ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิค[Bungou Stray Dogs]ความรักที่ไม่สมหวัง(ดาไซxOc)

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.94K
      69
      7 ส.ค. 65

    มาทำความรู้จักกับตัวละครกันเถอะค่ะเริ่มแรกเลยคือพระเอกของเรา~~~




    ชื่อ: ดาไซ โอซามุ


    อายุ: 22 ปี


    วันเกิด: 19 มิถุนายน


    ส่วนสูง: 181 ซม.


    น้ำหนัก : 57 กก.


    ชื่นชอบ : การฆ่าตัวตาย,ปู,ผงชูรส,หลีสาว


    ไม่ชอบ: สุนัข,นากาฮาระ ชูยะ


    พลังพิเศษ: [สูญสิ้นมนุษย์สมบัติ]สามารถที่ลบล้างพลังพิเศษของผู้อื่นได้เพียงการสัมผัส


    ข้อมูลทั่วไป: อดีตสมาชิกพอร์ทมาเฟียชั้นแนวหน้าเป็นคนฉลาดมีไหวพริบแต่ชอบทำตัวเรื่อยเปื่อยไปกับการจีบสาวและหาวิธีฆ่าตัวตายความฝันสูงสุดก็คือได้ฆ่าตัวตายไปพร้อมกับสาวที่รัก



    "ที่ผ่านมาทั้งหมดนั้นเป็นฝีมือของเธอสินะ...คาเรย์"





    ชื่อ: นาคาจิมะ อัตสึชิ


    อายุ : 18 ปี


    วันเกิด: 5 พฤษภาคม


    ส่วนสูง: 170 ซม.


    น้ำหนัก: 53 กก.


    ชื่นชอบ: แมว,กิ้งก่า,เมืองโยโกฮาม่า,เงิน


    ไม่ชอบ: ตัวเอง,สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าที่ตัวเองจากมา


    พลังพิเศษ: [สัตว์ร้ายใต้แสงจันทร์]แปลงร่างเป็นเสือขาวภายใต้แสงจันทร์ได้


    ข้อมูลทั่วไป : เป็นเด็กหนุ่มที่ดูเหลาะแหละไม่เอาไหนด้วยปมที่เป็นเด็กกำพร้าถูกทอดทิ้งตั้งแต่เด็กแต่ถึงอย่างนั้นก็เป็นคนอ่อนโยนและพร้อมช่วยเหลือคนอื่นเสมอ



    "ผมน่ะ!...ไม่เชื่อหรอกนะว่าพี่คาเรย์จะเป็นคนแบบนั้นน่ะ!"







    ชื่อ: ฟุคุซาวะ ยูคิจิ


    ชื่นชอบ:  แมว,ความสงบสุข,เมืองโยโกฮาม่า


    ประธานสำนักงานนนักสืบบุโซหน้าตาบึ้งตึงเย็นชาไม่ค่อยรับแขกแต่ก็ใจดีและเห็นคุณค่าของทุกคน(คนนี้ไรท์ไม่รู้อะไรมากค่ะประวัติของทุกคนไรท์ก็ก็อปมาจากในเว็บอีกทีค่ะ//ไรท์)



    "เธอช่างเหมือนกับผู้หญิงคนนั้นจริงๆ"





    มารู้จักนางเอกบ้างดีกว่าเป็นสมาชิกของพอร์ตมาเฟียที่ลึกลับสุดๆเลยล่ะค่ะ!



    (คิดว่าใส่ผ้าคลุมสีดำนะคะ//ไรท์)


    ชื่อ: คาเรียน่า  วิเวียร์ธาร์น


    ชื่อเล่น: คาเรย์(ความมืด)


    อายุ: 20ปี(1,000ปี)


    วันเกิด: 8 พฤษภาคม


    นิสัย: เธอไม่มีความรู้สึกอะไรทั้งนั้นทุกวันเธอเอาแต่ใส่หน้ากากแต่พออยู่กับดาไซแล้วเหมือนได้ส่องกระจกมองตัวเองเลยมีแค่ดาไซเท่านั้นที่จะได้เห็นรอยยิ้มของเธอจริงๆส่วนคนอื่นๆเธอจะใส่หน้ากากแล้วยิ้มให้


    ส่วนสูง: 167 ซม.


    น้ำหนัก: 40 กก.(เจ้าตัวแถบไม่กินอะไรเลยตั้งแต่ดาไซออกไปแต่น้ำหนักจริงๆอยู่ที่43กก.//ไรท์)


    ชื่นชอบ: อาวุธทุกชนิด  การต่อสู้หรือสงคราม  ดาไซ  แมว  หมา  ของหวาน(ถ้าได้นางจะแสดงอาการเหมือนเด็กทันที//ไรท์)  เพลงแนวเศร้า


    ไม่ชอบ: ตัวเอง,การสูญเสีย,ตะขาบ(อันนี้ถ้าเจอจะกรี๊ดร้องทันทีแล้วก็วิ่งไปกอดคนอื่น//ไรท์)


    พลังพิเศษ: เวทย์มนต์ที่มีพลังมหาศาลขนาดที่ว่าสร้างจักรวาลขึ้นมาใหม่ได้เลย(ไรท์ยังคงความแฟนตาซีอยู่นะแต่ในเรื่องนี้ไรท์จะให้คาเรย์มีพลังยืมค่ะง่ายๆนะคะถ้าคาเรย์ไปแตะตัวผู้มีพลังคนไหนก็จะใช้พลังของคนๆนั้นได้ค่ะแถมใช้ได้เก่งกว่าด้วยที่เธอใส่ถุงมือก็ป้องกันไม่ให้ไปสัมผัสแล้วใช้พลังของคนอื่นค่ะ//ไรท์)


    ประวัติ: หญิงสาวนักฆ่าที่อยู่ติดกับดาไซตลอดเวลาเสมือนเป็นเงาพอดาไซสั่งให้ทำอะไรก็จะทำทั้งหมดไม่รับฟังคนอื่นนอกจากดาไซไม่เคยเปิดเภิยหน้าตาให้ใครเห็นยกเว้นดาไซกับชูยะจะใส่ผ้าคลุมสีดำปิดบังใบหน้าตลอดมีประวัติที่ไม่แน่ชัดถือได้ว่าเป็นคนที่ลึกลับที่สุดในพอร์ตมาเฟียทุกคนรู้เพียงชื่อกับฝีมือของเธอเท่านั้นนอกนั้นก็ไม่เคยมีใครรู้อะไรเลยตอนนี้เป็นคู่หูของชูยะปิดบังความจริงบางอย่างกับดาไซความจริงนั้นถ้าดาไซรู้คงอยากฆ่าเธอทิ้งเลยล่ะและที่สำคัญ...เธอเป็นคนจากมิติอื่น!



    "ขอโทษนะดาไซแต่ที่ฉันทำไปก็เพื่อความปลอดภัยของนาย"







    ชื่อ: นากาฮาระ ชูยะ


    อายุ: 22 ปี


    วันเกิด: 29 เมษายน


    ส่วนสูง: 160 ซม.


    น้ำหนัก: 60 กก.


    ชื่นชอบ: หมวก,การต่อสู้,เหล้า,เสียงเพลง


    ไม่ชอบ: ดาไซ โอซามุ


    พลังพิเศษ: [ความโศกเศร้าเคล้ามลทิฑ]


    ข้อมูลทั่วไป : 1ใน5ผู้บริหารของพอร์ตมาเฟียอดีตคู่หูของดาไซและเป็นนักสู้มือเปล่าฝีมืออันดับต้นๆของพอร์ตมาเฟียและยังเป็นลูกศิษย์กับคู่หูของคาเรย์อีกด้วยแถมคาเรย์บอกความจริงบางอย่างให้ชูยะรู้ด้วยล่ะ


    "ไอ้เวรดาไซ!แกนี้มันไม่เข้าใจคาเรย์สักอย่างเลยจริงๆ!"






    ชื่อ: อาคุตากาวะ เรียวโนะสุเกะ


    อายุ: 20 ปี


    สูง: 172 ซม.

    น้ำหนัก: 50 กก.


    ชื่นชอบ: ภาพโบราณและภาพวาด,ชา


    ไม่ชอบ: พืช,สุนัข,ภาษาจีนแมนดาริน,คาเรียน่า


    พลังพิเศษ: [Rashomon]เสื้อโค้ทที่สามารถกลายเป็นสัตว์ร้ายสีดำซึ่งสามารถฉีกทุกอย่างออกจากกันได้

    ข้อมูลทั่วไป: เป็นนักฆ่าของพอร์ตมาเฟียมีฝีมืออันดับต้นๆในอดีตเป็นลูกศิษย์ของดาไซแต่ลึกๆในใจก็อยากลองคุยกับคาเรย์แบบตรงๆดูสักครั้งหนึ่ง



    "เธออยู่ฝ่ายไหนกันแน่?"




    TBC.

    ________________________

    จบการแนนำตัวละครแล้วค่าาาาาหวังว่านักอ่านจะเข้าใจในตัวของคาเรย์มากขึ้นนะคะพออ่านในเรื่องไปๆมาๆทุกคนอาจจะเกลียดดาไซเลยก็ได้แต่อย่าพึ่งว่าไรท์นะสาวกดาไซทั้งหลาย ลองอ่านดูก่อนไรท์จะค่อยๆสะท้อนสิ่งที่อยู่ในใจของทั้งสองคนออกมานะคะตอนหน้าให้ทั้งคู่ได้เจอกันแล้วก็จะพาย้อนอดีตค่ะ^_^


    ปล.ไรท์จะยืมชื่อของตัวละครในเมะเรื่องอื่นมาด้วยนะคะบอกไว้ผู้อ่านจะได้ไม่งง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×