ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic inuyasha] I promise (naraku x sesshomaru) Yaoi

    ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่ 9 : ห้องสวีท 2 ห้อง กับคน 3 คน 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.96K
      9
      9 ต.ค. 50




    ตอนที่ 9 
    ห้องสวีท 2 ห้อง กับคน 3 คน

    " ยินดีต้อนรับ..สู่อาณาจักรอัยชิ"

    ดวงตาสีทองเงยขึ้นสบชั่วครู่  ก่อนจะหลบตาไปทางอื่น   การกระทำนั้นทำให้นาราคุอดยิ้มไม่ได้  มือหนาเชยคางขึ้นให้สบตา รอยยิ้มตรงมุมปากนั้นราวกับถูกใจใบหน้าหวานที่ขึ้นสีน้อยๆของเขา

    " จะไปกันได้รึยัง..." เสียงตัดบทเรียบๆดังจากร่างสูงโปร่งผมเทา   นัยน์คาที่มักจะดู่ราเริงคู่นั้นดูเฉยชาประหลาดโดยที่ตัวเขาเองก็ไม่ทราบได้ว่าเป็นเพราะอะไร

    " นั่นสินะ  ถ้ามัวแต่ละล้าละลังอยู่เดี๋ยวเย็นพอดี" นาราคุพูดเปรยขึ้น   และเดินนำพวกเขาเข้าไปภายใน

    ยิ่งเข้าไปเสียงที่ดังอยู่แล้วกลับยิ่งดังขึ้นไปอีก  แต่..มันกลับดูมีชีวิตชีวาอย่างน่าแปลก  ผู้คนต่างทำกิจวัตรประจำวันตามปกติโดยไม่มีใครสนใจ   อาจเป็นเพราะในเมืองนี้มีทั้งปีศาจและมนุษย์รวมกันก็ได้

    ' แปลกจัง?..ที่นี่เหมือนกับว่า..ไม่ใส่ใจเรื่องที่ใครมีสายเลือดใหนอย่างงั้นแหละ '

    เซ็ตโชมารุคิดขึ้นมา   ตั้งแต่เกิดมาจนถึงบัดนี้เขายังไม่เคยเห็นอสูรและมนุษย์อยู่รวมกันแบบนี้มาก่อน  

    ..แทบไม่เคยเห็น..กับความรื่นเริงแสนอบอุ่นแบบนี้...

    " ชอบรึเปล่า?" น้ำเสียงทุ้มเอ่ยถามเบาๆ    เซ็ตโชมารุหันมองชิคังที่มายืนข้างๆเขาตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ก่อนจะเอ่ยตอบ

    " ไม่รู้เหมือนกัน.." ร่างบางจ้องมองสองข้างทาง   บางผู้คนยิ้มและหัวเราะ...บางคนก็ทำหน้าเศร้า   แต่ถึงจะเป็นแบบนั้น...

    ...มันก็ไม่เลวแฮะ...

    ดูร่างสูงจะดูสีหน้าของเขาออกจึงอมยิ้มน้อยๆ  

    นาราคุพาพวกเขามาถึงหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง (ง่า..ไม่รู้ว่ายุคนั้นจะมีโรงแรมรึเปล่านะคะ) ป้ายชื่อร้านเขีนยเป็นอักษรภาษษอังกฤษสีทองว่า " Sweet Paradise" 

    " มาที่โรงแรมทำไม? จะค้างงั้นเหรอ?" ร่างบางเอ่ยถามเสียงใส   แต่นาราคุกลับยิ้มเป็นคำตอบชวนหนาว

    เขาถูกลากเข้าไปข้างในและตรงเข้าไปหาโต๊ะแคชเชียร์ที่กำลังมีชายฉกรรย์ไว้หนวดยืนยิ้มอย่างเป็นมิตรรับตามมารยาท  และเอ่ยถามพวกเขา

    " จะจองห้องกี่ห้องดีครับ?

    " ขอห้องธรรมดา 3 ห้อง" นาราคุเอ่ยตอบ  แต่นั่นก็ทำให้ร่างบางถ฿งกับสะดุ้งโหยง

    '..มี 4 คน ทำไมถึงจองแค่ 3 ห้องล่ะ!! '

    เหมือนจะอ่านสีหน้าของเขาออก   ร่างสูงโปร่งจึงยิ้มน้อยๆและพูดแก้ขึ้น

    " ทำไมทำหน้าอย่างงั้นล่ะ..ไม่ต้องเป็นห่วงหรอก โฮโทเขาไม่ได้พักกับเราด้วย" คำพูดจากนาราคุทำให้เขาสบายใจไปเปราะหนึ่ง ..แต่ถึงจะเป็นแบบนั้นก็เถอะ..

    " แล้วโฮโทจะไปใหน?"  ร่างบางเอ่ยถาม  แต่ผู้ตอบกลับเป็นบุคคลที่กำงเป็นหัวข้อการสนธนา

    " ข้าไม่จำเป็นต้องกินและนอน...ที่ข้ามาที่นี่ก็เพราะมีงานที่ต้องทำเท่านั้น" 

    เสียงแหบตอบพอให้เขาเข้าใจ     แต่ก่อนที่เขาจะขยับริมฝีปากถามว่ามันเป็นงานอะไร   ร่างเตี้ยในชุดรุ่มร่ามสีน้ำตาลก็เดินลิ่วๆออกจากโรงแรมไปไกลโยชน์  เซ็คตโชมารุจึงตัดสินใจหันมาสนใจเรื่องห้อง

    แต่ไม่รู้ไปทำกรรมอะไรไว้ หรือสวรรค์ลงโทษหรือกะไร   เรื่องกลับกลายเป็นว่า

    " ขอโทษนะครับคุณลูกค้า คือว่าห้องธรรมดาของเราเต็มหมดแล้วครับ " ชายฉกรรย์เอ่ยด้วยความสำนึกผิดก่อนจะยื่นกุญแจห้อง 2 ห้องให้นาราคุ

    " ตอนนี้เราเหลือแค่ห้องสวีท 2 ห้องเท่านั้นแหละครับ"

    " !!! " เซ็ตโชมารุเกือบอุทานออกมา

    ' งั้นก็แปลว่าเราจะต้องนอนร่วมห้องกัยคนใดคนหนึ่งน่ะสิ! ไม่เอานะ!'

    " ข้าจะกลับ " ร่างบางเอ่ยเน้นเสียงชัดเจน แต่นั่นก็ทำให้คิ้วเข้มเลิกขึ้น

    " ไหงงั้นล่ะ?" ร่างสูงเอ่ยถามทีเล่นทีจริง

    " ข้าจะกลับ!!" เซ็ตโชมารุพูดชัดถ้อยชัดครับด้วยความอารมณ์เสีย  ชายไว้หนวดจึงเริ่มมองพวกเขาด้วยสายตาแปลกๆ

    " เอ่อ..มีปัญหาอะไรรึเปล่าครับ? " คนๆนั้นถามด้วยความประหม่าแต่นาราคุกลับส่งยิ้มหวานให้

    " ไม่มีอะไรหรอกครับ..ก็แค่...." โดยไม่ทันตั้งตัว  ร่างบางถูกโอบเข้าชิดแล้วกอดแน่น

    " ตอนนี้คนรักของข้าเขากำลังงอน่ะ..ก็เลยไม่อยากนอนร่วมเตียงกับข้า  แหม..ที่รัก ไม่เห็นจะต้องงอนนานแบบนี้เลยนี่นา" นาราคุพูดอ้อล้ออ้อเซาะกับเข้าหน้าตาย   ใบหน้าสวยเหวออยู่ชั่วครู่  ก่อนที่หน้าจะขึ้นสีเมื่อเข้าใจถึงความหมาย

    " ใครเป็นคนรั..!!" ร่างบางพูดเสียงค้าน   แต่มือใหญ่กลับปิดปากของเขาแน่นจนเหลือเพียงเสียงอู้อี้

    " อ๊อ..ที่แท้พวกคุณสองคนก็เป็นคนรักกัน..ไม่บอกตั้งแต่แรกล่ะครับ  เดี๋ยวผมจะลดราคาห้องให้เป็นพิเศษเลย.." การกระทำนี้รู้สึกจะเป็นทุนอยู่ไม่น้อย  ทำให้นาราคุยิ้มหวานหยดส่งใหเขาที่กำลัวลังส่งสายตาเคืองๆไปให้   ร่างบางดิ้นขลุกขลักในอ้อมกอดแข็งแรง

    นาราคุฉุดร่างบางหายไปโดยไม่ลืมโยนกุญแจ้องอีกห้องหนึ่งให้ชิคังที่ยื่นมือรับแบบเงียบๆ

    " พวกนั้นเป็นเพื่อนคุณอย่างงั้นเหรอครับ?" ชายเจ้าของหน้าที่แคชเชียร์เอ่ยถามชิคัง

    " คงงั้นแหละครับ " ร่างสูงเอ่ยเสียงราบเรียบ   ดวงตาสีเทามองตามร่างสองร่างที่หายขึ้นไปบนชั้นสอง...สีหน้านั้น..ดูเรียบเฉยจนดูเย็นชา...

    .................

    เมื่อนาราคุนำ( ลาก) เซ็ตโชมารุมาถึงหน้าห้อง   แต่เพราะร่างบางกลับดิ้นไม่หยุดจนต้องล็อคไว้แน่นจนไม่สามารถไขกุญแจได้  นั่นทำให้ร่างสูงขมวดคิ้ว

    " นี่..ถ้ายังไม่หยุดดิ้นล่ะก็..ข้าจะจูบเจ้าตรงนี้แหละ.." ร่างสูงกระซิบข้างหู  แต่นั่นก็ทำให้ร่างบางหยุดดิ้นได้ชะงัก   นาราคุมองอย่างพอใจก่อนจะก้าวเข้าไปในห้อง

    ห้อถูกจัดคล้ายห้องสูทหรูหรา    เตียงนอนมีเสาร์ขนาดใหญ่ถูกตั้งอยู่กลางห้อง   โทนสีห้องเป็นสีครีมสว่างดูแล้วสบายตา   หน้าต่างสองบานคลุมด้วยผ้าม่านสีขาวปักลูกไม้   ผื้นพรขนสัตว์สีขาวราวกับจะเพิ่มความดูดีให้ห้องนั้นยิ่งขึ้น

    ร่างบางผลักตัวเองออกจากครึ่งอสูรหนุ่ม   ใบหน้าหวานดูขุ่นเคือง แต่ถ้าสังเกตดีๆ แก้มใสทั้งสองข้างนั้นกลับขึ้นสีเรื่อ

    " ทำไมเจ้าพูดแบบนั้น! " เซ็ตโชมารุถามเสียงดัง   แต่นาราคุกลับเพียงขยับยิ้มหวานและเดินเข้ามาใกล้

    " หือ?..ทำไมต้องโกรธด้วยล่ะ?" สีหน้าแกล้งทำเป็นสงสัยในขณะที่เดินเข้าใกล้เรื่อยๆ   

    " ก็ที่เจ้าบอกว่า..ค..คือ " เสียงหวานๆน้นเริ่มตะกุกตะกัก  ร่างบางถอยหลังลงเรื่อยๆ  ก่อนขาจะชนกับขอบเตียงเบื้องหลัง  ในเวลาเดียวกันที่นาราคุเชยคางเขาขึ้นสบตา

    " อะไรล่ะ?"  ดวงตาสีเลือดจ้องลึกลงไปในดวงตาสีอำพันสวยที่เริ่มหลบตา

    " เอ่อ..ที่เจ้าบอกว่า.ค..คน "

    "..คนรัก.." ดวงตาสีทองเงยขึ้นสบกับร่างสูงที่เป็นพูดแทน   ร่างสูงยิ้มนุ่มนวลและดันเซ็ตโชมารุให้นาบลงกับเตียงโดยมีตัวเองขึ้นคร่อม

    " จะทำอะไรน่ะ!!" ร่างบางดิ้นขลุกขลัก    แต่นาราคุกลับยื่นหน้าเข้าใกล้และถามล้อ

    " อายงั้นเหรอ?" 

    " เปล่านะ!..ข้า..ข้าไม่ได้อาย"  ดวงหน้าหวานเอ่ยอ้อมแอ้ม   แต่คำพูดมันช่างผิดกับสีแดงเรื่อตรงข้างแก้มที่เริ่มแดงจัดมากขึ้น

    " คิก..ข้าไม่ทำอะไรหรอกน่า " ร่างสูพูดและลุกออกจากตัวร่างบาง   เขาเห็นใบหน้าวานถอนหายใจเฮือกหนึ่งด้วยความโล่งอก  ทำให้เขายิ้มอย่างขบขัน   เซ็ตโชมารุดันตัวขึ้น  แต่ก่อนที่จะทำอะไร  ริมฝีปากบางจากร่างสูงโปร่งข้างกายก็ทาบเบาๆตรงแก้มใส

    " !? "  ดวงตาสีทองเบิกกว้าง  และหันขวับมองครึ่งอสูรหนุ่มที่ยิ้มกริ่ม   

    " ยังไงข้าก็ไม่จูบละกัน" นั่นคือคำพูดต่อมา   ใบหน้าหวานขึ้นสีแดงก่ำซ่านจนดูน่ารักสำหรับเขา   แต่ดูเหมือนจะเชยชมในใจได้ไม่นานเมื่อเขาต้องรีบหลบออกจาตรงนั้นเมื่อหมอนถูกพุ่งตรงเข้าหมายจะปทุษร้ายเขา

    " ไอ้คนลามก!!" เสียงหวานๆด่าใส่เขา  แต่มันช่างดูน่ารักน่ากอดเมื่อเอ่ยจากดวงหน้าแดงเรื่อนั่น   

    หมอนถูกปาโดยเป้าหมายคือ หัวดำที่วิ่งแน่บไปทั่วห้องและโปรยยิ้มหวานยั่วโมโห...โดยการกระทำตั้งแต่ต้นจนจบถูกมองจากบุคคลเบื้องนอกที่ยืนมองอยู่เงียบๆ

    ...ประตูห้องแง้มออกนิดนึง  แต่นั่นก็พอที่สายตาคู่หนึ่งจะมองมาข้างใน   ดวงตาสีเทาขุ่นมองคนสองคนข้างใน   ดวงตาคู่นั้นกลับไม่ปรากฎแววตาใดๆนอกจากความเรียบเฉย   รอยยิ้มที่มักมีเสมอกลับเรือนหายไป  สายตา..จับจ้องไปที่ใบหน้าหวานเจ้าของเรือนผมสีเงินสลวยที่กำลังหน้าแดง   ก่อนจะเบือนหน้าหนี  โดยที่ประตูถูกปิดลงอย่างเงียบๆ....

    '..เรา..กำลังอิจฉางั้นเหรอ?..'

    ....................................................

    มาต่อแย้ววววววว!!!
    หุๆๆๆ
    ง่า..แต่ว่าท่านผูอ่านบางคนถ้าสังเกคว่ามันเหมือนอัพขาดๆตอนๆล่ะก็
    คือว่าเราเอาเวิร์ดลงนี่ไม่ได้อ่ะ  จึงต้องพิมพ์ใส่นี่เลย
    แถมถ้าไม่บันทึกเป็นบางช่วงมันจะลบหายไปเลยอ่ะ  
    ถ้าไม่สะดวกขอโทษนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×