ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [HUNTERxHUNTER]เพราะสัตว์เลี้ยงของพี่ชายเลยทำให้ฉันได้มาพบนาย(คิรัวร์xOc)

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่1 สัตว์เลี้ยงxและxพบเจอ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 831
      54
      7 ส.ค. 65

    ปล.เรื่องนี้เป็นเรื่องใหม่ไรท์จะแต่งเฉพาะมีเวลาว่างนะคะเพราะไรท์อยู่ในช่วงฝึกงานเลยไม่มีเวลาแต่งเลยค่ะแล้วก็ยังมีนิยายเรื่องอื่นอีกเลยจะแบ่งๆกันแต่งค่ะ

    _________________________

    คาเรียน่า บรรยาย


    "ก็บอกว่าฉันไม่ใช่เด็กไง!"


    "รูปร่างแบบนี้ยังไงก็เด็กชัดๆยังจะมาพูดว่าตัวเองไม่ใช่อีกนะ"


    "ถึงรูปร่างจะเด็กแต่อายุฉันมากกว่านายนะ!"


    "โกหกอีกล่ะสิ"


    เจ้าหมอนี้นิ!ฆ่าทิ้งซะเลยดีมั้ยนะ!?ก็บอกอยู่ว่าไม่ใช่เด็กน่ะ!ยังจะมายัดเยี่ยดความเป็นเด็กให้อีกนะ! อ๊ะ! ฉันยังไม่ได้แนะนำตัวเลยงั้นขอแนะนำตัวเองนะฉันชื่อ คาเรียน่า วิเวียร์ธาร์น ส่วนคนที่ฉันต่อล้อต่อเถียงอยู่ด้วยก็คือ...


    "ถ้านายยังไม่หยุดกวนฉันอีกฉันจะฆ่านายทิ้งซะจิน!"


    ใช่ จิน ฟรีคส์ ที่เป็นพ่อของกอร์นจากอนิเมะเรื่องHunter×Hunterนั่นแหละและถ้าจะถามว่าทำไมฉันถึงมาอยู่ที่นี้ล่ะก็มันต้องย้อนไปเมื่อ1ชั่วโมงที่แล้ว


    (ก่อนหน้านี้1ชั่วโมง)


    (ภายในห้องทำงาน)


    ก็อก! ก็อก! ก็อก!


    "เข้ามา"


    แอ็ด~!


    "ฮาย~ เรียกหนูมามีอะไรเหรอคะ?พี่รีบอร์น"(ไรท์จะนำตัวละครจากเมะเรื่องอื่นมาปนด้วยนะคะ//ไรท์)


    ฉันถามพร้อมกับเดินเข้ามาในห้องทำงานของพี่ชายคนโตเปลี่ยนไปเหมือนกันนะไม่ได้เข้ามาตั้งนานแหนะ


    "ไปตามเลออนกับลีออนมาให้พี่หน่อยพอดีพี่เปิดประตูมิติทิ้งไว้แล้วพวกมันก็เข้าไปน่ะ"


    ฉันถึงกับมองหน้าพี่รีบอร์นด้วยสีหน้าเรียบนิ่งทันทีเรียกมานึกว่าจะมีภารกิจสำคัญให้ทำที่ไหนได้ดันเรียกมาจะให้ไปตามสัตว์เลี้ยงนี่เอง!


    "นั่นสัตว์เลี้ยงของพี่นะทำไมฉันต้องไปตาม?"


    "ฉันมีภารกิจต้องไปทำเลยไปตามเองไม่ได้และถ้าเธอตาม2ตัวนั้นไปจะได้เจอเบาะแสของท่านแม่ด้วย"


    "ไปแล้วนะคะ!"


    พูดจบฉันก็หันหลังเตรียมเดินออกจากห้องไปยังมิติที่2ตัวนั้นไปทันทีแต่ก็โดนพี่รีบอร์นเรียกไว้ก่อน


    "เดี๋ยวก่อนคาเรย์"


    "มีอะไรอีกคะ?"


    "ไปด้วยร่างนี้มันสะดุดตาเกินไปเธอต้องไปด้วยร่างอื่น"


    ฉันถึงกับขมวดคิ้วสงสัยทันทีที่ได้ยินจบนี่พี่ชายฉันจะแกล้งอะไรอีกล่ะ?ไปแบบนี้ก็ดีอยู่แล้วจะเคลื่อนไหวหรือซ่อนตัวก็สะดวกด้วย


    "แล้วต้องไปด้วยร่างไหนคะ?"


    "ไปถึงเดี๋ยวก็รู้เอง"


    พูดจบก็เปิดประตูมิติและถีบฉันเข้าประตูมิติทันที!ตัวฉันที่ตั้งหลักไม่ทันเลยไม่รู้ตัวว่าพี่รีบอร์นได้ร่ายเวทย์บางอย่างใส่ตัวเอง


    "พี่รีบอร์น~!!!"


    (จบการย้อนความ)


    เพราะแบบนั้นแหละเลยทำให้ฉันกลายเป็นเด็กอายุ12ไปแล้วน่ะสิ!(ไรท์จะให้คาเรย์มาก่อนที่พวกกอร์นจะสอบ1ปีเพื่อให้รู้จักกับพวกประธานเนเทโล่ค่ะ//ไรท์)แถมประตูมิติยังมาส่งฉันที่หน้าตึกสมาคมฮันเตอร์อีก!


    "ยอมรับซะว่าเธอเป็นเด็ก!"


    ปึด!


    ทนไม่ไหวแล้วนะ!ปกติฉันไม่ใช่คนที่มีความรู้สึกนะเพราะว่าฉันน่ะไร้ความรู้สึกหรืออารมณ์น่ะสิส่วนที่ฉันเถียงจินไปมาแบบคนปกติได้เพราะฉันใส่หน้ากากไงที่จริงก็ไม่อยากใส่หรอกแต่ถ้าไม่ใส่ก็จะทำให้พวกเพื่อนที่สนิทกันไม่สบายใจน่ะสิพวกนั้นเคยบอกกับฉันว่า


    'ใส่หน้ากากแสดงอารมณ์มันก็ดีกว่าใบหน้าเรียบนิ่งเหมือนตุ๊กตานั่นแหละ'


    แล้วนั้นก็เป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันใส่หน้ากากแสดงอารมณ์หรือความรู้สึกตั้งแต่นั้นมาเอาเป็นว่าเรื่องของฉันช่างมันเถอะตอนนี้ขอเถียงจินต่อล่ะ


    "ฉันอายุ1,000ปีเป็นทวดของทวดของทวดของทวดของทวดของทวดของทวดแล้วก็ของทวดนายอีกด้วยซ้ำ!"


    "..."x(ทุกคน)


    ลืมบอกไปตอนนี้ฉันอยู่ในห้องประชุมของสมาคมฮันเตอร์เลยได้เจอกับพวก12นักษัตรและประธานของสมาคมฮันเตอร์บุคคลที่ถูกย่งย่องว่าเป็นผู้ใช้เน็นที่เก่งที่สุดในโลกประธานเนเทโล่


    "ไม่เถียงต่อแล้วหรอ? เหอะ เด็กก็เงี้ยแหละจะมาเถียงชนะผู้ใหญ่ได้ไง"


    "ฉันว่ายัยเด็กนี้หัวสมองโดนกระทบกระเทือนมาแน่พาไปส่งโรงบาลเถอะ"


    "ฉันก็ว่างั้นแหละเดี๋ยวโทรเรียกรถโรงบาลให้มารับนะ"


    "น่าสงสารจริงๆเกิดมาสวยซะเปล่าแต่หัวสมองฟั่นเฟือนซะได้"


    และอีกคำพูดมากมายที่ถาโถมเข้ามาจนฉันถึงกับเงยหน้ามองทุกคนภายในห้องด้วยสายตาที่ว่างเปล่าทันทีทำให้พวกนั้นพากันชะงักแล้วเริ่มเหงื่อตกกัน


    ครืน~! กึกๆๆ!


    บรรยากาศรอบตัวลดต่ำลงจนหนาวเข้ากระดูกแถมตึกของสมาคมดูสั่นๆด้วยทำให้ภายในตึกเกิดเสียงกรี๊ดร้องของพนักงานทันที


    "ไม่พูดต่อล่ะ?หรือเพราะจิตสังหารของฉันมันน่ากลัวเกินไป?ฉันปล่อยไปแค่20%เองนะแค่นี้ก็กลัวกันหมดแล้วเหรอ?ทั้งๆที่พวกนายใช้เน็นคุมร่างกันอยู่แท้ๆ"


    เฮือก!!


    ทั้งหมดพากันสะดุ้งเฮือกกับน้ำเสียงของฉันที่มันดูเย็นกว่าน้ำแข็งพันปีอีกฉันจึงพูดไปอีกว่า


    "ทีนี้ก็คงเลิกคิดว่าฉันเป็นเด็กแล้วสินะ?แต่ถ้ายังไม่เลิกคิดกันฉันคงต้อง..."


    ฉันหยุดพูดไปเพื่อให้พวกนั้นลุ้นกันก่อนจะยกยิ้มที่ไปไม่ถึงดวงตาให้ดูน่ากลัวขึ้นและพูดต่อว่า


    "พาไปทัวร์นรกล่ะนะ:)"


    "...ขอโทษ..."


    เท่านั้นฉันก็สลายจิตสังหารทิ้งแล้วยิ้มแบบปกติทันทีพร้อมกับหันไปทางจินแล้วพูดชมด้วยรอยยิ้มขี้เล่น


    "ฉลาดมากที่ตัดสินใจขอโทษน่ะไม่งั้นนายต้องเสียใจไปตลอดชีวิตแน่เอาล่ะฉันจะถือว่าเรื่องเมื่อกี้ไม่เคยเกิดขึ้นพวกนายก็ลืมๆกันไปนะงั้นฉันขอแนะนำตัวหน่อยฉันมีชื่อว่า คาเรียน่า วิเวียร์ธาร์น ส่วนพวกนายไม่ต้องแนะนำตัวกันหรอกเพราะฉันรู้จักอยู่แล้ว:)"


    "หมายความว่าไงที่รู้จักพวกเราอยู่แล้ว?"


    "จะให้บอกมันก็ผิดกฏซะด้วยสิแต่เอาเถอะฉันเป็นพวกชอบแหกกฏอยู่แล้วจะบอกให้ก็ได้"


    คงต้องให้พวกเขาช่วยตามหาล่ะนะเพราะเลออนกับลีออนเป็นกิ่งก่าที่ฉลาดมากเหมือนพี่รีบอร์นเลยล่ะพูดได้ว่าเจ้าของเป็นยังไงสัตว์เลี้ยงก็เป็นแบบนั้น


    "อะแฮ่ม! ที่จริงแล้วฉันมาจากมิติเซเรเนียหรือก็คือมิติคู่ขนานน่ะเพราะแบบนั้นเลยได้รู้จักกับพวกนายทุกคน"


    "..."x(พวกจิน)


    หลังจากที่ฉันพูดจบภายในห้องประชุมก็เกิดความเงียบเข้าครอบงำก็รู้อยู่แล้วล่ะว่าต้องไม่เชื่อแน่ๆน่ะเพราะมันเป็นเรื่องที่โอเวอร์มาก


    "ฉันรู้ว่าพวกนายไม่เชื่อแต่ที่ฉันพูดเป็นความจริงมีหลักฐานนะเป็นวีดีโอน่ะถ้าเอารูปมาพวกนายก็จะหาว่าฉันตัดต่ออีก"


    ขณะพูดฉันก็หยิบของบางสิ่งขึ้นมาซึ่งมันมีลักษณะคล้ายกล้องของสมัยโบราณที่เลนส์กล้องยื่นออกมาแถมมีดวงตาอยู่กลางเลนส์และปีกค้างคาวติดอยู่ด้วย(นึกถึงกล้องในเกมidentity vค่ะ//ไรท์)


    "สิ่งนี้คือกล้องดวงตาเป็นสิ่งของที่จำเป็นมากในมิติของฉันมันสามารถอัดวีดีโอได้เหมือนกับกล้องทั่วไปแต่ที่มันพิเศษกว่านั้นคือมันบินตามถ่ายภาพได้และอ่านใจคนที่โดนถ่ายได้ด้วย:)"


    "โฮ้~ เป็นกล้องที่สุดยอดมากเลยนะ"


    ประธานเนเทโล่พูดชมขณะมองกล้องดวงตาในมือฉันอย่างสนใจฉันจึงวางกล้องลงบนโต๊ะแล้วกดปุ่มถ่ายรูปเพื่อให้มันทำงานทันที


    พรึ่บ!


    "เป็นภาพ2Dที่เหมือน3Dมากเลยนะ โอ๊ะ นั่นมันตัวฉันนิ"


    หลังจากหน้าจอโปร่งแสงฉายภาพขึ้นมาทุกคนก็ให้ความสนใจทันทีและแน่นอนว่าคนแรกที่อยู่ในวีดีโอก็ไม่พ้นประธานเนเทโล่อยู่แล้ว


    [คาเรย์จังมาถ่ายวีดีโอหรือมาหาหนูจินกันล่ะ?]


    [ทั้ง2อย่างค่ะพอดีอยากจะดูโฉมหน้าของคนที่ได้ฉายาว่านางมารน่ะค่ะ^_^]


    "เมื่อกี้ฉันหูฟาดหรือเปล่าที่ได้ยินว่าตัวฉันเป็นนางมาร?"


    "นายได้ยินถูกแล้วล่ะฉันลืมบอกไปว่าตัวนายในมิติเซเรเนียเป็นผู้หญิงน่ะ"


    "ห๋า~!!!!"x(พวกเนเทโล่)


    ดีนะที่อุดหูทันไม่งั้นหูได้หนวกแน่ไอ้เราก็ผิดเองแหละที่ไม่ได้บอกให้ละเอียดกว่านี้ครั้งหน้าคงต้องบอกให้ละเอียดกว่าเดิมแล้วสิจะได้ไม่ต้องมาสูญเสียการได้ยินขนาดปิดหูยังดังทะลุเข้ามาเลย


    "พอดีฉันลืมบอกไปน่ะว่าต่อให้เป็นมิติคู่ขนานก็ใช่ว่าจะเหมือนกันหมดนะ"


    "ละ..แล้วมีใครเปลี่ยนอีกบ้าง?"


    "ไม่มีอ่ะทุกคนเหมือนเดิมหมดยกเว้นนายที่เป็นผู้หญิง"


    พอฉันตอบไปทุกคนยกเว้นจินก็ถอนหายใจโล่งอกกันหมดสงสัยคงไม่อยากเปลี่ยนเป็นเพศตรงข้ามล่ะมั้ง


    [โฮะๆ นางมารรึ?ยากหน่อยที่จะได้เห็นนะเพราะเธอจะเจอนางฟ้าก่อนน่ะ]


    และเพราะเสียงของคุณเนเทโล่ในวีดีโอทำให้ทุกคนหันไปสนใจต่อในคลิปนั้นเปลี่ยนสถานที่เป็นห้องประชุมแล้วก็เห็นทุกคนกันหมดกำลังเอ่อ...ทะเลาะกันอยู่


    [นั่นมันเค้กของฉันนะเฟ้ย!แกกล้ามากินได้ยังไง!?]


    [ของคุณเหรอ?ขอโทษนะครับคุณเค็นไซพอดีไม่ได้มีป้ายชื่อติดอยู่ผมก็นึกว่ากินได้นิครับ]


    [ฉันจะฆ่าแก!พรีสตอง!]


    [ถ้าทำได้ก็เข้ามาเลยครับ!]


    ไร้สาระใช่มั้ยล่ะ?ที่ทั้งคู่ทะเลาะกันเพราะเค้กชิ้นเดียวน่ะ?แต่ก็เป็นสีสันในสมาคมล่ะนะแต่ต่อจากนี้ตังหากที่มันจะเริ่มสนุกน่ะ หึหึหึ


    [โครม! ตุบ! ตับ! ชิ้ง! เปรี้ยง! ตูม!]


    "โฮะๆๆ ฝั่งนั้นดูจะสนุกกันทุกวันเลยสินะ?ดูจากสีหน้าก็รู้แล้ว"


    "จะบอกว่าทุกคนในมิติเซเรเนียเป็นพวกบ้าการต่อสู้กับบ้าเลือดก็ได้ค่ะ"


    [แอ็ด~]


    [นี่ทุกคนเสียงดังอะ--]


    ฟิ้ว~!


    [จิน!/จินจัง!/คุณจิน!ระวัง!!]


    "!!!"x(พวกเนเทโล่)


    ก็นะไม่แปลกหรอกที่จะตกใจกันน่ะเพราะอาวุธของเค็นไซที่ดูคล้ายกับกรงเล็บ(คิดเองค่ะ//ไรท์)ได้ถูกพริสตองปัดออกแล้วมันก็พุ่งเข้าไปหาจินจังที่เปิดประตูเข้ามาอย่างรวดเร็วแล้ว!


    [เคร้ง~!]


    [ว้าว~ ปัดอาวุธที่พุ่งเข้ามาด้วยความเร็วขนาดนั้นได้เธอเนี่ยสุดยอดจังนะคุณนางมาร:)]


    นี่คือเสียงของฉันหลังจากที่เห็นว่าจินจังปัดอาวุธออกได้อย่างสบายๆทั้งๆที่ตอนแรกยังตกใจอยู่เลยแท้ๆ


    [อย่างเธอไม่มีสิทธิ์มาพูดแบบนั้นหรอกนะคุณราชินีแห่งความตาย]


    [นับว่าเป็นเกียรติจริงๆที่1ใน5ของผู้ใช้เน็นที่เก่งที่สุดในโลกรู้จักฉันด้วย]


    [ใครไม่รู้จักสิแปลกก็เธอเล่นสร้างชื่อเสียงไว้ซะขนาดนั้นแค่เห็นหน้าเธอใครๆเขาก็หนีหมดแล้ว]


    พูดได้ดีมากแต่มันก็มีบางกลุ่มที่เข้ามาหาเรื่องฉันเหมือนกันนะสาเหตุเพราะอิจฉาในความสามารถของฉันโดยเฉพาะผู้หญิงที่คิดกันไปว่าที่ฉันเปิดหน้าตัวเองเพื่ออ่อยผู้ชายฉันล่ะอยากจะตะโกนบอกออกไปมากว่า'ต่อให้ปิดหน้าก็โดนมองอยู่ดีจากพวกที่มีเวทย์สังเกตการณ์สูงย่ะ!'


    [แต่พวกเธอก็ไม่หนีนิแสดงว่าฉันไม่ได้น่ากลัวสักหน่อยเอาเป็นว่าพวกเรามาเป็นเพื่อนกันเถอะ!*_*]


    [.....เธอนี่ถ้าจะเพี้ยนแต่ก็น่าสนุกเป็นเพื่อนกับนักฆ่าก็คงไม่เลวเหมือนกัน:)]


    [โอ๊ะ อะไรกันๆเป็นนางมารแท้ๆแต่กลับยิ้มสวยเหมือนนางฟ้าเชียวนะ]


    [พรึ่บ! ตูม!]


    [แค่พูดชมนิดเดียวก็เขินซะแล้วจินจังนี่น่ารักจังนะ:)]


    [หนวกหู!หุบปากไปเลย!เดี๋ยวแม่ก็ฆ่าทิ้งซะนี่!]


    [น่ากลัว~]


    แล้วฉันกับจินจังก็วิ่งไล่กันเหมือนเด็กๆส่วนคนอื่นๆก็พากันโล่งอกที่เธอไม่ได้อาละวาดไม่งั้นตึกของสมาคมฮันเตอร์ได้หายไปจากเมืองแน่ๆ


    "ทีนี้ก็คงเชื่อแล้วเนอะว่าฉันมาจากมิติคู่ขนานน่ะ?"


    ฉันถามหลังจากวีดีโอหยุดแล้วเก็บกล้องดวงตาเข้ามิติเก็บของซึ่งฉันก็รู้สึกได้แหละว่าทุกคนเชื่อกันหมดแล้วยกเว้นจินที่ดูจะรับไม่ได้นะเรื่องที่ตัวเองเป็นผู้หญิงน่ะ


    "แล้วเธอมาที่มิตินี้ทำไมล่ะ?ที่มิตินั้นดูจะดีกว่าที่นี้นะ"


    "พอดีโดนพี่ชายสุดที่รักถีบส่งให้มาตามสัตว์เลี้ยงน่ะ"






    ไรท์ บรรยาย


    "พอดีโดนพี่ชายสุดที่รักถีบส่งให้มาตามสัตว์เลี้ยงน่ะ"


    หลังจากที่หญิงสาวในร่างเด็กสาวพูดจบภายในห้องประชุมก็เกิดความเงียบเข้าอีกครั้งก่อนที่จินจะพูดขึ้นมาเพื่อทำลายความเงียบ


    "เป็นพี่ชายที่ดีจังนะ"


    "แน่นอนสิพี่รีบอร์นน่ะเป็นพี่ที่ดีมากๆเลยล่ะได้ถ้วยรางวัลพี่ชายดีเด่นไปครองทุกครั้งเลย"


    "ฉันประชดโว๊ย!"


    "อ้าว ก็นึกว่าชมจริง"


    จินถึงกับกุมขมับทันทีพร้อมกับคิดในใจไปด้วยว่า


    'ตกลงยัยนี่อายุ1,000ปีจริงหรือเปล่าเนี่ย?นิสัยอย่างกับเด็กชัดๆ'


    "ฉันอายุ1,000ปีจริงและที่มีนิสัยเหมือนเด็กก็แค่ปรับให้เข้ากับสภาพร่างกายเท่านั้น"


    "เธอ...อ่านใจคนได้?"


    ร่างบางไม่ตอบแต่พยักหน้าแทนทำให้ร่างสูงหัวเราะไม่ได้ร้องไห้ไม่ออกดูท่าผู้หญิงคนนี้เขาคงจะวางแผนกับเธอไม่ได้ซะแล้ว


    "เอาเป็นว่าขอแนะนำตัวใหม่อีกครั้งนะฉันชื่อ คาเรียน่า วิเวียร์ธาร์น สาเหตุที่มามิติฮันเตอร์นี่ก็คือการตามหาสัตว์เลี้ยงพี่ชายและตามหาเบาะแสของท่านแม่ด้วยขอฝากตัวด้วยนะเพราะหลังจากนี้พวกเราจะอยู่ด้วยกันอีกนานเลยล่ะ^_^"


    และนี้ก็คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวบทใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นจะเป็นยังไงนั้นต้องมาอ่านกัน!




    TBC.

    ________________________

    และก็จบไปแล้วนะคะกับตอนที่1อาจจะน่าเบื่อไปหน่อยกับตอนแรกแต่ตอนต่อไปก็ได้เจอกับพวกกอร์นแล้วค่า~!แล้วก็ 1 เม้น = 100 กำลังใจ เจอกันใหม่ตอนหน้าค่ะ^_^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×