ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [HUNTERxHUNTER]เพราะสัตว์เลี้ยงของพี่ชายเลยทำให้ฉันได้มาพบนาย(คิรัวร์xOc)

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.44K
      65
      25 ก.ย. 65

    เปิดมาด้วยนางเอกของเรา~ซึ่งก็คือ~~~


    ชื่อ: คาเรียน่า วิเวียร์ธาร์น


    ชื่อเล่น: คาเรย์(ความมืด)


    อายุ: 20 ปี(1,000 ปี)(ในเรื่องจะโดนลดอายุเหลือ13ปีเพราะรีบอร์นเป็นคนถีบส่งจ้า//ไรท์)


    นิสัย: (เวลาอยู่กับพวกพ้องที่สนิท) มีความเป็นผู้นำ ฉลาดมาก ร่าเริง ใจดี จะกลายเป็นคนรั่วทันทีเมื่ออยู่กับพวกพ้องที่สนิท รักเพื่อนมาก หวงเพื่อนมากเช่นเดียวกัน ถ้าใครมาทำร้ายเพื่อนของตัวเองจะเปลี่ยนเป็นคนล่ะคนทันทีเช่น เย็นชา ฆ่าคนได้อย่างเลือดเย็น แพ้เด็กผู้ชายกับเด็กผู้หญิงน่ารักๆ(ประมาณ5-10ขวบ) (เวลาอยู่กับคนอื่น) เย็นชา พูดน้อย ยิ้มยาก ทำหน้านิ่งตลอด(ปล.นางก็ยังไร้ความรู้สึกเหมือนเดิมเพียงแต่เรื่องนี้อาจจะทำให้นางกลับมามีความรู้สึกก็ได้)


    ส่วนสูง/น้ำหนัก: 167 ซม./43 กก.(ในเรื่องจะเป็น 150ซม. กับ 40กก. นะคะ//ไรท์)


    สิ่งที่ชอบ: หมาแมวสัตว์ทุกตัวที่น่ารัก พวกพ้องที่สนิท สีดำกับสีแดง อาวุธทุกชนิด การอ่านนิยายแต่งนิยาย


    สิ่งที่เกลียด: ตะขาบ พวกที่ดูถูกคนอื่น พวกที่ดีแต่ปาก พวกที่เข้ามาหาพวกพ้องเพราะหวังผลประโยชน์ การสูญเสีย


    พลัง: พลังเวทย์ทุกธาตุและมากมายมหาศาลที่สร้างจักรวาลได้(แต่แลกกับการที่โดนทำให้สลบง่ายเลยต้องฝึกฝนร่างกายกับฝึกใช้พลังเวทย์บ่อยๆ)


    อาวุธ: อาวุธทุกชนิดหรือของอะไรที่อยู่ในมือก็เป็นอาวุธได้หมด


    เผ่าพันธ์: มนุษย์/แวมไพร์/จิ้งจอก/เทพ(นางมีตัวตนอีก3คนก็เลยจัดให้อยู่ทั้ง4เผ่าพันธ์ซะเลยค่ะ//ไรท์)


    "นั่นมันสัตว์เลี้ยงของพี่แท้ๆแต่กับให้ฉันมาตามเนี่ยนะ!?เอาตรรกะไหนคิดคะ!?พี่รีบอร์น!"




    และพระเอกของเรา~~~


    ชื่อ: คิรัวร์ โซลดิ๊ก


    ชื่อเล่น: คิรัวร์,คิล


    อายุ: 12 ปี


    นิสัย: ภายนอกดูเป็นคนขี้เล่น รักสนุก ยิ้มง่าย แต่ที่จริงแล้วเป็นคนขี้อายและปากไม่ตรงกับใจเท่าไร


    ส่วนสูง/น้ำหนัก: 158 ซม./45 กก.


    สิ่งที่ชอบ: ช็อกโกโรโบ้ อยู่กับกอร์น


    สิ่งที่เกลียด: สัตว์ที่น่าขยะแขยง กับ หนอน


    เน็น: สายเปลี่ยนแปลง(สามารถเปลี่ยนออร่าของเน็นให้เป็นกระแสไฟฟ้าได้)


    อาวุธ: กรงเล็บ โยโย่สั่งทำพิเศษ


    เผ่าพันธ์: มนุษย์


    "ยัยเตี้ย!อย่ามากอดฉันนะเฟ้ย!"




    และเพื่อนอีก3คนของคิรัวร์~



    เด็กหนุ่มหน้าหวานผมทองคุราปิก้า


    เด็กหนุ่มผมเขียวเข้มผู้มีความใสซื่อมาเต็มที่กอร์น


    ชายหนุ่ม(?)ที่อายุกับหน้าตาสวนทางกันเลโอลีโอ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×