ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Danganronpa Oc) Danganronpa V4 The end of killing game

    ลำดับตอนที่ #51 : Chapter 4 Order kill สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักวิเคราะห์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 85
      2
      25 ก.พ. 61

    เมกุมิ เรย์ : "ยะ...อย่างงั้นเองสินะ แต่ว่าที่โอริฮิเมะจังพาฉันมาที่นี่มีเรื่องอะไรอยากจะคุยด้วยหรอ?"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "ก็มาทำสิ่งที่ค้างไว้ในตอนก่อนที่ทาคาชิคุงจะถูกฆ่าไงคะ ตอนนั้นเราคุยค้างกันไว้นี่"

    เมกุมิ เรย์ : "อ๊ะ...จริงด้วย! ตอนนั้นยังไม่ได้คุยกันเลยนี่นา!"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "ใช่ค่ะ! คราวนี้แหละ! จะได้อธิบายเรื่องราวต่างๆตั้งแต่มาถึงที่นี่ยันปัจจุบันซะที! ฉันอึดอัดอยากจะพูดเต็มทีแล้วล่ะค่ะ!"

    โอริฮิเมะจังหยิบช็อกขึ้นมาแล้วเริ่มเขียนอะไรบางอย่างบนกระดานดำ

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "แต่ก่อนอื่นฉันก็จะขอแนะนำตัวอีกรอบแล้วกันนะคะ ฉันคาชิวากิ โอริฮิเมะ อดีตสุดยอดนักเรียนมัธยมปลายดีไซน์เนอร์ ปัจจุบันเป็นสุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักวิเคราะห์ ต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้บอกความสามารถที่แท้จริงตั้งแต่แรกนะคะ"

    Kashiwagi Orihime
    Super High School Level Analyst

    เมกุมิ เรย์ : "แล้วทำไมถึงปัจจุบันถึงเป็นสุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักวิเคราะห์งั้นหรอ?"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "ก็เพราะหลังจากเข้าเรียนที่คิโบกามิเนะได้ 5 เดือน ฉันก็เริ่มสนใจเรื่องการวิเคราะห์ขึ้นมาน่ะค่ะ เลยลองศึกษาดูเล่นๆ แต่ก็กลายเป็นว่าฉันได้รับฉายาสุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักวิเคราะห์มาแบบงงๆซะงั้น แต่ฉันก็ทำมันได้ดีทั้งการเป็นดีไซน์เนอร์และนักวิเคราะห์เลยนะคะ"

       นะ...นั่นเท่ากับว่าเธอมี 2 ความสามารถเลยนะเนี่ย แถมยังบอกว่าแค่ศึกษาเล่นๆอีก แต่ก็กลับทำมันได้ดีจนเป็นสุดยอดได้ นี่ถ้าโอริฮิเมะจังลองศึกษาทุกๆเรื่องแบบจริงจังคงจะกลายเป็น'คามุคุระ อิซุรุ'รุ่นต่อไปแน่ๆเลยเนี่ย!

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "งั้นเรามาเริ่มจากหลักฐานชิ้นแรกเลยดีกว่านะคะ"

       เธอโชว์หนังสือที่เธอเคยพยายามหยิบจนหงายหลังตกจกบันไดในวันแรกที่พวกเรามาถึงที่ (ใครจำไม่ได้ให้ย้อนกลับไปอ่านตอนจบบทนำนะคะ)

    เมกุมิ เรย์ : "อ๋อ! หนังสืบเล่มนั้นนี่เอง! โอริฮิเมะจังเปิดหนังสือนั่นได้แล้วหรอ?"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "ยังเลยค่ะ...เพราะเราไม่มีกุญแจฉันเลยจะขอข้ามไปก่อนน่ะค่ะ^^"

    เมกุมิ เรย์ : "เอิ่ม...=="

    แล้วจะบอกทำเพื่อคะ!?

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "ต่อไปก็รูตรงกำแพงหลังห้องพักในคดีที่1 ฉันคิดว่ารูโบ๋นั่นน่าจะเกิดจากฝีมือของผู้ทรยศค่ะ และคนที่ไปติดกับดักของพวกนั้นเต็มๆก็คือฮิยามะจัง"

    เมกุมิ เรย์ : "แล้วโอริฮิเมะจังรู้ตัวผู้ทรยศที่ว่ารึยังหรอ?"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "ฉันพอเดาได้อยู่คนนึงค่ะ และน่าจะเป็นคนๆเดียวกันกับที่รอบทำร้ายอามามิคุงด้วย"

    เมกุมิ เรย์ : "แล้วคนๆนั้นคือ..."

       โอริฮิเมะจังสูดลมหายใจเข้าออกลึกๆ ก่อนจะพูดชื่อของคนที่ฉันไม่คาดคิดมากก่อนว่า'เธอคนนั้น'จะเป็นหนึ่งในผู้ทรยศได้...

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "คนๆนั้นก็คือ...!!!"

    ........................................................................................................................................................................

    ไรท์เตอร์ : คนทรยศคนแรกคือใครกันนะ!? แต่ว่าถึงขั้นเป็นคามุคุระ อิซุรุรุ่นต่อไปเชียวเราะฮิเมะจัง!=[]= โหดไปมั้ยคะนั่น! รีดเดอร์ทุกท่านช่วยแสดงความคิดเห็นกันไว้ด้วยนะคะ!














    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×