ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (END) fic ChanBaek * good morning ภรรยาจำเป็น*

    ลำดับตอนที่ #1 : fic ChanBaek *good morning ภรรยาจำเป็น* intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.75K
      31
      27 มี.ค. 58

    ย๊าาานี่มันอะไรกัน!! 
    ทำไมผมถึงอยู่ในสภาพแบบนี้หละแล้วที่นี่ที่ไหน 
    ไอ้บ้านี่มันใครฟ้ะนอนหูกางอยู่ได้ ทำไมผมไม่ได้ใส่.เอ่อ..
    ไม่ได้ใส่อะไรเลยหละเนี่ย !!! ตื่นมารับผิดชอบซะอิปีศาจหูกาง!!
     
       มือเล็กๆของแบคฮยอนตีไปที่ร่างสูงหูกางข้างๆ พยายามปลุกให้คนตรงหน้าตื่นมาอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ไม่มีท่าทีที่คนตรงหน้าจะลุกขึ้นมาเลยสักนิด ในใจก็นึกบ่นไม่รู้ว่าไอ่คนตรงหน้านี่ไปอดหลับอดนอนมาจากไหน     สิ้นฤทธิ์แล้ว..แบคฮยอนหยุดการปลุกคนข้างๆเปลี่ยนมาจ้องมองไปที่ใบหน้าเขาแทน จมูก  ปาก ชั่งรับกับใบหน้าขาวเนียนได้อย่างดี ไม่นาน มือเจ้ากรรมก็เริ่มไม่อยู่สุก เอื้อมไปสัมผัสเบาๆที่แก้มของอีกฝ่าย

     
    หมับ0____0 แบคฮยอนสะบัดมืออกก่อนจะโวยวาย
     
     
    "ย๊าาา!!! นายเป็นใครที่นี่ที่ไหน นายทำอะไรช้านนน!!!!" 
     
     
       ร่างเล็กเริ่มปฎิบัติการใช้ความรุนแรงอีกครั้ง หลังจากที่ตัวการลืมตาขึ้นมาแถมยังส่งยิ้มทะเล้นๆแบบนั้นอีก-////- ไอ้เขินมันก็เขินอะนะ แต่นี่มันใช่เวลาไหม!
     
     
    "ใจเย็นดิตัวเล็ก นายเป็นคนอ้อนให้ฉันพานายมาบ้านเองนะ หลังจากที่นายตกลงเป็นภรรยาปลอมๆให้ฉัน"
     
     
     
       ภรรยา!!0____0 แบคฮยอนเบิกตาโพลงมีแต่คำว่าภรรยาแล่นอยู่เต็มหัวไปหมด เขาจำได้ว่าเมื่อคืนไปดื่มย้อมใจหลังจากถูกหักอกมา ไหงตื่นมาต้องมาเป็นภรรยา(ปลอมๆ)ของไอ่หูกางนี่ได้ 
     
     
     
    "ภรรยาบ้าอะไรของนาย ฉันไปตกลงตอนไหนไม่ทราบ! ชื่อก็ไม่รู้ แล้วนายเป็นใครห้ะ!"

     
     
       ร่างสูงกระตุกยิ้มเบาๆก่อนจะดึงแบคฮยอนมากระซิบข้างหู ทำเอาคนตัวเล็กแทบคลั่งเพราะกลิ่นค็อกเทลอ่อนๆในตัวเขาโชยมาเตะจมูก สัมผัสเบาๆตรงแขนนุ่มนวลชวนนึกถึง....
     
     
     
    "จำไว้นะที่รัก ผมชื่อชานยอล..ปาร์คชานยอล"
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×