำตอบมาเป็นการพยักหน้าทามาโมะจึงหันไปพูดกับทั้งสองคนว่า

    "ที่จริงแล้วชื่อจริงๆของพวกเราไม่ได้ชื่อทามาโมะกับเอมี่หรอก"

    แล้วเอมี่ก็ต่อจากทามาโมะทันทีว่า

    "ชื่อจริงๆของฉันก็คือ ยูเมโนะ ซากุระ เป็นคนญี่ปุ่นแท้ร้อยเปอร์เซ็นส่วนทามาโมะชื่อจริงๆของเธอก็คือ มิเรียน่า ซูมิโกะ เป็็นลูกครึ่งฝรั่งเศษกับญี่ปุ่น"

    พอเอมี่พูดจบทามาโมะก็พูดต่อขึ้นมาอีกว่า

    "เรื่องชื่อจริงๆของพวกฉันอย่าเอาไปบอกคนอื่นๆเลยนะ"

    ทามาโมะพูดพรางส่งสายตาอ้อนเพราะเธอยังไม่อยากให้คนอื่นรู้เรื่องชื่อจริงๆของพวกเธอตอนนี้หรอกนะแจ็คที่เจอสายตาอ้อนเข้าไปถึงกับนิ่งไปพร้อมกับใบหน้าที่เริ่มแดง  ดีนะที่เขามีหน้ากากบังอยู่ไม่อย่างงั้นพวกเซอร์ไวเวอร์อีก2คนต้องล้อเขาแน่ๆ

    "..ได้.."

    แจ็คตอบไปทำให้ทามาโมะหันไปแท็กมือกับเอมี่ทันที

    "แล้วพวกเธอจะทำยังไงกับฮันเตอร์คนใหม่ล่ะ?"

    พอทั้ง2คนเจอคำถามของนาอิบเข้าไปถึงกับชะงักไปพร้อมกับบรรยากาศรอบตัวที่เปลี่ยนไปทันที

    "อ่า...นั่นสินะทำยังไงดีล่ะ?จับฆ่าหมกป่าเลยดีมั้ยนะ?"

    เอมี่พูดขึ้นมาทำให้นาอิบถึงกับเหวอเพราะเขาไม่คิดว่าเธอจะเล่นเอาให้ถึงตายแถมยังพูดออกมาอย่างกับพูดเรื่องดินฟ้าอากาศอีกแหน่ะทามาโมะก็พูดขึ้นมาอีกว่า

    "ไม่ๆๆมันธรรมดาเกินไปต้องทรมาณก่อนสิแล้วให้หมอนั่นมากราบแทบเท้าฉันพร้อมกับพูดขอโทษซ้ำไปซ้ำมาแค่คิดก็..."

    แจ็คถึงกับชะงักไปนิดหนึ่งกับความคิดของทามาโมะเขาหวังว่าเธอจะแค่คิดเล่นๆนะไม่อย่างงั้นความแค้นของเธอก็คงจะมากจนล้นเลยล่ะ

    "เข้าท่าแหะ"

    เอมี่รับคำพูดของทามาโมะตอนนี้ทั้งนาอิบกับแจ็คไม่รู้ว่าจะทำยังไงให้2สาวได้หยุดคิดแผนแบบนั้นสักทีจนนาอิบพูดขึ้นมาว่า

    "เก็บความคิดเอาไว้ก่อนเถอะตอนนี้เที่ยงแล้วนะพวกเราควรไปหาอะไรทานดีกว่านะ"

    เอมี่กับทามาโมะหยุดคุยเรื่องแผนการแก้แค้นแล้วพึ่งนึกได้ว่าพวกเธอ2คนยังไม่ได้ทานข้าวเช้ากันเลยนิ

    โครกคราก!

    เสียงท้องร้องของ2สาวดังขึ้นมาทำให้ทั้ง2คนหน้าแดงเพราะความอายทันทีก็แหงล่ะท้องร้องต่อหน้าคนที่ชอบเป็นใครก็อายกันทั้งนั้นแหละ

    "หึหึ  ไปทานมื้อเที่ยงกันเถอะเอมี่"

    นาอิบหัวเราะนิดๆก่อนจะมาจับมือของเอมี่แล้วพาเดินออกไปเอมี่ได้แต่ก้มหน้าเดินตามไปเพราะยังอายอยู่ส่วนทามาโมะก็รีบพูดเพื่อกลบเกลื่อนความอายทันทีว่า

    "พะ..พวกเราก็ไปกันบ้างเถอะค่ะท่านแจ็ค"

    "แจ็ค"

    "???"

    ทามาโมะมองไปทางแจ็คอย่างงุนงงก่อนที่แจ็คจะพูดขึ้นมาว่า

    "เรียกฉันแค่แจ็คก็พอไม่ต้องเติมท่าน"

    ทามาโมะที่ได้ยินแบบนั้นก็ยิ้มออกมาเป็นยิ้มที่สวยงามมากเท่าที่แจ็คเคยเจอมาเลยล่ะ

    "อื้ม! ไปกันเถอะแจ็ค^_^"

    แล้วทามาโมะก็เดินจับมือแจ็คกลับไปที่คฤหาสน์ของฮันเตอร์ทันทีเธอไม่สนหรอกว่าจะเจอกับโรมิโอมั้ยเพราะตอนนี้เธอขออยู่กับคนที่ชอบก็พอแล้วล่ะ



    TBC.
    ________________________
    จบแล้วค่าาาาากับตอนนี้ฮันเตอร์คนใหม่ที่ไม่ใช่โจเซฟโผล่มาแล้ววว!!!!แล้วโรมิโอจะแก้แค้นทามาโมะยังไงแล้วแจ็คจะช่วยทามาโมะยังไงมาอ่านกันนะคะและอย่าลืมนะคะ 1 เม้น = 10 กำลังใจค่าาา!!!


    แถมรูปโรมิโอคะ


    ชื่อ: โรมิโอ

    อายุ: 24ปี

    ส่วนสูง/น้ำหนัก: 178 ซม./60 กก.

    นิสัย: หยิ่งผยอง อยากได้อะไรก็ต้องได้ เจ้าชู้ตัวพ่อ

    ความสามารถ: เมื่อจับเซอร์ไวเวอร์นั่งเก้าอี้ได้คนหนึ่งจะทำให้การถอดรหัสหรือรักษาช้าลง25%แต่ถ้าช่วยเพื่อนได้ผลของสกิลก็จะหมดทันทีแถมทำให้ตัวเองเดินไล่ช้าลงอีก10%

    อาวุธประจำตัว: กริช(แหลมคมมาก)

    สถานะ: ผู้ล่า

    ประวัติ:เป็นแฟนเก่าของซูมิโกะสาเหตุที่เลิกกันเพราะตัวเองไปแอบคบกับผู้หญิงคนอื่นทั้งๆที่มีซูมิโกะอยู่แล้วพอซูมิโกะรู้เข้าก็ไปขอเลิกแต่โรมิโอไม่ยอม  แถมยังคิดว่าผู้หญิงอย่างซูมิโกะเป็นได้แค่ที่สำเร็จความใคร่เท่านั้น
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×