ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมคำศัพท์ ภาษาอังกฤษในหมวดต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #1 : บ้านและบริเวณรอบๆ บ้าน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 70.92K
      175
      29 มิ.ย. 50

    บ้านและบริเวณรอบๆ  บ้าน
    (House  and  Around  the  House)

    attic                               (แอท-ทิค)                              ห้องใต้หลังคา
    bathroom                       (บาธ-รูม)                                ห้องน้ำ
    bedroom                        (เบด-รูม)                                ห้องนอน
    ceiling                             (ซีล-ลิ่ง)                                ฝ้า,  เพดาน
    chimney                          (ชิม-นี่)                                  ปล่องไฟ
    dining  room                   (ได-นิ่ง-รูม)                           ห้องรับประทานอาหาร
    door                               (ดอร์)                                    ประตูบ้าน
    dressing  room                (เดรส-ซิ่ง-รูม)                       ห้องแต่งตัว
    fence                              (เฟ้นซฺ)                                  รั้วบ้าน
    floor                               (ฟลอร์)                                  พื้น
    garage                            (กา-ราจนฺ)                             โรงรถ
    hall                                 (ฮอล)                                    ห้องโถง
    kitchen                           (คิท-ชึ่น)                                ห้องครัว
    living  room                    (ลีฟ-วิ่ง-รูม)                           ห้องนั่งเล่น
    roof                               (รูฟ)                                       หลังคา
    wall                               (วอล)                                     ผนังห้อง,  กำแพง
    window                         (วิน-โดวฺ)                               หน้าต่าง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×