ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    น้องสาวจอมวุ่นวายกับพี่ชายที่แสนดี

    ลำดับตอนที่ #5 : นอกเรื่องนะฮะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 51
      0
      30 มี.ค. 48

    มาตอบเม้นกันก่อนดีกว่า

    เนื่องจาก ณ ตอนนี้ ข้าพเจ้า White Lily เปิดเทอมแล้ว จึงไม่มีเวลามากนักที่จะมาลงตอนใหม่ จึงขอตอบเม้นไปพลางๆก่อนนะฮะ หวังว่าคงจะไม่ว่ากานนะ (ตอบคนที่ไม่สามารถจะคุยกัน

    ทางอื่นได้นะคะ)

    1.    ซัน

    อ่ะถึงเราจะได้คุยกันทางเมล์บ้างแล้วก็อยากตอบอยู่ดี ขอบคุณนะที่ติดตามแต่ว่าอย่าหวังว่าจะได้เป็นเจ้าชายเร็วนักสิ ไม่มีทางหรอก (ล้อเล่น) ยังไงก็ขอบคุงนะมากๆด้วย

    2.    simpleton ถึงเราจะคุยกันง่ายแต่ก็อยากให้มีชื่อแกอยู่ว่ะ

    เรื่องแกรีบอัพนะรออยู่ว่ะ

    3.    เซ็ง

    ถ้าอยากรู้ก็ติดตามดูต่อไป

    4.    forget-me-not  

    เปงกะลางจายห้ายนะเรื่องยูหนุกดีอ่า

    5.    ooo

    ถ้ามานเป็นเรื่องจริงมันก็ไม่ใช่ว่าจะดีเสมอไปนะจะบอกให้

    6.    ช ชาย หนอหายาก เด็ก มง

    งง  ไม่รู้ตอบไงว่ะ งงมาก

    7.    chocolaly

    ไว้จาแวะไปดูเรื่องแกนะ ถ้าอยากรู้ว่าจิงป่าวก็ติดตามดูต่อไป

    8.    อ่าวเหรอ

    ขอบคุงที่สงสารกัน T-T ซึ้ง

    9.    Burberry Brit

    งงๆ กับรายนี้อยู่ว่าชมหรือด่าฟระ ไว้ถ้าชัวร์แล้วจะมาตอบอีกทีนะ

    10.    ตุ๊บยุทธ

    ถ้าอยากรู้ว่าจิงป่าวก็ติดตามดูต่อไป ถ้าอยากกินติมด้วยต้องเลี้ยงนะ (เห็นแก่กินจางตู)

    11.    peace out

    ขอบคุงที่อากอ่านช่วงนี้คนว่าเราเยอะจางเกือบหมดกะลางจาย แต่เราต้องสู้ต่อปายเนอะ

    12.    เราชื่อฟีน และถือตัวพอประมาณ

    อ่านต่อไปสักพักก็จะเข้าใจเองแหละว่า ทำไมการะเกดต้องทำแบบนั้น

    แล้วจะไม่อู้อีกแล้วฮับ

    13.    kamenashi_benzchan

    หนูมะได้เข้าข้างตั๋วเก่าหนา แล้วกับมุมมองที่แตกต่างในคณะแพทยศาสตร์ ม.ช.น่ะหนูก็พอรู้มานะ บ้านอยู่แถวๆนั้นแหละ



        ก้อมีเท่านี้แหละครับ เฮ้อ ..แล้วจะอัพเร็วๆนะฮะ เดี๋ยวโดนด่าอีกอ้อ เมื่อวันที่ 25-27 มี.ค. ไปกทม. มา ไปสัมภาษณ์เกมของเอไทม์ ที่ตึกแกรมมี่มา เสียดายมากที่ตกรอบสุดท้าย เลยมะได้ไปหัวหินเลย T-T แต่มะเปงไรไว้ไปตอนเอ็นท์เสร็จกับเจ้าชายคนปัจจุบันที่ยังมะได้เปิดตัวดีกว่า อิๆ บายค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×