ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Danganronpa Oc) Danganronpa V4 The end of killing game

    ลำดับตอนที่ #56 : Chapter 4 Order kill จบการสืบสวนครั้งที่ห้า (investigate end)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 79
      3
      4 มี.ค. 61

    ฉันเริ่มที่จะสอบถามทุกคนเรื่องพยายานยืนยันที่อยู่ คนแรกคิโยชิคุง แล้วก็เคนตะคุง

    เมกุมิ เรย์ : "ช่วงเวลาประมาณ 1 ทุ่มนายทำอะไรอยู่ที่ไหนงั้นหรอ?"

    คิโยชิ ทาคุมิ : "อืม...ตอนนั้นฉันก็เดินสำรวจเส้นทางใหม่กับเคนตะน่ะ"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "แล้วอยู่ด้วยกันตลอดเลยรึเปล่าคะ?"

    คิโยชิ ทาคุมิ : "ก็มีช่วงหนึ่งที่แยกกันน่ะ แต่มันก็แค่แป๊บเดียวเท่านั้นนะ ซักประมาณ 5-6 นาทีได้น่ะ"

    เมกุมิ เรย์ : "อย่างงี้นี่เอง"

    "คำให้การของคิโยชิ" ได้ถูกเพิ่มเขามาในกระสุนความจริงเรียบร้อยแล้ว

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "แล้วแผลบนหัวของเคนตะคุงน่ะค่ะ เธอไปโดนอะไรมาหรอคะ?"

    โอทากะ เคนตะ : "อ๋อ! พอดีเคนตะเดินชนเสาเข้าน่ะ"

    คิโยชิ ทาคุมิ : "ใช่...หมอนั่นน่ะชนเสาจนร้าวเลยนะ ฉันจะพาไปทำแผลแต่เคนตะก็บอกว่าไม่เป็นไรน่ะ"

    คาชิวากิ โอริฮิเะ : "ชนเสา...สินะคะ"

    "บาดแผลของเคนตะ" ได้ถูกเพิ่มเขามาในกระสุนความจริงเรียบร้อยแล้ว 

    เมกุมิ เรย์ : "แล้วเธอล่ะอิซานากิคุง"

    อิซานากิ มาซาฮิโกะ : "เอ...ตอนนั้นผมทำอะไรอยู่น้า~ จำไม่ได้อะ! โทษทีนะ"

    เมกุมิ เรย์/คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "โกหก!"

    อิซานากิ มาซาฮิโกะ : "แหมดุกันจังเลยนะ แต่ว่า..."

    เมกุมิ เรย์ : "แต่ว่าอะไร?"

    อิซานากิ มาซาฮิโกะ : "ผมไม่บอกหรอก! แบร่!"

       พูดจบอิซานากิคุงก็วิ่งหนีไปในทันที เฮ้อ...ให้ตายสิ ทั้งๆที่เคยเกือบตายมาแล้วแท้ๆ แต่ทำไมถึงยังมีอารมณ์มา กวนประสาทคนอื่นได้อีกนะ?

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "ช่างเขาเถอะค่ะเรย์จัง"

    เมกุมิ เรย์ : "นั่นสินะ"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "อืมสรุปแล้วก็คือในตอนช่วงเวลาประมาณ 1 ทุ่ม คนที่ไม่มีพยายานยืนยันที่อยู่ก็มีแค่อิซานากิคุงกับเรย์จังสองคนสินะคะ"

    เมกุมิ เรย์ : "แหะๆ ฉันเนี่ยไม่มีพยายานที่ครั้งเลยแฮะ"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "แต่ว่าในศาลชั้นเรียนก็ไม่จำเป็นที่จะต้องพูดแต่ความจริงเสมอไปนะคะ"

    เมกุมิ เรย์ : "เอ๋ หมายความว่ายังไงกันน่ะ?"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "เดี๋ยวเธอก็จะเข้าใจเองแหละค่ะ"

    "เรย์และอิซานากิไม่มีพยายาน" ได้ถูกเพิ่มเขามาในกระสุนความจริงเรียบร้อยแล้ว

    ไม่จำเป็นต้องพูดความจริงหมดทุกอย่าง หมายถึงให้โกหกอย่างนั้นหรอ?

    -ดิ่งด่อง ดองด๊อง-

    โมโนคุมะ : "หมดเวลาทำการสืบสวนแล้ว ขอให้พวกแกทุกคนมารวมตัวกันที่ Red room นะบัดนาว!"

    คีโบ : "หมดเวลาแล้วหรอครับเนี่ย"

    อามามิ รันทาโร่ : "ได้เวลาของศาลชั้นเรียนอีกครั้งแล้วสินะ"

    เมกุมิ เรย์ : "ถ้าอย่างนั้นพวกเราก็ไปกันเถอะ"

    ทุกคน : "โอ!!!"

    ........................................................................................................................................................................

    ไรท์เตอร์ : จบไปแล้วอีกหนึ่งตอน ต่อไปก็จะเข้าศาลชั้นเรียนแล้ว ใครจะเป็นคนร้ายกันนะ!? และที่สำคัญคือ...ใกล้จะถึงChapter 5 แล้วด้วย ซึ่งหลายๆคนคงรู้กันว่าในChapter 5 นี้มักจะเป็นยังไง...

    ปล. ช่วยแสดงความคิดเห็นกันเอาไว้ด้วยนะคะ







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×