ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Danganronpa Oc) Danganronpa V4 The end of killing game

    ลำดับตอนที่ #6 : การพบเจอกับนานาเสะ มิโฮะและฮิเดโอะ ยูกิ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 258
      4
      24 ต.ค. 60

    มิชิโอะ โคสึเกะ : "ทะ...ที่นี่มันโรงงานรึไงเนี่ย!?"

       หลังจากที่ผมกับคุณเมกุมิออกมาจากห้องที่พวกเราฟื้นขึ้นมา เราก็พบว่าที่ๆเราอยู่นั้นมันถูกล้อมรอบไปด้วยกำแพงเหล็ก ราวกับว่าหลุดมาอยู่ในการ์ตูนเรื่องวันพืชปี11ยังไงอย่างนั้น

    เมกุมิ เรย์ : "ฉันว่าพวกเราลองเดินสำรวจที่นี่ดูก่อนดีไหมคะ?"

    มิชิโอะ โคสึเกะ : "ก็ดีเหมือนกันครับ"

       ผมกับคุณเมกุมิก็เริ่มเดินสำรวจไปรอบๆสถานที่ปริศนาแห่งนี้ และไม่นานพวกเราก็ได้ยินเสียงเหมือนคนสองคนกำลังคุยกันอยู่

    ??? : "ผมก็บอกแล้วไงว่าจำไม่ได้!"

    ??? : "โกหก! ไม่ใช่ว่านายกุเรื่องที่เป็นสุดยอดนักเรียนขึ้นมาหรอกหรอยะ!"

    ??? : "คุณนี่มันน่ารำคาญจริงๆ!"

       เด็กผู้ชายที่แต่งตัวดูดีมีฐานะและเด็กผู้หญิงที่แต่งชุดสตีมพั้งค์สีแดงกำลังทะเลาะกันเรื่องอะไรบาง คุณเมกุมิจึงรีบวิ่งเข้าไปแยกทั้งคู่ออกจากกัน

    เมกุมิ เรย์ : "จะ...ใจเย็นๆก่อนค่ะ อย่าเพิ่งทะเลาะกัน"

    ??? : "อ้าว! เรย์เองหรอ?"

    เมื่อเธอเห็นคุณเมกุมิก็หันไปพูดคุยด้วยอย่างสนิทสนม สร้างความงุนงงให้กับผมเป็นอย่างมาก

    มิชิโอะ โคสึเกะ : "มันหมายความว่ายังไงกันครับคุณเมกุมิ"

    เมกุมิ เรย์ : "อ๋อ! เธอคนนี้คือเพื่อนสมัยประถมของฉันเองค่ะ"

    ??? : "จำชื่อของฉันเอาไว้ให้ดีล่ะ เพราะฉันจะบอกแค่ครั้งเดียวเท่านั้นนะยะ! ฉันนานาเสะ มิโฮะ สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักวิทยาศาสตร์"

    Nanase Miho
    Super High School Level Scientist

    มิชิโอะ โคสึเกะ : "นักวิทยาศาสตร์?"

    เมกุมิ เรย์ : "แล้วก่อนหน้านี้เธอทะเลาะอะไรกับผู้ชายคนนั้นหรอมิโฮะ?"

    ??? : "ก็นานาเสะหาว่าผมโกหกเรื่องที่เป็นสุยอดนักเรียนน่ะสิ"

    นานาเสะ มิโฮะ : "หา!? อย่ามากล่าวหากันนะ ก็นายบอกเองนี่ว่าจำความสามารถของตัวเองไม่ได้น่ะ แล้วจะให้ฉันเชื่อว่านายเป็นสุดยอดนักเรียนได้ยังไงยะ!"

    มิชิโอะ โคสึเกะ : "นี่นายจำความสามารถไม่ได้อย่างนั้นหรอ?"

    ??? : "อืม...แต่ถ้าพวกนายไม่เชื่อ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกนะ"

    มิชิโอะ โคสึเกะ : "มะ...ไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้นครับ"

    ??? : "เฮ้อ...ช่างเถอะ ผมฮิเดโอะ ยูกิ ตอนนี้ยังจำไม่ได้เหมือนกันว่าเป็นสุดยอดนักเรียนอะไร แต่ก็ยินดีที่ได้รู้จัก"

    Hideo Yuki
    Super High School Level ???

    มิชิโอะ โคสึเกะ : "แล้วฮิเดโอะ นายพอจะรู้รึเปล่าว่ามาอยู่ที่นี่ได้ยังไง?"

    ฮิเดโอะ ยูกิ : "ผมเองก็จำไม่ได้เหมือนกับทุกๆคนนั่นแหละ"

    นานาเสะ มิโฮะ : "ฉันด้วยๆ พอรู้ตัวอีกทีก็มาอยู่ที่นี่แล้วน่ะ"

    เมกุมิ เรย์ : "เดี๋ยวก่อนนะฮิเดโอะคุง คุณบอกว่า 'ทุกๆคน' อย่างนั้นหรอคะ?"

    ฮิเดโอะ ยูกิ : "ยังมีสุดยอดนักเรียนคนอื่นๆอยู่ที่นี่อีกน่ะสิ ถ้ารวมพวกเราด้วยทั้งหมดก็ 16 คน"

    มิชิโอะ โคสึเกะ : "สุดยอดนักเรียนทั้ง 16 คนมารวมตัวกันที่นี่อย่างนั้นหรอ?"

    เมกุมิ เรย์ : "จริงสิ! ฉันชื่อเมกุมิ เรย์ ส่วนคุณคนนี้ชื่อมิชิโอะ โคสึเกะคุงนะคะ"

    ฮิเดโอะ ยูกิ : "อืม"

    นานาเสะ มิโฮะ : "นี่เรย์ 'ยัยเจ้าหญิง' ก็อยู่ด้วยนะ"

    เมกุมิ เรย์ : "จริงหรอ ถ้าอย่างนั้นเราก็ไปทำความรู้จักกับคนอื่นๆกันเถอะนะมิชิโอะคุง"

    มิชิโอะ โคสึเกะ : "คะ...ครับ"

       พูดจบคุณเมกุมิก็จับมือของผมเดินไปอย่างรวดเร็ว แต่ผมก็สงสัยอยู่เหมือนกันว่าเจ้าหญิงที่คุณนานาเสะพูดถึงหมายถึงใครกันนะ

    .............................................................................................................................

    ไรท์เตอร์ : มาต่อแล้วค่าาาาา ตอนนี้เราก็ได้รู้จักกับมิโฮะและยูกิกันไปแล้วนะคะ ต่อไปจะเป็นใครน้าาาาาเดี๋ยวมาอัพต่อนะคะ บ๊ายบาย








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×