ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [衛霄] เพลิงวิญญาณบรรพกาล

    ลำดับตอนที่ #12 : 十 二

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14.76K
      1.08K
      1 ก.ย. 63






              “
    ฮ่าๆๆ  มิกล้า มิกล้าขายหน้าพระองค์แล้วแม้ใบหน้ายังคงแย้มยิ้มไปกับองค์รัชทายาท  หากในใจเว่ยหลางได้ลอบสาปส่งฟ่านอวี่ไม่หยุดหย่อน

              สมควรตายนักนี่เขาแต่งหญิงโง่เง่าไร้สมองเช่นนี้มาเป็นฮูหยินได้อย่างไร

              เว่ยเซียวที่นั่งดูความลำบากของผู้อื่นอยู่หลังกอไผ่อดเลิกคิ้วไม่ได้  

              คนผู้นี้น่ะหรือ องค์รัชทายาทที่ฉีกสัญญาหมั้นหมาย  ทำให้เว่ยเซียวคนเก่าต้องทุกข์ทรมานจนสิ้นใจตาย

              ผู้ที่เว่ยจิ่นจี๋ลุ่มหลงนักหนาก็คือชายหนุ่มที่ชอบจุ้นเรื่องชาวบ้านผู้นี้?

              ทันใดนั้นรอยยิ้มสาวน้อยพลันเย็นเยียบ  ชวนให้ผู้คนหนาวเหน็บไปถึงขั้วกระดูก 

              ในเมื่อชู้รักของน้องสาวเสนอหน้ามาหาถึงที่  แล้วเหตุใดเจ้าถึงยังไม่โผล่หัวขึ้นมาเสียทีเล่า

              พรึ่บ!

              เว่ยเซียวรีดเค้นเพลิงสีชาดระลอกสุดท้ายส่งไปทางก้นทะเลสาบ  

              เมื่อพวกเจ้ามัวแต่เขินอายไม่กล้าสู้หน้า  เช่นนั้นพี่สาวผู้นี้จะเป็นแม่สื่อสงเคราะห์ให้เอง

              อย่าคิดว่านางจะไม่รู้ทันความคิดของฮูหยินใหญ่!



              ไม่มีผู้ใดสังเกตเห็นเปลวไฟลูกเล็กลอยละล่องไปยังใต้ก้นทะเลสาบ

              แม่ทัพเว่ยหลางที่กำลังอับอายจนหน้าเขียว  ครั้นส่งสายตาคาดโทษฟ่านอวี่เสร็จแล้วจึงหันไปเชิญองค์รัชทายาทกลับห้องหนังสือ

              ก่อนหน้าตาของตระกูลเว่ยจะถูกย่ำยีไปมากกว่านี้  เขาต้องรีบดึงองค์รัชทายาทออกไปให้พ้นโดยเร็วที่สุด

              ฟ่านอวี่ลอบปาดเหงื่อ  หัวใจระส่ำระสาย  การเปลี่ยนเท็จเป็นจริงครานี้นางทำได้ย่ำแย่นัก  ทว่าหากมันสามารถปกป้องบุตรสาวได้  ไม่ว่าสิ่งใดสำหรับนางล้วนไม่สลักสำคัญไปกว่าจี๋เอ๋อ

              “กรี๊ด!!”

              ขณะที่เหล่าบุรุษกำลังผละจากไป  ฟ่านอวี่ที่คิดว่าตนได้รอดพ้นสถานการณ์เลวร้ายนี้แล้ว  ทันใดนั้น... เรื่องไม่คาดฝันพลันบังเกิด

              จู่ๆ  เว่ยจิ่นจี๋ที่คิดจะดำน้ำว่ายหนีไปขึ้นทางอีกฟากของทะเลสาบ  ก็รู้สึกเหมือนถูกไฟลนก้น  

              นางดิ้นรนใต้น้ำอยู่นาน  สุดท้ายทนไม่ไหวแผดร้องเสียงลั่น  อ้าปากกลืนน้ำเข้าไปอึกใหญ่  ซ้ำเผลอถีบตัวพุ่งขึ้นมา

              นางบินด้วยท่าทางสวยงามไปตกลงที่เบื้องหน้ากลุ่มบุรุษ  ท่ามกลางสายตาตะลึงลานของทุกคน

              อาภรณ์สีชมพูเปียกน้ำแนบติดเรือนร่าง  กระโปรงขาดแหว่งเป็นรอยไหม้เผยเรียวขาเนียนดุจหยกอ่อน  ผมเผ้ายุ่งเหยิงและใบหน้าม่วงช้ำมีใบบัวสีเขียวแปะอยู่มากมาย  สภาพของนางประหนึ่งผีสาหร่ายในท้องทะเลแดนใต้

              เว่ยจิ่นจี๋ทั้งมึนงงทั้งตาลาย  ยกมือทุบนวดศีรษะเบาๆ  ยังไม่เข้าใจว่านางลอยขึ้นมาได้อย่างไร

              องครักษ์ผู้เคร่งขรึมพลันถือกระบี่ก้าวขึ้นหน้า  เขาตวาดด้วยน้ำเสียงเกรี้ยวกราด เจ้าปีศาจชั่ว!  คิดลอบกัดองค์รัชทายาทงั้นรึ!”

              การแสดงออกขององครักษ์รักษาพระองค์ผู้นั้นเรียกสติทุกคนให้คืนกลับมา

              เว่ยหลางอ้าปากค้างจนน้ำลายหยดย้อย  ดวงตาถลนอยู่นอกเบ้า  จ้องมองสตรีผู้มีสภาพสกปรกไม่ต่างจากผีบ้าตนหนึ่ง

              ฟ่านอวี่เมื่อได้ยินองครักษ์เรียกบุตรสาวแสนรักว่า ปีศาจชั่วไม่อาจฝืนใจยอมรับได้  พลันรู้สึกหน้ามืดเมาแดดหงายจมลงไปในทะเลสาบ

              “ฮูหยินใหญ่!” บ่าวรับใช้ของฟ่านอวี่ตะโกนร้อง  เห็นเช่นนั้นก็รีบโดดลงน้ำงมหานายหญิงของพวกตน

              องค์รัชทายาทแผ่นหลังสั่นเทิ้ม  พยายามที่จะไม่หลุดหัวเราะ  สายตาวาววับแทะโลมเรียวขาของสตรีตรงหน้าอย่างแนบเนียน

              เว่ยจิ่นจี๋ที่เพิ่งรับรู้ถึงสายตาผู้คนยกศีรษะขึ้นช้าๆ  สบเข้ากับใบหน้าบูดบึ้งของเว่ยหลางผู้เป็นบิดา 

              “ทะ ท่านพ่อ…”

              คิ้วกระบี่พันกันยุ่ง... เมื่อได้สังเกตให้ละเอียดถี่ถ้วน  เว่ยหลางจึงค้นพบความจริงที่ว่านางผู้นี้มิใช่ ปีศาจชั่ว’ อันใดนั่น  หากแต่เป็นเว่ยจิ่นจี๋บุตรสาวคนที่สี่อันแสนสำคัญของเขาเอง!!


    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×