ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักเศร้าๆเเนว ทอมดี้

    ลำดับตอนที่ #2 : สวดก่อนกิน + พี่ประธานนักเรียน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 911
      0
      17 ต.ค. 48

        เมื่อถึงวันเปิดเทอม



    ผมต้องตื่นคนเเรกเพราะผมจะได้อาบน้ำคนเเรก พอผมอาบน้ำเสร็จก็เเต่งชุดนักเรียน ไม่ต้องบรรยายนะ ชุดนักเรียนก็เหมือนชุดนักเรียน



    ทุกวันเนี่ย ไม่ใช้เเบบญี่ปุ่นนะ มันเเบบดั้งเดิมอ่ะ งงมะอ่ะ ที่เด็กม.ปลายใส่ทุกๆวันอ่ะ เดินยั่วเยี้ยข้างถนนอ่ะครับ (ไม่ได้ว่าใครนะT_T)



    เเล้วผมก็ใส่รองเท้าผ้าใบ ไม่ใส่รองเท้านักเรียนให้โง่อ๊ากๆๆ พอผมเสร็จ ไอ้ต่ายก็เสร็จ ไอ้ฟางก็เสร็จ เเล้วคนสุดท้ายไอ้เจนก็เสร็จ



    ผมเอาเป้สพายซะ ไอ้พวกนั้นก็สพายตาม เป็นทอดๆ เเล้วก็เดินเรียงหน้ากระดาน ลงบันไดไป



       ที่โรงเรียนผมมีกฏว่า อย่าเพิ่งขึ้นห้องเรียน ต้องเข้าเเถวพร้อมกระเป๋า เเล้วจะมีคนเดินมาตรวจกระเป๋าเเล้วถึงจะขึ้นห้องได้



    ไม่ใช่ช่วงเช้าซะด้วย มันจะเป็นช่วงเคารพธงชาติเเล้วเข้าเเถว



    พอผมเดินลงมาจากตึก พวกผมก็ดิ่งไปกินข้าวต้มทันที



    \"ป้าฮะ ขอข้าวมต้มกุ้ง 4 จานฮะ\"ผมสั่งป้า พวกเราเป็นโรคติดต่ออ่ะ เวลากินอะไรจะกินเหมือนกันหมด



    เเล้วป้าก็ตักให้ พวกเราก็ถือไปที่ร้านน้ำ



    \"ป้าฮะขอน้ำเย็น 4 ถ้วย เอ้ย จานฮะ\" ผมพูด



    ป้าก็รินๆเเล้วยื่นมาให้ พวกผมก็เดินไปที่โต๊ะ



    \"ไอ้เรียว กูขอกุ้งนะ\"ไอ้ฟางพูด



    \"เออๆ เมิงนี้ทุกทีเลยหวะ เอาไปให้หมด\"มันรู้ครับว่าผมต้องให้มันอยู่เเล้ว เพราะผมไม่ชอบกุ้งสักเท่าไหร่



    \"เดี๋ยว เมิงลืมหรอ สวดก่อนเว้ย\"ไอ้เจนพูด เเล้วพวกเราก็พนมมือขึ้น



    \"ขอบคุณที่มีเม็ดข้าวให้พวกเราได้กิน เเละขอบคุณชาวนาที่ปลูกให้เรากิน เเละขอบคุณพระเเม่โพสพที่อยู่คู่คนไทยมาตั้งเเต่สมัยต้นของไทย\"



    มีคนมองพวกผมเยอะมากๆๆ หันมามองเป็นตาเดียวกันว่าพวกผมทำอะไร เเต่เค้าหน้าจะชินได้เเล้วนะ เพราะพวกผมทำมาตั้งเเต่



    ป.4 เเล้ว



    หลังจากนั้นพวกผมก็ลงมือรับประทาน



    \"โอ้ว อาจารย์เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าพวกเราไหว้ข้าวก่อนกินด้วย น่าร๊ากกกกกกันมานะคะ \"เเล้วอาจารย์ นกมาจากไหนเนี่ย



    อยู่ก็มาหยิกเเก้มพวกเรา



    \"โอ๊ย!!~ จารย์ ผมเจ็บ อ๊ากๆๆๆ\"ผมร้องลั่นโรงอาหารเลยอ่ะ ทุกคนมองมาที่ผมใหญ่เลย



    \"ก็เธอมันน่ารัก บุตรตรีเทพ อรทัย พัสวี มาริสา\" อาจารย์เรียกชื่อผมเเละเพื่อนๆไล่ลงมา



    ผมคือ บุตรตรีเทพ



    ต่ายคือ อรทัย



    ฟางคือ พัสวี



    เจนคือ มาริสา



    TTT___TTT <<<<< หน้าพวกผม



    ^______^   <<<<< หน้าอาจารย์



    O_o             <<<<< หน้าทุกคนในโรงอาหาร



    X_-             <<<<< หน้าพี่ประธานนักเรียน



    พี่ประธานนักเรียนคือ ดี้ที่ป๊อปที่สุดเเล้ว พี่เขาน่ารักมากๆๆๆ เเต่ยังไม่มีเเฟน



    ผมนี้เหละที่จะพิชิดใจพี่เค้า เเล้วก็ต้องทำให้ได้ เเล้วก็มีเเววเเล้วซะด้วยเว้ย



    พออาจารย์ไปพี่ประธานนักเรียนที่ ชื่อ เเพรว ก็เดินมาเเล้ว ถามผมว่า



    \"เจ็มไม๊\"พี่เเพรวมองหน้าผมเอาซะผมละลาย



    \"เรียวงั้นผมพวกผมไปกันนะครับ เรียว พี่เเพรว \" โหต่อหน้าพี่เมิงสุภาพกันจริ๊ง



    เเล้วสามตัวมันหายไปไหนไม่รู้



    อ๋อลืมบอกไปว่า



    ไอ้ต่าย แฟนมันชื่อ ไอติม



    ไอ้เจน  เเฟนมันชื่อ  จิ๊บ



    ไอ้ฟาง เเฟนมันชื่อ  เจี๊ยบ



    ส่วนผม ยังไม่มีเเฟน -*-



    เเล้วผมก็ให้พี่เเพรวนั่งข้างๆผม



    พี่เค้าก็นั่งนะ



    \"มีไรป่าวฮะพี่เเพรว\"ผมถามพี่เเพรว



    \"ทำไมอ่ะ ต้องมีธุระด้วยหรอถึงจะคุยได้\" ดูเจ๊ดิ >_<



    \"ป่าวฮะ โอ๊ยเจ็บ\"ผมพูดเเล้วลูบที่เเก้มช้าๆ



    \"ไหนพี่ดูหน่อย\"เเล้วพี่เเพรวก็เอามือมาจัเเก้มผม ตุ๊บๆ ตุ๊บๆๆๆๆๆๆ



    หัวใจผมมันเต้นไม่เป็นจังหวะเลยเเหะ



    มีพี่เเพรวนุ่นมากๆ หอมด้วย ผมจับมือพี่เค้า เเล้วงาที่เเก้มผม



    \"เออ อิอิ เเก้ม เรียวนุ่มจังนะ\" พี่เเพรวพูด



    \"มือพี่เเพรวก็นุ่ม หอมด้วย\" ผมพูดเหมือนเด็กๆที่จับมือเเม่ เเต่ความรู้สึกไม่ใช่เเม่ลูกนะ



    คนมองกันตรึมเลยเว้ย เเต่เราไม่สน



    เเล้วผมก็พาพี่เเพรวไปที่ลับตาคนหน่อย



    \"พาพี่มาทำไมที่นี้อ่ะ\" พี่เเพรวถาม



    \"ผมไม่ทำไรพี่หรอกน่า\"ผมพูด



    \"นี้ บ้าป่าว พี่ก็ไม่ได้คิดอย่างนั้นสักหน่อย\"เเต่หน้าพี่เเดงอ่ะ



    \"เเต่หน้าพี่เเดงนะ\"ผมคิดเเล้วผมก็พูด เล่นเอาหน้าพี่เค้าเเดงกว่าเก่าอีก



    พี่เเพรวสูงนะ พี่เค้าสูง 172 ได้ ก็ถือว่าสูง เเต่เตี้ยกว่าผมอ่ะนะ



    \"พี่ตัวร้อนรึป่าว\" ผมไม่สนใจว่าพี่จะพูดยังไง ผมเอาหน้าผากของผมชนกับหน้าผากของพี่เเพรว



    พี่เขากหลับตาปี๋ เลยเเหะ



    ผมถอยออกมาเเล้วพูดว่า



    \"ก็ไม่ร้อน อายหรอพี่\"ผมถามเเล้วหัวเราะนิดๆ



    \"เเหะๆ ก็เล่นทำซะไม่ให้พี่ตั้งตัวเนี่ย พี่ก็อายสิ\"พี่เเพรวพูด



    \"อึ๊บ\"



    เเล้วผมก็........



    ______________________________________________________



    ติดตามต่อนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×