ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Danganronpa Oc) Danganronpa V4 The end of killing game

    ลำดับตอนที่ #38 : Chapter 3 Despair again แรงจูงใจครั้งที่3 มีคนทรยศอยู่ในหมู่พวกแก!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 96
      1
      19 ม.ค. 61

    โมโนคุมะ : "เข้าเรื่องกันเลยก็แล้วกัน แรงจูงใจครั้งที่ 3 นี้ก็คือ...มีคนทรยศอยู่ในหมู่พวกแกยังไงล่ะ!!!"

    เมกุมิ เรย์ : "หะ...หา? นายหมายความว่ายังไงกัน"

    ฉันไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่โมโนคุมะบอก บ้าน่า! ในหมู่พวกเรามีคนทรยศอย่างนั้นหรอ!? เป็นไปไม่ได้!

    โมโนคุมะ : "ก็หมายความตามที่พูดไปนั่นแหละ มีคนทรยศอยู่ในหมู่พวกแก แถมไม่ได้มีแค่คนเดียวด้วยนะ"

    คิโยชิ ทาคุมิ : "ไม่ได้มีแค่คนเดียวอย่างนั้นหรอ!? แล้วมันีกี่คนกันล่ะฟะ!?"

    โมโนคุมะ : "คนทรยศน่ะ...มี 2 คน"

    คีโบ : "มะ...มีตั้ง 2 คนเลยหรอครับเนี่ย"

    ฮิเดโอะ ยูกิ : "ที่บอกว่ามี 2 คน ก็คือคนหนึ่งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมด..."

    อามามิ รันทาโร่ : "ส่วนอีกคนก็เป็นผู้สมรู้ร่วมคิดสินะ"

    โอทากะ เคนตะ : "รู้สึกว่าฮิเดโอะคุงกับอามามิคุงเนี่ยชอบพูดต่อกันเป็นทอดๆตลอดเลยนะครับ"

    มานาิ ไทโกะ : "แล้วใครกันล่ะ...คนทรยศที่ว่าน่ะ?"

    ชิโนฮาระ อัตสึโกะ : "นั่นสิ ถ้ารู้ก็รีบๆมาเร็วๆเลยนะโมโนคุมะ!"

    ฟุคาซาวะ ชิโอริ : "ใช่ค่ะ! พวกเราจะได้รีบจบเกมบ้าๆนี่ซักที!"

    โมโนคุมะ : "อุปุปุ...ถ้าฉันบอกตอนนี้มันก็ไม่สนุกน่ะสิ ให้พวกแกไปหากันเอาเองดีกว่า"

    เมกุมิ เรย์ : "ดะ...เดี๋ยวก่อน!"

    ฉันยังไม่ทันจะได้ถามอะไร โมโนคุมะก็หายไปจากห้อง Red room ซะก่อน

    คิโยชิ ทาคุมิ : "บ้าเอ๊ย!"

    เมกุมิ เรย์ : "ให้ตายสิ..."

    อิซานากิ มาซาฮิโกะ : "แล้วทุกคนคิดว่ายังไงกันบ้างล่ะ?"

    นานาเสะ มิโฮะ : "หา? อะไรของแกไอเด็กเป-รต"

    อิซานากิ มาซาฮิโกะ : "ผมหมายถึง...ทุกคนคิดว่าใครเป็นคนทรยศกัน? ใครกันนะที่น่าสงสัยที่สุดน่ะ? คนๆนั้นคือใครน้าาา~"

    อิซานากิคุงแสยะยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ พลางมองไปทางอามามิคุงและคีโบคุง คนอื่นๆในห้องก็เช่นกัน...

    ทุกคน : "อามามิกับคีโบน่าสงสัยที่สุด!"

    คีโบ : "เดี๋ยวสิครับ! ทำไมพวกคุณถึงมาสงสัยผมกับอามามิคุงกันล่ะ!?"

    อามามิ รันทาโร่ : "พวกผมสองคนดูไม่น่าไว้ใจขนาดนั้นเลยหรอครับ?"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "ไม่ใช่พวกอามามิคุงหรอกค่ะ! ฉันว่าทุกๆคนควรจะคิดใหม่นะคะ!"

       โอริฮิเมะจังที่เคยเงียบมาตลอดรีบพูดปกป้องทั้งสองคนนั้นทันที! ฉันเองก็ควรจะต้องช่วยเธอพูดอะไรออกไปบ้างแล้วล่ะ

    เมกุมิ เรย์ : "ฉันเองก็คิดเหมือนกับโอริฮิเมะจังนะ! และอีกอย่าง...เราจะเชื่อสิ่งที่โมโนคุมะได้ซักเท่าไหร่กันล่ะ จริงไหม?"

    อิซานากิ มาซาฮิโกะ : "นี่เรย์จังจะบอกว่าจะให้พวกเราเชื่อใจกัน ร่วมมือกัน สามัคคีกันอย่างนั้นหรอ? ผมว่าผมเคยบอกไปแล้วนะ  การร่วมมือกันน่ะก็มีแต่จะทำให้พวกเราตายเร็วขึ้นก็เท่านั้นแหละ...เหมือนกับโคสึจังยังไงล่ะ"

    เมกุมิ เรย์ : "โคสึเกะคุงเกี่ยวอะไรด้วย?"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "ทุกคนจะคิดยังไงก็ช่าง แต่ถ้าจะตั้งตนเป็นศัตรูกับพวกอามามิคุง ฉันจะถือว่าคนๆนั้นก็เป็นศัตรูของฉันด้วยค่ะ!"

    อามามิ รันทาโร่ : "คุณคาชิวากิใจเย็นๆก่อนครับ"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "อะ...ขะ...ขอโทษค่ะ ฉันทำให้เธอไม่สบายใจหรอค่ะ?"

    เมกุมิ เรย์ : "ฉะ...ฉันว่าทุกคนแยกย้ายกันก่อนดีกว่านะ"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "ถะ...ถ้าอย่างนั้นนั้นฉันขอตัวก่อนนะคะ เมื่อกี๊คงจะพูดแรงไปต้องขอโทษด้วยค่ะ"

       โอริฮิเมะจังก้มหัวให้ทุกคน ก่อนจะหันหลังวิ่งออกไปจาก Red room ทันที ไม่ปกติแล้ว...นี่มันไม่ปกติแล้วจริงๆ โอริฮิเมะจังที่ฉันรู้จักน่ะ เป็นคนที่เข้มแข็ง แถมยังมั่นใจแบบสุดๆเลยนี่นา เกิดอะไรขึ้นกับเธอกันนะ?

    นานาเสะ มิโฮะ : "โอริฮิเมะรอฉันด้วย!"

    เมกุมิ เรย์ : "โอริฮิเมะจัง!"

    ฉันกับมิโฮะรีบวิ่งตามเธอไป

    -Green road-

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "อ๊ะ!!!"

    ตุบ!

    โอริฮิเมะจังวิ่งมาจนถึง Green road ก่อนที่เธอจะสดุดล้มลง

    เมกุมิ เรย์/นานาเสะ มิโฮะ : "โอริฮิเมะ/จัง!"

    ฉันกับมิโฮะรีบเข้าไปช่วยพยุงเธอขึ้นมาจากพื้น แล้วพาโอริฮิเมะจังมานั่งพักที่ห้องอาหารที่อยู่ใกล้ๆก่อน

    -ห้องอาหาร-

    เมกุมิ เรย์ : "เธอเป็นอะไรรึเปล่า? ปกติไม่เคยเห็นเป็นแบบนี้เลยนะ"

    นานาเสะ มิโฮะ : "นั่นสิ ตอนเช้าก็ยังเห็นปกติดีอยู่เลยนะ"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "ขะ...ขอโทษค่ะ พอทุกคนพูดถึงผู้อยู่เบื้องหลังขึ้นมา...ฉันก็รู้สึกว่าจะสูญเสียความเป็นตัวเองไป"

    เมกุมิ เรย์ : "แต่เธอก็เคยพูดถึงผู้อยู่เบื้องหลังไม่ใช่หรอ?"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "มันก็ใช่ค่ะ แต่ว่าตอนฉันแค่ยังนึกไม่ออกเฉยๆว่า'ผู้หญิงคนนั้น'ทำอะไรเอาไว้บ้าง..."

    เมกุมิ เรย์/นานาเสะ มิโฮะ : "หืม...ผู้หญิงคนนั้นหรอ?"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "พวกเธอรู้จักคนที่ชื่อ ชิโรกาเนะ สึมุกิ ไหมค่ะ?"

    ..............................................................................................................................

    ไรท์เตอร์ : เอาแล้วไง! ฮิเมะจังรู้จักสึมุกิจังได้ยังไงนะ? แล้วสองคนนี้เขามีความเกี่ยวข้องอะไรกัน? แล้วเรื่องมันจะเป็นยังไงต่อ? เอาเป็นว่าก็ช่วยแสดงความคิดเห็นกันเอาไว้ด้วยนะคะ!

    ปล. มาซาฮิโกะ! ไอเด็กเป-รต!!!









     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×