ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    น้องสาวจอมวุ่นวายกับพี่ชายที่แสนดี

    ลำดับตอนที่ #3 : ประทับใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68
      0
      14 มี.ค. 48

    เอ๊ะ ! นั่นกล่องอะไรวางอยู่บนโต๊ะอ่ะ  อ๋อ ของจากค่ายหมอนี่นา  เออใช่ ยังไม่ได้เปิดดูเลยนี่นา

    เอามาดูหน่อยดีก่า

        ……………………..

    ……………………..



    น่ารักจังเลย  หน้าตาเหมือนเราเลยแฮะ  อ๋อใช่ พี่เค้าเคยบอกว่าเอารูปเราไปทำนี่นา

    เอ๊ะ มีกระดาษอยู่ข้างในด้วยน่ารักจังอ่านหน่อยจิ





    ชื่อสินค้า..พวงอะไร?????

    ขนาดบรรจุ..1 ชิ้น (แต่มีใจหลายดวงนะ)

    วิธีใช้..1. ดูเล่นเมื่อต้องการกำลังใจ

              2. เป็นเครื่องรางของขลังก็ได้นะ (ตอนเข้าห้องสอบไง)

              3. ใช้อวดเพื่อนได้อวดเพื่อนดี(ว่าได้มาค่ายนี้)

              4. ห้อยอะไรก็ได้ตามอำเภอใจ (จ.ปอด)

    ผลิต..คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

    วันหมดอายุ..เมื่อน้องหมดรักมัน T-T

    คำเตือน..

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………

    ……………………………………..                      โชคดีนะฮะ

                                                                         พี่ต้น



        ว้าว  ช่างเป็นพี่ชายที่แสนดี ละก็น่ารักจิงๆ   พรุ่งนี้โทรไปขอบคุณพี่เค้าดีกว่า  ไม่เอาเปลี่ยนใจ ละ  

    ตอนนี้เลยดีกว่า



        “ฮัลโหล ฮะ”

        “พี่ต้นเหรอคะ”

        “ฮะ ‘โทษนะฮะ  ใครเนี่ย”

        “น้องเกดไงพี่  จำไม่ได้เหรอ”

        “อื๋อ จำได้ๆ เสียงในโทรศัพท์ ไม่เห็นเหมือนเสียงจิงเยย  โอ๋ๆ…………อย่าพึ่งน้อยใจน้า………..”

        “โธ่ พี่ต้น ไม่าต้องคิดมากก็ได้ค่ะ  อ้อจะโทรมาขอบคุณเรื่องคำอวยพรน่ะค่ะ”

        “ไม่เปงไรฮะ  พี่เต็มใจ  เอ้อๆน้องเกด แค่นี้ก่อนนะตอนนี้พี่ยุ่งๆอยู่อ่ะ บายฮับ”



        ตู๊ด  ตู๊ด ………………

        การสนทนาของเราจบลงแค่นั้น  แต่ก็ช่างมันเถอะ  อย่างน้อยก็ยังได้คุยกัน ก็พี่ๆ นศพ.  

    เค้าไม่ค่อยว่างกันนี่นา  “น้องสาว”  อย่างเราต้องทำใจ



        เวลาผ่านไปหลายเดือน  โดยที่เรากับพีต้นไม่ได้ติดต่อกันเลย  มีเรื่องราวมากมาย  ผ่านเข้ามาในชีวิตอันแสนวุ่นวายของการะเกด  จนเจ้าตัวไม่รู้จะทำไง



        และวันหนึ่ง วันที่รอคอยมานาน



        “1 2 3 ถ้าไม่รับจโกดแล้วน้า…ๆ..ๆ” เสียงมือถือการะเกดดังขึ้น

        “พี่ต้น”  การะเกดอุทานอย่างดีใจ



        “ฮาโหล…หวัดดีค่ะพี่ต้น”

        “หวัดดีฮะน้องเกด”

        “ว่างเหรอคะ  โทรมาเนี่ย  หายไปตั้งหลายเดือนแนะ  นึกว่าลืมกานแล้ว  แล้วลมอะไรดลใจให้พี่ต้น

    โทรมาเนี่ย”

        “ลมคิดถึงมั้งครับ”

                    “แหวะ  พูดเน่ายังกับจีบสาว”

                    “ก็ตอนนี้ กะลางหัดจีบสาวอยู่อ่ะ  เปงไงใช้ได้มะ”

                    “ใช้ได้  เน่าใช้ได้เลย  เสี่ยวมากกกกกกกกกกกกกกกก”

                    “เออ พี่ก็ว่างั้นแหละ”

                    ………………………

                    ………………………

                    ………………………

                    ………………………

                   “เออนี่ เรามีแฟนยัง”

                   O 0 O  หา ตายแล้วพี่ต้นถามอะไรยังงี้

                  “เอ่อๆ.. ถามไมเหรอ”

                  “คือพี่กะลางจะจีบสาวอ่ะถ้ามีแฟนอาจช่วยได้”

                  โห่……..โล่งไป

                  “ไอ้มีน่ะมี  แต่ก็เหมือนไม่มี ช่วยน่ะช่วยได้อยู่แล้ว  ทามายเย๋อ”

                  “อ้าว “ไอ้มีน่ะมี  แต่ก็เหมือนไม่มี”  หมายความว่าไงนิ”

                  “ช่างเหอะ  เล่าเรื่องพี่มาดีกว่า”

                  “เออ คืองี้นะ  พี่น่ะชอบผู้หญิงอยู่คนนึงอ่ะ  ชอบมานานมากแล้ว  แต่ความสัมพันธ์มันก็ไม่ไปถึงไหน

    เพราะ พี่ก็ยังไม่ได้บอกเค้า  แต่ใจพี่น่ะมันอยากให้มันคืบหน้าไปมากกว่านี้อ่ะ  ทำไงดีอ่ะน้องเกด

    ช่วยพี่หน่อยจิ นะๆๆๆๆๆ”

        “เดี๋ยวนะพี่  ก่อนอื่นเนี่ยนะน้องเกดขอถามเรื่องเกี่ยวกับพี่คนนั้นหน่อยนะ “

        “ได้สิจะถามอะไรล่ะ”

        “พี่คนนั้นของพี่ต้นเนี่ย  เรียนที่ไหนเหรอ”

        “คณะเดียวกัน  ปีเดียวกันนี่แหละ”

        “ชื่ออะไร  นิสัยยังไง”

        “ชื่อเหรอ  ไม่บอกดีกว่ามั้ง  เดี๋ยวน้องเกดรู้หมด บอกแต่นิสัยได้มะ แบบว่ายังเขินๆอยู่อะฮะ”

        “ก็ได้ ตามจาย”

                    “เอ่อ.. เค้าจะแบบว่า  ห้าวๆหน่อย แต่เรียบร้อยนะ  เป็นตัวของตัวเองดี ละก็น่ารักมากเลยล่ะ”

                    “ไอ้ข้อสุดท้ายนี่ก็พอรู้”  (ใครวะสงสัยชิบเลย )

                    “แล้วไง” เกดยังงงๆอยู่

                    “ก็พี่จะทำไงดีอะจิ”

                    “ในความคิดเค้านะ  พี่ต้นน่าจะบอกเค้าอ่ะ  ผู้หญิงนะ เค้าก็ชอบให้คนมาบอกรักทั้งนั้นแหละ

    ชักช้าเดี๋ยว ม.ค.ป.ด. นะ”

                   “ไอ้ ม.ค.ป.ด. ของแกนี่อะไรน่ะ”

                   “ก็สุนัขคาบไปรับประทานไง”

                  “แต่พี่ป้อดว่ะ”

                  “เฮ้ยแก  บางทีเค้าอาจจะรอแกบอกอยู่ก็ได้นะ  ดูแฟนชั้นสิ คบมาจะปีละ  มันยังไม่เคยบอกรักชั้นเลย

    จนชั้นอยากเลิกกะมานแล้วเนี่ย”

                  “เฮ้ย  แก ใจเย็นๆ”



                  ในหัวของการะเกดตอนนี้ก็กำลังคิดอยู่ว่า  จะบอกพี่เค้าเรื่องที่  ตอนนี้เราไม่ได้รักกับไอ้แฟนงี่เง่า

    นั่นแล้ว  ตอนนี้เราไปตกหลุมรักคนคนนึงซะแล้ว

        

        “เฮ้ย  ฮะโหลๆ  ไหงเงียบไปงั้นเฮ้ย ฮะโหลๆ”

        “อะ.. ฮะ มีอะไร อีกคะ”

        “ตกลงจะให้พี่บอกเค้าจิงอ่ะ”

        “แล้วแต่  แต่เค้าว่า บอกจะดีกว่านะ”

        “เหรอ  ก็ได้ จะพยายามนะ”

        “อืม...งั้นแค่นี้ก่อนนะ  จะนอนละง่วงมากเลย”

        “อะ  เออ  ขอบคุณนะฮะ บายครับ”

        “บายค่ะ  พี่ต้น”

        



        อ้ากกกกกกกกกกกกกกกก   นี่มันตี 2 แล้วเหรอเนี่ย  ตายๆ ดีนะที่พรุ่งนี้เป็นวันอาทิตย์

    ไม่งั้นแย่แน่ไอ้เกดเอ้ย..  เฮ้อ  ในที่สุดเราก็ยังไม่ได้บอกพี่ต้นเรื่องนั้นสินะ  ช่างเหอะ  คราวนี้ พี่เค้าปรึกษาเรา

    เอาไว้คราวหน้าเราจะปรึกษาเรื่องของเรากับพี่เค้าบ้าง  คราวนี้พี่ได้ปวดหัวกับเรื่องวุ่นๆของเกดแน่ๆ

        วันนี้เหนื่อยจังแฮะ  นอนก่อนดีกว่า



        Shut Down…………………………………….



    ____________________________________________________________________________________________________





    หวัดดีท่านผู้อ่านทุกท่าน

        นี่ก็จาเปิดเทอมแว้ว  (ของเค้านะ)  ต้องขอโทษด้วยที่ผิดสัญญา  แล้วจะชดใช้นะฮะ

    เร็วๆนี้จาเปิดตัวเจ้าชายคนแรกละนะ (แสดงว่ามีหลายคนช่ายมะ)  รอดูก็แล้วกันนะคะ

                                    บายค่ะ

                                    White Lily

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×