ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Danganronpa Oc) Danganronpa V4 The end of killing game

    ลำดับตอนที่ #57 : )Chapter 4 Order kill เริ่มศาลชั้นเรียนที่4 นั่น่ะมันผิดแล้ว!!! (Class Trials)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 122
      3
      11 มี.ค. 61

    -ดิ่งด่อง ดองด๊อง-

    โมโนคุมะ : "หมดเวลาทำการสืบสวนแล้ว ขอให้พวกแกทุกคนมารวมตัวกันที่ Red room นะบัดนาว!"

    คีโบ : "หมดเวลาแล้วหรอครับเนี่ย"

    อามามิ รันทาโร่ : "ได้เวลาของศาลชั้นเรียนอีกครั้งแล้วสินะ"

    เมกุมิ เรย์ : "ถ้าอย่างนั้นพวกเราก็ไปกันเถอะ"

    ทุกคน : "โอ!!!"

       แล้วหลังจากนั้น...พวกเราก็เข้าไปในห้อง Red room แล้วทุกอย่างก็เป็นเหมือนเดิม พื้นของห้องมันได้ออก...และพวกเราก็ตกลงไปใส่เบาะสีแดงข้างล่าง ก่อนจะลื่นลงไปตามสไลเดอร์อันยักเพื่อไปยังศาลชั้นเรียนครั้งที่ 4

    ตุ้บ!!!

    เมกุมิ เรย์ : "โอย...เจ็บ"

    โมโนคุมะ : "พวกแกนี่มาสายตลอดเลยนะ รีบๆเเริ่มศาลชั้นเรียนได้แล้วน่า!"

    โมโนทาโร่ : "ดัจังที่บทที่4นี้เรามีบทพูดเยอะขึ้น"

    โมโนฟันนี่ : "หวังว่าเราคงจะไม่เป็นแบบโมโนคิด โมโนสุเกะ และโมโนแดมหรอกนะ"

    โมโนทาโร่ : "แล้ว...ที่เธอพูดถึงมันใครกันล่ะ?"

    โมโนฟันนี่ : "เอ๋ นั่นสินะ พวกเขาเป็นใครกันนะ?"

    โมโนทาโร่ : "เอ่อ...แล้วพวกเราเป็นใครกันล่ะเนี่ย?"

    โมโนคุมะ : "เอาล่ะ นอกเรื่องกันมาพอแล้ว เริ่มศาลชั้นเรียนครั้งที่4 ได้!"

    คิโยชิ ทาคุมิ : "งั้นฉันขอเริ่มก่อนเลยก็แล้วกัน"

    เกุมิ เรย์ : "อืม ตามสบายเลย"

    คิโยชิ ทาคุมิ : "ไทโกะตายเพราะขาดอากาศหายใจใช่มั้นล่ะ?"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "ใช่ค่ะ แล้วมันทำไมหรอคะ?"

    คิโยชิ ทาคุมิ : "แล้วคนร้ายฆ่าเธอด้วยวิธีไหนกันล่ะ?"

    เมกุมิ เรย์ : "โอเค งั้นเรามาคุยกันเรื่องนี้ก่อนเลยนะ"

    Nonstop Debate

    คิโยชิ ทาคุมิ : "แล้วคนร้ายฆ่าเธอด้วยวิธีไหนกันล่ะ? โดนจับกดน้ำ รัดคอ หรือว่าอะไร?"

    คีโบ : "ผมว่าเราน่าจะตัดข้อแรกออกไปนะครับ"

    ฮิเดโอะ ยูกิ : "นั่นก็เพราะว่าศพของมานามิไม่เปียกเลยยังไงล่ะ"

    อิซานากิ มาซาฮิโกะ : "นี่ๆ! แล้วถ้าโดนรัดคอล่ะ?"

    อามามิ รันทาโร่ : "แต่ผมว่าที่เป็นไปได้ที่สุดคือโดนบีบคอนะ"

    "ฉันเห็นด้วยกับนายนะ!!!"

    ฉันยิงกระสุนความจริง 'รอยแดง' เพื่อสนับสนุนคำพูดของเขา

    Break!!!

    เมกุมิ เรย์ : "ฉันว่ามันน่าจะเป็นแบบที่อามามิคุงพูดนะ!"

    อิซานากิ มาซาฮิโกะ : "เอ๋~ ทำไมเรย์จังถึงคิดแบบนั้นกันล่ะ?"

    เมกุมิ เรย์ : "ก็เพราะว่าที่ศพของไทโกะจังน่ะมีรอยแดงอยู่ที่คอไงล่ะ แถมรอยของมันยังเหมือนกับรอยมือคนด้วย ทำให้ฉันคิดว่าไทโกะจังน่าจะโดนบีบคอยังไงล่ะ"

    โอทากะ เคนตะ : "เพราะแบบนี้เองสินะครับ เคนตะเข้าใจแล้วล่ะ"

    ฮิเดโอะ ยูกิ : "แล้วมีความเป็นไปได้รึเปล่า ที่คนร้ายในครั้งนี้จะเป็นผู้ทรยศน่ะ เพราะครั้งที่แล้วผู้ทรยศยังไม่ได้ถูกฆ่าไม่ใช่หรอ?"

    คิโยชิ ทาคุมิ : "จริงด้วย! มันก็น่าจะมีความเป็นไปได้อยู่นะ!"

    โอทากะ เคนตะ : "งั้นคนที่ฆ่าคุณไทโกะก็คือผู้ทรยศงั้นหรอครับ!?"

    คีโบ : "แต่มันก็อาจจะไม่ใช่ก็ได้นะครับ เพราะแรงจูงใจในครั้งนี้ก็คือOrder killใช่มั้ยล่ะครับ"

    อามามิ รันทาโร่ : "ใช่ มันไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นผู้ทรยศเสมอไปหรอกนะ"

    อิซานากิ มาซาฮิโกะ : "แต่ว่าถ้าเกิดเป็นผู้มรยศขึ้นมาจริงๆล่า~ บางทีเขาอาจจะเป็นคนลงมือทำก็ได้น้า~"

    เมกุมิ เรย์ : "นั่นน่ะ-"

       ในขณะที่ฉันกำลังจะค้านอิซานากิคุงด้วยคำว่า "นั่นน่ะมันผิดแล้วล่ะ!!!" ก็มีเสียงของใครคนหนึ่งดังขึ้นมา ซึ่งคงไม่ต้องบอกทุกคนก็คงรู้ว่าใคร เพราะคนที่รู้เรื่องผู้ทรยศมีแค่ฉันกับเธอเท่านั้น...

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "นั่นน่ะมันผิดแล้ว!!!"

    เมกุมิ เรย์ : "อะ...โอริฮิเมะจัง"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "นั่นน่ะมันผิดแล้วล่ะค่ะ ผู้ทรยศถูกฆ่าไปตั้งแต่คดีที่ก่อนแล้ว"

    "สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายสไนเปอร์ ฟุคาซาวะ ชิโอริ ได้ตายไปแล้วค่ะ!"

    .................................................................................................................................................................................

    ไรท์เตอร์ : ชะ...ชิโอริจังอย่างเท่! เป็นถึงสุดยอดนักเรียนมัธยมปลายสไนเปอร์เลยหรอเนี่ย! ใครคิดเห็นยังไงก็ช่วยแสดงความคิดเห็นกันเข้ามาด้วยนะคะ! 


























    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×