ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic inuyasha] I promise (naraku x sesshomaru) Yaoi

    ลำดับตอนที่ #37 : ตอนที่ 22 : ความเศร้าที่มากับสายฝน 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.1K
      0
      15 ก.ค. 51

    ตอนที่ 22 
    ความเศร้าที่มากับสายฝน

     

     

     

     

     

    ข้ารักเจ้า

    .......

     

    ....

     

    ..

     

    .

     

    เพียงคำพูดเดียว  คำพูดนั้นกลับสะท้อนลึกเข้าไปในใจ...คำๆเดียว  หากกลับดังซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนยากจะควบคุม   ดวงตาสีทองสวยเบิกกว้างราวกับไม่เชื่อหู   คำว่ารักที่ออกจากปากครึ่งอสูรหนุ่มมันช่างเบาหวิวและไม่น่าเชื่อ  แต่ภายในดวงตาสีทับทิมเลือดนั้น..ไม่ได้มีแววล้อเล่นอันใด

     

    ภายใต้ฟ้าฝนคำนองเลืองลั่น  เซ็ตโชมารุถูกดันจนติดกำแพงจนไม่อาจหลบหนีต่อสายตาที่จับจ้องมองมาของชายหนุ่มผมดำ   เวลาผ่านไปดั่งยาวนานเสมือนเม็ดฝนค่อยๆตกช้าลงจนเห็นหยาดน้ำทีละหยดๆ  นาราคุทิ้งมือไว้ข้างลำตัวอย่างสงบและยืนมองใบหน้าสวยงามอย่างอ่อนโยน

     

    เซ็ตโชมารุ..ข้ารักเจ้า  รอยยิ้มอ่อนโยนเป็นครั้งแรกแย้มบนใบหน้าคมคายหล่อเหลา  ดวงตาสีทองเบิกกว้างอย่างตกใจ  แต่ไม่ทันได้เอ่ยปาก  ร่างบางก็ถูกดึงไปกอดแน่น!  ใจของอสรูรหนุ่มเต้นรัวเร็วราวกับกลองกับกายอันอบอุ่นที่กอดตัวเองไว้แน่น

     

    ใช่..มันช้างอบอุ่นเหลือเกิน..แต่ทำไม

     

    ..ข้ารักเจ้า..

     

    ทำไมล่ะ...

     

    ..เซ็ตโชมาร..ข้ารักเจ้า..

     

    ทำไมถึงพึ่งมาพูดเอาป่านนี้!!..

     

    พลั่ก!

     

    เรี่ยวแรงที่ไม่รู้ว่ามาจากไหนดันนาราคุจนกระเด็นถอยหลัง  ชายหนุ่มดูงงงวยและมองสีหน้าอันเย็นชาของเซ็ตโชมารุ..มันช่างเย็นชาจนน่าใจหาย

     

    เป็นอะไรไปน่ะ  ? มือหนาจับที่ต้นแขนเบา  แต่ชายผมเงินกลับกระเถิบตัวหนี  ดวงตาสีทองจ้องมองอย่างเยือกเย็น

     

    อย่ามายุ่งกับข้าอีก..

     

    นาราคุนิ่งอึ้งขณะที่เซ็ตโชมารุเดินหันหลังหนีไปอีกครั้ง  ความสงสัยและไม่เข้าใจเป็นตัวผลักดันให้ร่างสูงตามไป

     

    เดี๊ยวเจ้าเป็นอะไรน่ะ!” เขาคว้าตัวเซ็ตโชมารุไว้ได้และบังคับให้หันมาเผชิญหน้า  แต่คราวนี้ราวกับสลับบทบาท  เซ็ตโชมารุไม่พุดอะไรและไม่มองหน้านาราคุเลย  จนร่างสูงสังหรณ์ร้ายจนใจสั่น

     

     

    เอามือออกไปจากตัวข้า.. เสียงเย็นชาเอ่ยนิ่งสงบแต่ไม่ใช่กับใจครึ่งอสูรหนุ่มยามนี้ 

     

    ไม่!!”  ชายหนุ่มพูดเสียงดัง  เขาไม่เคยเห็นเซ็ตโชมารุเป็นอย่างนี้ นกว่าเจ้าจะบอกว่าตัวเจ้าเป็นอะไร  ข้าทำอะไรผิดเซ็ตโชมารุ!”

     

    ดวงตาสีเลือดมองเสี้ยวหน้าที่โผล่พ้นเงามืดใต้ไรผมสีเงินอันเย็นชาอย่างเจ็บปวด  หากเสียงสายฝนกับสายฟ้าเท่านั้นที่เป็นคำตอบ  ฝนกำลังโถมใส่ร่างทั้งสองไม่หยุดยั้ง  ความเงียบนั้นทำให้ชายหนุ่มผมดำทำสีหน้าไม่ถูก 

     

    เอามือออกไป.. ร่างบางกล่าวคำเดิมด้วยน้ำเสียงห่างเหินจับใจ  บางอย่างปะทุในใจจรยากจะปล่อยให้นิ่งสงบ  มือหนาเชยคางมนขึ้นเบาๆและจ้องมองเข้าไปในดวงตาสีน้ำผึ้งหวาน 

     

    ข้าทำผิดอะไร?  ทำไมกัน?  ดวงตาสีเลือดซึ่งหยาบกร้านและกระด้างกำลังสั่นไหวอย่างเจ็บปวด..ไม่เคยเป็น..ไม่เคยที่จะแสดงสีหน้าอ่อนแอให้ใครเห็น..แต่กับเซ็ตโชมารุ..ทำไมเจ้าถึงทำให้ข้าอ่อนแอลงแบบนี้กัน..คำถามนี้วนเวียนในใจอย่างยาวนานขณะที่อสูรรูปงามเอ่ยขึ้น

     

    ทำไมงั้นเหรอ? ริมฝีปากเม้มเข้าหากันแน่น ข้าต่างหากที่จะตองพูดคำนั้น!!” 

     

    เพี๊ยะ!!!!!

     

    นาราคุหันหน้าตามแรงตบ  ซีกหน้าหนึ่งเจ็บแปล๊บๆและเป็นรอยแดง  หากมีส่วนหนึ่งภายในเจ็บยิ่งกว่า  ดวงหน้าคมหันมองร่างบางที่ยินกัดปากแน่น  และตะโกนลั่น

     

    ทำไม!!  ผิดอะไรงั้นเหรอ?!  ลองถามตัวเจ้าเองดูสินาราคุ!!  ตั้งแต่ต้นเจ้าทำอะไรกับข้าไว้บ้าง!!”  น้ำตาที่พยามกั้นแล้วกั้นอีกกลับไหลช้าๆผ่านแก้ม  ทั้งๆทีอยากจะหยุดมันไว้  หากกระทำไม่ได้..ข้าหยุดร้องไห้ไม่ได้ 

     

    เจ้าขืนใจข้า!!  เจ้าขังข้า!! เจ้าบังคับข้า!!และเจ้ายัง!!.....”   เซ็ตโชมารุหลับตาแน่น

     

    ทำลายหัวใจข้า..

     

    ..โดยไปอยู่กับนาง..

     

    ดวงตาสีทองที่ทั้งเย็นชาและวูบไหว  น้ำตาราวกับเกล็ดน้ำแข็งซึ่งกรีดดวงใจเป็นริ้วๆ

     

    ...เจ็บเสมอมา..เจ็บปวดมาตลอด..... ปากนั้นที่พูดคำทิ่มแทงมากมาย..และยิ่งเกลียดตัวเองที่หวั่นไหว.......ผลอไปรักคนไร้หัวใจ

     

    อัสนีบาตรผ่านฟ้าอย่างไร้เสียง   สายฝนตกกระทบเรือนร่างอย่างเย็นชา  ดวงตาสีทองที่ห่างเหิน  ดวงตาสีเลือกซึ่งเจ็บปวด  มันดุจดั่งโรงละครแห่งความเศร้าที่มากับสายฝน

     

    นับต่อไปนี้อย่ามายุ่งกับข้าอีก  อย่ามาแตะต้องตัวข้า  อย่ามาให้เห็นหน้า  ไม่วาอะไรจะเกิดขึ้น  ข้าเกลียดที่จะต้องเห็นดวงตาของเจ้าแม้แค่วินาทีเดียว...

     

    ..ข้าจะได้แน่ใจว่าไม่ควรรักเจ้า...

     

    คำพูดที่โผล่พ้นริมฝีปากราวกับหนามแหลมที่พุ่งทะลุใจจนชา  เหมือนคำซึ่งสะท้อนในโถน้ำ..มันก้องสะท้านเข้าไปราวทั้งร่างจะฉีกสลาย  ทั้งสีหน้าอันห่างเหิน  ทั้งคำพูดแสนเย็นชา  ความรู้สึกนี้มันยิ่งกว่าถูกมิซาเนะปัดรัก  เจ็บยิ่งกว่าโดนทำร้ายครั้งไหน

     

    ร่างสูงเดินเข้าไปหาช้าๆและจับใบหน้าด้านข้างของเซ็ตโชมารุเบาๆ

     

    แต่ข้ารักเจ้า..

     

    ตึกตัก...

     

    เสียงหัวใจในอกเต้นแรงจนเซ็ตโชมารุอยากแช่งด่า  ก่อนจะบังคับความคิดของตัวเองอย่างสงบ  มือเรียวสวยปัดมือของครึ่งอสูรตาแดงออก  ดวงตาสีทองอำพันเบนหนีราวกับไม่อยากมองหน้า  และพูดขึ้นเสียงแผ่วแต่เย็นชา

     

    แต่ข้าเกลียดเจ้า...

     

    กึก!!

     

    เกลียด..คำๆนี้กำลังทำให้ครึ่งอสูรหนุ่มผู้เจ้าเล่ห์และหยาบกระด้างตายทั้งเปฌน  ดวงตาสีเลือดเบิกกว้างและตระหนก   ร่างสูงใหญ่ราวกับหินที่ขยับไม่ได้  เพราะหัวใจ..กำลังจะตาย..

     

    ..ข้าเกลียดเจ้า..  พูดเป็นครั้งที่สอง..แต่กลับสร้างความเจ็บปวดยิ่งกว่าครั้งแรก  เซ็ตโชมารุเดินหนีไปอย่างไม่ใยดีท่ามกลางห่าฝน  แผ่นหลังบอบบางอันเย็นชา  เรือนร่างงดงาทที่ปรารถนาจะโอบกอดกำลังทิ้งไปเฃเห็นเพียงประกายผมสีเงิน

     

    ..วิ่งสิ..วิ่งตามไปเลย..วิ่งไป  ทำไมถึงไม่ขยับล่ะ....ไม่สิ..ไม่กล้าขยับ..เราไม่กล้าที่จะตามไป  เพราะ....

     

    กลัว....

     

    กลัวว่าจะเห็นท่าทีอันห่างเหินแบบนั้นอีก..กลัว..

     

    ทำไมกัน?!!”  ร่างสูงทรุดตัวลงกับดิน  และทุบพื้นแฉะอย่างบ้าคลั่งจนน้ำแตกกระจาย..ถ้าตามไป!!  แค่ตามไปอาจจะรั้งไว้ได้..ทำไม..ใช่เพราะกลัว..กลัว

     

    ตั้งแต่เมื่อไหร่..เจ้าทำให้ข้าอ่อนแอขนาดนี้ได้ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน นาราคุกัดฟันพูด สำคัญกับข้าขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่?!!!!”

     

    นาราคุ ภาพใบหน้าหวานเผยอยิ้มและเรียกชื่อผ่านแว่บเข้ามาในหัว

     

    ..เจ้านี่มันไร้มารยาทจริงๆ!   ใบหน้ายามโกรธฉายชัดในมโนภาพ

     

    ..อ้าปากสิ..  เซ็ตโชมารุกำลังถือช้อนข้าวเหมือนยื่นจะป้อนเขา  ใบหน้าที่แดงน้อยๆมันช่างน่าถึงดูด

     

    ทำไมกัน!!!”  ร่างสูงสบถลั่น  ภาพทุกภาพราวกับย้ำถึงความบ้าของตัวเองที่ปล่อยให้หลุดมือไป

     

    . เจ้าครึ่งอสูรงี่เง่า!  อย่าหนีนะ  ข้าจะเอาให้เข็ด!!’ 

     

    ..อย่าไปไหนนะนาราคุ....อย่าทิ้งข้าไว้คนเดียว.. ภาพใบหน้าริ้นน้ำตาและสัญญาบางเบา

     

    ..เจ้า..สัญญาแล้วนะ.

     

     

    ดวงตาสีเลือดปิดแน่นและจับบริเวณริมฝีปาก..มันยังคงไว้ซึ่งรสชาติหอมหวานและอบอุ่นจากร่างบางไว้

     

    เซ็ตโชมารุ.. นาราคุพูดเสียงเบา

     

    เจ้าจะรู้มั้ย...ข้าอ่อนแอแบบนี้ก็เพราะเจ้า…”

     

     

     

    ข้าจะทำอย่างไรดี..เจ้าเกลียดข้า..แต่ข้ารักเจ้าเหลือเกิน..เซ็ตโชมารุ

     

     

     

            เสียงทุ้มต่ำหายไปกับห่าฝนซึ่งราวกับจะตกตลอดนิรันดร  สายฟ้าฟาดผ่านท้องฟ้าราวกับแสงไฟจากสวรรค์ที่สองผ่านเค้าหน้าชาย..ที่กำลังเศร้า  กับชาย..ซึ่งกำลังเดินไปอย่างบอบช้ำ

     

                ทุกอย่างกำลังเดินไป  ใต้สายฝนที่พัดพาความเศร้ามา..และจะหายไปเมื่อหยุดตก...

     

    ........................................................

     

     

    ยะโฮ่ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!  ท่านผู้อ่านที่น่าร๊ากกกกทุกท่าน ><

     

    โละทั้งพื้นหลังและเพิ่มตอนใหม่ต้อนรับการกลับมาของข้าน้อย TAT  คิดถึงทุกคน  อยากจุ๊ฟซักร้อยที -3- (ใครจะกล้าให้จูบเนี่ย = =’’’) 

     

    สอบยากอ่ะ  ยากมั่ก  ทำไมยากงี้เนี่ยยยยยยย!!!  อย่างที่บอกไว้ในเม้นต์สอบทำไมมันง่ายๆไม่ได้

     

    อย่างคณิต  ก็1 1 = 0 

    สังคมก็  เวลาพูดต้องพูดภาษาอะไรสำหรับคนไทย 

    วิทยาศาสตร์ก็เป็น O2 มีเลขอะไร  = =

    ไทยก็เป็น ก.ไก่ เขียนยังไง

    อังกฤษ ก็ถามว่า  a นี่อ่านว่า เอ รึเปล่า

     

    สอบผ่านชัวร์!!!!

     

    (มีเรอะเอ็ง!! //ม่ายมีอ่ะ TT)

     

    ปล. รีกผู้อ่าน  อย่าลืมติดตามต่อนะค้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×