ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic inuyasha] I promise (naraku x sesshomaru) Yaoi

    ลำดับตอนที่ #30 : ตอนที่ 17 : ความในใจที่ยอมรับกับคำสัญญาของชิคัง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.07K
      1
      19 เม.ย. 51

    คำพูดในใจเรียกร้องหาคำตอบ   นาราคุกระแทกตัวกับพื้นอย่างเหนื่อยอ่อนและเอามือบังหน้ากันแสงแดดที่สะท้อนเข้าตา   สีทองสว่างนั้นสะท้อนภาพนัยน์ตาสีทองงดงามที่สวยที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็น..สีที่งดงามไม่ว่ายามไหน..

     

                ..งดงามที่สุด..

     

                นี่น้องชาย..สุดสวยของเจ้าไปนู่นแล้วนะ  ไม่ตามไปจะดีเหรอ? เสียงยียวนหนึ่ง  ดังขึ้น  ดวงตาสีแดงเหลือบมองใบหน้าหนึ่งเหนือหัวซึ่งกำลังยิ้มกว้าง  ประดับบนใบหน้าคมคายที่ปกคลุมด้วยเส้นผมสีทอง

     

                ..ไม่รู้ทำไมเขาถึงรู้สึกไม่สบอารมณ์ในบัดดล..

     

                จิคาคุแย้มยิ้ม  ก่อนจะนั่งปุ่ข้างๆครึ่งอสูรหนุ่มที่เขยิบตัวหนี  แต่ชายพเณจรกลับเขยิบตัวตาม

     

                น้องชายเอ๊ย!..ข้าล่ะอยากบอกเจ้าจริงๆ..วิธีเจ้าเนี่ยห่วยแตกบรมเลย  เขาต้องพูดจาหวานๆสุภาพ  และค่อยๆป้อล้ออ้อเฉาะแบบเนียนๆ  ไปพูดแบบนั้นเขาก็โกรธสิ ชายหนุ่มหัวทองตีหลังร่างสูงพั่บๆอย่างอารมณ์ดี  นาราคุมองตาขวางและปัดมือนั่นออก

     

                ข้าไม่ใช่น้องเจ้า!” เสียงห้วนๆดังแข็งกร้าว  ร่างสูงลุกพรวดแต่กลับถูกดักหน้า  

     

                ไห้ข้าช่วยหน่อยมั้ยล่ะ?  จิคาคุถามเสียงเจ้าเล่ห์  ซึ่งนาราคุไม่ชอบเลยซักนิดเดียว   ดวงตาสีเลือดจ้องเขม็งไปยังร่างสูงที่ยิ้มเจื่อนและหลีกทางพลางยกมือยอมแพ้

     

                นาราคุเดินจ้ำผ่านจิคาคุที่พูดคำบางคำที่เรียกร่างสูงไห้ชะงัก

     

                อยากรู้มั้ยล่ะที่คนสวยนั่นอยากพูดกับเจ้า

     

                คำพูดดั่งเช่นปริศนา  นาราคุหยุดฝีเท้าลงและหันมองชายผมทอง

     

                เจ้ารู้?   นาราคุเอ่ยทวน   ซึ่งจิคาคุยิ้มรับมันพลางเอ่ยเสียงเจ้าเล่ห์

     

                ใช่..ผู้ชำนาญอย่างข้าต้องรู้   แต่ถ้าเจ้าอยากฟังจากเซ็ตโชมารุ  เจ้าต้องทำตามที่ข้าบอก  รอยยิ้มแสนแสร้งทำนั้นทำไห้ดวงหน้าคมเบ้ลง   แต่.....

     

                เขาอยากรู้..คำนั้นที่ติดค้างไว้..อยากรู้จนแทบบ้า

     

                ..แม้ตอนนี้เขาก็ยังไม่เชื่อตัวเอง...ครึ่งอสูรที่ใช้ทุกชีวิตเป็นเครื่องมือ

     

                ..แผนอันแยบยลมากมายที่ไม่สนใจชีวิตใครๆ..กระทำทุกอย่างด้วยความเล่ห์ทุบาย..

     

                แต่ครึ่งอสูรเจ้าเล่ห์อย่างเขากลับกลายเป็นปลาเกยตื้น..ทำอะไรไม่ถูก..เพียงอสูรหนุ่มเพียงคนเดียว

     

                ว่ามา

     

                จิคาคุอมยิ้มสนุกสนาน

     

                ไห้มั้นได้อย่างนี้เด้!!”

     

    ...........................................................................

     

     

                ข้า..เป็นอะไร..ทุกสิ่งทุกอย่างมันคือแผนการของเจ้ารึ?!!!

     

     

                ดวงตาสีทองสวยงามเหม่อมองไปไกลแสนไกล  ไกลออกไป   ท่ามกลางความเดียวดายซึ่งฉายชัดบนดวงหน้าหวานคม  สวยงาม  ปานรูปพระจันทร์หายเข้าไปใต้กลีบผมซึ่งบดบังหน้าผากเกือบถึงตาเกิดเป็นเงามืดอันน่าโดดเดี่ยว

     

                ..ตัวเขารู้ดีจากสีหน้าของนาราคุ..หมอนั่นไม่ได้ตั้งใจจะพูดแบบนั้น

     

                ..เพราะทุกครั้ง..เรื่อยไป..คำพูดของนาราคุทิ่มแทงใจเขาเสมออย่างน่าแปลก

     

                ..ยิ่งวันนี้..ไม่สิ...ตั้งแต่อยู่ด้วยกัน..เขาช่างสับสนเหลือเกินต่อทีท่าของร่างสูง

     

                เซ็ตโชมารุหยุดเดิน  เงาใบไม้เหนือหัวสั่นไหวตามลมที่ลอยผ่านร่าง  พัดเรือนผมปลิวสยายโอบร่างราวอ้อมกอดอันแสนอบอุ่น

     

                ..บางครั้งก็อ่อนโยน..บางครั้งก็ร้ายกาจ..ในบางทีก็ยิ้มอย่างอบอุ่น..แต่ไม่นานกลับพูดกับเขาอย่างเลวร้ายจนเจ็บไปทั้งใจ

     

                ถ้าเป็นเมื่อก่อน..วาจาเยี่ยงนี้ไม่มีผลต่อเขาเลยแม้นเพียงนิดเดียว..มันคงไม่รู้สึกอะไรเลยถ้าคนๆนั้น..

     

                ..ไม่ใช่นาราคุ

     

                ดวงตาสีแดงซึ่งสะกดทุกสิ่ง  รอยยิ้มยากจะพบถึงความอ่อนโยนหากมีเสน่ห์จนใจเต้นรัวแรง..ภายใต้ดวงหน้าคมคายอันแข็งกระด้างนั้นยังคงซ่อนทุกสิ่งไว้..

     

                ..ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่เขาเริ่มชอบรอยยิ้มและดวงตาสีเลือดคู่นั้น

     

                ..ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน..เข้าไม่รู้เลย?!!!!

     

                ถ้าข้าเป็นเพียงนักโทษที่เจ้าต้องการอาศัยแค่พลัง..ตราบตั้งแต่ต้นทำไมต้องมายุ่งกับข้าด้วยล่ะ!!..ทั้งที่!!..ทั้งที่ขังข้าไว้ในคุกใต้ดินอย่างเดิมก็ดีอยู่แล้วแท้ๆ!”ร่างบางตะโกนเสียงดังก้องจนสัตว์เล็กใหญ่แตกกระเจิง

     

                เซ็ตโชมารุทรุดนั่งและกอดเข่าตัวเอง..ใบหน้าหวานดูอ่อนแรง  นัยน์ตาสีทองสวยหม่นหมองและซุกหน้าลงกับเข่า

     

                เขาเกือบหลุดพูดคำบางคำออกไป..แทบอยากจะกัดปากตัวเองไห้แตก..ความรู้สึกที่มีต่อนาราคุยังสับสน

     

                ..หากสิ่งนั้นมันไม่ใช่..ไม่ได้สับสน..แต่รู้เพียงไม่ยอมรับ

     

                แค่เพียงไม่รู้เท่านั้น...นาราคุ  คิดยังไง..ดวงตาสีแดงที่เดายากแสนเดายาก..มันมีบางอย่างที่ซ่อนไว้..บางอย่างซึ่งเขาไม่รู้..บางอย่างที่ปิดกั้นความรู้สึกไม่ไห้เอ่ยออกไป

     

                ..คำว่า รัก..

     

                อย่ารักเลยได้โปรดเถอะ..ข้าไม่อยากรัก  เสียงกระซิบของเซ็ตโชมารุดังแผ่วเบาเกือบหายกับสายลม

     

                เซ็ตโชมารุปล่อยคำนั้นไห้ถูกกลบด้วยเสียงสรรพสิ่งรอบกาย   ใบหน้าที่ดูเศร้าหมอง..เศร้าและแสนเศร้า..ความไม่รู้และสับสนมากมายเป็นทวีคูณ   ดวงตาแสนเศร้าเริ่มขุ่นมัว  หงุดหงิด  และเปลี่ยนเป็นโกรธอย่างรวดเร็ว

     

                และ ณ บัดนี้..ปรอทวัดอารมณ์ก็แตกเพล๊ง ระดับ MAX

     

                ไอ้ตัวต้นเหตุก็คือเจ้าตาแดงนั่นน่ะแหละ!!” เซ็ตโชมารุโวยลั่นและลุกพรวด   ความโมโหปะทุอีกครั้ง  พร้อมสติที่หลุดแบบสุดๆ

     

                ข้าไม่อยการัก!..ได้ยินมั้ยว่าไม่อยากรัก!!!! โว้ย!!!!  ทำไมเจ้าหมอนั่นต้องทำตัวก้ำกึ่งแบบนี้ด้วยน๊า~~~!!!!!”  ร่างบางขยี้หัวตัวเองจนยุ่งไปหมด   ดวงหน้าหวานงอง้ำ..ขีดแก้มแดงเรื่อและร้อนฉ่า

     

                ไม่..อยาก..รัก ร่างบางกระซิบ  ใบหน้าแดงซ่าน

     

                ก็รัก..แล้วนี่..

     

                คำเบาๆ  เบาจนแทบไม่ได้ยินนอกจากตัวเอง   ก่อนเรือนผมจะกลืนหายไปกับใบไม้

     

                พร้อมสายลมเบาๆพัดท่ามกลางแสงอรุณรุ่ง   และเสียงเพลงที่ลอยมาตามลม  เซ็ตโชมารุเดินเลียบๆเคียงๆตามป่า   สัตว์มากมายล้วนเดินผ่านเขา..นัยน์ตาสีทองมองเหม่อไปรอบๆ  ยามกลางวันของที่นี่สว่างจ้างดงาม

     

                ร่างบางเดินเข้าโรงแรมอย่างอ่อนแรงผิดสังเกต   ชิคังซึ่งยืนอยู่ไม่ไกลมองด้วยความสงสัยขณะอสูรหนุ่มเดินมานั่งที่โทฟาข้างๆ   ใบหน้าที่ดูเหม่อๆ  ผิดวิสัยของเซ็ตโชมารุ

     

                เป็นอะไรมากรึเปล่า..ไม่สบายรึ?  ชิคังเอามือแนบหน้าผากร่างบาง..ตัวของเซ็ตโชมารุอุ่นๆแต่ไม่ร้อนขณะเจ้าตัวถอนหายใจ

     

                ข้าปวดหัว..เหนื่อย คำสั้นๆ  สรุปใจความพอเข้าใจ   ชายหนุ่มนวดขมับตัวเองอย่างเหนื่อยอ่อน

     

                หือ..ไม่สบายเหรอ ชิคังถาม  หากร่างบางกลับไม่ตอบ

     

                ..ไม่สบายหรือปกติ..ที่ข้าปวดหัวอยู่นี่ก็เพราะนาราคุ..ทำไมเจ้าหมอนั่นต้องพูดแบบนั้นด้วย!!..โอ๊ย หงุดหงิดๆ  ทำไมข้าต้องเป็นอย่างงี้ด้วย.. <<เพราะรักไง^^ :เซฯ// อย่ายุ่งได้มั้ย!! >//<:เซ็ตฯ

     

                หา!! เซ็ตโชมารุไม่สบาย!!” เสียงดังระงมไปทั่วโรมเหมือนนัดหมาย  เจ้าของเสียงนับสิบกระโจนเข้าหาจนทั้งเซ็ตโชมารุและชิคังผงะ

     

                คำพูดเป็นห่วงมากมายถูกถามเซ็งแซ่  แถมทั้งผู้ชายและผู้หญิงต่างทำสีหน้าทุกข์ร้อนเสมือนตัวเป็นแทน  แถมยังดูเดือดร้อนยิ่งกว่าคนเป็นเสียอีก   แถมเขายังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคนพวกนี้เป็นใคร  ไม่ว่ายังมีแอบจับนู่นจบนี่พอเป็นพิธี  โดยหารู้ไม่ว่า..ไปสะกิดต่อมเดือดของเซ็ตโชมารุเข้าอย่างจัง

     

                หุบปากซักที!!!!!!!!!!!!!!!!!”  เสียงตวาดก้องดังไปทั่วโรงแรม   ทุกสิ่งเปลี่ยนเป็นเงียบสงัดในบัดดลด้วยความตกใจ  แม้แต่ชิคังก็ยังแทบหงายหลัง  ร่างบางลุกพรวด

     

                ไปไห้พ้น!!!!”  โดยไม่ต้องรอซ้ำสอง  ขบวนการห่วงเซ็ตมารุสลายตัวเหมือนไอน้ำที่หายไปกลางอากาศ  

     

                ดวงตาสีทองปานจะฆ่าคนไห้ตายตอนนี้..แต่ร่างบางคงไม่ฆ่าไห้เสียมือ..เพราะคนที่เขาอยากฆ่าตอนนี้ที่สุดคือเจ้าของนัยน์ตาสีแดงสด   ร่างบางทิ้งตัวอย่างเหนื่อยอ่อนและหลับตาอย่างหงุดหงิด  ชิคังค่อยๆขยับเข้าใกล้ด้วยความระมัดระวัง  

     

                เจ้าไปเจออะไรมาน่ะ?

     

                ....ไม่มี....   เสียงของเซ็ตโชมารุฟังดูห้วน  ชิคังขมวดคิ้วก่อนพูดชื่อหนึ่ง

     

                นาราคุ

     

                พรวด!!

               

                เซ็ตโชมารุดีดตัวขึ้นเหมือนติดสปริง   นัยน์ตาดูตื่นๆและมองซ้ายมองขวา   พอรู้ตัวอีกทีก็ตวัดมองร่างสูงผมเทาอย่างหงุดหงิด  ซึ่งชายหนุ่มจ้องกลับอย่างรู้ทัน    ร่างบางเดินจ้ำๆขึ้นไปชั้นสองไปที่ห้อง  ปากอิ่มสีชมพูขยับขมุบขมิบก่อนจะเดินเข้าไปในห้องและปิดประตู   หากหน้าแปลกเมื่อไม่มีเสียงประตูกระทบผนัง   ดวงตาสีทองตวัดมองก็เห็นมือของชิคังที่กั้นไว้พร้อมร่างสูงที่ก้าวตามเข้ามา 

     

                มีอะไร?  เซ็ตโชมารุพูดเสียงเรียบสนิท   และนั่งบนขอบเตียงพร้อมชิคัง

     

                เจ้ามีเรื่องอะไรกับนาราคุหรือ?  คำถามยังคงไร้ซึ่งคำตอบ  เซ็ตโชมารุเงียบกริบ   ชิคังเขยิบตัวเข้าใกล้ก่อนจะจับคางร่างบางไห้สบตา

     

                  ม่านหมอกสีเทาจ้องประสานกับดวงตาสีทอง  ราวกับบางสิ่งที่กำลังจ้องทะลุไปถึงใจ  เซ็ตโชมารุหลบตาชิคังในทันที  ชิคังพ่นลมหายใจช้าๆ

     

                มีสินะ.. ชิคังยิ้มอ่อนโยนก่อนลูบหัวร่างบางเบาๆ น่าไม่ต้องเครียด

     

                ข้าไม่ได้เครียดซักหน่อย  เซ็ตโชมารุพูดอิดออด  แต่เมื่อเจอรอยยิ้มนุ่มนวลบนใบหน้าคมก็ต้องก้มหน้าลงต่ำ   ชิคังหัวเราะเบาๆก่อนทาบมือบนหน้าผากร่างบาง

     

                เจ้านี่ตัวอุ่นๆนะ..ระวังไม่สบาย ร่างสูงพูดอย่างเป็นห่วง   เซ็ตโชมารุถอนหายใจ  ศีรษะรู้สึกปวดแปล๊บๆ

     

                เหนื่อย.. เซ็ตโชมารุพูดเสียงเบา

     

                หือ..อ่ะ!!”  ชิคังถึงกับชะงัก   อสูรหนุ่มล้มตัวลงนอนหนุนตักเขาเสียงั้น   ชายหนุ่มหน้าแดงแป๊ดก่อนพยายาม ควบคุมสติ

     

                เจ้า!!..เจ้าทำอะไรของเจ้าน่ะ!”  ชิคังพูดติดๆขัดๆ  หากร่างบางกลับพูดปัดๆ

     

                น่ารำคาญ..ขอนอนหน่อยสิ  ทำเป็นงกไปได้

     

                ..เจ้ารู้ตัวมั้ยว่ากำลังนอนตักข้าอยู่..ทำไมไม่ไปนอนหมอนเล่า  -_-‘ 

     

                ชิคังบ่นเบาๆพลางกอดอก  หากคราวนี้ไม่มีเสียงเถียงหรือคำบ่นใดๆ  ร่างแยกหนุ่มก้มมองอย่างแปลกใจ  ก็ต้องอมยิ้มอย่างเอ็นดู   เซ็ตโชมารุผล็อยหลับอบย่างง่ายดายบนตักของเขา   ใบหน้าหวานที่ดูผ่อนคลายและน่ารักยามหลับตาพริ้มดูไปแล้วก็อดจะหัวเราะเบาๆไม่ได้..อสูรจอมดื้อกลับหลับเอาง่ายๆแบบนี้ต่อหน้าเขา..ดูเหมือนหลับกลางวันเสียด้วยสิ

     

                ดวงตาสีเทาไล่มองตั้งแต่ปอมผมระหน้าผาก  ปานรูปจันทร์เสี้ยว  จมูกโด่งได้รูป  มาตามแพขนตาหนาชี้งอน  และแก้มนวลใส  ริมฝีปากคู่สวยเป็นสีระเรื่อ  ไล่มาจรดปลายคอยาวระหง   มือหนาปัดเส้นผมออกจากดวงหน้านวลงดงามปานอิสตรีเบาๆ  และยิ้มอีกครั้ง..

     

                มาหลับแบบนี้..ไม่ระวังเลยนะเสียงทุ้มนุ่มเอ่ย   ในดวงตาสีเทามองร่างบางอย่างสื่อความหมายบางอย่าง   หากเจ้าตัวคงไม่รู้และไม่รับรู้

     

                ดวงตาสีเทาสับสนปนเปไปมาระหว่างเศร้าและสุขใจ..เศราที่เซ็ตโชมารุไม่รู้สึกอะไรกับเขาเลย..สุขที่เขาได้ใกล้ชิดร่างบางได้ขนาดนี้

     

                ..ชิคังเกลียดที่ถูกเปรียบเป็นตัวแทนกับนาราคุ..หากตอนนี้

     

                ..เขากลับรู้สึกว่า..ถึงจะถูกเซ็ตโชมารุไห้เป็นตัวแทนของนาราคุเขาก็ไม่รังเกียจเลยซักนิดเดียว

     

                ..แค่ไห้เซ็ตโชมารุมองเขา..แค่นั้นก็พอ

     

                มือหนาลูบใบหน้าตัวเองพลางยิ้มสังเวช..เขาเกลียดใบหน้านี้เหลือเกิน..เกลียดที่มันเป็นใบหน้าของคนที่ร่างบางรักแต่ไม่ใช่เขาที่เซ็ตโชมารุรัก..ในใจได้แต่วอนขออย่าไห้สองคนนี้รู้ใจกันเลย..หากปัญหาที่เขารู้ดีคือ ตัวนาราคุเอง

     

                ..เซ็ตโชมารุพอรู้สึกตัว..แต่นาราคุปฏิเสธมัน..ปฏิเสธมันเรื่อยมาตั้งแต่นาราคุแยกออกจากผู้หญิงคนนั้น..

     

                ข้าไม่อยากไห้เจ้าเจ็บเซ็ตโชมารุ..ถ้าเจ้าเจ็บเพราะเจ้านั่นข้าจะไม่ยอมอีกแล้ว..จะไม่ปล่อยเจ้าไป..ข้าไห้สัญญาร่างสูงพูดเสียงเบาและเกลี่ยแก้มของเซ็ตโชมารุและพูดด้วยสีหน้าจริงจัง  ชิคังค่อยๆช้อนเซ็ตโชมารุขึ้นและจับไห้นอนบนเตียง

     

                อืม..  ร่างบางส่งเสียงคราง  ก่อนจะนอนขดตัวราวกับแมว  ชิคังเริ่มคิดน้อยๆว่า เซ็ตโชมารุนี่น่าจะเป็นปีศาจแมวเสียมากกว่าปีศาจสุนัข

     

                ชายหนุ่มยิ้มนุ่มนวลและก้มตัวห่มผ้าไห้อสูรหนุ่ม  พลันชะงักกึก  ใบหน้าสวยอยู่ใกล้กันราวสวรรค์แกล้ง  ปากอวบอิ่มสีอ่อนเผยอขึ้น  ราวจงใจยั่วเขา  บางอย่างก่อสุมขึ้นในอกพร้อมหัวใจที่เต้นระรัว  ชิคังโน้มตัวลงช้าๆ  เขาพยายามหยุด  ..แต่มันอยากเกินห้ามใจ .......ยามที่ประกบกับริมฝีปากอุ่นๆ

     

                ..ทุกอย่างเปลี่ยนเป็นเงียบงัน

     

                ร่างสูงค่อยๆถอนปากออก   ดวงตาสีเทาดูหลงใหลก่อนจะจุมพิตอีกครั้ง  สัมผัสหวานแผ่ซ่านทั่วปากจนอยากเกินจะถอนออก   บางอย่างกำลังครอบงำเขาไห้ถลำลึกเข้าไปเรื่อยๆ   เสียงครางในลำคอของเซ็ตโชมารุดังเรียกสติชิคังไห้คืนเดิม  ชายหนุ่มแทบกระโดดออกจากเตียงกับการกระทำอันลืมตัวนี้   ถ้าวงแขนเล็กไม่โอบกอดเข้าไว้ก่อน

     

                ..ตึกตักๆ..ๆ

     

                เสียงหัวใจดังจนได้ยินชัดเจน  ความคิดหวังลึกๆผุดขึ้นมา  ก่อนจะมลายหายไปในทันทีที่ได้ยินคำต่อมา

     

                ..นา..รา..คุ.. ดวงตาสีเทาหลุบต่ำ  ใจเจ็บแล้วเจ็บอีก   ความอิจฉาก่อตัวขึ้นจนควบคุมเกือบไม่อยู่  ร่างสูงดึงตัวเองออกจากอ้อมกอด   และยืนอยู่ข้างเตียงจ้องมองลงมาอย่างทุกข์ใจ

     

                ข้าโง่มากเลยใช่มั้ย?  ชิคังพูด   ท้องฟ้ายามบ่ายแก่สว่างจ้าแสบตา  หากเขากลับไม่รู้สึกอันใด..ช่างน่าสมเพชสิ้นดี

     

                อืม..ชิ..คัง..  ชื่อของเขาถูกเอ่ยเบาราวเสียงกระซิบ   ไม่มีคำใดออกมาจากริมฝีปากบางเฉียบของชิคัง   มีเพียงดวงตาที่เบิกกว้างขึ้น

     

                รอยยิ้มอันยินดีปรากฏอีกครั้ง..ถึงจะรู้ว่าความหวังนี้จะโง่แค่ไหน..หากเขาก็หวังว่าซักวันว่าดวงตาสีทองนี้จะมองมาทางเขา

     

                ..ชิคังจรดริมฝีปากบนหน้าผากร่างบางเบาๆ  ก่อนกระซิบเสียงอ่อนโยน

     

                หลับฝันดีนะเซ็ตโชมารุ..ไม่ว่ายังไงข้าก็จะรอ

                 

     ........................

     

               

     ................

               

     

     .........


    ....


    ..

     

                แสงอาทิตย์เคยส่องถึงใจเจ้า..แสงอาทิตย์เคยส่องถึงใจข้า

     

                ..แล้วดวงจันทราที่เจ้าเคยบอกว่าจะอยู่ด้วยกัน..เจ้าเก็บมันไว้ที่ไหนหรือ..


    ............................................


    หึๆๆๆ  มีตัวละครสมมุติโผล่มาอีกแล้ว  จิคาคุนี่มีผลกับเนื้อเรื่องอย่างแรกค่ะ   แต่อนาคตเขาจะเป็นสิ่งที่ใครๆไม่คาดคิด  และจะมีผลต่อชิคังมาก(แต่ไม่ไช่ทางรัก  เพราะจับชิคังเคะยากอ่ะ)

    ..อาพสองตอนรวดอีกแย้ววววว  ดีใจมั้ยคะ  ถ้าดีใจก็เม้นต์นะคะ   อีกในตอนข้างหน้าผู้หญิงที่เป็นศัตรูหัวใจของเซ็ตจังจะปรากฎออกมาจริงๆแล้ว  แต่มีไม่มากหรอกค่ะ

    ปล.ไปและ (บอกทำไมวะ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×