ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~^~รักป่วuๆกวuใจคุณชายที่รัก~^~

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 228
      0
      31 มี.ค. 50




     

    นางเอก

                     ชื่อ            รินณพา              นามสกุล  พงษ์สิทธิราช  เกิดวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2534 (หลิน)
    ลักษณะนิสัย  สดใส ร่างเริง แอบเหงา เชื่อคนง่าย กินทุกอย่าง ยกเว้น ของเผ็ด



    พระเอก

                ชื่อ   โชติธรรม         สกุล ไชสิริราช เกิดวันที่  3 พฤษภาคม พ.ศ. 2533(เคน)

    ลักษณะนิสัย  เวลาโกรธเงียบเป็นป่าช้าเลย เวลาสนุกยังกับผีเข้าสิง

     

    เพื่อนนางเอก

       ชื่อ วรรธลักษณ์ สกุล เกียงไกล เกิดวันที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2534 (ไอ)




    เพื่อนนางเอก

    ชื่อ มาเรีย สกุล โว่ง เกิดวันที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2534 (เอส)


    เพื่อนพระเอก

    ชื่อ อาริซ่า สกุล โซโล่ เกิดวันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2533 (ลิสซ่า)




    เพื่อนพระเอก

    ชื่อ โซเฟีย สกุล ไมโล่ เกิดวันที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2533 (โซเฟีย)



    เพื่อนพระเอก


    ชื่อ ไมเคิลลิส สกุล อาร่ามา เกิดวันที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2533




    เพื่อนพระเอก


    ชื่อ พัฒนา สกุล ไชยสิทธิ เกิดวันที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2533 (โชว์)

    ชื่อ ราชติ สกุม กิติไกล เกิดวันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2533 (คิม)




    เพื่อนพระเอก

    ชื่อ ธีวรัตน์ สกุล ธรรมจักร เกิดวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2533 (ทีม)




    เพื่อนนางเอก



    ชื่อ อธิตะ สกุล มราชเชีย เกิดวันที่ 5 เมษา พ.ศ. 2534 (พล)





    เพื่อนนางเอก



    ชื่อ อัณวิน สกุล สัญติ เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2534 (โต้)



    เพื่อนนางเอก



    ชื่อ สุริยการ สกุล มาริการ เกิดวันที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2534 (เดี่ยว)




    พี่นางเอก

    ชื่อ   เกียรติกุล สกุล พงษ์สิทธิราช เกิดวันที่ 21 กุมภาพัธุ์ พ.ศ. 2527 (เฮียลีโอ)




    พี่สะใภ้นางเอก

    ชื่อ จุฬณราช สกุล ไชมหา เกิดวันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2527 (พี่อิม)




    พี่นางเอก

    ชื่อ เกียรติการ สกุล พงษ์สิทธิราช เกิดวันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2529 (ไนท์)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×