ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic inuyasha] I promise (naraku x sesshomaru) Yaoi

    ลำดับตอนที่ #25 : ตอนที่ 12 เมื่อมีบางอย่าง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.22K
      6
      22 ก.พ. 51

    ตอนที่     12                 

    เมื่อมีบางอย่าง

               

     

                ..รักเพียงข้างเดียว..มันก็ไม่ต่างจากถือของเพียงมือเดียว..

                    ...ทำได้ยู่แล้ว..ก็แค่อดทน..

                    ..เพียงอดทน..ทุกสิ่งก็ไม่ต่างจากเดิม..และไม่สูญเสียอะไร..

     

    ......................................................

     

                    ..เซ็ตโชมารุ..

     

                    เสียงเพรียกหาดังเบาๆในใจชายหนุ่มผมเทา  ชิคังลูบศีรษะของร่างบางเบาๆพลางผ่อนลมหายใจ    

     

                    ข้าว่าเราไปหาอะไรกินกันดีกว่ามั้ย?..หิวรึเปล่า ชายหนุ่มตัดพูดไปเรื่องอาหาร   ซึ่งเซ็ตโชมารุพยักหน้ารับ   ถึงปากจะบ่นอุบอิบ

     

                    ข้าไม่เห็นชอบเมืองนั้นซักนิด  เดี๊ยวข้าไปก็โดนไล่กวดอีก  ร่างสูงหัวเราะก่อนจะเดินตามอสูรหนุ่มที่เดินนำหน้าไปก่อน

     

                    ทางเดินรอบตัวทั้งสองต่างเต็มไปด้วยสีสัน   ตะเกียงดวงเล็กๆส่องแสงหลากสีต้อนรับวันมงคลอันแสนรื่นเริง   ริบบิ้นต่างสีโรยระย้าเป็นสายราวกับสายรุ้ง   มันช่างสวยงามกว่าที่ใดๆยิ่งกว่าที่เขาเห็น   ดวงตาสีทองคู่งามมองไล่ซ้ายทีขวาทีอย่าสนใจ   รอยยิ้มเล็กๆหายากปรากฏที่ใบหน้าหวานซึ่งมักจะเฉยชา  ถึงมันจะเพียงเล็กๆน้อย  แต่มันก็ไม่อาจรอดสายตาสีเทาของรางสูงไปได้

     

                    ดูเจ้าชอบมันนะ  ไหนบอกว่าไม่ชอบเมืองนี้ไงล่ะ “” ร่างบางสะดุ้งโหยง  พลางหันน้าหนีแก้เก้อ

     

                ก็..ก็ข้าไม่ชอบจริงๆนี่    ดวงตาสีทองพยายามบ่ายเบี่ยง ทว่าเมื่อสบกับนัยน์ตาสีเทาล้ำลึกก็ต้องยอมแพ้

     

                ก็ได้ๆ ข้าชอบเมืองนี้ เซ็ตโชมารุพูด  โครงหน้าติดสวยเหม่อองไปข้างหน้า

     

                    มันเป็นเมืองที่แปลก  ทั้งที่มีอสูร  แต่มนุษย์กลับไม่ได้รังเกียจ  หรือแม้แต่ปีศาจก็ไม่ทำร้ายมนุษย์..จะเรียกว่าสงบสุขก็ได้น่ะนะ.. ชิคังลอบมองชายหนุ่มผู้มักจะเฉยชาและอมยิ้ม   เขานำมือยีหัวร่างเล็กพลางหัวเราะเสียงดัง  

     

                    ทำอะไรน่ะ! ร่างบางพูดอย่างไม่ชอบใจ  และปัดมือหนาออกจากศีรษะตน  คิ้วเรียวมุ่นเข้าหากันพลางจัดผมที่ยุ่งเพราะชายหนุ่มข้างตัวให้เข้าที่

     

                    ชิคังยิ้มน้อยๆ  เขาชอบช่วงเวลานี้เหลือเกิน

     

    ..อยู่ด้วยกันเพียงสองคน  ข้างกายมีกันและกัน..ได้เฝ้ามองท่าทางต่างๆที่หลากหลายสีหน้า

     

    ..ถึงเจ้าตัวจะไม่รู้ก็เถอะว่าเขารู้สึกอะไร..

     

    ดวงตาสีเทาหม่นหมองลงชั่ววูบก่อนจะเปลี่ยนเป็นใสกระจ่างเช่นเดิม ..ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น..

     

    เซ็ตโชมารุเดินนำหน้าด้วยใบหน้าที่เหมือนไม่สบอารมณ์หนัก  ใบหน้าสวยหันมาทำตาดุใส่เขาทว่าเขากับเห็นว่ามันไม่น่ากลัวซักนิด..โดยเฉพาะหัวที่ดูยุ่งๆเหมือนพึ่งตื่นนอนนั้นก็น่ารักซะมากกว่า   ร่างบางมองรอยยิ้มเล็กๆนั้นอย่างไม่สบอารมณ์    และสะบัดหน้าหนี   ชิคังแทบหัวเราะพรืดกับท่าทีแบบนั้น  แต่ต้องกลั้นไว้  ไม่งั้นอสูรหนุ่มต้องโกรธเขาหนักแน่

     

    ชิคังเดินตามอย่างเงียบเชียบโดยมีรอยยิ้มเป็นเอกลักษณ์  พลางมองปลายเส้นผมสีเงินสวยที่สะบัดไปมาอย่างเพลิดเพลิน   ก่อนหัวใจเขาจะกระตุกเมื่อสะดุดกับฝ่ามือเรียวงามที่วางแนบลำตัว    เรียวนิ้วเรียวพอเหมาะมักจะมีไว้ปัดมือเขาเสมอ   ..ถ้าเขาจับมันจะเป็นยังไงนะ??

     

    หัวใจเขาเต้นรัวเมื่อยามที่เขาเอื้อมมือเข้าใกล้มือนั้นเรื่อยๆ   ไม่รู้ร่างสูงกำลังคิดอย่างไรตอนนี้..เขาเพียงแค่เขยื้อนเข้าหาช้าๆ  ทั้งที่ไม่นานแต่สำหรับเขา  ราวกับนานแสนนาน 

     

    ..อีกเพียงนิดเยว..ก็จะสามารกอบกุมมือนั้นไว้

     

    ..แต่เขากับชักมือกลับ

     

                    ..การรวบรวมความกล้ามันช่างยากเหลือเกิน..

     

                    ชิคังกำมือตนเองแน่นพลางถอนหายใจอย่างปลงตกกับความงี่เง่าของตัวเอง   ..เรื่องแค่นี้ก็ทำไม่ได้งั้นเหรอ..เรานี่มัน

     

                    นี่ๆเจ้ามัวทำอะไรอยู่น่ะ?  เสียงๆหนึ่งดังเรียกสติและความคิด   ชิคังมองร่างบางเบื้องหน้าอย่างงงงวยก่อนจะมองตัวเอง

     

                    ..นี่เราหยุดเดินตั้งแต่เมื่อไหร่?   ท่าทางร่างบางเรียกเขาเพราะเขาไม่ยอมเดินนี่เอง  แต่ไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ

     

                เอ่อ..คือ..

     

                    เอ้าไปกันได้แล้ว..ข้าหิวจะแย่  ไม่ทันได้คำตอบ   เซ็ตโชมารุก็คว้ามือเขาและพาเดินกึ่งลากไปข้างหน้า

     

                    ร่างสูงได้แต่เงียบเพราะพูดไม่ออก   ดวงตาสีเทาเบิกกว้างมองมือของตนเองซึ่งกำลังถูกดึงจากมือเล็ก   หัวใจในอกเริ่มเต้นรัวราวกับกลองพร้อมใบหน้าคมคายที่ขึ้นสีเรื่อหากผู้เป็นต้นเหตุดูเหมือนจะไม่สังเกตเห็น  และเขาก็ไม่ปรารถนาจะให้ร่างบางรู้

     

                    ..อย่าเลย..ขออย่าให้หัวใจนี้เต้นดังไปถึงเลย..

     

                แม้ใจอยากจะบอก..แต่ก็กลัวที่จะสูญเสีย..ถ้าบอกไปเซ็ตโชมารุจะคิดยังไง??

     

                    ..เขาไม่อยากที่จะคิดถึงมันเลย..

     

                ...แต่........

     

                    ริมฝีปากปรากฏรอยยิ้มปราศจากความเศร้า  ความอบอุ่นจากมือเล็กแผ่ซ่านไปทั่วแขน  จนเขาไม่อยากที่จะให้มือนี้ปล่อย     ดวงตาสีเทามองแผ่นหลังของผู้ครองหัวใจอย่างอ่อนโยน

     

                    ..แล้วใครว่าแค่แอบรักมันจะมีแต่ทุกข์ล่ะ

     

                    ถึงมันจะสุขน้อยกว่ารักเอง..

     

                    แต่เขาก็สุขใจ..

     

                    นี่เขาเรียกว่าอะไรน่ะ? ร่างบางพูดไปดึงไป  ขณะชี้มือที่นั่นที นี่ที

     

                    ชิคังมองเส้นยึกยือๆในจานพลางอมยิ้ม

     

                    ไส้เดือน ^-^

     

                    ....โกหก  -_- ร่างบางพูดในทันที   ซึ่งเขาก็รับมันด้วยสีหน้าที่เซ็ตโชมารุคิดว่ากวนโอ้ยเป็นที่สุด

     

                    ..อุตส่าถามดีๆ..หมอนี่   เขาคิดอย่างหงุดหงิด   ดวงหน้าเฉยชามุ่นลงขณะมองใบหน้าคมคายที่ยิ้มกว้าง

     

                    ..ไม่รู้จะยิ้มอะไรนักหนา!!~” 

     

                    คิดเสร็จเขาก็ลากร่างสูงไปที่อื่นทันที....ทว่าวามกวนประสาทของชิคังเหมือนจะพึ่งเริ่มต้น

     

                    ชิ้นนี้มันคืออะไรน่ะ? ร่างบางกล่าว

     

                    อุจจาระชุบน้ำผึ้ง เซ็ตโชมารุหันขวับไปจ้องดวงตาสีเทาเขม็ง   หากผู้กำลังกวนประสาทกลับทำทีใสซื่อเสียนี่

     

                    นี่ล่ะ

     

                    ส้มตำสุนัข ^-^

     

                    งั้นอันนี้ -_-“

     

                ลูกตาตุ๊กแกดอง ^_^ “

     

                    พวกนี้ล่ะ -_- * “

     

                    ไส้กรอกลำไส้ใหญ่ ^-^”

     

                    ชิ้นนี้เล่า! -_-** “

     

                    หางแมวเปิบดิบ ^0^”

     

                    เจ้า >-< !!!!”

     

                    จ๋า~~~~~ \ ^o^ ร่างสูงยกแขนขานรับอย่างอารมณ์ดีผิดปกติ   ดวงตาสีทองมีแววขุ่นเคืองหนัก    เซ็ตโชมารุเหมือนจะเอ่ยปากว่าอะไรเขาซักอย่างก่อนจะหุปสนิท   พลางทำหน้างอก่อนจะเดินจ้ำๆอย่างอารมณ์เสีย

     

                    ..โกรธแล้วสิ    ชิคังคิด

     

                ทางเซ็ตโชมารุที่กำลังเดินดุ่มๆด้วยอารมณ์หงุดหงิด   ถึงแม้ใบหน้าหวานจะบอกบุญไม่รับก็ตาม   หากกวงตาสีสวยและความงดงามก็ตรึงสายตาใครต่อใครได้อยางง่ายดาย   หากความสวยงามนั้นก็เป็นอันตรายได้เช่นเดียวกัน

     

                    นี่หนุ่มน้อย  ไหงทำหน้าแบบนั้นล่ะ  หมดสวยกันพอดีสิ  น้ำเสียงแหบแห้งมุ่งร้ายดังมาจากมุมหนึ่งของเมือง  เซ็ตโชมารุหันมองตามต้นสียงก็พบกับกลุ่มคน 5-6 คน ที่ดูไม่น่าไว้ใจ  ดวงตาสีทองหรี่ลงอย่างระวัง

     

                    มีอะไร เขากล่าวเสียงเย็นชา   หากกลุ่มคนพวกนั้นกลับหัวเราะ

     

                    พูดเสียงซะน่ากลัวเชียว  ไม่ต้องกลัวนะจ๊ะ..พวกเราไม่ทำให้เจ็บหรอก   ชายคนเดิมกล่าว   ท่าทางผู้ชายคนนั้นคล้ายบอกอิมเมจอันธพาลอย่างชัดเจนจนไม่ต้องเดา  ถึงปากจะพูดว่าไม่ทำอันตราย   หากกลุ่มคนที่กำลังล้อมเขาอยู่กลับดูไม่น่าไว้ใจซักนิด

     

                    หลีกไป เซ็ตโชมารุเริ่มขึ้นเสียงเรื่อยๆแต่ไม่ได้สร้างความกลัวแก่ชายหนุ่มในนั้น

     

                    จุ๊ๆๆ  อย่าดุสิ  สวยๆแบบนี้ถ้าทำท่าทางอดอ้อนจะน่ารักกว่านะ ชายคนเดิมกล่าวอีกครั้งและแสยะยิ้หื่นกาม

     

                    บอกให้หลีกไงล่ะ! เขาผลักให้ชายร่างสูงใหญ่ออกพ้นทาง  ทว่ากลับถูกคว้าข้อมือไว้แน่น

     

    จะรีบไปไหนจ๊ะ คนสวย..อยู่เป็นเพื่อนพวกเราหน่อยไม่ได้รึไง   ชายอีกคนหนึ่งเดินมาโอบเอวเขาอย่างถือวิสาสะ   ร่างบางชักสีหน้า  กรงเล็บแหลมคมกางออกยาว  พร้อมดวงตาที่เป็นประกายสีแดงเลือดอันตราย  แต่ทันใดนั้น!

     

    ผั๊วะ!!

     

    ร่างของชายคนหนึ่งปลิวกระเด็นกระแทกกับกำแพงท่ามกลางความตื่นตะลึงของพวก  เซ็ตโชมารุมองอย่างแปลกใจก่อนจะชะงักเมื่อมีเสียงทุ้มคุ้นเคยเอ่ยจากทางด้านหลัง

     

    เอามือของแกออกไป ดวงตาสีเลือดยามนี้กลับไหวกร้าวราวกับเพลิงโหมกระหน่ำ   ร่างสูงกระชากคอเสื้อคนที่จับข้อมือเขาจนกระเด็นตามคนแรกไป  พลางดึงตัวร่างบางไปไว้ด้านล่าง

     

    ดวงตาที่มักจะแสดงความเจ้าเล่ห์และกวนประสาท  ยามนี้กลับโกรธจัดจนอันธพาลทั้งหมดไม่กล้าเข้าไกล้  ราวกับมองแค่ดวงตาก็ไม่สามารถคำขยับตัวได้

     

    ถ้าพวกแกไม่ไสหัวออกจากที่นี่ในสามวิ  ข้าจะเชือดคอพวกเจ้าเรียงตัวซะ!!!” นาราคุตวาดก้อง

     

    1!! ..2!!..

     

    ยังไม่ทันนับจบ  เหล่าอันธพาลก็หนีเตลิดแทบไม่ทัน   ส่วนเซ็ตโชมารุที่อยู่เบื้องหลังยังกระพริบตาอย่างงุนงง  

     

    นาราคุหันขวับมาทางร่างบางอย่างโมโหก่อนจะพูดเสียงดัง

     

    ใครใช้ให้เจ้าวิ่งหนีมาแบบนี้หา!!” อสูรหนุ่มสะดุ้ง  และชักสีหน้า

     

    .  ก็เพราะใครกันล่ะ!! ..

     

    ร่างบางคิดดังๆในใจแต่ก็ปิดปากเงียบโดยไม่ยอมองหน้าครึ่งอสูรหนุ่มเบื้องหน้า   ดวงตาสีเลือดชักก่อนจะหรี่ตาลง   นาราคุมองเซ็ตโชมารุซักครู่ก่อนจะพูดขึ้น

     

    หัดระวังตัวมากกว่านี้ไม่เป็นรึไง เมื่อร่างสูงกล่าวเหมือนจะตำหนิ  

     

    ข้าไม่ได้ขอให้เจ้าช่วย  ก็แค่พวกมนุษย์  คิดหรือว่าข้าจะโดนทำอะไรง่ายๆ  เซ็ตโชมารุพูดเสียงเย็นชาและตัดรอน   หากนาราคุก็รู้เรื่องนั้นดีอยู่แล้ว  แค่มนุษย์เพียงคนสองคนคงทำอะไรร่างบางไม่ได้อยู่แล้ว

     

                    ..แต่ใครจะกล้าบอกล่ะ..ว่าตัวมันไปเอง

     

                    ตอนนั้นที่เขาเห็นร่างบางถูกล้อมด้วยเจ้าพวกนั้นหัวใจก็เต้นระส่ำ   แค่เห็นพวกอัธพาลนั้นมาแตะเนื้อต้องตัวเซ็ตโชมารุ  เขาก็เดือดจัดจนแทบบ้าแล้ว  ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าเกิดอะไรขึ้นจนเห็นเจ้าอัธพาลคนหนึ่งล้มกระเด็นไปเพราะโดนเขาต่อย  ก็เริ่มรู้สึกตัวว่าได้ทำอะไร

     

                    และก็รู้ว่าห่วงคนเบื้องหน้าขนาดไหน..ทั้งๆที่ไม่ควรจะห่วง..

     

                    เจ้ามาทำไม ร่างบางกล่าวห้วนๆ  แต่นั่นก็ทำให้เขานึกขึ้นได้  นาราคุเดินไปข้างๆและของสองสิ่งขึ้นมา

     

                    ข้าได้ยินเจ้าบ่นหิว..ข้าก็เลย...

     

                    เซ็ตโชมารุ!!” เสียงเรียกดังมาจากอีกทิศทางหนึ่ง   ทั้งสองหันตามเสียงเรียกก็พบกับชิคังที่วิ่งมาอย่างร้อนรน

     

                    เป็นอะไรรึเปล่าน่ะ? ชิคังถามอย่างเป็นห่วง  เซ็ตโชมรุเลยตอบว่าตัวเองไม่เป็นไร  ชายหนุ่มผมเทาจึงยิ้มอย่างโล่งอก

     

                    เอ้านี่..ข้าซื้อมาไห้.อาหารที่เจ้าชี้อันแรกไง  เขาเรียกว่าสปาเก๊ตตี้ ชายหนุ่มยื่นจานอาหารที่กำลังร้อนฉุยมาตรงหน้าเขา

     

                ไหนบอกว่าไส้เดือนไงล่ะ -_-“  คำเหน็บเพียงเรียกรอยยิ้มจากชิคัง   ก่อนที่ดวงตาสีเทาจะสบกับนัยน์ตาสีเลือด

     

                    นาราคุเจ้าจะเอาด้วยไหม? หากนาราคุกลับส่ายหัว

     

                    ข้ามีแล้ว พูดเสร็จก็ยกจานข้าวผัดขึ้น  โดยไม่มีใครสังเกตถึงมืออีกข้างหนึ่งที่ซ่อนบางสิ่งไว้เบื้องหลัง

     

                    ดวงตาสีเลือดหม่นลงราวกับม่านแสง   ถึงแม้อสูรหนุ่มจะสังเกตเห็นหากมันก็เพียงพริบตาจนคิดว่าตาฝาด  เซ็ตโชมารุจึงจัดการลากชิคังเพื่อหาที่นั่งกินโดยมีนาราคุคอยมองตาม

     

                    สีทับทิมมองมือทั้งสองที่กอบกุมกันอย่างเงียบโดยไม่แสดงสีหน้าใดๆ  ก่อนนาราคุจะนำบางสิ่งที่ซ่อนเอาไว้ข้างหลังออกมา

     

                    มันเป็นจานข้าวที่บรรจุข้าวผัดร้อนๆอมกรุ่นเช่นเดียวกับจานในมืออีกข้างหนึ่ง..จานที่ไม่ได้มีไว้สำหรับเขา..แต่มีไว้เพื่อคนๆหนึ่ง

     

                    ไม่ช้าจานอาหารก็ถูกทิ้งลงถังขยะอย่างไม่ใยดีพร้อมประกายแสงที่แปรเปลี่ยนเป็นเฉยชา

     

                    ใครเขาจะรับ..เจ้าโง่เอ๊ย.. นาราคุพูดอย่างเจ็บใจ

     

                    ..ก็โดนเกลียดซะขนาดั้น..

     

                    ไม่รู้ว่าทำไม..ใจที่เว้าวอน

     

                    ..อยากพูดคำซักคำ..คำที่อยากเอ่ย

     

                    ข้าอยากพูดอะไรกัน..

    ...........................................................

     

    เหอๆๆๆๆๆ เสร็จแล้วค่า  สอบเสร็จก็รับาปั่นให้ทันที

    ติชมด้วยนะคะ  อย่าลืมเม้นต์+โหวตด้วยนะคะ

    ไม่งั้นเดี๋ยวมีดองด้วย><

     

     

     

                   

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×