ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic inuyasha] I promise (naraku x sesshomaru) Yaoi

    ลำดับตอนที่ #17 : ตอนพิเศษ 2( จบจริงๆ) :Harth Piece (inu x sess) 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.23K
      11
      24 ต.ค. 50

    ( ด้วยความเจ็บใจแต่งใหม่ให้หมดเลย! (-_-*) )

    ตอนพิเศษ (ภาคจบ)


    .............................................
    .....................
    ............

            ถ้าจะพูดว่ายามนี้เป็นเวลาเย็นที่งดงามที่สุดเลยก็ว่าได้..

            อาจเป็นเพราะมีนางฟ้าสีขาวองค์หนึ่งอยู่ล่ะมั้ง

            ...เรือนร่างบางนั่งทอดกายรับแสงตะวันสีส้มของเวลาที่คล้อยต่ำลง...สถานที่ที่กำลังอยู่ในเวลานี้   ถ้าพูดให้ถูกคือหลังคาของยอดปราสาทสูงใหญ่ที่ไม่ค่อยมีใครขึ้นเท่าไหร่นัก

            ดวงตาสีทองอำพันคู่งามมักจะเฉยชาเสมอดั่งเช่นทุกครั้งที่พบกัน..เส้นผมดุจแพรไหมเงินล้อมรอบใบหน้าคมติดสวยเหมือนอิสตรี    ผิวกายนวลเหมาะเจาะกับริมฝีปากได้รูปสีชมพู...

            มันคือความสวยงามที่เขามักจะมองด้วยความหลงใหลเสมอ    กว่าจะได้สติ   มือหนาเลื่อนหลุดไปตามแผ่นกระเบื้องที่กำลังปีนขึ้นมาจนเกือบตก!

            ' เกือบไปๆ '  ดวงหน้าคมถอนหายใจยาว   ก่อนจะตะเกียกตะกายขึ้นไปใหม่

            " ท่านพี่!! " เขาตะโกนเรียกผู้เป็นพี่ดังลั่น   แต่ดวงหน้าสวยเพียงเหลือบมองด้วยหางตาก่อนจะกลับไปทางเดิม   เรียกใบหน้าคมให้มุ่ยลงในทันที

            หมับ..

            เพื่อเรียกความสนใจจึงตัดสินใจสวมวิญญาณลิงกระโดดกอดผู้เป็นพี่จากด้านหลังจนเกือบคะมำตกหลังคา   ดวงตาสีสวยของเซ็ตโชมารุหันมาจ้องเขม็งใส่

            " ทำอะไรเป็นเด็ก.." น้ำเสียงดุๆนั้นกลับทำให้ร่างสูงแต่ก็เตี้ยกว่าหน้าหงอ

            " ท่านพี่อ่ะ TT อย่าดุดิ่" เซ็ตโชมารุมองใบหน้ามุ่ยของผู้เป็นน้องเรียบๆ   พลางบ่นในใจเบาๆ

            '..ติดพี่ตั้งแต่เล็กยันโตเลยให้ตายสิ..'  ใบหน้าคมของผู้เป็นน้องชายตอนนี้เติบโตจากทารกเป็นเด็กหนุ่มวัย 17 ปี   โครงหน้าที่ลอกบิดาราวกับพิมพ์   ซึ่งนั่นไม่นับรวมนิสัยของบิดาที่ติดลูกและหวงเป็นแม่จงอางหวงไข่

            " ขึ้นมาบนนี้ทำไม?" เซ็ตโชมารุเอ่ยถาม

            " ท่านพี่นั่นแหละขึ้นมาทำอะไรบนนี้..รู้มั้ยมันอันตราย" ผู้เป็นน้องเริ่มบ่นในทันที   เขารู้สึกไม่ค่อยพอใจไอ้นิสัยจะทำอะไรก็ทำของพี่ตัวเองซะจริงๆ   เพราะชอบทำให้เขาเป็นห่วงอยู่เรื่อย

            " ถ้าอันตรายนักก็ลงไปซะสิ" น้ำเสียงห้วนๆทำให้ไหล่ห่อเหี่ยวลงทันใด

           " ท่านพี่ใจร้าย! ข้าอุตส่าเป็นห่วงไม่เห็นต้องไล่เลยนี่!"  น้ำเสียงตัดพ้อบอกถึงอารมณ์หงุดหงิด   ร่างสูงปล่อยผู้เป็นพี่ชายออกและนั่งหันหลังให้ผู้เป็นพี่   ใบหน้าบอกถึงความไม่พอใจอย่างแรง   ซึ่งนั่นเป็นสัญญาณ...

            ..งอน..ที่ไม่ง้อเป็นเรื่อง..

            เซ็ตโชมารุทำหน้าเบื่อๆและเหลือบตามองผู้เป็นน้องชายที่ตีหน้าเคือง   เขาค่อยๆเขยิบเข้าใกล้

            " อินุ..พี่ไม่ได้ตั้งใจจะพูดแบบนั้นนะ..นี่" ร่างบางพยายามสะกิดเรียกแต่เด็กหนุ่มกลับหันหน้าหนีเหมือนยังโกรธไม่หาย   ร่างบางจึงต้องงัดไม้ตาย

            " อินุยาฉะ..โกรธพี่เหรอ" น้ำเสียงหวานแต่แผ่วเบา   ศีรษะอิงตรงหัวไหล่กว้างของน้องชาย  มือเรียวเล็กกอดแขนด้านซ้ายแน่น   ดวงตาสีน้ำผึ้งหวานนั้นดูสั่นไหวในขณะช้อนมองผู้เป็นน้องด้วยสายตาออดอ้อนผิดวิสัย    

             แต่นั่นก็ทำให้อินุยาฉะใจอ่อนยวบ   มือกร้านโอบเอวบางแนบชิดตัว   หัวสีเงินซบลงบนอกกว้างของเขาในขณะเซ็ตโชมารุกอดตอบ

            " ท่านพี่เล่นไม้นี้..ใครจะไปโกรธได้ล่ะ " อินุยาฉะผ่อนลมหายใจ   แต่ก็อมยิ้มน้อยๆไม่ได้

            " ท่านพี่..ท่านรักข้ารึเปล่า? " อยู่ๆร่างสูงสูงก็ถามกะทันหัน  ทำให้ผู้เป็นพีเริ่มขมวดคิ้วเข้าหากัน

            " ก็ต้องรักสิ..ก็เจ้าเป็นน้องชายคนเดียวของพี่นี่ " เซ็ตโชมารุตอบพลางยิ้มหวานโดยไม่สังเกตเห็นในดวงตาของผู้เป็นน้องที่เป็นประกายปวดร้าว

            '..ใช่สิ  เรามันก็แค่ถูกรักแบบน้องชายเท่านั้น..ก็เพียง  เท่านั้นเอง' เขากระชับกอดแน่นขึ้น   กลิ่นหอมอ่อนๆที่เขาชอบ..ชอบมากๆ

            " ท่านพี่ตัวหอมจัง "  พูดและซุกจมูกลงบนเรือนผมสีเงินสว่าง   

            " พี่ก็เป็นปกตินี่..เจ้าต่างหากที่ชอบพูดแปลก " ร่างบางพูดขึ้นโดยที่ใบหน้าสวยยังคงซบอกเขาอยู่    

            " ก็ผมรักพี่นี่นา" อินุยาฉะพูดเสียงเบา   ดวงหน้าคมออกอ่อนโยนในขณะพูดแต่ร่างบางตรงหน้าก็ยังไม่เข้าใจ

            " บอกรักบ่อยจังนะพักนี้..ถ้ามีแฟนและพูดกับเขาแบบนี้  เขาคงดีใจตายเลยล่ะ " คำพูดของพี่ชายทำให้เขารู้สึกอยากจับเซ็ตโชมารุเขย่าและตะโกนนับพันครั้งว่าคนที่เขารักน่ะ..คนที่เขารัก..

            " พี่นี่ทึ่มชะมัด" คำพูดเบาๆแต่ก็ยังคงดังเข้าหูร่างบาง  ใบหน้าสวยเริ่มมองด้วยความไม่พอใจ

            " กล้าว่าพี่เหรอ "น้ำเสียงดุๆ  ทำให้ร่างสูงยิ้มแหยๆ  และยิ้มยามที่เชยคางของผู้เป็นพี่ขึ้น    

            " แหม..จะลงโทษข้ารึไง?"  ไม่ทันขาดคำ   ร่างสูงก็ถูกผลักพรืดไถลตามหลังคา

            " เหวอ!! "  มือหนาคว้าขอบหลังไว้ได้อย่างทันท่วงที   ดวงตาตื่นๆตวัดมองผู้กระทำ

           " ใช่ล่ะมั้ง " เสียงหวานพูดและยิ้มกว้างสดใส

            " สมน้ำหน้า" พูดและวิ่งลงจากหลังคาด้วยท่วงท่าสบายใจ   ผิดกับผู้เป็นน้องที่ตะโกนโหวกเหวก

           " ท่านพี่!..ฝากไว้ก่อนเถอะ!! "

    ...............................

            ...ในห้องกว้างสีขาวสะอาด   บุรุษร่างบางในชุดอาภรณ์ขาวบางๆซึ่งเป็นชุดนอนกำลังยืนมองดวงจันทร์ทราทรงกลมบนพื้นฟ้ามืดสนิท   

            '.อินุยาฉะจะลงมาได้รึเปล่านะ ' เซ็ตโชมารุคิดอย่างเป็นห่วง   แต่ก็อมยิ้มไม่ได้  มันเป็นรอยยิ้มที่ใครไม่ค่อยได้เห็น  นอกจากเพียงผู้เป็นน้องเท่านั้นที่มักจะเห็นมันฉายบนใบหน้าของเขาเสมอ

            เบื้องหลัง  ร่างสูงกำลังย่องเข้าหาช้าๆ

            " อ่ะ! " ร่างบางอุทานด้วยความตกใจเมื่อถูกรวบเอวและจับโยนไปที่เตียง

           
            " ทำข้าไว้แสบนะท่านพี่ หึๆๆ" เสียงเหี้ยมๆดังจากผู้เป็นน้องชายซึ่งเข้ามากะทันหัน   ร่างบางหน้าซีดแต่ก่อนที่จะเอ่ยอะไร   ร่างสูงก็กระโจนพรวดเข้าหา

           " คิก ฮะๆๆ ทำ..ทำอะไรน่ะ " เซ็ตโชมารุพยายามกลั้นหัวเราะเมื่ออินุยาฉะจี้ตรงเอวเขา   ร่างบางเอามือปัดออกและหัวเราะคิก

            " เล่นอะไรของเจ้าเนี่ย " 

            ดวงตาสีทองมองใบหน้าหวานในยามหัวเราะของผู้เป็นพี่อย่างลืมตัว  ผิวขาวนวลละเอียดน่าจับต้องยิ่งนักในยามที่มันอาบไล้ด้วยแสงจันทร์  แพขนตางอนยาวแต่งแต้มให้ดวงตาสีน้ำผึ้งหวานนั้นงดงามราวกับของล้ำค่า   แม้แต่จมูกกับริมฝีปากอิ่มยวนใจนั้นยังทำให้เขาใจเต้นรัว

            ภาพทุกสิ่งเหมือนจะถูกฉุดกระชาก   เขาค่อยๆโน้มตัวลงไปใกล้กับดวงหน้างดงามเกินชายนั้นช้า   เสียงหัวเราะค่อยๆเงียบลงพร้อมความแปลกใจในดวงตาคู่นั้น

            " อินุ?.." อินุยาฉะประกบริมฝีปากอิ่มชมพูของเซ็ตโชมารุด้วยความนุ่มนวล    ดวงตาสีทองเบิกกว้างด้วยความตกใจ

            มันเป็นรสสัมผัสที่แผ่วเบา..และนุ่มนวลชวนเคลิบเคลิ้ม    ราวกับขนนก  แสนหอมหวาน...

            ...ราวกับอยู่ใต้มนตร์สะกด..

            เมื่อถอนริมฝีปากออก  เขาเห็นดวงตาสีทองเต็มไปด้วยความตกใจ   ตอนนั้นเองกว่าเขาจะรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป

            " ท่าน..พี่.." อินุยาฉะเริ่มตื่นตระหนกและเลิ่กลั่ก

            '..นี่เราทำอะไร!!..'

            " ข้าขอโทษ..คือ..คือข้าไม่ได้ตั้งใจ..ข้า " เขารีบลุกพรวดออกจากเตียง    ใบหน้าคมบอกถึงความสำนึกผิดและ..กลัว...กลัวว่าคนตรงหน้าจะคิดยังไง   เขาหันหลังหนีแต่กลับถูกดึงไว้

           มือเรียวสวยของเซ็ตโชมารุจับแขนเสื้อของอินุยาฉะไว้แน่น   ดวงตาสีทองมองมาแบบสื่อความหมายบางอย่าง   ร่างบางก้มหน้าริมฝีปากอิ่มนั้นเหมือนพยายามจะพูด

           " พ..พี่  เอ่อ..ไม่ได้โกรธอะไรหรอก..คือพี่.." แก้มใสนั้นเริ่มขึ้นสี

            " ถ้าเป็นเจ้า..พี่..ก็ไม่รังเกียจหรอก..เอ่อ...พี่หมายถึง " ยิ่งพูดเหมือนลิ้นยิ่งพันกัน   ดวงหน้าหวานแดงจัดอย่างควบคุมไม่อยู่  แต่สำหรับอีกคนหนึ่งแล้ว   หัวใจกลับพองโตเหมือนจะหลุดจากอก

            " ที่พูดคือ..พี่อยากบอกเจ้าว่า" แต่ไม่ทันพูดจบ   นิ้วชี้ก็ยื่นมาแตะริมฝีปากและส่ายหน้าเหมือนบอกว่าอย่าพูดอีกเลย   

           ร่างสูงช้อนเซ็ตโชมารุขึ้นแนบอกและวางลงบนเตียง   แผ่นหลังสัมผัสได้ถึงความนิ่มของเครื่องนอน   ดวงหน้าแดงเรื่อขณะมองร่างสูงที่คร่อมอยู่เหนือร่างตน   มือหนาลูบแก้มนวลใสอย่างปลอบโยน   และพูดเสียงเบา

            " ข้าขอถามท่าน..ท่านรักข้ารึเปล่า?" มันเป็นคำถามที่แสนอ่อนโยนในขณะที่ค่อนเปลื้อเสื้อผ้าของตัวเองและผู้เป็นพี่ชายออกจนหมด   แต่เซ็ตโชมารุกลับยิ้มอบอุ่นและโอบแขนกระชับรอบคอของน้องชาย

            " รักสิ..รักมากด้วย" คำพูดนั้นทำให้เขาเป็นสุขใจนัก  

            รสสัมผัสจากริมฝีปากอิ่มนั้นราวกับน้ำผึ้งดุจสีในดวงตาคู่นั้น    ผิวกายช่างนวลเนียนปลุกเร้าเพลงรักให้โหมหระหน่ำ   เสียงครวญครางด้วยความสุขสมกับคำพร่ำเรียกชื่อก้องสะท้อนไปทั่วห้องกว้างใหญ่   เหงื่อชโลมกายในบทเพลงสวาทต้องห้ามระหว่างสายเลือด  การรวมเป็นหนึ่งเดียวถึงจะผิดกฎสวรรค์แต่ถ้ารักแล้ว..จะรักต่อไป..

            ...มันเป็นรัก..ที่ถึงจะผิดก็ยังรัก..

            ..มันก็แค่เสี้ยวของหัวใจที่จะมอบให้ใครคนหนึ่ง..

            ...รักต้องห้ามที่งดงาม..และเคียดแค้น...

            ..ความหอมหวาน..ในรสแห่งรัก..

            ...รักต้องห้ามของสายเลือด...

    ..............................................

    คอมฯไม่ทรยศแล้วววว!!!~  ดีใจหลายๆๆๆๆ
    ขอโทษผู้อ่านสำหรับการรอคอยนะคะ    ถ้าไม่ชอบก็บอกได้นะคะTT
    ปล.เม้นต์เป็นกำลังใจด้วยน้า~~~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×