ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Boy [ fanfic Justin Bieber ]

    ลำดับตอนที่ #1 : My boy 1 : ออกเดินทาง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 184
      0
      5 เม.ย. 58

    เย้ !!!! ในที่สุดก็ถึงวันนี้ วันที่ฉันจะได้ไปเรียนต่อไฮสคูลที่อเมริกาสักที ค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วอ้ะ เอ้ะ งงล้ะสิ อินี่เป็นใครถึงเวิ่นเว้ออยู่ได้ 5555 ฉัน ชื่อ มาริสา ก่อเกียรติกูล เป็นลูกสาวของเศรษฐีที่ติดอันดับในไทยเลยน้ะ ง่ายๆคือ ฉันรวยมาก 55555 แอบน่าหมั่นไส้ อือิ และที่ฉันมาเวิ่นเว้ออยู่ตอนนี้ เพราะพรุ่งนี้ฉันจะได้ไปเรียนไฮสคูลที่อเมริกาอย่างที่ฉันฝันไว้ไงล้ะ ตื่นเต้นจังเลยไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงน้า " ก๊อก ก๊อก แม่เข้าไปได้มั้ยลูก " ? เอ้ะ เสียงแม่เคาะประตูนี่น่า " ได้ค้ะแม่ หนูไม่ได้ล็อค " แม่เข้ามาในห้องแล้วลูบหัวมาริสา " พรุ่งนี้ลูกต้องไปแล้วสิน้ะ ไม่ไปไม่ได้รึไง ? " " โถ่ แม่ค่ะ แม่ก็รู้นี่ค่ะนี่เป็นความฝันของหนูเลยน้ะที่จะได้ไปผจญภัยใช้ชีวิตในโลกกว้างอ้ะ หนูสอบติดไฮสคูลที่นั่นแล้วด้วย แค่สามปีเองค่ะแม่ แต่อยู่โน้นหนูคงคิดถึงแม่มากแน่ๆ " แม่กอดมาริสาไว้ " แม่ก็คงคิดถึงและเป็นห่วงลูกมาก ยังไงลูกต้องดูแลตัวเองดีๆนะ นอนเถอะยวพรุ่งนี้จะตื่นไม่ทัน " มาริสาหอมแก้มแม่ทีนึง แล้วจึงนอน แม่ของเธอเดินออกไปพร้อมกับปิดไฟ แต่ใครบอกล่ะว่าเธอจะนอนหลับ " เฮ้อ ตื่นเต้นเป็นบ้า " เธอบ่นออกมาแล้วจึงข่มตาหลับ กริ๊งงง กริ๊งงง เสียงนาฬิกาปลุกดัง มาริสารีบลุกขึ้นแล้วไปอาบน้ำอย่างเร่งรีบ เมื่อแต่งตัวเสร็จเธอลงมาข้สงล่างก็พบพ่อกับแม่เตรียมตัวจะไปส่งเธอที่สนามบินแล้ว เมื่อถึงสนามบินเธอได้ร่ำลากับพ่อและแม่ก่อนจะขึ้นเครื่องไป เมื่อเครื่องออก " รอพี่ก่อนน้ะ นิวยอร์คจ๋า พี่กำลังไป " เธอพูดกับตัวเองก่อนจะใส่เฮ็ดโฟนแล้วพยายามข่มตาให้หลับ ด้วยความเพลียมาริสาจึงหลับไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×