ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Danganronpa Oc) Danganronpa V4 The end of killing game

    ลำดับตอนที่ #46 : Chapter 3 Despair again ขอโทษนะ... (Class Trials )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 94
      3
      11 ก.พ. 61

      โมโนคุมะเอากุญแจในมือไขอะไรซักอย่าง แล้วหลังจากนั้น...ศาลชั้นเรียนก็เริ่มลอยตัวขึ้นเหมือครั้งก่อนไม่มีผิด มันจะเริ่มอีกครั้งแล้วสินะ...การโต้เถียงแบบกลุ่มน่ะ


    Scrum Debate

    หัวข้อ : คนร้ายมีสองคน?

    ทีม 1 คนร้ายมีสองคน

    -ฮิเดโอะ ยูกิ

    -คิโยชิ ทาคุมิ

    -อามามิ รันทาโร่

    -คีโบ

    -โอทากะ เคนตะ

    ทีม 2 คนร้ายมีคนเดียว

    -เมกุมิ เรย์

    -คาชิวากิ โอริฮิเมะ

    -อิซานากิ มาซาฮิโกะ

    -นานาเสะ มิโฮะ

    -มานามิ ไทโกะ

    Scrum Debate Start!!!

    ฮิเดโอะ ยูกิ : "คนร้ายน่ะ...ต้องมีสองคนแน่ๆ!"

    "ฉันลุยเอง!"

    เมกุมิ เรย์ : "เรายังไม่สามารถฟันธงได้นะ ว่ามีสองคนจริงๆรึเปล่าน่ะ"

    โอทากะ เคนตะ : "แล้วถ้าคนร้ายเป็นผู้ทรยศล่ะครับ?"

    "ไทโกะจัง!"

    มานามิ ไทโกะ : "แต่ถ้าเกิดไม่ใช่ผู้ทรยศขึ้นมาล่ะ?"

    อามามิ รันทาโร่ : "ทำไมถึงดูมั่นใจกันมากเลยล่ะครับ"

    "โอริฮิเมะจัง!"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "ก็เพราะพวกเรามั่นใจในคนตอบนี้มากๆไงค่ะ^^"

    คีโบ : "แต่โอกาสที่มันจะผิดก็มีอยู่นะครับ"

    "อิซานากิคุง!"

    อิซานากิ มาซาฮิโกะ : "พวกนายเองก็อาจจะผิดเหมือนกันก็ได้นี่"

    คิโยชิ ทาคุมิ : "แต่โมโนคุมะก็บอกไม่ใช่รึไง! ว่าผู้ทรยศมีสองคนน่ะ!"

    "มิโฮะ!"

    นานาเสะ มิโฮะ : "แต่โมโนคุมะก็ไม่ได้บอกว่าไอโง่สองคนนั้นเป็นคนร้ายซะหน่อย!"

    ฮิเดโอะ ยูกิ : "สรุป...พวกคุณก็ยังจะยืนยันสินะ ว่าคนร้ายมีคนเดียว"

    "ฉันลุยเอง!"

    เมกุมิ เรย์ : "ใช่แล้ว...คนร้ายน่ะ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น!"

    "นี่คือคำตอบของวกเร!!!"

    Break!!!

    เมกุมิ เรย์ : "นี่! ขอร้องเถอะนะ! เชื่อใจพวกเราเถอะ"

    คีโบ : "โอเคครับ สิ่งที่พวกคุณพูดก็มีโอกาสเป็นไปได้อยู่เหมือนกัน"

    อามามิ รันทาโร่ : "มันก็อาจจะเป็นอย่างที่พวกเธอพูดก็ได้นะ

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "เฮ้อ...กว่าจะเชื่อกันได้นะคะ=="

    อิซานากิ มาซาฮิโกะ : "ยุ่งยากจังน้า"

    คิโยชิ ทาคุมิ : "ฉันขอโทษก็แล้วกัน"

    โอทากะ เคนตะ : "เคนตะก็ด้วยครับ"

    มานามิ ไทโกะ : "แล้วยูกิล่ะ?"

    ฮิเดโอะ ยูกิ : "......."

    นานาเสะ มิโฮะ : "เฮ้อ...นี่ยูกิ"

    ฮิเดโอะ ยูกิ : "อะไร?"

    นานาเสะ มิโฮะ : "ขอโทษนะ..."

    ทุกคน : "หา?"

    ฉันและคนอื่นๆงงกันเป็นไก่ตาแตก ที่อยู่ๆมิโฮะก็พูดแบบนั้นออกมา ทำไมเธอถึงต้องขอโทษยูกิด้วยนะ? 

    ฮิเดโอะ ยูกิ : "ธะ...เธอจะมาขอโทษฉันทำไม!? เธอไม่ได้ทำอะไรผิดนี่!!!"

    นานาเสะ มิโฮะ : "ผิดสิ...แถมผิดมากด้วย..."

    คิโยชิ ทาคุมิ : "ดะ...เดี๋ยวๆ นี่มันเรื่องอะไรเนี่ย!?"

    นานาเสะ มิโฮะ : "ฉันก็ขอโทษนายด้วยเหมือนกันคิโยชิ ฉันเสียใจจริงๆกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับชิโนฮาระและฟุคาซาวะ"

    คิโยชิ ทาคุมิ : "นี่เธอ...หมายความว่า...ยังไง?"

    ฮิเดโอะ ยูกิ : "พอได้แล้วน่า! หยุดพูดอะไรแบบนั้นได้แล้ว!"

    นานาเสะ มิโฮะ : "นี่เรย์..."

    เมกุมิ เรย์ : "มะ...มีอะไรหรอ?"

       ฉันรู้สึกแปลกๆ มันเหมือนกับว่าฉันกำลังจะศูนย์เสียสิ่งสำคัญไป มันเหมือนกับ...ตอนที่ฉันได้พบร่างอันไร้วิญญาณของโคสึเกะคุง...

    นานาเสะ มิโฮะ : "ช่วยบอกตัวคนร้ายของคดีนี้มาทีสิ"

    เมกุมิ เรย์ : "มิโฮะ..."

       ว่าแล้วเชียว...เป็นเธอจริงๆด้วยสินะ แต่ว่าทำไมกันล่ะ!? ทำไมต้องทำแบบนี้ด้วย!? ฉันจ้องมองไปยังช่องที่สองที่อยู่ข้างๆตัวฉัน ก่อนจะพูดชื่อของคนร้ายออกไป...

    เมกุมิ เรย์ : "คนร้ายของคดีนี้ก็คือ...!!!"

    ...........................................................................................................................................................................

    ไรท์เตอร์ : ตัดฉับอีกแล้วค่ะ แต่ทุกคนก็คงเดากันได้แล้วเนาะ ว่าคนร้ายเป็นใครน่ะ คิดเห็นยังก็แสดงความคิดเห็นกันไว้ด้วยน้าาา^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×