ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Danganronpa Oc) Danganronpa V4 The end of killing game

    ลำดับตอนที่ #31 : ภาพตัวละคร (12คน ยังไม่ครบ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 319
      2
      12 เม.ย. 61

       สวัสดีค่ะรีดเดอร์ทุกท่าน ตอนนี้จะเป็บภาพของตัวละครในโอซีของไรท์นะคะ แต่จะมาในฉบับชิบิเพราะพี่สาวของไรท์ซึ่งเป็นคนวาดภาพวาดชิบิถนัดที่สุดน่ะค่ะ ถึงจะยังออกแบบไม่ครบไรท์ก็จะทยอยเอามาลงนะคะ

    1. สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายประธานสภานักเรียน เมกุมิ เรย์




    ปล. เนื่องด้วยไรท์ลืมบอกให้พี่สาววาดหงอนตัวเอกให้เรย์จัง ภาพก็เลยออกมาเป็นแบบนี้แหละค่ะ

    2. สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายเกมเมอร์ มิชิโอะ โคสึเกะ



    3. สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักบิน คิโยชิ ทาคุมิ



    4. สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายหัวหน้าแก๊งมาเฟีย อิซานากิ มาซาฮิโกะ



    5. สุดยอดนักเรียนมัธยมปลาย??? ฮิเดโอะ ยูกิ



    6. สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักวิทยาศาสตร์ นานาเสะ มิโฮะ



    7. สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักประพันธ์ ฟุคาซาวะ ชิโอริ



    8. สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักวิ่ง ชิโนฮาระ อัตสึโกะ



    9. สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนางรำ มานามิ ไทโกะ



    10. สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักแข่งรถ ทาคาชิ จุนยะ



    11. สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายครูสอนภาษาเกาหลี ฮิยามะ อากายะ



    12. สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายที่ปรึกษา เอโนโมโตะ มินาโกะ


    .....................................................................................................................................................

    ไรท์เตอร์ : ไว้จะมาลงรูปตัวละครตัวอื่นๆที่หลังนะคะ อย่าลืมแสดงความคิดเห็นกันเอาไว้ด้วยล่ะ^^





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×