ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic inuyasha] I promise (naraku x sesshomaru) Yaoi

    ลำดับตอนที่ #29 : ตอนที่ 16 : ความโกรธเกรี้ยวของเซ็ตโชมารุ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.25K
      4
      19 เม.ย. 51




    ตอนที่ 16

     

    ความโกรธเกรี้ยวของเซ็ตโชมารุ

     

     

     

               ข้า..คืออะไรสำหรับเจ้า..

    .................................................

     

     

                ถ้าทุกสิ่งหยุดได้..เขาก็อยากไห้มันหยุด

     

     

     

                อสูรหนุ่มจับจ้องไปที่ประตูกระจกซึ่งเงาสูงใหญ่หายไปนานหลายนาน   ก่อนจะผ่อนลมหายใจยาวเหยียด

     

                ถ้านาราคุยังคงอยู่ตรงที่เดิม..เขาคงไม่มีทางที่จะถอนหายใจอย่างโล่งอกแบบนี้หรอก..

     

                เสียงน้ำดังเบาๆ  เซ็ตโชมารุเงยหน้ามองเพดานอย่างเหม่อลอย   ใบหน้าของเขาร้อนผ่าวเหมือนเป็นไข้  หัวใจเต้นผิดจังหวะ....หรือว่าเขาจะเป็นไข้จริงๆนะ?

     

                นาราคุ..ถ้าข้าไม่สบายก็เป็นเพราะเจ้าคนเดียว  ชายหนุ่มเริ่มพาลโทษครึ่งอสูรนัยน์ตาแดง  ดวงตาสีอำพันสั่นไหว   เรียวปากเม้มแน่นก่อนเซ็ตโชมารุจะเริ่มตั้งสติและปิดก๊อกน้ำลง   หยดน้ำยังคงเหลือค้างขณะร่างเพรียวบางก้าวออกจากห้องน้ำ  ไอน้ำร้อนๆลอยตามเป็นสาย

     

                เซ็ตโชมารุใส่ชุดอาบน้ำสีขาว  ส่วนชายสั้นเหนือเข่า   มือเรียวขยี้ผ้าขนหนูกับเส้นผมสีเงินเปียกชื้นเพื่อไห้แห้ง   เขาเลือกที่จะออกมาเปลี่ยนเสื้อข้างนอก  เพราะพื้นในห้องน้ำนั้นเปียโชกเสียจนใส่ไม่ได้  และถ้าออกมาเปลี่ยนตอนที่นาราคุไม่อยู่ก็คงไม่เป็นไร   ผ้าม่านถูกเลื่อนปิดพร้อมกับหน้าต่างกันความปลอดภัย

     

                เฮ้ย!! นาราคุ เจ้าจะออกมาได้รึยัง เสียงชิคังดังลั่นมาจากห้องข้างๆ

     

                น่ารำคาญโว้ย!”เสียงตอบกลับมาช่างมีถ้อยคำที่ไร้คำสุภาพแสนคุ้นเคยโดยไม่ไม่ต้องนึกไห้เปลืองสมองว่าเป็นเสียงของใคร

     

                ..เจ้าพวกนั้นทำอะไรอยู่น่ะ..’ - -‘

     

                เขามองอย่างสงสัย   และเริ่มถอดเสื้ออาบน้ำออกจนเหลือเพียงร่างเปลือยและหยิบกิโมโนขึ้นมา

     

                ปัง!!

     

                ประตูเปิดดังโครมใหญ่อย่างไม่ตั้งตัว

     

                เจ้านาราคุ  เป็นอะไรของมัน.......เซ็ตโชมารุข้าขอยืม.....อ่ะ!!”  ชิคังที่ก้าวพรวดพราดตีหน้าหงิกก่อนจะเบิกตากว้างเมื่อเห็นเซ็ตโชมารุ

     

    อสูรหนุ่มอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าไร้อาภรณ์    ผิวกายขาวถูกอาบอิงด้วยแสงอ่อนๆเกือบทั่วทั้งตัว  เรือนร่างบอบบางและขาวผ่องกระตุ้นบางอย่างไห้สูบฉีดไปทั่วร่าง  ร่างแยกหนุ่มตะลึงงันและหน้าขึ้นสีจนแดงจัดราวมะเขือเทศ

     

    เจ้า!!” 

     

    เอ่อ..ขะ..ข้า..ข้าไม่ได้ตั้งใจ..ข้า..คือ ชิคังละล่ำละลัก  สมองเขาอื้ออึงและมึนตึ้บ..ร่างบางเบิกตากว้างและจ้องมองเขาเหมือนจะกินเลือดกินเนื้อก่อนเสียงๆหนึ่งจะดังลั่นไปทั่วโรงแรม

     

    เพี๊ยะ!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

     

     

    ปัง!!

     

    ชิคังถูกโยนออกมานอกห้องโดยที่ชายหนุ่มนั่งปุกลุก  จังงังอยู่หน้าประตูด้วยความช็อก  แก้มซ้ายเจ็บแปล๊บและแดงเถือกเป็นรอยห้านิ้ว   ดวงตาสีเทาเบิกกว้างมองประตูที่ปิดใส่หน้าพร้อมคำด่าลั่น

     

    ไอ้โรคจิตชิคัง!!”

     

    ชิคังนำมือลูบแก้มและเบ้หน้า  ก่อนลุกขึ้น  ชายหนุ่มผมเทารัวประตูถี่ๆและพูดเสียงดัง

     

    นี่..เซ็ตโชมารุ  ข้าไม่ได้ตั้งใจ!!  ข้าไม่รู้ว่าเจ้า..เอ่อ..นั่นแหละ  ข้าไม่รู้จริงๆ  ข้าไม่ได้โรคจิตนะ..เฮ้เซ็ตโชมารุ  เซ็ตโชมารู๊~~~~”   ชายหนุ่มพูดเหมือนจะตาย   และน้ำตาตก

     

    เซ็ตโชมารุๆๆ เปิดไห้ข้าทีนะ..นะๆๆๆๆๆๆๆ   ร่างสูงอ้อนเสียงแจ้วอย่างไม่อายสายตาชาบ้านที่จ้องตาไม่กระพริบ   ชิคังทุบประตูเสียงดังลั่นและตะโกนเสียงดัง..จนกระทั่ง

     

    โครม! ประตูดีดเปิดออกจนร่างสูงผงะถอย  เซ็ตโชมารุยืนตีหน้ายักษ์อยู่ระหว่างธรณีประตู  ดวงตาสีสวยขุ่นมัวมองเขาอย่างไม่สบอารมณ์  และแน่นอน..เสื้อผ้าถูกใส่เรียบร้อย

     

    อะไร!!!” ร่างบางตวาดจนชายหนุ่มตัวลีบ  

     

    อย่าตวาดสิ TT” แต่ร่างบางกลับยิ่งหน้าหงิก  และเชิดหน้าหนี

     

    อย่างพึ่งโกรธข้าสิ..ข้าไม่ได้ตั้งใจ..ข้าแค่จะขอยืมห้องน้ำเท่านั้น   ข้าไม่ได้ตั้งใจจะดูนะ  เชื่อข้านะ..นะเซ็ตโชมารุ ร่างแยกหนุ่มเริ่มใช้ลูกไม้อ้อน   ดวงตาสีเทาราวหมอกจ้องลึกเข้าไปในดวงตาสีน้ำผึ้งงามหมายจำทำไห้ร่างบางใจอ่อน  แต่..สีที่งดงามในดวงตาคู่นั้นกลับทำไห้หัวใจเขากระตุกเหมือนถูกไฟช๊อต   และเป็นฝ่ายเบือนหน้าหนีแทน

     

    เซ็ตโชมารุมองชิคังด้วยสายหงุดหงิด  ก่อนจะหลีกทางไห้ชายหนุ่มเข้ามา  

     

    เดี๊ยวข้าหาผ้าขนหนูไห้..  ร่างบางพูดเสียงเรียบแต่ก็แฝงความขัดเคือง   ผ้าขนหนูถูกใส่ไว้ในตู้เกือบทั้งหมด  ชายหนุ่มหยิบผ้าผืนหนึ่งขึ้นมาและโยนไห้ชิคังที่อ้ารับ

     

    แป๊บเดียวเดี๊ยวข้าก็ออกมา..  ชิคังพูดและยิ้มอารมณ์ดี

     

    ทำไมข้าต้องสนเจ้าด้วยมิทราบ  ร่างบางพูดเสียงเย็นๆ   ซึ่งรอยยิ้มของชายหนุ่มร่างแยกกลับยังไม่เลือนหาย   แถมยังยักคิ้วไห้ทีหนึ่งอย่างกวนอารมณ์  ซึ่งร่างบางดันหลังชายหนุ่มเข้าห้องน้ำอย่างนึกโมโห

     

    เข้าไปเร็วๆ!!”

     

    จ๊า จ้ะ ^^”

     

    เสียงแว่วกวนประสาทดังตามประตูที่ถูกปิดใส่หน้าดังลั่น   ดวงตาสีเทาจับจ้องยังประตูและอมยิ้มน้อยๆ   ทว่าอสูรหนุ่มคงโกรธเขานานเชียวล่ะทีนี้   ชิคังแง้มประตูไห้เลื่อนออกเล็กน้อยพลางมองร่างบางซึ่งกำลังดึงผ้าคลุมเตียงไห้เขาที  พลางปากก็บ่นขมุบขมิบ   โดยชื่อที่ลอยมาต่างผสมโลงทั้งตัวเขาและนาราคุ

     

    รอยยิ้มฉาบบนใบหน้าโดยที่เจ้าตัวยังคงจับจ้องเจ้าของเรือนผมสีเงินไม่ละสายตา   ก่อนแก้วตาสีเทาจะหลุบต่ำพร้อมประตูที่เลื่อนปิดลงอย่างเงียบเชียบ

     

    .......................................................................

     

     

    เวลาค่อยๆคล้อยลงบ่าย   ยามเช้าซึ่งผู้คนบางเบาผ่านไปอย่างรวดเร็ว  ชายหนุ่มทั้งสามลงมาชั้นล่างเพื่อกินอาหารเช้าร้อนๆซึ่งประกอบด้วยขนมปัง..และของเบาๆท้องเหมาะกับยามเช้า..และแน่นอน...การกินอาหารครั้งนั้นย่อมมีอะไรที่วุ่นวาย

     

    การทะเลาะของอสูรหนุ่มหน้าสวยกับชายผมดำกลับกลายเป็นกิจรวัตรประจำวันซึ่งขาดไม่ได้ของโรงแรม  sweat paradise  เสียงใสๆที่เย็นชาตวาดรอนกับเจ้าของนัยน์ตาสีแดงซึ่งโต้ตอบด้วยเสียงห้าวห้วน   และมีฝาแฝดผมเทาจับแยกด้วยรอยิ้มนุ่มนวลหากฉายแววยียวนกับร่างบางซึ่งแยกเขี้ยวใส่เสมอๆ

     

    พวกเขาไม่เคยสงสัยว่าใครที่ไหนจะมาพักโรงแรมแห่งนี้..แต่มันก็อดใคร่รู้ไม่ได้ถ้าผู้มาเยือนนั้นไม่ใช่ชายหนุ่มซึ่งมีรูปโฉมหน้ามองอย่างเหลือเชื่อ..

     

     

    แต่บางอย่าง..ซึ่งสะท้อนอยู่ในสายตาของทั้งสามกับแฝงด้วยไอมืดบางอย่างที่ไม่หน้าเข้าใกล้...ถ้าคิดพยายามคนๆนั้นคงโง่เต็มที

     

    เวลาที่ผ่านไป..และผ่านไป...ทุกวี่ทุกวัน..การทะเลาะกันระหว่างอสูรและครึ่งอสูรหนุ่มดำเนินไปเรื่อยๆแบบดูก็ไม่มีเบื่อ..จนพักหลังๆเริ่มมีการตั้งพนันว่าใครจะชนะเสียด้วยซ้ำ  หากส่วนใหญ่แล้ว...ชายหนุ่มโฉมงามก็มักจะคว้าชัยไปเสมอๆ..เช่น................ตอนนี้

     

    พูดได้ไงว่าไม่รู้!!..นั่นมันของสำคัญของข้านะ!!”  เสียงคุ้นเคยตวาดแว๊ดใส่ดังลั่นในห้องกินข้าว   ดวงตาสีทองโกรธจัดเขม้นร่างสูงกว่าซึ่งพูดได้หน้าตาเฉย

     

    แล้วไง!!  ก็ข้าไม่รู้จริงๆนี่นาราคุโต้กลับเสียงเรียบและหงุดหงิด    ร่างบางเม้มปากอย่างไม่อยากเชื่อ และลุกขึ้นจากเก้าอี้และพูดกับนาราคุด้วยน้ำเสียงที่โกรธใช่ย่อย

     

    นั่นมันเป็นของๆข้า!..เป็นของดูต่างหน้าท่านพ่อ  เจ้าเอาไปไว้ไหน?!!”   นัยน์ตาสีเลือดตวัดมองเซ็ตโชมารุก่อนพูดเสียงนิ่งๆ

     

    มันก็แค่ดาบ  และข้าก็ไม่มีธุระไปดูแลของๆเจ้าด้วย  เจ้าต่างหากล่ะควรดูแล  

     

    เซ็ตโชมารุแทบอยากกระโดดบีบคอร่างสูงเบื้องหน้าเสียจริงๆ  ดวงตาสีแดงจ้องประสานกับสีทองอำพันอย่างไม่มีใครยอมใคร

     

    น่าๆใจเย็นก่อนสิเซ็ตโชมารุ   (  ‘‘^o^)/  นาราคุเจ้าก็คิดดีๆก่อนสิ (^o^’’  )/” ชิคังพยายามไกล่เกลี่ย  และเหงื่อตก 

     

    เหตุทะเลาะกันนี้เกิดจากยามเช้าตรู่..ด้วยคำถามง่ายๆของเซ็ตโชมารุซึ่งถามนาราคุว่า  เจ้าเอาดาบข้าไปไว้ไหน?..และ...คำตอบของนาราคุทำไห้ร่างบางแทบฟิวส์ขาดจนเขาต้องมานั่งมองและพยายามทำไห้ทั้งคู่เย็นลง

     

    แต่มันก็ได้ผลเมื่อร่างบางค่อยๆทรุดนั่งลง  ถึงจะเหล่หางตามองร่างสูงอย่างหงุดหงิด

     

    ว่ามา..  แต่คำพูดของเซ็ตโชมารุกลับลายเป็นคำผ่านหู 

     

    อะไร?..  ชายหนุ่มตาวาวขึ้นทันทีพร้อมเตรียมลุกฆ่าร่างสูงได้ทุกเมื่อ  จนชิคังต้องแทบปาดเหงื่อ   ร่างแยกเตะเข้าที่แข้งใต้โต๊ะเข้าอย่างจังจนนาราคุสะดุ้ง  และมองชิคังตาเขียวก่อนจะพ่นลมหายใจ

     

    ก็ได้ๆ..ข้าเก็บมันไว้เอง 

     

    เอามาคืนข้ามาสิ  เซ็ตโชมารุพูดขึ้นอย่างไม่สบอารมณ์    ใบหน้าหวานบอกจะฆ่าคนได้ทุกเมื่อ

     

    ข้าไม่ไห้..ไม่อยากไห้เจ้าเอาดาบนั่นมาฟันข้าที่หลัง

     

    เซ็ตโชมารุจ้องถลึงร่างสูงปานจะกินเลือดกินเนื้อ...

     

    งั้นก็ขอรู้ไว้ว่าแค่กรงเล็บข้าจะฉีกเจ้าเป็นชิ้นๆ..ขี้ขลาดนัก   คำพูดนั้นทำไห้นาราคุเริ่มโกรธเป็นครั้งแรก   ดวงตาสีแดงทับทิมวาวโรจน์ขึ้นเป็นเปลวเพลิง  นาราคุคว้าข้อมือของเซ็ตโชมารุแน่นหากร่างบางยังคงจ้องกลับไม่เกรงกลัว

     

    ข้าไม่ได้ขี้ขลาด  แค่ระวังตัว..ถอนคำพูดซะ

     

    หึ..งั้นแปลว่าไม่ได้ขี้ขลาด..แต่แค่เกี่ยงวิธีว่างั้นสิ..  อสูรหนุ่มสะบัดมือหลุดและลุกขึ้น  โดยนาราคุถึงกับชะงักกับคำพูดแทงใจดำ   ร่างบางลุกพรวดและเดินจ้ำๆออกจากโต๊ะทันที

     

    ข้าจะไปเดินเล่น..ใครตามมาข้าฆ่าทิ้งแน่!!”  คำประกาศกร้าวทำเอาผู้แอบตามนับไม่ถ้วนผิวปากทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้กันถ้วนหน้า  นาราคุเบ้หน้าหนีด้วยความแพ้อย่างราบคาบและนั่งกัดฟันกรอดบนโต๊ะ

     

    ไม่ตามไปงั้นเหรอไง?  ชิคังพูดลองที   หากนาราคุกลับเงียบกริบเพราะอารมณ์ยังขุ่นมัวไม่หาย  ดวงตาสีเทาจ้องมองอ่างครุ่นคิด  ก่อนจะอมยิ้ม

     

    เอ..ปล่อยไปจะดีเร้อ..พักนี้พวกเราถูกคนสะกดรอยตามเยอะด้วย เจ้าคงรู้นาราคุ ชิคังพูดเสียงยานคางเล็กน้อยและเท้าคางอย่างสบายอารมณ์พลางดูอาการของครึ่งอสูรหนุ่มซึ่งยังคงนิ่ง

     

    เห็นเค้าว่ากันว่า พวกสโตรกเก้อน่ะ  มีอยู่สองประเภทคือดูอยู่ห่างๆ..กับ...พวกที่อาศัยจังหวะตอนเหยื่อเผลอและจับตัวไปทำอะไรโรคจิต ในตอนนี้นาราคุเริ่มมีอาการขยับตัวเล็กน้อย พร้อมสีหน้าที่เริ่มเปลี่ยน

     

    ..ต้องใส่ไฟอีกหน่อย..

     

    ...แถมเมื่อไม่นานมานี้มีข่าวว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งถูกชายติดตาม  และอาศัยที่ลับตา ขมขื่นผู้หญิงคนนั้นจนถึงเช้า ชิคังยิ้มน้อยๆ น่าสงสารเนอะ

     

    แต่เซ็ตโชมารุเป็นผู้ชาย  เสียงค้านของนาราคุดังแทรกขึ้นโดยเจ้าตัวหารู้ไม่ว่าติดกับชายผมเทาเข้าแล้วเต็มเปา  ชิคังแสร้งทำทีแปลกใจและพูดขึ้น

     

    เหรอ..ก็เจ้าไม่ได้สนไม่ใช่เหรอ  คำทักทำเอาร่างสูงชะงัก  และปิดปากเงียบ   ชิคังลุกขึ้นและบิดกาย  พลางพูดขึ้นเบาๆ

     

    เซ็ตโชมารุก็ออกจะสวยขนาดนั้น..บางทีอาจถูกเข้าใจผิดก็เป็นได้..แถมถ้าไปเจอพวกลักเพศเข้าล่ะก็..อาจจะถูกทำเรื่องอย่างว่า  อย่างนู้นอย่างนี้สารพัด

     

    ..อย่างนู้นอย่างนี้!!..เรื่องอย่างว่า!!!!..

     

    สีหน้านิ่งๆเริ่มเป็นกังวลโดยรอยยิ้มชั่วร้ายเริ่มปรากฏบนริมฝีปากของร่างแยกหนุ่ม

     

    หรือ..บางทีอาจจะถูกชายโฮโมแสนใจดี  พาไปเลี้ยงก็ได้  เพราะถ้าเป็นแบบนั้นอย่างน้อยเขาก็ไม่ซ่อนดาบของคนอื่นไว้..เพราะเซ็ตโชมารุน่าจะชอบคนที่อ่อนโยนและเอาใจเขา  ทั้งไม่ขัดใจและใจดีมากกว่า..ว่างั้นมั้ย..เน้ออออออ   ร่างสูงลากเสียงยาวขณะแว่บหายไปในทันที  พร้อมคำพูดที่ก้องสะท้อนเข้าไปในใจของครึ่งอสูรหนุ่มซึ่งหน้าซีดเผือดอย่างไร้สาเหตุ    ใบหน้าคมเข้มเริ่มกังวลปนหงุดหงิดกับความรู้สึกตัวเอง  ก่อนจะพรวดพราดตามเซ็ตโชมารุไปอย่างรวดเร็ว

     

                ดวงตาสีเลือดกวาดมองหาร่างผมเงินอย่างรีบร้อน   อสูรหนุ่มบอกว่าไปเดินเล่น..แต่ที่ไหนเล่า!?  ในเมื่อเมืองอัยชิมันไม้ได้เล็กเลยซักนิด..

     

                เวลาเริ่มผ่านไปเรื่อยๆ  ทำไห้ครึ่งอสูรแสนเจ้าเล่ห์เริ่มร้อนใจขึ้นเรื่อยๆ  โดยที่เจ้าตัวเองก็พาลไห้รู้สึกหงุดหงิดตลอดว่าทำไมเขาถึงต้องมาตามชายหน้าสวยจอมดื้อดึงนั่นทุกครั้ง

     

                พลัน!  ขณะที่ตัวเองกำลังหงุดหงิดอยู่นั่นเอง   สายตาก็เหลือบเห็นปลายเส้นผมสีเงินสวยคุ้นเคย  กับร่างบางซึ่งกำลังเดินผ่านแถวกำแพงเมืองที่ผู้คนบางตาและหายลับไปบนเขา

               

    กว่าจะเจอนะ..เด็กดื้อ นาราคุพูดยิ้มๆ   และเดินจ้ำๆตาม  

     

                แต่ภาพที่เขาเห็นต่อมา  ทำไห้ความโมโหพุ่งริ้วเป็นสาย

     

                เซ็ตโชมารุกำลังยืนอยู่ใต้ต้นไม้........กับชายหนุ่มคนหนึ่ง...ชายที่เขาไม่รู้จัก  ชายผู้มีผมสีทองและนัยน์ตาสีดำสนิท   ใบหน้ามนเข้ารูปดูดีเสียจนหงุดหงิด  อสูรหนุ่มกำลังยิ้มอย่างที่ยากนักจะยิ้มไห้เขา   เลือดเริ่มขึ้นหน้าจนอยากฆ่าไอ้ผู้ชายนั่นไห้รู้รอด   โดยเฉพาะมือของมันที่กำลังยุ่มย่ามกับเอวของร่างบางราวกับปลาหมึก   ไม่รีรอ  ร่างสูงวิ่งพรวดตรงเข้าไปหา

     

                ผั๊วะ!

     

    นาราคุต่อยหน้าชายหนุ่มปริศนาจนหงายหลังท่ามกลางความตกใจของเซ็ตโชมารุ

     

                เจ้า..ทำอะไรของเจ้าน่ะ!!!!”    เมื่อเห็นว่าเป็นเขา  ชายหนุ่มก็ตวาดอย่างหงุดหงิด

     

                ข้ากำลังช่วยเจ้านะ!..ไอ้นี่มันโรคจิอย่าไปยุ่งกับมัน!!!”  เขาชี้หน้าชายที่ล้มก้นจ้ำเบ้าซึ่งกำลังเงยน้ามองเขาอย่างงุนงง  หากเซ็ตโชมารุกลับมองนาราคุอย่างโมโห  ก่อนตรงเข้าไปพยุงชายผมทองคนนั้น  

     

    ดวงตาสีเลือดวาวโรจน์

     

                อย่าไปยุ่งกับมัน!!”  น้ำเสียงเกรี้ยวกราดนั้นทำไห้ร่างบางตวัดมอง 

     

                เจ้าเป็นบ้าอะไร!..เขาก็แค่มาถามทางข้าก็เท่านั้น!!”  ดวงตาสีสวยราวอัญมณีมีแววขุ่นมัว ก่อนจะถามชายผู้นั้นด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย

     

                เป็นอะไรรึเปล่า?  ดวงตาสีรัตติกาลอมยิ้ม

     

                แค่มีคนสวยเป็นห่วงก็หายเจ็บแล้วล่ะ^o^”  ชายผมทองเอ่ยเสียงหวานพลางมองใบหน้าของชายหนุ่มด้วยสายตาปลกประหลาด (ที่แท้เป็นชาววายนั่นเอง!!)

     

     นามของเขาคือจิคาคุ  ช่างเป็นโชคดีของนักพเนจรสำหรับเขาจริงๆที่มาเจอชายผู้เป็นอาหารตาอาหารใจ..ถึงจะเย็นชาไปหน่อยแต่หนุ่มหม้ออย่างเข่าก็ไม่ยั่นถ้าเป็นปีศาจน่ารักแบนี้

     

                ..แต่..ดันมีไอ้ตาไฟแดงมากวนเสียนี่..

     

                จิคาคุเหลือบมองชายหนุ่มซึ่งเขม่นมองเขาด้วยสายตาอันตราย   ใบหน้าคมคายซึ่งเขาไม่อยากยอมรับว่าหล่อลากเสียขนาดคนอย่างเขายังต้องพิจารณาตัวเองใหม่..ยิ่งมองยิ่งหงุดหงิด

     

                รอยยิ้มมากเล่ห์ปรากฏที่ริมฝีปาก   แผนชั่วเริ่มปรากฏเป็นรูปเป็นร่าง

     

                โอ้ยเจ็บ!! ชายพเนจรร้องเสียงหลง  และเอามือกุมหน้าตัวเอง   เซ็ตโชมารุถามด้วยความแปลกใจ

     

                ไหนบอกไม่เจ็บไง?  ข้าขอดูหน่อย  คำเป็นห่วงเรียกรังสีอำมหิตแผ่มาจากร่างสูงสมส่วน    จิคาคุตีสีหน้าแสร้งทำอย่างร้ายกาจ

     

                ข้าเจ็บตรงนี้มากเลย..เจ็บ

     

                ไหนล่ะ?..ไม่เห็นมีเลย??  จุดที่ชายผมทองชี้นั้นไม่มีอะไรเลย  สร้างความสงสัยไห้เป็นอันมาก  ไม่ทันไรเขาก็ถูกจับมืออย่างแผ่วเบาและนำไปจับที่ริมฝีปากบางของจิคาคุอย่างนิ่มนวล

     

                ตรงนี้ไงล่ะ..ดูตรงนี้สิ   ร่างสูงกล่าวเสียงพราวเสน่ห์   และนั่นเป็นการทิ้งลูกระเบิดลูกเล็กๆที่กำลังทำไห้พายุก่อตัวขึ้น..ซึ่งแน่น่อน  พายุนั่นไม่ได้มาจากใครนอกจากร่างสูงผมดำที่ยืนอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล ก่อนนัดอีกนัดจะตามมาพร้อมพายุโซนร้อน

     

                ร่างสูงขยับตัวอย่างจงใจ   ทำไห้ร่างบางเสียหลักล้มไปด้านหน้าลงในอ้อมแขนที่อ้ารับของจิคาคุ   ก่อนะกอดหมับอย่างชื่นใจ

     

                ระวังๆหน่อย  พื้นแถวนี้มันลื่นและปิดท้ายด้วยรอยยิ้มพิมพ์ใจ  ก่อนเสร็จสิ้นด้วยการยิ้มกวนประสาทไห้แก่นาราคุ

     

                เปรี๊ยะ!!..

     

                ฟ้าผ่าเปรี้ยงกลางศีรษะสีดำสนิทที่พัดกระพือด้วยอารมณ์โกรธจัด   นาราคุเดินพรวดพราดและกระชากร่างบางออกจากจิคาคุพร้อมมองด้วยสายตาเกรี้ยวกราด

     

                ถ้าเจ้าเอามือแม้ซักนิ้วก้าวก่ายอีกล่ะก็..เจ้าจะไม่มีมือไห้ใช้อีกในวันพรุ่ง!!  พวกข้าขอตัว!!”  สิ้นคำพูด  ร่างสูงก็กึ่งเดินกึ่งลากเซ็ตโชมารุที่พยายามดิ้นอย่างไม่พอใจ    จิคาคุได้แต่มองตามตาละห้อย

     

                คนสวยไปเสียแล้วสิ..

     

     

     

     

     

                ทางด้านนาราคุซึ่งโกรธหัวฟัดหวัวเหวี่ยง  พลางสบถแช่งด่าจิคาคุเป็นขบวนสวด  จนถ้าเจ้าตัวมาได้ยินเข้าคงหนีเตลิดเป็นแน่  ยิ่งคิดยิ่งหงุดหงิดเท่านั้น

     

                ..ไอ้ผมทองนั่นมีสิทธิ์อะไรมาแตะเซ็ตโชมารุ!’

     

                หากความคิดนั้นทำไห้เขาสะดุ้งโหยงทันที...นี่เขา..เขากำลัง..แม้นาราคุจะไม่อยากรับ..แต่เขากำลัง

     

                ..หวง..

     

                ..หึงหวง..ทั้งๆที่ไม่ควร..

     

                บ้าเอ๊ย!!”  ดวงตาสีทับทิมสวยสะบัดมองดวงหน้าหวานที่ขุ่นมัว  ก่อนจะรู้ตัวว่าเขาฉุดลากร่างบางมาตามทางจนถึงกลางเขา..นาราคุจึงปล่อยมือเซ็ตโชมารุที่ยกขึ้นมาเป่าเบาๆด้วยความเจ็บ..ข้อมือตรงที่เขาจับนั้นแดงเป็นรอยนิ้ว

     

                เอ่อ..เจ็บรึเปล่า?  เขากล่าว  โดยดวงตาสีทองจ้องถลึงมาราวบอกว่า ..ไม่มีตาดูรึไง!!

     

                ร่างบางเดินหนีเขาอย่างหงุดหงิด  และทรุดนั่งใกล้กับพุ่มไม้หนา  ดวงหน้าติดสวยดูไม่สบอารมณ์หนัก   นาราคุนิ่งอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะเดินไปนั่งข้างๆ  

     

                ดวงตาสีทองเหลือบมองอย่างเงียบๆ   และลุกเดินหนีไปนั่งฝั่งตรงข้ามและสะบัดหน้าหนี

               

                ...งอน...

     

                ..ยังโกรธอยู่สินะเนี่ย - -‘’  

     

                นาราคุมองด้วยสีหน้าเจื่อนๆ...เอาไงดีเรา..

     

                คิ้วเรียวขมวดมุ่นจากความยุ่งใจ  ...เส้นด้ายเส้นหนึ่งกำลังพันอิรุงตุงนังในใจเขาจนเป็นปมใหญ่ที่ไม่มีวันแก้ออก...คงไม่มีใครเดาออกว่าปมนั้นคืออะไร..ปมที่ทำไห้เขาสับสนและหัวปั่นเรื่อยมา

     

                ครึ่งอสูรผมดำค่อยๆเดินไปหาร่างบางซึ่งตีหน้ายุ่ง   ดวงตาสีสวยขุ่นมัวเงยสบร่างสูง...จ้องกันอยู่นาน  เขาทำท่าจะพูดอะไรบางอย่างแต่เซ็ตโชมารุกลับหลบสายตา   การกระทำนั้นทำไห้นาราคุอ้ำอึ้งและทรุดนั่งข้างๆร่างบางที่คราวนี้ไม่ได้เดินหนีอีก   แต่ไม่ยอมมองหน้าเขา

     

                เซ็ตโชมารุ...

     

                ............  เสียงเรียกของเขายังคงไร้ซึ่งการตอบรับ   ชายหนุ่มหน้าสวยยังคงไม่แสดงสีหน้าใดๆ  

     

                นี่ เซ็ตโชมารุ....

     

                .........

     

                เซ็ตโชมารุ!!” แม้แต่เสียงตะโกน  ร่างบางก็ยังนิ่งเฉย  นาราคุจึงใช้วิธีสุดท้าย

     

                เซ็ต โช จัง!!!!”

     

                ป้าบ!

     

                ตามดังคาด  มือเรียวขาวฟาดเปรี้ยงที่ไหล่จนหน้าเกือบคว่ำ   เขารีบจับกุมข้อมือเล็กอย่างทันท่วงที  ก่อนอีกมือจะคว้าเอวบางและกอดแน่น   ดวงตาสีทองหงุดหงิดจ้องประสานกับนัยน์ตาสีแดงเข้าพอดิบพอดี  ร่างกายที่แนบชิดติดกันจนไม่สามารถขยับหนีไปได้  แต่ไม่วายเบือนหน้าหนี  จนนาราคุเริ่มส่งสายตาไม่สบสบอารมณ์

     

                นี่ เซ็ตโชมารุ..เจ้าเลิกโมโหข้าซักทีจะได้มั้ย  นาราคุพูด  น้ำเสียงอ่อนๆแต่ก็ดูแข็งกระด้างเหมือนเคย  

     

                ข้าไม่ได้โมโห  แต่ข้าโกรธ!”  ร่างบางกล่าวเสียงเย็น   นัยน์ตาสีอร่ามทองมองผ่านเขาไปจ้องที่ไหนซักแห่ง...และพยายามเต็มที่ที่จะไม่สบตากับเขา

     

                ..เหรอ..แต่เจ้าก็ยอมพูดกับข้าแล้วนิ่ รอมยิ้มเจ้าเล่ห์ผุดพรายบนริมฝีปาก 

     

                ไอ้เจ้า!!..  ดวงตาสีทองหันสบอย่างลืมตัวเพราะความโกรธ   ก่อนจะรู้ตัว   แต่ไม่ทันแล้วเมื่อร่างสูงขืนใบหน้าหวานไห้สบตา   นัยน์ตาสีเลือดดึงดูดจนไม่กล้าที่จะละไป

     

                เซ็ตโชมารุ..เจ้าเลิกโกรธข้าซักทีเถอะ นาราคุพูดเสียงเบาราวกระซิบแต่ร่างบางกลับไม่ยอมแพ้

     

                งั้นคืนดาบข้ามาเป็นอันจบ!!..ข้าจะได้หาย  เสียงนุ่มเริ่มกระชาก  ผมสีเงินสะท้อนแสงเป็นประกายระยับรับกับใบหน้างดงามที่ดูโกรธเกรี้ยวนั้น  ดวงตาสีแดงเริ่มไม่พอใจ

     

                เจ้ายังไม่เข้าใจอีกหรือว่าอยู่ในฐานะอะไร!..ข้าพาเจ้ามาเพราะพลังของเจ้า!  ตอนนี้เจ้าก็ไม่ต่างจากคนของข้า..ไม่ใช่นักโทษจอมดื้อแบบนี้!!”  คำพูดแสนกระด้างนั้นราวบางสิ่งที่ฟาดเปรี้ยงกลางใจ   ร่างบางนิ่งและตัวแข็ง

     

                ..นักโทษ!  พลังเรอะ!!!..

     

                โครม!!

     

                ร่างสูงถูกผลักจนหงายหลัง  ด้วยพละกำลังจากร่างบางที่มากกว่าปกติเพราะเลือดขึ้นหน้า   ก่อนจะตวาดกร้าว

     

                ถ้าข้าเป็นได้เพียงแค่นั้นสำหรับเจ้า!! ก็อย่ามายุ่งกับข้า!  ทำไมถึงต้องมาสนใจข้าด้วยเล่าว่าข้ารู้สึกอย่างไร!   โกรธใคร ! ชอบใคร!” นาราคุจังงังเพราะตกใจ  ร่างบางกัดฟันแน่น

     

                นักโทษเรอะ!!  พลังของข้ารึ! เจ้ามันบ้าที่สุด..สำหรับ เจ้าน่ะ!!ข้า!...ข้า........  เสียงตะโกนอย่างโกรธจัดเงียบหายเข้าไปในลำคอในบัดดล  ดวงตาสีทองเบิกกว้างตกใจ  ก่อนจะกัดปากตัวเองแน่นอย่างอึดอัด  ดวงตาสีเลือดยังคงจับจ้องมองร่างบางอยู่   เซ็ตโชมารุจ้องลึกเข้าไปในดวงตาสีเลือดและเบือนหนี  ก่อนจะเดินกึ่งวิ่งจากไป  ทิศทางที่ร่างบางไปคือทางไปโรมแรม sweet paradise

     

                นาราคุได้แต่ตัวแข็งอยู่บนพื้น  เสียงเรียกที่ควรเอ่ยออกไปพลันกล้ำกลืนลงคอ  เขาไม่ได้ตั้งใจจะพูดแบบนั้น..มัน..ราวกับสิ่งเลวร้ายที่พรั่งพรูออกมา..ทั้งๆที่เมื่อไม่นานมานี้มันดีกว่านี้แท้ๆ

     

                ..เจ้ากำลังจะพูดอะไรนะ..เซ็ตโชมารุ..


    .....................................



    มาต่อแย้วค่า ^^ อุๆๆๆๆๆๆๆ

    ช้าไปรึเปล่าคะ  ไม่เนอะๆๆๆๆ ^^'''' <<เหงื่อตก

    ท่านผู้อ่านอย่าโกรธข้าน้อยน้า  TT  ตอนนี้มันเริ่มเลยเถิดยังไงๆ ไม่รู้  เลยจากตอนจบมั่กๆ

    ^^  แต่ก็จะพยายามต่อมันไห้จบ  เพื่ออนาคตของนาราคุกับเซ็ตจัง ^O^/ (อนาคตของว่าที่สามีภรรยา)

    กรี๊ดๆๆๆๆๆ  แทบคลั่งตายเจ้าค่า  วันนี้ไปโละอินุยาฉะดู  กำลังเคลิ้มตอนที่รินจังถูกลักพาตัวและเซ็ตโชมารุไปสู้กับนาราคุ  อ๊าก!!!><  กลืนกินเข้าไปในตัวเหรอ  OoO!!  หรือว่านาราจะ XXX เซ็ต ม่ายยยยย!! ม่ายยยยยยยยยยย!!....... อย่าช้า  ป้าบ (บาจาใครลอยมา)  

    โฮ่ๆๆๆ  ยังมีอีกเดอ้  ตอนที่อินุ เซ็ต กับนาราไปยังอีกโลกหนึ่งเพื่อเอาเศษลูกแก้วชิ้นสุดท้าย  หุๆๆ  อันนี้ต้องดูเป็นแบบอนิเมะแล้วถึงจะอกวาย  อ๊ากกก  อยากชัก (เรื่องของเอ็ง : ผู้อ่าน//จายร้ายTT ซ เซ)

    ปล. เม้นต์ไม่เม้นต์ตามใจเด้อ  ข้าน้อยไม่ว่านักอ่านเงาทั้งหลายค่าค่า ^^  ตามบาย  โฉบมาเม็ต์ทีหรือไม่ก็บ่ว่าจ้า  สบายมาก  แค่มาอ่านก็ดีแล้ว โหวตไม่ว่า อ่านก็ดีใจแล้ว^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×