ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [HUNTERxHUNTER]เพราะสัตว์เลี้ยงของพี่ชายเลยทำให้ฉันได้มาพบนาย(คิรัวร์xOc)

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่6 สอบรอบที่3xกับxเสียงส่วนใหญ่(5%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 333
      36
      22 ส.ค. 63

    ไรต์ บรรยาย



    ตอนนี้คาเรียน่ากับฟอร์สไอซ์ยืนประจันหน้ากันอยู่โดยเกมที่ทั้ง2คนเล่นไม่ใช่เกมแย่งบอลแต่อย่างใดแล้วมันคือเกมอะไรล่ะ?



    "จะว่าไปถ้าไม่ใช่เกมแย่งบอลแล้วจะเล่นเกมอะไรล่ะ?"



    "..."



    ฟอร์สไอซ์ยังคงเงียบก่อนจะกระทืบเท้าหนึ่งทีทำให้พื้นที่รอบตัวพวกเขาเป็นน้ำแข็งความกว้างหยุดอยู่ที่ตรงหน้าพวกกอร์นทำให้พวกนั้นได้รับความเย็นไปด้วย



    "หนาวชะมัดว่าแต่หมอนั่นเรียกน้ำแข็งออกมาได้ยังไงกัน?"



    "น้ำแข็งนั่นคงมาจากสายเลือดของทางบ้านที่สืบต่อกันมาแต่บรรพกาลน่ะ"



    ประธานเนเทโล่ตอบถึงเขาจะไม่ค่อยรู้เรื่องเวทย์มนต์เท่าไหร่แต่ถ้าเป็นลักษณะของคนเขาก็พอจะรู้บ้างว่าคนๆนั้นมีธาตุอะไร



    "โห~ ใช้น้ำแข็งนรกแบบนี้คงอยากจะเล่นไล่จับสินะ?:)"



    "..."



    "อย่าเงียบนักสิว่าแต่จะไม่เดิมพันอะไรหน่อยหรอ?เพิ่มความตื่นเต้นหน่อยสิ"



    "ไร้สาระ"



    ตอบแบบไร้เยื่อใยซึ่งเด็กสาวก็คิดเอาไว้แล้วล่ะว่าต้องพูดแบบนี้จึงหยิบขวดที่บรรจุของเหลวสีฟ้าใสบางอย่างออกมา



    "นึกอยู่แล้วว่านายต้องพูดแบบนี้ฉันเลยเตรียมของเดิมพันไว้แล้วนี้ก็คือยาถอนพิษที่เสร็จสมบูรณ์ถ้าเอาไปให้เฟรมดื่มหมอนั่นก็จะตื่นจากการเป็นเจ้าชายนิทราแล้ว:)"



    ฟึบ! พรึ่บ!



    "อย่ารีบร้อนสิยาถอนพิษขวดนี้ฉันมีแค่ขวดเดียวนะถ้ามันแตกขึ้นมาพี่ชายนายก็จะหลับไปตลอดกาลเลยนะ:)"



    ตอนที่คาเรียน่าพูดจบว่าขวดที่ถือคือยาถอนพิษฟอร์สไอซ์ก็พุ่งเข้ามาเพื่อจะแย่งขวดที่เธอถือแต่ด้วยความที่ร่างกายของเธอเป็นเด็กเลยทำให้หลบออกมาได้อย่างสบายแถมยังพูดปั่นประสาทเพื่อให้อีกฝ่ายเสียสมาธิด้วย



    "ถ้างั้นกฏก็เอาเป็นถ้าฝ่ายไหนจัวตัวอีกฝ่ายได้ก่อนค้างไว้ที่5วินาทีก็จะชนะไปง่ายดีใช่มั้ยล่ะ?ถ้าอย่างงั้น..."



    ร่างบางลากเสียงยาวเพื่อให้ลุ้นระทึกส่วนฟอร์สไอซ์ก็ตั้งท่าเรียบร้อยเขาจะต้องเอายาถอนพิษมาให้ได้!



    "เริ่มได้!"



    ฟุบ! ฟุบ!



    ทั้ง2คนได้หายไปจากสายตาของกอร์นกับคิรัวร์ยกเว้นแต่ประธานเนเทโล่ที่เห็นการเคลื่อนไหวลางๆไปมา



    "หายไปแล้ว ไม่สิ ยังอยู่กันทั้งคู่เพียงแต่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วเท่านั้น"



    'โห~ เจ้าเด็กคนนี้มีประสาทสัมผัสที่เฉียบแหลมถึงจะมองไม่เห็นแต่ก็ยังสัมผัสได้อยู่สินะถือว่าเป็นเด็กที่มีอนาคตไกลเลยล่ะแล้วเจ้าเด็กผมเงินล่ะ'



    ประธานเนเทโล่ชมกอร์นในใจเสร็จก็หันมามองคิรัวร์ที่ตอนนี้นั่งมองการเล่นไล่จับของหนึ่งเพื่อนกับหนึ่งกรรมการพิเศษนิ่งๆแต่ใครจะรู้ล่ะว่าภายในใจเขาคิดอะไรอยู่



    'ชนะให้ได้นะคาเรย์ถ้าเธอมาแพ้เกมบ้าๆนี่ฉันจะโกรธเธอไปตลอดการสอบฮันเตอร์เลยคอยดู'



    และแน่นอนว่าสิ่งที่ประธานเนเทโล่คิดกับสิ่งที่คิรัวร์คิดคาเรียน่าได้ยินหมดมันจึงทำให้เธอยกยิ้มขบขันขึ้นมากับความคิดของเด็กผมเงิน



    'ให้ตายสิตอนแรกกะว่าจะแกล้งแพ้สักหน่อยแต่พอได้ยินความคิดนายเลยต้องเปลี่ยนเป็นชนะสถานเดียวสะแล้วสิ'



    คิดจบก็เพิ่มสปีดไปอยู่ข้างหลังของฟอร์สไอซ์แล้วก็ทำการล็อคคอของชายหนุ่มทันทีกฏบอกให้จับตัวก็จริงแต่ไม่ได้บอกนี้ว่าต้องจับแบบไหนน่ะ



    "1...2...สะ--"



    หมับ!



    ในขณะที่ร่างบางนับก็โดนจับด้วยเหมือนกันแต่มือของชายหนุ่มกับไปจับตรงที่ไม่ควรจับสะได้!ตรงนั่นก็คือ...



    หนุบหนับ หนุบหนับ



    "..."x(ทุกคน)



    ทุกคนพร้อมใจกันเงียบเพราะกำลังตกใจกับเหตุการณ์ตรงหน้าและคนที่ได้สติก็คือฟอร์สไอซ์ชายหนุ่มถึงกับหน้าขึ้นสีเพราะไม่เคยจับหน้าอกของผู้หญิงมาก่อนทำให้เขารีบผลักเด็กสาวออกทันที



    ตุบ!



    "โอ๊ย! ไม่เห็นต้องผลักกันแรงเลยนิ"



    และด้วยเสียงร้องของคาเรียน่าทำให้พวกคิรัวร์ได้สติคืนมาส่วนฟอร์สไอซ์ก็ยังคงมองมือตัวเองที่จับหน้าอกของผู้หญิงเป็นครั้งแรกมันสั่นอย่างเห็นได้ชัดถึงเขาจะโกรธแค้นเธอยังไง แต่ก็ไม่ได้จะละเลยคำขอโทษที่เผลอไปจับของส่วนตัวของผู้หญิงเข้าหรอกนะ



    "..ขอโทษ.."



    "ถ้าเรื่องที่จับหน้าอกฉันไม่โกรธหรอกพอดีทางบ้านสอนมาน่ะว่าเป็นนักฆ่าห้ามมีความรู้สึกเพราะมันจะยุ่งยากในการฆ่าคนน่ะแล้วก็เพราะแบบนั้นต่อให้ผู้ชายคนไหนมาจับโดนร่างกายฉันก็ไม่รู้สึกอะไรหรอก แต่ว่าต้องเป็นผู้ชายที่ฉันอนุญาตเท่านั้นถึงจะจับได้นะแต่ถ้าคนอื่นมาจับ..."



    ลากเสียงยาวเพื่อให้ลุ้นระทึกมากขึ้นก่อนจะปรับน้ำเสียงให้เป็นเรียบนิ่งดุจน้ำแข็งพันปีว่า



    "ฉันจะฆ่ามันทิ้งสะ"



    ฟึบ! หมับ!



    "!!!"



    ตอนที่คาเรียน่าพูดจบประโยคก็ได้พุ่งเข้ามาหาฟอร์สไอซ์ด้วยความเร็วที่มากกว่าเดิมทำให้ชายหนุ่มตกใจจนตั้งตัวไม่ทันแถมยังโดนจับอีกด้วย!เท่านั้นไม่พอเด็กสาวยังนำขาทั้ง2ข้างมาล็อคคอเขาอีก!



    "เวลาคุยก็อย่าลดการป้องกันตัวลงสิ1...2...3..."



    'ไม่มีทางฉันจะมาแพ้ตอนนี้ไม่ได้!เพื่อเฟรมแล้วต่อให้แลกด้วยชีวิตฉันก็ยอม!'



    เสียงความคิดของชายหนุ่มดังเข้ามาในหัวของเด็กสาวแต่กฏก็ต้องเป็นกฏยิ่งเธอเป็นคนตั้งกฏจะมาแพ้ไม่ได้ด้วยแถมความคิดของคิรัวร์เมื่อกี้ด้วยยังไงเธอก็แพ้ไม่ได้เหมือนกัน



    "...4...หะ--"



    "ระเบิดน้ำแข็ง!"



    ตูม~!! ฟริ้ง~!!



    ก่อนที่คาเรียน่าจะนับเลขจบฟอร์สไอซ์ก็ได้ใช้พลังเวทย์เพื่อให้ร่างบางปล่อยตัวเขาแต่กลับผิดคาดเพราะเธอไม่ยอมปล่อยทำให้โดนแรงระเบิดเต็มๆระเบิดน้ำแข็งก็ตามชื่อเลยมันจะเป็นเวทย์ระเบิดที่เอาไว้แช่แข็งศัตรูเก่งมาจากไหนก็ไม่รอดหรอก



    "คาเรย์!!"x2



    กอร์นกับคิรัวร์เรียกเพื่อนสาวอย่างตกใจเพราะไอควันจากความเย็นยังกระจายอยู่เต็มห้องทำให้พวกเขามองไม่เห็นว่าเธอเป็นยังไงบ้าง



    ฟู่ๆๆๆๆ!



    จู่ๆก็เกิดเสียงบางอย่างขึ้นแถมอุณหภูมิในห้องก็เริ่มร้อนขึ้นด้วยและไม่ใช่แค่นั้นไอควันที่กำลังจางหายไปกลับเพิ่มขึ้นมาอีกแต่มันไม่ใช่ไอควันที่เย็นแต่มันคือไอควันจากความร้อนแทน!



    "แค่นี้ยังอ่อนหัดอยู่นะ ฟอร์สไอซ์ ชาโดว์วิงค์"



    เสียงหวานใสบอกอย่างไม่ทุกข์ร้อนก่อนที่ร่างบางจะสะบัดมือเบาๆก็เกิดลมขึ้นพัดให้ไอควันค่อยๆจางหายไปทำให้พวกกอร์นได้เห็นภาพตรงหน้าชัดขึ้นและภาพที่ทุกคนได้เห็นก็คือ...ภาพที่คาเรียน่าเหยียบอยู่บนตัวของฟอร์สไอซ์!

    __________________

    ขอโทษที่อัพช้านะคะพอดีงานเยอะแล้วอาทิตย์หน้าไรต์ก็สอบกลางภาคแล้วเลยไม่มีเวลาแต่งเลยค่ะแต่จะพยายามเขียนร่างๆเอาไว้นะคะจะได้มาอัพให้นักอ่านได้ค่ะ

    __________________

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×