ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    magic love story

    ลำดับตอนที่ #1 : คืนแรกพบ(ยังไม่จบ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 73
      0
      15 ก.พ. 53


              "เฮ้ยไอ้โย! แกก็เข้าโรงเรียนนี้ด้วยหรอว่ะ!?"
              "เจ๋งว่ะ! มีแกอยู่ด้วยพวกฉันคงสบายขึ้นเยอะ"
              "เอ่อๆ มีคนเลี้ยงข้าวล่ะสิ พวกแกนี่"ผมบ่นขึ้นเมื่อเพื่อนที่โรงเรียนเก่าผม ไอ้ยูกับไอ้นันท์ได้เข้ามาทัก
              ใช่ วันนี้คือวันแรกที่ผมต้องเรียนเตรียมเข้าม.1 ถึงแม้ผมจะรู้สึกอายนิดหน่อยที่กลับต้องมาเรียนโรงเรียนใหม่
              "ว่าแต่ เมื่อกี้ข้าเจอเด็กผู้หญิงคนหนึ่งด้วยล่ะ เห็นนั่งวาดรูปเงียบๆอยู่หลังโรงเรียน หน้าตาจืดชะมัด แต่ทำไมวาดรูปอย่างกับมืออาชีพยังไงไม่รู้"นันท์พูดขึ้น
              "แล้วแกจะไปเสือกเรื่องของเขาทำไมว่ะ แกนี่ก็!"ผมบ่น
              "อ้าว! ก็มันจริงนี่หวา!!"นันท์โวย ก่อนที่จะหันไปมองข้างหลัง
              "ว่าแต่ แกนี่ยังเสน่ห์แรงไม่เลิกเลยนะ พวกผู้หญิงมองแกใหญ่เลย"ยูพูด
              "เออ ข้าชินแล้ว"ผมหยักไหล่

              กรี๊ง~!!!!!
              "ออดขึ้นไปเรียนเตรียมแล้วว่ะ เฮ้ยไปกันเหอะ"
             



               "วนัส"
               "มาครับ"
               "มาริสา"
               "มาค่ะ"
               "วิรุณทิพย์"
               "มาค่ะ"
               
               "เฮ้อ! น่าเบื่อจริงๆ จะเช็คชื่อทำไมก็ไม่รู้"ยูบ่นขึ้น
               "เออน่ะ มันเป็นเรื่องปกติ"ผมตอบ
               "เซริซ่า"
               
               พรึ่บ!!!
               ทุกคนต่างหันมองไปทางผู้หญิงคนหนึ่งที่นั่งอยู่หลังสุดของห้อง
               "ม่ะ...มาค่ะ..."ผู้หญิงเจ้าของชื่อตอบสั่นๆ
               "เฮ้ย! ใครเป็นคนตั้งชื่อให้ว่ะ หน้าไม่เข้ากับชื่อเลย"นันท์กระซิป
               "เสียมารยาท- -^"พูดจบ ผมก็เขกหัวไอ้นันท์
               "โอ้ย! ข้าเจ็บนะเฮ้ย!"นันท์บ่น
               "เดี๋ยวๆๆไอ้นันท์ ผู้หญิงที่ชื่อฝรั่งๆเมื่อกี้ ใช่คนที่เจอที่หลังโรงเรียนเปล่า"ยูทักขึ้น
               "ไหน...เออว่ะ จริงด้วย"
               "นี่พวกเธอกระซิปอะไรกันไม่ทราบ!!"
               "ป่ะ เปล่าครับอาจารย์"
               



               กริ๊ง~!!!!!
               "ออดพักแล้ว อ่ะ! วันนี้อาจารย์สอนพอแค่นี้ พรุ่งนี้จะเปลี่ยนอาจารย์ใหม่นะ จนกว่าจะสอบคัดห้อง"อาจารย์ตอบขึ้นก่อนที่จะเดินออกไป
               "ไอ้โย~!! ไปกินข้าวกัน วันนี้แกเลี้ยงนะเฮ้ย!!"ยูกระโดดกอดคอผม เมื่ออาจารย์เดินออกไปแล้ว
               "โอ้ย! เอาอีกแล้วหรอว่ะแกนี่"ผมบ่นก่อนที่จะมองไปที่หลังห้องที่ๆผู้หญิงคนนั้นนั่งเก็บสมุดอยู่
               "ฮึ่อ!? แกมองอะไรอยู่ อ่ะ อ้าวเฮ้ย!!"นันท์พูดขึ้นเมื่อผมเดินไปหาผู้หญิงคนนั่น ก่อนที่เธอจะค่อยๆเงยหน้ามองหน้าผม
               "ป่ะ ไปทานข้าวด้วยกันไหม...!?"ผมพูดขึ้นอย่างอายๆ
               "อ่ะ เอ๋!!? ม่ะ ม่ะ ม่ะ ไม่ดีกว่าค่ะ ขอโทษ เอ้ย! ข่ะ ขอบคุณที่ชวนค่ะ"เธอสะดุ้งเฮือกก่อนที่จะรีบวิ่งออกไป
               "...เป็นคนไม่มีเพื่อนงั้นหรอ..."ผมพูดขึ้นเบาๆ
               ผัวะ!!
               "นี่แกไปคุยอะไรกับยัยหน้าจืดนั่นทำไมว่ะ!!"ยูเข้ามาตบหัวผม
               "โอ้ย! ข้าเจ็บนะเฮ้ย!!"ผมโวย





               "ไอ้โยหายไปไหนว่ะ เฮ้ย!! ไอ้โย!!!"พวกนันท์กับยูวิ่งตามหาผมขึ้น เพราะผมดันหนีพวกมันมาเพราะไม่อยากเสียตังค์ค่าข้าวให้พวกมัน- -^
               "มันอยู่ไหนฟ่ะ!"ไอ้ยูโวยก่อนที่จะวิ่งกันไปทางอื่น
               "....เฮ้อ รอดตายแล้ว"ผมถอนหายใจก่อนที่จะหันหน้ามาจับอกตัวเอง
               "ฮึ่ม!? ผู้หญิงคนนั่น..."ผมชะงักขึ้น เมื่อเห็นผู้หญิงคนนั่นกำลังนั่งอยู่ใต้ต้นไม้พร้อมกับถือดินสอกับกระดาษ กำลังมองวิวสวนหลังโรงเรียนเงียบๆ
               ฟิ้ว~
               "อ๊ะ! กระดาษฉัน!!"ผู้หญิงคนนั่นสะดุ้ง เมื่อกระดาษทั้งหลายต่างปลิ้วลอยขึ้นกระจัดกระจาย แต่มีใบหน้าที่เข้ามาเต็มหน้าผม ก่อนที่ผมจะหยิบออกมาดู
               "รูปนี่!?"ผมชะงักขึ้น เมื่อรูปที่อยู่ไหนภาพเป็นรูปผู้หญิงวัยรุ่นคนหนึ่ง ที่กำลังกอดดอกไม้แล้วยิ้มแย้มอย่างมีความสุข
               "อ่ะ เอ่อ...คือว่า ขอกระดาษ..."ผู้หญิงคนนั้นเดินเข้ามาหาผม
               "อ่ะ! ขอโทษ"ผมรู้สึกตัวขึ้น ก่อนที่จะยื่นกระดาษให้
               "ข่ะ ขอบ..."
               "เดี๋ยว!"ผมชักมือออก
               "รูปพวกนี้เธอเป็นคนวาดเองหรอ!?"ผมถามขึ้น ทำเอาเธอหน้าแดง
               "อ่ะ...อืม"เธอพยักหน้าน้อยๆ
               "วาดสวยดีนะ อย่างกับมืออาชีพเลย"ผมยิ้มก่อนที่จะยื่นคืนให้
               "ข่ะ ขอบคุณ..."เธอรับกระดาษจากมือผม
               จ๊อกๆ~...
               "ข่ะ ขอโทษค่ะ!"เธอสะดุ้ง เมื่อท้องของตัวเองร้องซะผมได้ยิน
               "อุป! ฮ่ะๆๆ นี่เธอยังไม่ได้กินข้าวหรอเนี่ย"ผมปล่อยก๊าก
               "ย่ะ ยังค่ะ..."เธอหน้าแดงขึ้น
               "ฮ่ะๆ ช่างเถอะๆ งั้น...ฉันแบ่งให้ครึ่งหนึ่งนะ"ผมยืนขนมปังที่ผมถือมาให้
               "ข่ะ...ขอบใจ..."เธอตอบเบาๆก่อนที่จะรับจากมือผม
               "ว่าแต่...ทำไมเธอถึงไม่ไปเล่นกับพวกผู้หญิงล่ะ!?"ผมถามขึ้น ทำเอาเธอชะงัก ก่อนที่สีหน้าของเธอบ่งบอกถึงความเศร้า
               "ฉันไม่มีเพื่อน...ฉันไปเล่นกับคนอื่นไม่ได้..."เธอตอบเบาๆ ทำเอาผมรู้สึกสงสารเธอขึ้นในใจ
               "...อ่ะ เอ่อ เพราะอะไรล่ะ เพราะพวกผู้หญิงมันขี้เกียจจำชื่อเพื่อน หรือผู้หญิงไม่อยาก..."
               "เพราะฉันมันเป็นสัตว์ประหลาด..."เธอตอบ ทำเอาผมเงียบลงไป
               "ฉันน่ะ ความจริงตอนที่ฉันเข้าประถมใหม่ๆ ฉันก็อยากจะมีเพื่อนเล่น แต่เป็นเพราะว่าฉันน่ะคุยไม่เก่ง ขี้ขลาด ทำอะไรก็ไม่เป็น แถมอีกอย่าง...ดวงตาฉันมันเป็นสีฟ้า มักจะโดนพวกผู้หญิงรังแกและหาว่าฉันน่ะใส่คอนแทคเลนส์สีฟ้ามา"เธอตอบด้วยน้ำเสียงที่ดูหวาดกลัวกับเรื่องในอดีต 
              "ฉันก็เลยต้องใส่คอนแทคเลนส์สีดำแทนไง"เธอตอบแล้วก้มหน้าลงไป
              "...เรื่องตาสีฟ้าเธอล้อเล่นหรือเปล่า!?"ไม่รู้ผมเกิดบ้าอะไรเลยหลุดปากถามขึ้นทำเอาเธอเงียบลง
              "...ดูนะ"พูดจบเธอก็ถอดแว่นออกมาก่อนที่จะค่อยๆเอาคอนแทคเลนส์ออก ก่อนที่จะเงยหน้าให้ผมดู ทำเอาผมถึงกับอึ้งเมื่อเธอถอดแว่น
              "ฉันบอกแล้วว่าตาของฉันมันเป็นสีฟ้า นายคงจะรังเกียจฉันสินะ"เธอตอบ
              "ไม่เลย เธอดูดีออกจะตายนี่"ผมยิ้ม ทำเอาเธอต้องหันควับมามองหน้าผมอย่างไม่เชื่อหูตัวเอง
              "จริงๆนะ น่ารักมากเลยล่ะ..."ผมยิ้ม ทำเอาเธอหน้าแดงแปร๊ด ก่อนที่จะรีบก้มหน้าลงไปกินขนมปังต่อ
              "นี่เธออายหรอเนี่ย!?"
              "ก่ะ ก็ฉันยังไม่เคยโดนคนชมว่าน่ารักนี่"เธอตอบ
              "ฮ่ะๆ เธอเนี่ยตลกดีจัง"






              กริ๊ง~~!!!
              "วันนี้พอแค่นี้ล่ะ"
              "เฮ่! เมื่อวานแกแสบมากเลยนะ ไม่ยอมเลี้ยงข้าวพวกฉันน่ะ"นันท์เข้ากอดคอผม
              "ฮ่ะๆ ขอโทษทีๆ อ่ะจริงสิ!"ผมพูดก่อนที่จะหันไปหาเธอ
              "ไปกินด้วยกันไหม เซริซ่า!"ผมทักขึ้น ทำเอาทั้งสองถึงกับหวอเมื่อผมพูดชวนเธอ
              "น่ะ นายไปชวนยัยหน้าจืดทำไมว่ะ! นายก็เคยชวน..."
              "อ่ะ อืม! ไปสิ"เธอตอบขึ้น ทำเอาทั้งสองต้องหันควับไปมองเธอสลับกับผมอย่างไม่เชื่อสายตาตัวเอง
              "ฮ่ะ เฮ้ย เป็นไปได้ไงว่ะ!?"ทั้งสองพูด






              "โธ่! ที่แท้เธอขี้อายถึงได้ไม่มีใครมาคุยด้วยสินะเนี่ย"ยูพูดขึ้นเมื่อรู้เรื่องทุกอย่าง
              "ถึงว่าคนอย่างเธอจะหยิ่งไม่สนใจชาวบ้านซะอีก ที่แท้ชีวิตเธอมันน่าเศร้าเพียงเพราะพวกตัดสินแต่ภายนอกสินะT^T"นันท์ถึงกับน้ำตาซึม
              "พวกนายก็เหมือนกันไม่ใช่หรือไง"ผมตอบ
              "อะไรว่ะ! แต่อย่างน้อยพวกฉันก็เข้าใจแล้วนะโว้ย"
              "ฮ่ะๆ พวกนายเนี่ยแกล้งแล้วมันสนุกจริงๆ"ผมหัวเราะ
              
              ตั้งแต่นั่น เธอก็ได้เป็นเพื่อนกับพวกผม ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด จนกระทั่ง...
              




              วันเปิดเทอม
              "ไอ้โย!! พวกเราอยู่ห้องเดียวกันอีกแล้วนะโว้ย~!!"ยูเข้ากระโดดคอผม
              "โอ้ย! พวกแกอีกแล้วนะ เมื่อไหร่จะเลิกทำนิสัยกระโดดกอดแบบไม่ทันตั้งตัวเนี่ย"ผมโวย
              "แล้วเซริซ่าล่ะ!?"ผมถาม
              "เฮ่! โย~!!!"เสียงหนึ่งเรียกผมขึ้น ทำเอาผมกับพวกนันท์กับยูต้องหันไปมองเสียง
              "ซะ เซริซ่า!?"ผมยืนอึ้ง เมื่อเห็นเธอได้เปลี่ยนไป
              "ห่ะ หา!?"
              "แฮ่ะๆ ขอโทษทีน่ะที่มาช้า"เธอยิ้ม
              "น่ะ นี่เธอถอดแว่นแล้วหรอ ถ่ะ แถมเธอยังถอดคอนแทคเลนส์อีก"นันท์ถึงกับหวอ เมื่อตอนเธอทำแบบนี้
              "ก็ฉันอยากจะลองเปลี่ยนตัวเองให้เป็นธรรมชาติที่สุดน่ะ แฮ่ะๆ"
              "ว่าแต่ อาจารย์เขาจะไม่เข้าใจผิดหรอ เรื่องตานะ"ยูถาม เธอจึงส่ายหน้า
              "อาจารย์เขารู้เรื่องนี้ตั้งนานแล้ว ไม่เป็นอะไรหรอก"เธอยิ้ม
              "เฮ้อ...งั้นก็แล้วไป"ทั้งสองถอนหายใจ
              "เออใช่ เซริซ่า"ผมหันไปมองเธอ
              "ฮื้ม!?"
              "...ยินดีด้วยนะที่เธอเข้าโรงเรียนใหม่แล้วได้เจอคนดีๆน่ะ"ผมยิ้ม






              ตกเย็น
              "งั้นพวกฉันกลับก่อนนะโย"ยูกับนันท์ตอบขึ้น
              "อ่ะ อืม!"
              "แน่ใจนะว่านายจะกลับกับเซริซ่าน่ะ"ยูถามขึ้น
              "ฉันว่านะ...นายกับยัยนั่นดูสนิทกันดีนะ งั้นพวกฉันก็อวยพรให้นายมีความสุขนะเฮ้ย"นันท์ตอบ ทำเอาผมถึงกับเหวอ
              "ด่ะ เดี๋ยวซิ! ฉันกับเซริซ่าไม่ได้คิดอะไรกันซะหน่อย!!"
              "ฮ่าๆ! หน้าแดงแบบนี้แสดงว่านายคิดใช่ไหมล่ะ ฮ่ะๆๆ"ทั้งสองหัวเราะ
              "ฮึ่ย! พวกนายเนี่ยชอบแกล้งฉันจริง"
              "ฮ่ะๆๆ เออไม่แกล้งก็ได้ งั้นพวกฉันกลับล่ะนะ"
              "อื้อ บาย"ผมตอบ ก่อนที่ทั้งสองจะเดินกลับไป
              "ว่าแต่ ทำไมทำเวรช้าจัง"ผมบ่นขึ้นก่อนที่จะดูนาฬิกา
              ตู้ม!!
              "เสียงอะไรน่ะ!?"ผมสะดุ้งขึ้นเมื่อได้ยินเสียงขึ้นมาจากข้างบนก่อนที่จะรีบวิ่งขึ้นไปดู



              "เซริซ่า!!"ผมวิ่งขึ้นมาหาเธอ ก่อนที่จะช๊อกกับภาพที่เห็นอยู่ตรงหน้า
              รอยเลือดที่กระเด็นอยู่ตามพื้นกับกำแพงอยู่เต็มไปทั่วห้อง เหล่าพวกผู้หญิงทั้งหลายที่ต่างกระจัดกระจายนอนร้องโอดโอ้ยอยู่ไปทั่ว ห้องเรียนที่สะอาด กลับกลายเป็นเละเทะ เต็มไปด้วยเลือด ก่อนที่ผมจะหันไปมองอีกด้านหนึ่ง 
              "เซริซ่า!"ผมรีบวิ่งเข้าไปหาเธอ ที่นั่งทรุดจนหลังติดกำแพง เสื้อผ้าเต็มไปด้วยรอยซีดขาดและเลือด สีหน้าเธอดูหวาดกลัวจนขีดสุด จนตัวสั่นไปหมด
              "เกิดอะไรขึ้น เซ..."
              "อย่าเข้ามาใกล้นะโย!!"เธอหันมามองหน้าผมอย่างหวาดกลัว
              "ถ...ถ้านายเข้าใกล้ฉัน นายอาจจะเป็นอย่างพวกนี้ก็ได้"เธอตอบอย่างสั่นๆ
              "เซ.."
              "ถ้านายเข้าใกล้ฉัน อาจตายได้นะ!!..."เธอกุมหัวตัวเองไว้แน่น ก่อนที่จะร้องไห้ออกมา
              "ฉันไม่อยากเสียเพื่อนอย่างนาย ฉันไม่อยากฆ่าใครทั้งนั้น ทำไมตัวฉันกลับทำอะไรลงไป...ฮึ่ก!"เธอสะอึ้น ทำเอาผมที่ยืนอยู่นิ่งๆจึงค่อยๆเดินไปเข้าไปกอดเธอไว้
              "ไม่เป็นอะไรหรอกน่ะเซริซ่า..."ผมตอบเบาๆ
              "โย ฮึ่ก!!"เธอกอดผมแน่น






              "เอาไว้ทางตำรวจจะจัดการเรื่องทั้งหมดเองนะครับ อาจารย์"
              "ค ค่ะ ฝากตัวนะค่ะ"อาจารย์หัวหน้าระดับตอบรับขึ้น ก่อนที่จะเดินเข้ามาหาผมกับเธอ
              "ไม่เป็นอะไรแล้วนะ หนูคงไม่ได้ทำอะไรหรอกใช่ไหม"อาจารย์เข้าปลอบเธอ ที่กำลังนั่งกอดเข่า จนตัวสั่นไม่หยุด
              "ไม่ต้องกลัวๆ พวกผู้หญิงกลุ่มนั่นแค่บาดเจ็บเฉยๆน่ะ เดี๋ยวอาจารย์ต้องไปดูอาการพวกนั่นก่อนนะ...เออโย ฝากดูแลให้หน่อยนะ"พูดจบ อาจารย์เขาก็เดินออกไป
              "...เอ่อ...เซริซ่า มันเกิดอะไรขึ้นหรอ"ผมถามขึ้น
              "ต่ะ ตอนนั่น...ตอนที่ฉันทำเวรอยู่ อยู่ดีๆพวกผู้หญิงพวกนั่นก็มาหาฉัน...ล่ะ แล้วก็พยายามจะทำร้ายฉัน ตอนนั้นฉัน...กลัวมากจนในหัวขาวโพลนไปหมด...พอฉันรู้สึกตัว ฉันก็เห็นคนพวกเขานอนเกลือนไปเต็มห้องหมด..."เธอพูดอย่างกลัวๆ
              "น่ะ นี่ฉัน...ทำอะไรไม่ดีหรือเปล่า ฉัน...ฉันคือปีศาจจริงๆใช่ไหม..."เธอพูดกับตัวเองเบาๆ ทำเอาผมต้องเข้ากอดเธอเบาๆ
              "เธอไม่ผิดหรอกน่ะ"ผมปลอบ ก่อนที่เธอจะร้องไห้ออกมาอีกครั้ง





              "ยัยนี่มันเป็นปีศาจ!! มันเกือบจะฆ่าพวกเราแล้วด้วยซ้ำ!!!"

              คำพูดของเหล่าพวกผู้หญิงที่ถูกทำร้ายเข้าโวยวายใส่เธอขึ้นภายในห้องปกครอง ทำเอาเธอต้องหวาดกลัวจนไม่กล้าพูดอะไรเลยทั้งสิ้น ได้แต่เพียงพูดว่าขอโทษตลอด ความรู้สึกแบบนั่นมันทำให้ผมรู้สึกม่นหมองเหลือเกิน ที่เธอดูหวาดกลัวแบบนี้
              

              "เอ่อ...คือว่า...ไม่เป็นอะไรใช่ไหม"ผมถามขึ้นเมื่อเธอออกมาจากห้องปกครอง
              "อืม..."เธอตอบเบาๆด้วยสีหน้าที่ดูหม่นหม่อง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×