ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Danganronpa Oc) Danganronpa V4 The end of killing game

    ลำดับตอนที่ #7 : เหล่าสุดยอดนักเรียนทั้ง 16 คน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 274
      5
      6 ม.ค. 61

       หลังจากที่ผมกับคุณเมกุมิได้เจอกับคุณนานาเสะและฮิเดโอะ พวกเราก็เดินไปสำรวจรอบๆพร้อมๆกับทำความรู้จักกับสุดยอดนักเรียนคนอื่นๆ

    ห้องเก็บของ

    ??? : "ที่นี่จะมีรึเปล่านะ?"

    ??? : "ดิฉันว่าคุณลองหาที่ห้องสมุดดูดีกว่าไหมคะ?"

    ??? : "อ๊ะ!จริงสิ...ที่นี่มีห้องสมุดด้วยนี่นา ขอบคุณนะเอโนโมโตะจัง"

    ??? : "ไม่เป็นไรค่ะ"

     มีผู้หญิงที่สวมแว่นกำลังคุยกับผู้หญิงที่ใส่ชุดสีขาวอยู่ เราควรเข้าไปทำความรู้จักกับพวกเขาสินะ

    มิชิโอะ โคสึเกะ : "สวัสดีครับ ผมมิชิโอะ โคสึเกะ ส่วนนี่คุณเมกุมิ เรย์ พวกคุณก็เป็นสุดยอดนักเรียนเหมือนกันใช่ไหมครับ?"

    ??? : "ค่ะ! ฉันฟุคาซาวะ ชิโอริ เป็นสุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักประพันธ์ ขอฝากตัวด้วยนะคะ"

    Fukasawa Shiori
    Super High School Level Novelist

    ??? : "ดิฉันเอโนโมโตะ มินาโกะ สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายที่ปรึกษาค่ะ"

    Enomoto Minako
    Super High School Level Consultants

    นักประพันธ์กับที่ปรึกษาอย่างนั้นหรอ? 

    เมกุมิ เรย์ : "แล้วพวกคุณกำลังหาอะไรอยู่หรอคะ?"

    ฟุคาซาวะ ชิโอริ : "อ๋อ...ชิโอริกำลังหาหนังสือนิยายอยู่น่ะค่ะ แต่ดันลืมไปว่าที่นี่ก็มีห้องสมุด"

    คุณฟุคาซาวะเกาหัวเล็กน้อยก่อนจะแลบลิ้นออกมาอย่างจงใจในความเปิ่นของตัวเอง 

    เอโนโมโตะ มินาโกะ : "ส่วนตัวดิฉันก็เดินสำรวจไปรอบๆจนมาถึงห้องนี้นี่ล่ะค่ะ"

    ฟุคาซาวะ ชิโอริ : "เดินกับพวกผู้ชายที่ไว้ใจไม่ได้แบบนี้เมกุมิจังต้องระวังให้ดีนะคะ ถ้าเกิดว่ามันทำร้ายเธอขึ้นมาเดี๋ยวชิโอริจะเอาหนังสือเล่มหนาๆฟาดหน้ามันเองค่ะ"

    มิชิโอะโคสึเกะ : "ผะ...ผมทำอะไรผิดคราบ"

    เมกุมิ เรย์ : "ขอบคุณที่เป็นห่วงนะฟุคาซาวะจัง"

    ฟุคาซาวะ ชิโอริ : "เรียกชิโอริก็ได้ค่ะ แต่ยกเว้นพวกผู้ชาย!"

    เมกุมิ เรย์ : "จ้า...ชิโอริจัง"

    มิชิโอะ โคสึเกะ : "ถะ...ถ้าอย่างนั้นพวกผมขอตัวไปสำรวจที่อื่นก่อนะครับ"

    เอโนโมโตะ มินาโกะ : "ไม่มีปัญหาค่ะ"

    เมกุมิ เรย์ : "แล้วเจอกันใหม่นะคะ"

       คุณเอโนโมโตะดูเป็นคนที่ใจเย็นและก็สุขุมมากเลยนะเนี่ย ส่วนคุณฟุคาซาวะรู้สึกว่าจะไม่ชอบผู้ชายน่าดูแฮะ ถ้าเกิดว่าผมทำอะไรให้เธอไม่พอใจคงโดนหนังสือฟาดหน้าแน่ๆเลย

    Green road

    ผมกับคุณเมกุมิเดินมาจนถึงทางเดินที่เป็นสีเขียว ป้ายมันเขียนไว้ว่า 'Green road'

    ??? : "แกหยุดเดี๋ยวนี้นะไอเด็กบ้า!"

    ??? : "ถ้าไม่อยากเจ็บตัวมากก็อยู่นิ่งๆซะ!"

    ??? : "ใจเย็นๆก่อนทาคาชิคุง คิโยชิคุง อย่าไปถือสาอิซานากิคุงเขาเลยน่า"

    ??? : "ไม่ยงไม่เย็นมันแล้วโว้ย! นายปล่อยฉันกับทาคาชิซะเคนตะ! เราจะจัดการสั่งสอนไอเจ้าเด็กบ้าอิซานากิเอง!"

    ??? : "แน่จริงก็จับให้ได้สิ แบร่!"

       นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันเนี่ย! มีผู้ชายที่ดูเหมือนกำลังโกรธสุดขีดสองคนพยายามจะพุ่งไปหาเด็กผู้ชายอีกคนที่ใส่เสื้อกันหนาวสีฟ้า แต่โดนผู้ชายตัวใหญ่จับตัวเอาไว้

    เมกุมิ เรย์ : "มีปัญหาอะไรกันหรอคะ?"

    ??? : "ช่วยผมด้วยครับพี่สาว คนพวกนี่เขาแกล้งผม!"

       พอเด็กผู้ชายคนนั้นเห็นคุณเมกุมิ จากที่กำลังแลบลิ้นปลิ้นตาใส่สองคนที่ถูกจับอยู่ก็เปลี่ยนมาเป็นร้องไห้บีบน้ำตาแล้ววิ่งเข้าไปกอดเธอซะอย่างนั้น แหม...แหลเก่งจังนะไอเด็กเป-รต!

    เมกุมิ เรย์ : "โอ๋ๆ ไม่ร้องนะจ๊ะ"

    ??? : "คนพวกนี้เขาใจร้ายมากเลยครับ ฮือๆ"

    ??? : "แกไม่ต้องมาแหลเลยนะ อิซานากิ!"

    เมกุมิ เรย์ : "แกล้งเด็กแบบนี้ไม่ดีเลยนะคะ"

    ??? : "ตะ...แต่เคนตะยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะครับ"

    มิชิโอะ โคสึเกะ : "นี่นายน่ะ...ปล่อยคุณเมกุมิได้แล้ว"

    ผมรีบเดินไปดึงตัวไอเด็กบ้านี่ออกไปให้ห่างๆจากคุณเมกุมิ

    ??? : "เห...พี่สาวชื่อเมกุมิหรอ ผมชื่ออิซานากิ มาซาฮิโกะ สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายหัวหน้าแก๊งมาเฟียครับ"

    Isanagi Masahiko
    Super High School Level Mafia Gang Leader

    หา? แกเนี่ยนะหัวหน้าแก๊งมาเฟีย? เอาจริงดิ

    เมกุมิ เรย์ : "อะ...เอ๋?"

    ??? : "อย่าทำเมินกันแบบนี้สิฟะ!"

    มิชิโอะ โคสึเกะ : "แล้วพวกนายชื่ออะไรอย่างนั้นหรอ?"

    ??? : "ฉันคิโยชิ ทาคุมิ สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักบินเฟ้ย!!!"

    Kiyoshi Takumi
    Super High School Level Pilot

    ??? : "ส่วนฉันทาคาชิ จุนยะ สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักแข่งรถ"


    Takashi Junya
    Super High School Level Racing Boy

    อะจะอะ! เตี้ยขนาดนี้พี่แกเป็นนักแข่งรถได้ด้วยหรอฟ๊าาา!!!

    ??? : "ผมชื่อโอทากะ เคนตะ สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายสัตวแพทย์ครับ"

    Otaka Kenta
    Super High School Level Veterinarian

    เมกุมิ เรย์ : "หัวหน้าแก๊งมาเฟีย นักบิน นักแข่งรถ และก็สัตวแพทย์อย่างนั้นหรอคะ?"

    มิชิโอะ โคสึเกะ : "ผมว่าเราอย่าไปยุ่งกับพวกเขาดีกว่าครับคุณเมกุมิ"

    แล้วผมก็คว้ามือของเธอพาเดินไปจากที่นี่ทันที

    เมกุมิ เรย์ : "ดะ...เดี๋ยวสิมิชิโอะคุง"

    อิซานากิ มาซาฮิโกะ : "อ้าว! พี่สาวไปซะแล้วแฮะ"

    คิโยชิ ทาคุมิ : "หึๆ ไม่มีใครช่วยแกได้แล้วไอเด็กบ้า"

    ทาคาชิ จุนยะ : "คงเตรียมตัวเตรียมใจไว้แล้วสินะ"

    โอทากะ เคนตะ : "เคนตะขอตัวก่อนนะ เอาตัวรอดเองละอิซานากิคุง"

    อิซานากิ มาซาฮิโกะ : "อะ...เอ่อ ผมขอตัวไปหา 'เจ้าหญิง' ก่อนะ"

    คิโยชิ ทาคุมิ/ทาคาชิ จุนยะ : "จะหนีไปไหน!!!"

       ถึงแม้ว่าจะเดินออกมาห่างพอสมควรแล้ว แต่ผมก็ยังได้ยินสิ่งที่ทั้งสี่คนนั้นคุยกันอยู่...เจ้าหญิงอีกแล้วหรอ? อยากรู้จริงๆว่าเธอคนนั้นเป็นใครกันแน่นะ

    Red road

    หลังจากที่พวกผมออกมาจากGreen roadแล้ว ก็เดินตรงไปอีกทางหนึ่งที่เป็นสีแดงมันคือRed road

    ??? : "สีแสบตาจริง ฉันปวดตาไปหมดแล้วอะ"

    ??? : "ไทโกะว่าเราไปที่Green roadกันดีกว่าเนาะ"

    ??? : "ฉันเห็นด้วยค่ะ"

       มีเด็กผู้หญิงตัวเล็กสองคนและผู้หญิงที่แต่งชุดฮันบกอย่างกับว่าหลุดมาจากซีรีย์เกาหลียังไงอย่างนั้น กำลังยืนคุยกันเรื่องสีของRed roadที่แสบตาอยู่ จะว่าไปแล้วผมก็เริ่มปวดตาขึ้นมาเหมือนกันนะเนี่ย

    ??? : "โอ๊ะโอ๋ มีเด็กผู้ชายเดินจับมีมากับเด็กผู้หญิงด้วยล่ะ"

    พอผมถูกหนึ่งในสามคนนั้นทักขึ้นมา ผมก็รีบปล่อยมือของคุณเมกุมิทันที

    มิชิโอะ โคสึเกะ : "ขะ...ขอโทษครับ 0///0"

    เมกุมิ เรย์ : "ไม่เห็นเป็นอะไรเลยนี่ ^^"

    ??? : "เอาล่ะๆ ไทโกะจะขอแนะนำตัวก่อนนะ ไทโกะชื่อมานามิ ไทโกะ สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนางรำ ยินดีที่ได้พบนะ"

    Manami Taiko
    Super High School Level Thai Folk Dancer

    ??? : "ยังมีสุดยอดนักเรียนเหลืออีกสองคนหรอเนี่ย ฉันชื่อชิโนฮาระ อัตสึโกะ สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายนักวิ่งนะ"

    Shinohara Atsuko
    Super High School Level Runner

    ??? : "และฉันฮิยามะ อายากะ สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายครูสอนภาษาเกาหลีค่ะ"

    Hiyama Ayaka
    Super High School Level Korean Language Teachers

    เมกุมิ เรย์ : "สุดยอดนักเรียนทุกคนที่นี่มีความสามารถที่น่าสนใจทั้งนั้นเลยนะคะเนี่ย"

    มิชิโอะ โคสึเกะ : "แต่ผมว่าบางคนก็ดูเพี้ยนๆนะครับ"

    เมกุมิ เรย์ : "อย่าพูดอย่างนั้นน่า"

    ฮิยามะ อายากะ : "แต่ฉันว่าคนที่ดูแปลกๆก็มีนะคะ โดยเฉพาะผู้ชายน่าสงสัยสองคนที่อยู่แถวๆห้องสมุดน่ะค่ะ"

    เมกุมิ เรย์ : "ผู้ชายน่าสงสัยสองคนหรอคะ ถ้าอย่างนั้นเราไปคุยกับพวกเขากันเถอะมิชิโอะคุง!"

    มิชิโอะ โคสึเกะ : "ดะ...เดี๋ยวสิครับคุณเมกุมิ"

    ชิโนฮาระ อัตสึโกะ : "ถ้าจะไปห้องสมุดล่ะก็ให้ตรงไปแล้วเลี้ยวขวาตรงหัวมุมนะ"

    เมกุมิ เรย์ : "ขอบคุณนะชิโนฮาระจัง"

    มานามิ ไทโกะ : "ไว้เจอกันโอกาสหน้าน้าาา"

    หน้าห้องสมุด

    ผมกับคุณเมกุมิเดินมาจนถึงหน้าห้องสมุด แล้วเราก็เห็นผู้ชายสองคนกำลังยืนคุยกันอยู่พอดี พวกเขาก็ดูไม่ใช่คนหน้าสงสัยอะไรนี่นา แต่ทำไมคุณฮิยามะถึงพูดแบบนั้นนะ

    ??? : "สวัสดีครับ"

    หนึ่งในสองคนนั้นทักขึ้นมา ทำไมคนๆนี้ถึงแต่งตัวตลกจัง? หรือว่าสมัยนี้กำลังฮิตแฟชั่นหุ่นยนต์อย่างนั้นหรอ?

    ??? : "พวกเธอสองคนดูสบายดีกันนะ"

    คราวนี้คนที่อยู่ข้างๆเอ่ยทักขึ้นมาบ้าง การแต่งตัวของเขาดูเหมือนพวกเพล์บอยยังไงไม่รู้แฮะ

    เมกุมิ เรย์ : "พวกเรามาทำความรู้จักด้วยน่ะค่ะ"

    มิชิโอะ โคสึเกะ : "แล้วพวกนายชื่ออะ-"

    ยังไม่ทันที่ผมจะพูดให้จบประโยคดี พวกเขาก็ชิงแนะนำตัวขึ้นมาก่อน

    ??? : "ผมคือ K1-B0 สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายหุ่นยนต์ แต่กรุณาเรียกผมว่าคีโบเถอะครับ"

    K1-B0
    Super High School Level Robot

       ดะ...เดี๋ยวนะ ผมไม่ได้หูฝาดไปใช้ไหม? เขาบอกว่าเป็นหุ่นยนต์อย่างนั้นหรอ โอ้มายก๊อด!!! แล้วคนข้างๆจะเป็นสุดยอดด้านอะไรล่ะเนี่ย!?

    ??? : "ในสถานะการแบบนี้พวกเราควรจะทำความรู้จักกันไว้ดีที่สุดสินะ ผมชื่ออามามิ รันทาโร่ เป็นสุดยอดนักเรียมัธยมปลาย...เอ่อ...นักผจญภัย ผมไม่ใช่คนน่าสงสัยอะไรหรอกนะ ยินดีที่ได้รู้จัก"

    Amami Rantaro
    Super High School Level Adventurer

       คำพูดของเขาทำเอาผมอยากจะเอาหัวตัวเองโขกกับประตูห้องสมุดแบบรัวๆจริงๆ! ไปบอกว่าตัวเองไม่ใช่คนหน้าสงสัยแบบนั้นมันยิ่งทำให้ดูน่าสงสัยเข้าไปใหญ่เลยไม่ใช่หรอวะครับ! มิน่าล่ะ...คุณฮิยามะถึงได้บอกว่าพวกนายมันน่าสงสัย!!!

    เมกุมิ เรย์ : "หุ่นยนต์กับนักผจญภัยอย่างนั้นสินะคะ เป็นความสามารถที่น่าสนใจมากเลยล่ะค่ะ"

    มิชิโอะ โคสึเกะ : "น่าสนใจหรอครับ?"

       ผมว่าแปลกมากกว่า ความสามารถนี่ทำให้คนเพี้ยนจริงๆ (ไรท์//ว่าแต่คนอื่นนายก็เหมือนกันนั่นแหละโคสึเกะ!) พวกเราสี่คนคุยกันไปได้ซักพัก อยู่ดีๆก็มีเสียงๆหนึ่งดังมาจากข้างในห้องสมุดพวกผมจึงลองเข้าไปดู

    ??? : "เจอแล้ว!"

    มีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งกำลังปืนบันไดขึ้นไปจนถึงชั้นหนังสือชั้นบนสุด ก่อนที่เธอจะจับหนังสือเล่มหนึ่งแต่ว่า.....

    ??? : "อะ...เอ๋? ทำไมมันดึงไม่ออกเลยอ่ะ...นี่ดึงไม่ออกจริงๆนะเนี่ย"

    เธอพยายามจะดึงหนังสือเล่มนั้นออกมาและเธอก็ทำสำเร็จ แต่ว่า...เธอดันหงายท้องตกลงมาจากบันไดน่ะสิ!

    เมกุิ เรย์ : "โอริฮิเมะจัง!!!"

    แต่โชคดีที่อามามิวิ่งไปรับตัวได้ทันทำให้ผู้หญิงคนนั้นไม่ได้รับบาดเจ็บไรมาก 

    ??? : "กะ...เกือบไปแล้วสิ"

    อามามิ รันทาโร่ : "คุณคาชิวากิเป็นอะไรไหม"

    ??? : "ไม่เป็นไรค่ะ แค่เกือบเป็น"

    คีโบ : "แล้วคุณกำลังทำอะไรอยู่ครับเนี่ย"

    ??? : "หาข้อมูลสำคัญค่ะ"

    อามามิ รันทาโร่/คีโบ : "ข้อมูลสำคัญ?"

    เมกุมิ เรย์ : "โอริฮิเมะจังเป็นอะไรรึเปล่า"

    ??? : "อ๊ะ...เรย์จังก็อยู่ที่นี่ด้วยหรอ?"

    มิชิโอะ โคสึเกะ : "เดี๋ยวก่อน! นี่ผมงงไปหมดแล้วนะครับเนี่ย"

    ??? : "คุณคงจะฟื้นขึ้นมาเป็นคนสุดท้ายสินะคะ ฉันเป็นเพื่อนสนิทของเรย์จัง ชื่อคาชิวากิ โอริฮิเมะ สุดยอดนักเรียนมัธยมปลายดีไซน์เนอร์ค่ะ"

    Kashiwagi Orihime
    Super High School Level Designer

    อ๋อ...อย่างนี้นี่เองที่แท้เจ้าหญิงที่ว่าก็คือคุณคาชิวากิสินะ เพราะชื่อต้นของเธอมันแปลว่าเจ้าหญิง เข้าใจแจ่มแจ้งแล้ว

    อามามิ รันทาโร่ : "นี่คุณคาชิวากิ ข้อมูลสำคัญที่เธอบอกน่ะ...มันคืออะไรอย่างนั้นหรอ?"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "อ๋อ! เรื่องนั้นก็คือ..."

    ...........................................................................................................................................

    ไรท์เตอร์ : มาต่อให้แล้วค่ะ! ต่อไปผ.อ.หมีของเราก็จะมาแล้วนะ คิดเห็นยังไงกับแต่ละตัวละครบ้างคะ? ช่วยแสดงความคิดเห็นด้วยนะ ส่วนตัวไรท์ชอบมาซาฮิโกะกับโอริฮิเมะมากที่สุดน่ะนะ (ไม่นับรันทาโร่กับคีโบนะ)


     

       

















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×