ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the prince of tennis ผู้ที่มาจากโลกอนาคต

    ลำดับตอนที่ #3 : [ตอนที่ 1]ลางสังหรณ์ของฟูจิกับเหตุการณ์ประหลาด?ที่สนามชมรมเทนนิส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.03K
      15
      3 ก.ค. 53

    ชมรมเทนนิส
    "หือ?เป็นอะไรเหรอฟูจิ"เอจิถามฟูจิที่หน้านิ่วที่ทั้งสองพักดื่มน้ำ
    "ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันรู้สึกว่าตาขวากระตุ๊กมาตั้งแต่เหมือนเช้าแล้วล่ะน่ะ"ฟูจิตอบ
    "เฮ้ยดูนั้นสิ!!!!"อาราอิตะโกนพลางชี้มือไปทางท้องฟ้า
    ครืน~
    เปรี้ยง~
    "ฟ้าผ่า!"อินูอิพูด
    "กรี๊ดดดดด"
    "ว๊ายยยยย"
    "ว๊ากกกกก"
    หลายเสียงร้องอย่างตื่นตะหนกด้วยความหวาดกลัวแต่แล้ว...
    "ทุกๆคนรีบมาหลบที่ห้องชมรมเร็วเข้า!!!"เทะสึกะพูดเสียงดังทำให้ทุกคนวิ่งไปห้องชมรมทันทีและพลางมองไปทางหลุมอากาศขนาดใหญ่บนท้องฟ้า
    แต่แล้วปฎิหารก็เกิดขึ้น
    "เฮ้ย!มีคนตกลงมาจากท้องฟ้าด้วยดูสิฮ่ะ กัปตัน"โมโมะร้องพลางชี้ไปทางเด็กหนุ่มสาวรุ่นราวคราวเดียวกัน
    ขณะเดียวกันเมฆบนท้องฟ้าก็หายไปอย่างไม่มีอะไรเกิดขึ้น
    "รีบไปช่วยเร็ว!"เทะสึกะสั่งพวกตัวจริงให้ช่วยเหลือทันที
    "เฮ้ย!เอจิเซ็น"โมโมะร้องเมื่อเห็นเรียวมะนอนอยู่
    "อะไรหรือฮะ"เรียวมะพูดขึ้นทางด้านหลังของโมโมะ
    "อ้าว!!นายยื่นอยู่นี้แล้วคนนี้เป็นฝาแฝดนายเหรอ"โมโมะชี้ไปทางเด็กหนุ่มปริศนาที่หน้าตาเหมือนเรียวมะราวกับฝาแฝด
    "ผมจะไปรู้ไหมเล่า?!แล้วอีกอย่างผมก็ยังไม่มีฝาแฝดสักหน่อยน่ะ"เรียวมะโต้เถียงแต่ด้วยเสียงของเรียวมะที่ดังปลุกให้เด็กสาวผมสีน้ำตาล ตาสีน้ำตาลให้ตื่นขึ้น
    "อืม"
    "อ้าว เธอฟื้นแล้วเหรอ?"ฟูจิถามพลางจับมือเธอให้ยื่นขึ้น
    "ค่ะ!"
    "อืม"เสียงอีกหลายๆคนทำให้ทุกคนหันไปมอง
    "ไม่เป็นอะไรใช้ไหม ซาโนะจัง ฮิคารุจัง อาสึสะคุง เรียวคุง อายุมุจัง แอนนาจัง โคยะคุง ไคคุง เร็นคุง โอมิจัง"
    "จ้า~ไม่เป็นไรหรอกน่า~"เด็กสาวผู้มีนามว่า'อายุมุ'กล่าวขึ้น
    "อืม"เด็กหนุ่มผู้นามว่า'อาสึสะ'พูด
    "จ้า"และตามด้วยอีกหลายเสียง
    "พวกเธอไม่เป็นไรน่ะ"โออิชิพูดขึ้น
    "ค่ะ พวกเราไม่เป็นไร"
    "แล้วพวกเธอชื่ออะไรกันบ้างล่ะ?"เทะสึกะถามพลางสั่งลูกทีมให้เก็บของที่ระเนระนาดให้เรียบร้อย
    "พวกเราชื่อ..."
    +++++++++++++++

    ติดตามตอนต่อไปน่ะจ๊ะ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×