ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Danganronpa Oc) Danganronpa V4 The end of killing game

    ลำดับตอนที่ #58 : Chapter 4 Order kill รวมทีมกันโกหกกับมาซาฮิโกะ (Class Trials )

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 109
      4
      11 มี.ค. 61

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "นั่นน่ะมันผิดแล้ว!!!"

    เมกุมิ เรย์ : "อะ...โอริฮิเมะจัง"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "นั่นน่ะมันผิดแล้วล่ะค่ะ ผู้ทรยศถูกฆ่าไปตั้งแต่คดีที่ก่อนแล้ว"

    "สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายสไนเปอร์ ฟุคาซาวะ ชิโอริ ได้ตายไปแล้วค่ะ!"

    ทุกคน : "หะ...หา? ห๊าาา~!!!"

    คิโยชิ ทาคุมิ : "คาชิวากิ! เธอหมายความว่ายังไงที่ว่าชิโอริเป็นผู้ทรยศน่ะ!"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "ฉันคงยังไม่สามารถบอกรายระเอียดให้พวกคุณได้หรอกค่ะ แต่ฉันสัญญาว่าหลังจบศาลชั้นเรียนครั้งนี้แล้วฉันจะบอกทุกอย่างที่ฉันรู้เกี่ยวกับฟุคาซาวะ ชิโอรินะคะ"

    ทุกคนครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะตอบโอริฮิเมะจังไป

    คีโบ : "จะเอาอย่างงั้นก็ได้ครับ"

    ฮิเดโอะ ยูกิ : "ตอนนี้เราคงจะต้องหาตัวคนร้ายที่ฆ่ามานามิก่อนสินะ"

    อามามิ รันทาโร่ : "แต่ว่าหลังจากจบเรื่องนี้ คุณคาชิวากิจะต้องบอกพวกเรานะ"

    โอทากะ เคนตะ : "ทุกคนว่ายังไง เคนตะก็ว่าอย่างงั้นครับ"

    อิซานากิ มาซาฮิโกะ : "เจ้าหญิงเนี่ยความรับเยอะจริงๆเลยน้า~"

    คิโยชิ ทาคุมิ : "ถ้าเธอยืนยันแบบนั้นล่ะก็นะ..."

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "ค่ะ!"

    เมกุมิ เรย์ : "ถ้างั้นเรามาเข้าเรื่องกันต่อเลยนะ คนร้ายน่ะบีบคอไทโกะจังจนขาดอากาศหายใจตายสินะ"

    อามามิ รันทาโร่ : "ถ้างั้นเราลองมาตรวจสอบพยานยืนยันที่อยู่ของทุกคนกันดีกว่ามั้ย?"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "เอ่อ คนที่ไม่มีพยานในตอนนั้นก็มีแค่..."

    อิซานากิ มาซาฮิโกะ : "ผมกับเรย์จังสิน้า~ หวา...นี่เราตกเป็นผู้ต้องสงสัยอีกแล้วหรอเนี่ย"

    เมกุมิ เรย์ : "ชะ...ช่วยกังวลให้มันมากกว่านี้หน่อยไม่ได้รึไงเล่า!"

    ฉันโวยวายออกไป เมื่อเห็นอิซานากคุงดูมีท่าทีร่าเริงกับการที่ตัวเองตกเป็นผู้ต้องสงสัยตั้ง4ครั้ง 4คราด้วยกัน

    ฮิเดโอะ ยูกิ : "งั้นคนร้ายก็คือหนึ่งในสองคนนี้งั้นหรอ?"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "เรย์จัง จำสิ่งที่ฉันบอกได้มั้ยคะ?"

    เมกุมิ เรย์ : "เอ๋?"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "ในศาลชั้นเรียนไม่จำเป็นจะต้องพูดความจริงเสมอไป..."

    ไม่จำเป็นจะต้องพูดความจริงเสมอไปงั้นหรอ? หรือว่าเธอจะหมายถึง...!!!

    Nonstop Debate

    คีโบ : "ผู้ต้องสงสัยคือหนึ่งในสองคนนี้หรอครับ?"

    โอทากะ เคนตะ : "อิซานากิคุงกับคุณเมกุมิ เคนตะคิดว่าพวกเขาไม่น่าจะฆ่าใครได้นะ"

    ฮิเดโอะ ยูกิ : "แต่สองคนนั้นไม่มีพยานนะ"

    "ความจริงของคำโกหกนี้น่ะ!!!"

       ฉันยิงกระสุนโกหก 'เรย์และอิซานากิมีพยาน' จากกระสุนความจริง 'เรย์และอิซานากิไม่มีพยาน' ใช่แล้ว...ฉันกำลังจะโกหกในศาลชั้นเรียน

    Break!!!

    เมกุมิ เรย์ : "ขอโทษทีนะ! ฉันลืมไปซะสนิทน่ะ!"

    คีโบ : "ลืม...คุณลืมอะไรงั้นหรอครับ?"

    เมกุมิ เรย์ : "ความจริงแล้วฉันเจอกับอิซานากิคุงด้วยน่ะ ใช่มั้ยอิซานากิคุง?"

    อิซานากิ มาซาฮิโกะ : "หา???"//รายนี้กำลังงงเป็นไก่ตาแตก

    โอทากะ เคนตะ : "จริงหรอครับอิซานากิคุง"

    อิซานากิ มาซาฮิโกะ : "เอ่อ..."

    ขอร้องล่ะอิซานากิคุง! ช่วยตามน้ำไปด้วยเถอะ! ฉันตะโกนในใจ

    อิซานากิ มาซาฮิโกะ : "ใช่ๆ! ตอนนั้นผมบังเอิญเดินมาเจอกับเรย์จังพอดีน่ะนะ เวลาตอนนั้นก็น่าจะประมาณ 1 ทุ่ม"

    เมกุมิ เรย์ : "ขอคุณพระเจ้า"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "เกือบไปแล้วสินะคะ"

    ฮิเดโอะ ยูกิ : "แล้วทำไมพวกนายถึงเพิ่งมาบอกล่ะ?"

    เมกุมิ เรย์ : "ก็ตอนนั้นฉันปวดหัวเพราะเกือบโดนOrder killล้างสมองไงล่ะก็เลยจำอะไรไม่ค่อยได้น่ะ"

    อิซานากิ มาซาฮิโกะ : "ส่วนผมก็โดนไทโกะจังจับกดน้ำจนหัวใจหยุดเต้นไปรอบหนึ่งแล้วนะ จะลืมเรื่องบางเรื่องไปมันก็คงไม่แปลกหรอกน่า"

    อามามิ รันทาโร่ : "ก็ฟังดูมีเหตุผลดีนะ"

    คาชิวากิ โอริฮิเะ : "งั้นคนร้ายของคดีนี้ก็คือ..."

    โอทากะ เคนตะ : "เอ๋!? อย่าบอกนะว่าคุณคาชิวากิรู้ตัวคนร้ายแล้วหรอครับ!"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "ฉันไม่รู้หรอกค่ะ แต่ว่าคนที่รู้น่ะก็อยู่ในหมู่พวกเรานี่แหละ"

    เมกุมิ เรย์ : "เอ๋ คนที่รู้งั้นหรอ?"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "ฉันเพิ่งนึกขึ้นได้น่ะค่ะว่า'คนๆนั้น'น่าจะเห็นอะไรบางอย่างบ้าง เพราะว่าเขาน่ะอยู่ในที่เกิดเหตุเลยยังไงล่ะ"

    เมกุมิ เรย์ : "จริงสิ! คนๆนั้นไงล่ะ!"

    ฉันจ้องไปที่คนๆนั้นที่อยู่ตรงช่องที่ 7 ถัดจากฉันไป

    "มีแค่นายคนเดียวเท่านั้น!!!"

    ......................................................................................................................................................................................

    ไรท์เตอร์ : ในที่สุดเรย์จังก็เริ่มโกหกแล้ว ดีนะที่เด็กเป-รตอย่างมาซาฮิโกะคุงช่วยด้วยน่ะ ไม่งั้นความแตกแน่ๆ แต่ว่าคนที่อยู่ในเหตุการณ์ตอนที่ไทโกะจังโดนฆ่าก็มีแค่'มัน'คนเดีนวเท่านั้นแหละ==








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×