ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic inuyasha] I promise (naraku x sesshomaru) Yaoi

    ลำดับตอนที่ #22 : ตอนพิเศษสุด้าย! เหตุผลของความเกลียด (?? x ??)ไม่บอกแต่เป็นคู่ที่คุ้นเคย (ลากดำ)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.98K
      4
      17 เม.ย. 52


    ตอนพิเศษสุดท้าย

    เหตุผลของความเกลียด

     

                (ลากดำโลดดด)


    ข้าไม่มีวันยกโทษให้เจ้าและไม่มีทางอภัยให้

    ..............................

      

    เซ็ตโชมารุ..ทำไมเจ้าถึงตามล่านาราคุล่ะ?”มันเป็นคำถามของน้องชายครึ่งอสูร  หากผู้ถูกถามกลับยืนนิ่ง  ร่างบางหันแผ่นหลังให้และปล่อยให้เหลือแต่ความเงียบ

     

    รอบข้างเกิดเป็นหลุมเป็นบ่อจากฝีมือคมดาบ  ชายหนุ่มชุดแดงพยุงตัวขึ้นจากพื้นด้วยสีหน้าเหมือนไม่พอใจ ดวงตาสีเดียวกันบอกถึงสายเลือดจ้องมองผู้เป็นพี่ที่หยุดเดินกะทันหันและเฝ้ารอคำตอบที่เขาแสนสงสัย  เพราะไม่ว่าใครในที่นี้ล้วนมีสาเหตุในการตามล่านาราคุเท่านั้น..แต่อินุยาฉะก็ยังคิดไม่ออกอยู่ดีว่าเซ็ตโชมารุนั้น คิดแค้นนาราคุเรื่องใด

     

    ..ทำไม?งั้นเหรอ..

     

    ดวงตาสีทองราวอัญมณียังคงเรียบเฉยแต่เบื้องลึกลงไปมันกลับสั่นไหวอย่างไม่เคยเป็น  คำพูดของอินุยาฉะทำให้ความทรงจำที่พยายามยากลืมที่สุดผุดขึ้นมาเป็นฉากๆ แทบอยากจะโยนความรู้สึกนั้นทิ้ง..

    แต่ไม่ว่าใครจะพูดหรือไม่พูด..เขาก็ต้องนึกถึงเรื่องคืนนั้นอยู่ดี..

     

    ..คืนนั้น..ที่ท้องฟ้ายามกลางคืนสว่างไสวด้วยแสงจันทรา..

     

    เรือนร่างบางทรุดนั่งหน้าต้นไม้ใหญ่ต้นหนึ่ง   ริมฝีปากอิ่มเผยอหายใจแรงราวกับเหนื่อยจัดทั้งๆที่เขาแทบไม่ได้ออกแรงเลย

     

    ..บ้าเอ๊ย!..

     

    เซ็ตโชมารุสบถในใจ  มือเรียวกระชากบางอย่างออกจากคอก่อนจะชักสีหน้าเมื่อมองเห็นสิ่งที่อยู่ในมือ

     

    เข็มเรียวเล็กส่องประกายแวววาว ถ้าไม่สังเกตดีๆคงไม่เห็นยาบางอย่างที่เคลือบอยู่บนพื้นผิวมัน  เขาไม่รู้ว่ามันเป็นยาอะไร..แต่มันทำให้เขารู้สึกไม่ดีเลยซักนิด

     

    ร่างกายรู้สึกกระสับส่าย  ไม่สบายตัว และยังรู้สึกร้อนราวกับถูกไฟลนจนหยาดเหงื่อไหลชุ่ม  ใจเต้นรัวเร็วจนแทบจะยืนไม่ไหว  มันเป็นความรู้สึกที่เขาแทบจะร้องครางเสียให้ได้  ปีศาจหนุ่มไม่ได้โง่เขารู้ว่ายาที่เคลือบอยู่คืออะไร

     

    ..ยากระตุ้น!..

     

    ..ถ้าเจอตัวไอ้คนทำล่ะก็..จะขยี้ให้เละ!!..

     

    ร่างบางคิด  เสื้อถูกขยุ้มจนยับยู่ยี่  พลางใบหน้าที่มักจะเฉยชาก็แสดงถึงอารมณ์บางอย่างที่ปะทุอย่างไม่เคยเป็น

     

    ท่านดูอัดอั้นนะ..ร่างบางสะดุ้งโหยง ดวงหน้าสวยหันขวับมองที่มาก่อนจะหรี่ตาลง

     

    มันไม่เกี่ยวอะไรกับเจ้า..นาราคุเซ็ตโชมารุพยายามรักษาสีหน้าไว้เพื่อปกปิดแต่ก็พบว่ามันยากเหลือเกิน  แต่ชายหนุ่มที่ปรากฏตัวกะทันหันในชุดหนังลิบาบูนร์กลับขยับรอยยิ้มเหยียด

     

    เย็นชาจังนะ..ท่านน่ะร่างสูงใหญ่สาวเท้าเข้าใกล้ขณะเซ็ตโชมารุพยุงตัวลุกขึ้น

     

    ข้าไม่มีธุระอะไรกับเจ้า..จะไปใหนก็ไปเขาเอ่ยเสียงตัดรอน  และหันหลังเดิน  เขาอยากจะหนีไปจากตรงนี้ทีสุด   เพาะตนเองในสภาพนี้เขาไม่ต้องการให้ใครเห็นทั้งสิ้น  แต่ทันใดนั้น..ขาเขากลับรู้สึกอ่อนแรงจนเสียหลักล้มไปเบื้องหลัง

     

    แต่ก่อนที่จะกระแทกพื้น  อ้อมกอดแข็งแกร่งของคนๆหนึ่งก็รับไว้อย่างทันท่วงที

     

    เซ็ตโชมารุตอนนี้นอนล้มอยู่ในอ้อมกอดของครึ่งปีศาจใต้หนังลิงที่นั่งมองเขาพลางยิ้มระรื่น  

    เจ้า!!..ทำอะไร!?” แต่ชายครึ่งปีศาจกลับอมยิ้มน้อยๆ

     

    ช่วยท่านไงมือหนาโอบกระชับร่างบางแน่นขึ้นและไล้มือตามสาบเสื้ออย่างอยู่ไม่สุข  ขณะริมฝีปากร้อนก็ไล่ตามผิวหนังมายังต้นคออย่างบรรจงจนร่างกายที่ๆถูกสัมผัสสั่นเกร็ง  

     

    ปลายนิ้วสากนัวเนียตามร่างกายไม่มีหยุดขณะเกราะสีดำก็ถูกปลดไปอยู่ข้างๆโดยที่เจ้าตัวไม่รู้  สัมผัสนุ่มนวลนั้นพลันทำให้ร่างกายร้อนฉ่า  เซ็ตโชมารุพยายามอดทนต่อความรู้สึกที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  เขาอยากจะเบือนหน้าหนีต่อสายตาสีแดงราวทับทิมไปที่อื่น เพราะร่างกายนี้  แค่เพียงมือคู่นั้นสัมผัสกลับรู้สึกวูบวาบจนยากที่จะควบคุม ถึงมันจะเป็นเพราะฤทธิ์ยาก็ตาม..แต่มันช่างน่าอายเสียจนอยากจะแทรกดิ้นหนี

     

    หยุด!!เจ้าทำแบบนี้ไม่ได้!!เซ็ตโชมารุตะคอกเสียงกร้าว  ร่างบางพยายามดิ้นออกจากวงแขนแข็งแกร่ง 

     

    ทำไมข้าถึงจะทำไม่ได้..ข้ามีสิทธิ์จะทำอะไรก็ได้ที่ข้าอยากทำนาราคุยิ้มและข้าก็ไม่อยากให้ท่านเซ็ตโชมารุอัดอั้นกับความรู้สึกปรารถนาแบบนั้นด้วย..ไม่สิ..ถึงข้าจะเรียกว่าเซ็ตโชมารุเฉยๆตอนนี้เจ้าคงไม่ว่าสินะ ชายหนุ่มเปลี่ยนสรรพนามจากท่านเป็นเจ้าอย่างรวดเร็ว  ดวงหน้าสวยเขม้นมองอย่างโมโห

     

    อย่ามาบังอาจเรียกข้าอย่างสนิดสนม!ร่งบางพูดเสียงห้วนเย็นชาแต่ร้อนรนไม่ว่าเจ้าจะมีสิทธิ์หรือไม่มีสิทธิ์ ข้าสั่งให้หยุดการกระทำของเจ้าซะ!!

     

    นาราคุอมยิ้มกับท่าทีดื้อแพ่งนั้น   ร่างบางยังคงพยายามดิ้นจากตัวเขาแม้แก้มนวลใสนั้นจะแดงเรื่อและเรือนร่างอรชรที่ร้อนจากอารมณ์ที่เขารู้ดีว่าอะไร

     

    ถ้าข้าบอกว่าไม่ล่ะ

     

    เจ้า..อุ๊บ!!พูดเพียงแค่คำเดียว  เสียงนุ่มก็ถูกกลืนลงคอจากร่างสูงที่จูบริมฝีปากกลีบกุหลาบอย่างนุ่มนวลแต่ร้อนแรง  เซ็ตโชมารุทุบบ่ากว้างอั๊กๆแต่นาราคุกลับใช้ลิ้นร้อนสอดแทรกไปทั่วโพรงปากหวานอย่างต่อเนื่องไม่สะทกสะท้าน 

     

    ร่างบางร้องประท้วงในลำคอเสียงดัง พร้อมสบถด่าในหลายครั้ง  เรี่ยวแรงเหตุใดไม่รู้มันกลับเหือดหาย หากมือเรียวยังคงทุบร่างสูงเพื่อให้ตนป็นอิสระ  รู้สึกชายหนุ่มจะเริ่มเจ็บจึงถอยออกจากริมฝีปากหอมหวานอย่างเสียดาย ใบหน้าหวานแดงจัดโดยไม่รู้ตัว  ร่างกายพยายามดันตัวออกอย่างดื้อดึง นาราคุจึงตัดปัญหาโดยการพลิกตัวอสูรหนุ่มให้หันหลังโดยสองแขนกอดรัดร่างนุ่มร้อนให้แนบชิดกับแผ่นอกกว้าง

     

    นาราคุเริ่มขยับมืออีกครั้ง  ก่อนมือสากจะสอดเข้าไปในกิโมโนอย่างซุกซน  จอมอสูรสะดุ้งโหยงและกัดฟันแน่นพยายามกลั้นเสียงอุทานจากริมฝีปาก  เมื่อปลายนิ้วเบียดตรงปลายปถุมสีอ่อน

     

    เจ้ามัน! อ่ะ! อา..ร่างบางเริ่มตัวสั่น  ทุกสัมผัส..ทุกความรู้สึก  ล้วนวูบวาบและร้อนรุ่ม  มือร้อนลากไล่เลี่ยไปเรื่อยๆจากแผ่นอกลงมายังหน้าท้อง  กิโมโนเลื่อนหลุดมาแถวข้อศอก  เผยผิวเนียนที่เปลี่ยนเป็นสีชมพู  

     

    เขารู้สึกได้ถึงกายสูงใหญ่ที่ร้อนรุ่มเฉกเช่นเดียวกัน   สัมผัสจากนุ่มนวลเริ่มแปรเปลี่ยนมาเป็นรุนแรงจนอสูรหนุ่มต้องเผยอริมฝีปากหอบแรง   ฟันคมของชายหนุ่มผมดำขบกัดบนหัวไหล่เนียนจนเกิดเป็นรอยจ้ำ  ทุกๆที่ริมฝีปากร้อนชื้นนั้นผ่าน  บังเกิดเป็นรอยแดงช้ำราวกับเครื่องประดับบนเนินเนื้อสวย   ชายหนุ่มครึ่งอสูรค่อยๆร่นกางเกงสีขาวของเซ็ตโชมารุจากบั้นเอวลงมากรอมเข่า

     

    ยะ..หยุดเจ้าไม่มีสิทธิ์!รางบางกล่าวเสียงสั่นเมื่อเรียวขาถูกแยกออก   แต่หากร่างกายกลับไม่ยอมขยับตามคำขอ  นาราคุลูบไล้ตามต้นขาสวยและขึ้นมาสัมผัสตรงส่วนปลายของจุดอ่อนไหว 

     

    อื๊อ! เซ็ตโชมารุร้องลั่น  มือหนานวดเค้นส่วนนั้นจนร่างบางแทบดิ้นด้วยความเสียวซ่านร่างบางเม้มริมฝีปากแน่น ใบหน้าสวยแดงเรื่อและพยายามสกัดกั้นเสียงครางที่แสนน่าอาย "เจ้า..อ่ะเลวที่สุด!" เสียงนั่นช่างกระเส่าจนน่าตกใจ

     

    นาราคุอมยิ้มและเล่นนิ้วตรงส่วนปลายอย่างเบามือราวกับแกล้งร่างบางในอ้อมกอด  เซ็ตโชมารุเกร็งตัวและจิกเล็บลงบนท่อนแขนของครึ่งอสูรหนุ่ม เซ็ตโชมารุหยุดดิ้น แต่ไม่ใช่เพราะยอมจำนน  หากอสูรหนุ่มในตอนนี้พยายามรวบรวมสติที่กระเจิดกระเจิงให้คงที่  หากมันช่างทำได้อยากเสียเมื่อชายหนุ่มผมดำกำลังรุกไล่เข้ามาเรื่อยๆไม่หยุด

     

    อ๊ะ!ร่างบางกระตุกและบิดตัว เมื่อนิ้วชี้และกลางที่ว่างอีกข้างของนาราคุค่อยๆสอดแทรกตามช่องทางด้านหลัง  และดันเข้าดันออกจนชายหนุ่มแทบจะครางลั่น  ความแสบเกิดขึ้นตามนิ้วมือที่สอดใส่

     

    ไม่!เจ็บ!ร่างบางถูกมือหนากดลงไม่ให้ขยับเขยื้อน  ร่างบางพายามดิ้นแต่ก็ไม่หลุด  "เจ้าชั่ว!อ่ะ เอาเออกไป..เอามันออก!"

     

    เดี๋ยวก็ชิน..ไม่เป็นไร..แล้วเจ้าจะรู้สึกดีนาราคุกล่าวเสียงนุ่มนวลขณะกุมส่วนอ่อนไหวและรูดขึ้นลงอย่างรวดเร็วพร้อมเร่งจังหวะช่องทางเบื้องหลัง

     

    อ่ะ..อย่านาราคุ ไม่..อ่ะ! ร่างบางครวญครางเสียงสั่น " ระเรื่องแบบนี้.." เรียวขาสั่นระริกและเกร็งจนร่างสูงต้องจุมพิตตรงแก้มแดงเรื่ออย่างปลอบโยน

     

    บอกข้าว่าอย่า..ใจจริงเจ้าอยากให้ข้าหยุดรึเปล่า?เซ็ตโชมารุนาราคุกระซิบข้างหู  มือหนาเร่งจังหวะจนร่างบางร้อนรุ่มไปทั่วกาย  พลางเสียงหวานก็ครางห้ามปานใจจะขาด

     

    นาราคุอมยิ้มน้อยๆ   เมื่อเรือนร่างในอ้อมกอดทั้งๆที่ปรารถนาแทบขาดใจกลับพยายามปฏิเสธอย่างดื้อดึง  แม้ปากจะร้องห้ามแต่เมื่อมันถูกปล่อยออกจากอสูรหนุ่มที่คล้อยตามเขาแบนี้..มันช่างน่ารักน่าแกล้งเสียจริงๆ  ทันใดมือของชายหนุ่มก็ชะงักการกระทำลง  สองนิ้วค่อยๆดึงออกอย่างแผ่วเบาปล่อยให้เซ็ตโชมารุนอนหอบหายใจรวยริน

     

    ทะ..ทำไม?”ชายหนุ่มไม่เข้าใจกับการกระทำนั้น  แต่นาราคุกลับโปรยยิ้มนุ่มนวล

     

    เจ้าเป็นคนบอกให้ข้าหยุดเองไม่ใช่เหรอ?” คำพูดนั้นทำให้เซ็ตโชมารุกัดฟันกรอด

     

    แกล้งกันชัดๆ!

     

    ความรู้สึกปะทุพลุ่งพล่านจนแทบจะทนไม่ไหว  ยากระตุ้นยังคงออกฤทธิ์ของมันอย่างดีในตัวของอสูรหนุ่มรูปงาม  ผิวเนียนนุ่มรุ่มร้อนราวกับไฟลน หน้าอกกระเพื่อมขึ้นลงจากการหอบหายใจที่ถี่ขึ้น  หน้าแปลกทั้งๆที่นาราคุหยุดมือแล้วแต่ร่างกายมันกับยิ่งทรมานกว่าเก่า  เซ็ตโชมารุตัวสั่นและเกร็งตัวเพื่อพยายามหยุดยั้งความต้องการทางร่างกายที่ไม่มีวันหยุด

     

    ทรมานรึ?..ก็คงจะเป็นอย่างงั้น ตัวเจ้ายังไม่ได้ปลดปล่อยเลยซักครั้งนี่นะนาราคุกล่าวราวเยาะเย้ย  มือหนาลูบไล้ตามส่วนต้นขาเพื่อแกล้ง  หากมันได้ผลอย่างดีทีเดียวต่ออสูรหนุ่มที่เกือบร้องคราง 

     

    ถ้าอยากหายทรมาน..ก็อ้อนวอนข้าสินาราคุเอ่ยขณะเรียวปากคลอเคลียอยู่แถวลำคอยาวระหง  ชายหนุ่มตัวสั่น มือเรียวกำแน่นจนเล็บจิกลงบนเนื้อ

     

    ..ร่างกาย..มันเรียกหาเหลือเกิน..

     

    แม้สมองจะสั่งให้หยุด...แต่ร่างกายมันกลับต้องการ...

     

    นะ..นาราคุเขาพยายามกัดฟันพูดอย่างเหลือทนช่วย..ขะ..ข้า.

     

    คำอ้อนวอนล่ะชายหนุ่มกล่าว เซ็ตโชมารุแทบจะพยายามกัดลิ้นตายกับคำพูดของตนที่กำลังเอ่ยต่อมา

     

    ได้โปรด.ช่วยข้า..นารา....คุร่างบางพยายามคุมเสียงไม่ให้สั่น  นั่นทำให่ใจเขาลิงโลดและยิ้มอย่างผู้มีชัยชนะเรียวปากที่เอ่ยออกมาอย่างเจ็บใจเผยอขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งใจ  แต่มันราวกับยั่วยวนใจครึ่งอสูรหนุ่มยิ่งนัก

     

    ตามประสงค์

     

    อ๊า!!!เซ็ตโชมารุกรีดร้องลั่น  แก่นกายของร่าสูงสอดใส่เข้าไปในช่องทางโดยไม่ตั้งตัว  ความแสบตรงทางผ่นแทบจะทำให้ดิ้นตายหากนาราคุไม่กอดรัดตัวเขาให้อยู่เฉยๆ

     

    แน่นจัง..อย่าเกร็งสิเซ็ตโชมารุ อย่างนี้ข้าจะเข้าไปได้อย่างไรเล่าชายหนุ่มผมดำกล่าวเสียงนุ่มแต่หางเสียงกลับสั่น  นาราคุจูบตรงหลังต้นคอเพื่อคลายความตรึงเครียด วงแขนใหญ่โอบกระชับร่างบางด้านหน้าให้ติดแผ่นหลังของเขาก่อนจะค่อยๆแทรกแก่นกายเข้าไปจนสุด

     

     ร่างกายผู้รองรับสั่นและร้อนรุ่ม   เขาอมยิ้มก่อนจะพูดขึ้น

     

    จะขยับแล้วนะไม่ทันสิ้นคำพูด  ส่วนแข็งแกร่งก็ขยับออกจนสุดและสวนเข้าไปใหม่  และดึงออก ทำอย่างนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนทั้งสองแทบจะรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน

     

    อ่ะ อ๊ะเซ็ตโชมารุกระตุกถี่  ร่างบางปลดปล่อยของเหลวสีขุ่นออกมาอย่างควบคุมไม่อยู่  เซ็ตโชมารุหอบหายใจอย่างผ่อนคลายก่อนแทบจะร้องลั่นเมื่อส่วนใหญ่โตภายในกระแทกเต็มแรง

     

    ข้ายังไม่ได้ปลดปล่อย คิดหรือเจ้าจะรอดจากข้านาราคุกระซิบเสียงเจ้าเล่ห์ร่างบางสะท้านเฮือกเมื่อส่วนกายของชายหนุ่มถูกดึงออก

     

    โอ้ย!ร่างบางถูกกระแทกให้แผ่นหลังติดกับต้นไม้  ดวงตาสีทองมองร่างสูงเบื้องหน้าที่กดไหล่เขาไม่ให้ขยับไปไหน  เซ็ตโชมารุพยายามดิ้นให้หลุด แต่แรงที่เหลืออยู่มันช่างน้อยนิด กางเกงของทั้งเขาและร่างสูงถูกกระชากออกอย่างไม่ใยดี  ขาเรียวถูกจับแยกอกจากกันก่อนนาราคุจะกระแทกตัวเองเข้าไปในร่างกายของเขาจนสุด

     

    อ๊ะๆ อย่า!อ๊า! ไม่ นารา..เจ็บ หะ!"ร่างสูงกระแทกกระทั้นภายในพลางหอบหายใจด้วยความสุขสม   ผิดกับเรือนร่างข้างใต้ที่ทรมานแสนสาหัส  แผ่นหลังของเขากระแทกเปลือกต้นไม้จนเป็นเลือดไหลซิบ 

     

    อากาศหนาวของยามราตรีราวกับไม่วันกระทบกระเทือนถึงร่างกายทั้งสองที่กำลังหลอมรวมกันเป็นหนึ่งด้วยความหยาบกระด้าง  เรียวปากร้องครางตามจังหวะการรุกไร่ที่ไม่มีสนสิ้นสุด  ร่างบางปลดปล่อยแล้วปลดปล่อยอีกจนขาเนียนสวยชุ่มไปด้วยน้ำกาม  หากร่างสูงยังไม่พอใจ

     

    นาราคุจับตัวร่างบางให้โน้มมาซบแผ่นอกชื้นเหงื่อของเขา  การขยับทั้งๆที่ยังมีส่วนนั้นสอดใส่อยู่ช่างทำให้เกิดความรู้สึกที่เสียวซ่านจนร่างสูงลืมตัวคราง    ก่อนมือหนากุมสะโพกเล็กไว้มั่นและกระแทกตัวขึ้นตามใจปรารถนา 

     

    อ๊าๆ อ่ะอ๊ะๆๆ!"เสียงหวานร้องลั่น   แขนเรียวโอบรอบคอร่างสูงไว้เพื่อบรรเทาอาการ เล็บคมขยุ้มตรงเส้นผมหยิกสลวยของชายหนุ่มแน่น  ร่างบางรู้สึกได้ถึงลมหายใจแรงและร้อนของนาราคุที่เต็มไปด้วยอารมณ์ปรารถนา เรือนรางบางขาวผ่องช่างร้อนรุ่มจนนาราคุอดใจไม่ไหวที่กระแทกขึ้นไปแรงจนร่างบางสะดุ้ง "อ๊า อย่า!"

     

    หึ น่ารักมาก เซ็ตโชมารุ น่ารักมากเสียงทุ้มกล่าวชมเชยและพอใจกับการกระทำของตัวเอง  เรียวขาเกร็งแน่นจนร่างบางต้องแอ่นสะโพกรับสัมผัสปสานกับเสียงครางร่างสูงยังคงควบตัวไปตามจังหวะทีรุนแรงขึ้นแทบจะทำให้ร่างกายทั้งสองลุกเป็นไฟ  เรียวปากบางเฉียบเบียดบดบนริมีปากร้อนอย่างรุนแรง  ลิ้นเล็กตอบรับอย่างวาบหวามพอกันจนทั้งสองยังนัวเนียกันไม่ไปไหน 

     

    จนในที่สุด ร่างสูงถอนกายออกและกระแทกเข้าไปจนสุดเป็นครั้งสุดท้าย  ของเหลวสีขุ่นถูกปลดปล่อยออกจนชุ่มร่างทั้งสอง  นาราคุหอบหายใจด้วยความเหนื่อยอ่อนและอิงศีรษะบนไหล่เล็ก  ดวงตาสีแดงเลือดมองใบหน้าหวานที่แทบจะหมดสติอยู่รอมร่อและพยุงร่างบางให้นอนลงอย่างแผ่วเบา

     

    หลับฝันดีนะ..ท่านจอมอสูรผู้แสนน่ารัก 

     

    และนั่นคือประโยคสุดท้ายก่อนทุกสิ่งจะเหลือเพียงความมืดใต้นิทรา

     

    ในวันเช้าตรู่  เขาพบว่าตัวเองตื่นขึ้นมาในที่เดิม  ไร้ร่างของครึ่งปีศาจหนุ่ม  เสื้อผ้าของเขาถูกสวมใส่และถูกน้ำชะระร่างกายจนสะอาด

     

    ...แต่นั่นก็ไม่สามารถลบลอยตรีตรานั้นได้เลย...ความเหนื่อยอ่อนที่ประดังด้วยความเกลียดชัง

     

    ..ข้าเกลียดเจ้า..ทำไมเจ้านั่นถึงทำ...

     

    เป็นคำถามที่วนเวียนไปมาในสมอง

     

    แต่...เขาไม่ต้องการเหตุผลสำหรับการกระทำ...เขาเกลียด..เกลียดดวงตาสีแดงคู่นั้น...เกลียด...ไม่มีวันให้อภัยต่อการกระทำของมัน!!!..

     

    เซ็ตโชมารุยังคงยืนนิ่งกับคำตอบที่เขาจะเอ่ยตอบแก่น้องชายต่างมารดา

     

    ข้าไม่มีวันยกโทษให้มัน มันเป็นเสียงที่เรียบเฉยราวกับอากาศที่ไหวผ่าน...แต่ความเกลียดชังนี้ก็ยังคงสุมอยู่ภายในอกเรื่อยมา...

     

    ความเกลียดไม่ต้องการเพียงเหตุผล..

    .....................

    นายนี่มาพร้อมความ sm จริงๆนะน นาราคุ = =

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×