ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic inuyasha] I promise (naraku x sesshomaru) Yaoi

    ลำดับตอนที่ #54 : ตอนที่ 36 : อีกครั้ง (เพิ่มตอน 35)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.56K
      6
      12 เม.ย. 53

    งงล่ะซี้ที่ไม่มีตอน 35 น่ะ อย่างงค่ะ มันอยู่นี่

    http://writer.dek-d.com/Zokin/story/viewlongc.php?id=330152&chapter=36

    เชิญตามสบายค่าาาาา!!!


    ตอนที่ 36 : อีกครั้ง...


    ....................


    คล้ายสายลมบังคับให้หลับตาลง หากลืมตาอีกครั้ง
    ภาพเบื้องหน้ากลับเปลี่ยนไป..

    .................
    .........
    ....
    ..
    .

     

    ทำไม...’ .ใบหน้าคมคายดูเรียบเฉย กระนั้น พอมองเข้าไปในดวงตาสีเทา อารมณ์ภายในนั้นกำลังไหววูบราวกับคลื่นซัดด้วยความสับสน จับจ้องมองร่างบางนิ่งราวกับช็อก โดยเจ้าตัวยังกระซิบขอโทษซ้ำไปซ้ำมา

     

    คล้ายบางอย่างกำลังหลุดลอกออกจากตัวชิคัง ค่อยๆสลายหายไปช้าๆตามคำพูดปนสะอื้นของจอมอสูรผู้งดงาม กระทั่งทุกสิ่งทุกอย่างดูกระจ่างชัด..นัยน์ตาสีเทาเปลี่ยนจากแข็งกร้าวมาเป็นตกใจ ค่อยๆเปลี่ยนเป็นเลื่อนลอย ก่อนจบลงที่สีหน้าสุดท้าย..สีหน้าเศร้าสร้อย เจ็บปวด..

     

    นี่ข้าทำอะไรอยู่..?

     

    ชิคังรู้สึกอยากอาเจียน

     

    เมื่อกี้ข้ากำลังทำอะไร..?

     

    มือที่ตรึงข้อมือเล็กจนแดงช้ำถูกดึงออกเบาๆ พร้อมกายที่สอดลึกเข้าไปก็ถูกดึงออกทำให้ร่างเบื้องใต้สะดุ้งและครางด้วยความเจ็บ หากริมฝีปากอิ่มก็ยังไม่เลิกกระซิบคำว่าขอโทษ..มันทำให้ชิคังรู้สึกเหมือนตัวเองถูกแทงในอก ดวงตาคู่คมมองเรือนร่างขาวและกัดฟันแน่เมื่อเห็นรอยกัดกับรอยช้ำเต็มไปหมด

     

    ข้าไม่อยากไห้เจ้าเจ็บเซ็ตโชมารุ..ถ้าเจ้าเจ็บเพราะเจ้านั่นข้าจะไม่ยอมอีกแล้ว..จะไม่ปล่อยเจ้าไป..ข้าไห้สัญญา

     

    เจ้าคนปลิ้นปล้อน..แกมันไอ้จอมตอแหลชิคัง!

     

    มือหนากำเข้าหากันแน่นจนเล็บจิกลงเนื้อแต่ก็หาสนใจไม่ ร่างกายของเขาเริ่มสั่น..ไม่เข้าใจว่าตัวเองเกือบทำเรื่องอะไรลงไป...เกือบทำให้คนๆนี้...

     

    ไหนพูดเองไง..ว่าจะไม่ยอมให้ใคร..ทำให้เจ็บปวด..

     

    สัญญาเองแท้ๆว่าจะปกป้อง จะคอยดูแล..จะทะนุถนอม...ไม่ยอมให้ใครแตะต้อง...

     

    ...แล้วดูสิ่งที่แกทำสิ...

     

    แกทำให้เซ็ทโชมารุเจ็บ..ทำร้ายจนต้องร้องไห้..แล้วยัง..

     

    ทำลายเขา..

     

    ข้ามันเลว..!’

     

    อย่าเจ็บเลยนะ ข้าขอโทษ มันเป็นความผิดของข้า...ของข้าเอง..

     

    ดวงตาสีเทาหลุบลง แม้แต่ตอนนี้อีกฝ่ายก็ยังไม่เลิกขอโทษราวกับไม่รับรู้อาการของร่างสูง ชิคังมองอสูรหนุ่มด้วยสายตาสั่นไหว คล้ายบ้างอย่างกระแทกอกเขาจนอยากกระอักบางอย่างออกมาจากดวงตา

     

    ..อย่าเจ็บงั้นรึ..?..ใครกันแน่ที่เจ็บ..เจ้าไม่ใช่รึ..?

     

    เจ้าต่างหากที่ร้องไห้เป็นวรรคเป็นเวน..ไม่ใช่ข้า

     

    เจ้ามันบ้า... ชิคังกระซิบ  ร่างบางทำหน้ามุ่ย ปากอยากด่าร่างสูงว่าข้าไม่ได้บ้าซักหน่อย!..แต่เสียงกลับแหบพูดออกไปไม่ได้ จึงได้ขยี้ตาเบาๆและสะอื้นตอบชิคังด้วยคำเดิม

     

    ขอโทษ..ข้า..ขอโทษ..

     

    ..หยุดซักทีได้มั้ย..

     

    ดวงตาสีเทาหรี่ลงๆช้าๆก่อนจะหลุบลงสนิท สูดลหายใจเข้าปวดช้าๆด้วยทีท่าสงบเพื่อกลั้นของบางอย่างที่รื้นขึ้นในอก

     

    เซ็ตโชมารุ..ไม่ต้องแล้ว ชิคังกระซิบ ไม่ต้องขอโทษแล้ว..ไม่ต้อง  

     

    ยิ่งมากคำขอโทษเท่าใด ก็ยิ่งทำให้เขารู้สึกเกลียดตัวเองมากกว่าเดิม

     

    เขาแทบไม่อยากนึกภาพพอคิดว่าถ้าไม่มีเสียงเบาหวิวนี้เรียกสติเสียก่อนจะเกิดอะไร อยู่ๆคนตัวโตกลับชะงัก  เสียงครางจากเซ็ตโชมารุกับเรียวขาเรียวที่เกร็งเบาๆจะทำให้ชิคังสะอึกหยัดกายขึ้นทันที

     

    พระเจ้า  เลือด..!

     

    ผ้าปูที่นอนตรงระหว่างขาของเซ็ตโชมารุเปื้อนเลือดเป็นดวง ซึ่งมันหยดผ่านต้นขานวลอย่างเชื่องช้าทีละหยดๆ บ้าเอ๊ย!..ข้างในคงฉีก

     

    ชิคัง... เสียงนุ่มหูกระซิบเบาๆแทรกความคิดขึ้นมา ข้าเจ็บ..

     

    มือไม้หนารู้สึกเก้กัง คล้ายลืมโลกไปชั่วขณะก่อนเปิดปากถามเสียงเบาตะกุกตะกักซ..เซ็ต..เจ็บมากรึเปล่า.. ยิ่งเห็นว่าอีกฝ่ายพยักหน้าเบาๆก็ยิ่งทำให้ในลำคออุดตันด้วยความสำนึกผิด

     

    ข้าขอโทษ.. ชิคังกระซิบ ไม่เป็นไรนะ..ข้าจะหายามาให้ แป๊บเดียวก็หายนะ

     

    เสียงอันอ่อนโยนและใบหน้าคมซึ่งกลับมาอบอุ่นห่วงใยเช่นชิคังที่เซ็ตโชมารุรู้จักราวกับพังความอัดอั้นลง...ทำให้น้ำตามากมายพากันร่วงกรูจากดวงตาคู่สวย จอมอสูรพยายามกลั้นการสะอึกจากการ้องไห้อย่างหนักโดยการปิดปากแน่น แต่เพราะอะไรบางอย่าง เขาไม่อาจหยุดน้ำตานี้ได้เลย  ทว่าร่างสูงกลับดึงมือเล็กออก ก่อนโน้มตัวลงประทับรอยจูบบนแก้มชื้นแดงจัด ทั้งใช้นิ้วโป้งปาดไล่น้ำตาจากแก้มแดงเรื่อ

     

    อย่าร้อง...ได้โปรด..ไม่ทำอะไรแล้ว อย่าร้องนะ เขากระซิบปลอบ

     

    ชิคังพูดแบบนั้นซ้ำไปซ้ำมา และคอบซับน้ำตาอยู่อย่างงั้น แต่ดูเหมือนคำพูดจะไม่เข้าหูเจ้าตัวทำให้ชิคังต้องกระชับวงแขนแน่นขึ้นเป็นการปลอบโยน นานหรือบางทีอาจพียงแค่ชั่วครู่ถึงเริ่มรู้ว่าร่างในอ้อมกอดนั้นนิ่งไปอย่างผิดสังเกต  พอร่างสูงก้มหน้าฟังก็ได้ยินเสียงหายใจสม่ำเสมอบอกว่าเจ้าตัวเผลอผล็อยหลับไปแล้ว

     

    ชายร่างสูงวางจอมอสูรลงบนเตียงอย่างนิ่มนวลโดยไม่ลืมห่มผ้าให้  ก่อนนั่งตรงขอบเตียง ใช้ดวงตาสีเทามองดวงหน้าเรียวสวยนิ่งแทบไม่กระพริบตา สำรวจตั้งแต่แก้มเนียนขาว ริมฝีปากซึ่งถูกจูบจนห้อเลือด แม้แต่หยาดน้ำตาซึ่งกราวเป็นประกายบนแพขนตาหนา ทำให้จอมอสูรดูงดงามบอบบางราวกับจะแตกสลายเพียงแค่จับต้อง

     

    ชิคังเองก็เกือบทำให้พังเหมือนกัน...

     

    ร่างสูงผมเทาลุกขึ้นและเดินช้าๆออกจากห้องไป

     

    ภายนอกหลงเหลือเพียงความเงียบงัน บนพื้นไม่ไกลจากประตู ชิคังเห็นชามข้าวต้มเย็นชืดหกเรี่ยราดคว่ำหน้าอยู่ คนถืออย่างเขาแทบจะจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าทำหลุดมือเมื่อไหร่...

     

    เป็นไง..?

     

    คำถามดังมาจากเบื้องหลังแต่น้ำเสียงฟังขบขัน เพียงแค่นั้นเขาก็รู้ว่าใคร ร่างสูงจึงก้มกายลงเก็บชามข้าวต้มโดยไม่พูดอะไร ทำให้จิคาคุเอ่ยเสริมอย่างข้องใจ ทำหน้าแบบนั้นหรือว่ารสชาติแย่? แปลกนะ ข้าคิดว่าอร่อยเสียอีก..

     

    เพล้ง!!

     

    เพียงประโยคเดียว ชามข้าวต้มเมื่อครู่ก็ปลิวเฉียดศีรษะทองๆไปอย่างเส้นยาแดงผ่าแปด และแตกกระจายทันทีเมื่อกระทบพื้น ดวงตาสีดำสนิทสบกับสีเทาราวหมอกซึ่งตอนนี้กำลังกลายเป็นพายุ

     

                อย่าคิดจะเปิดปากพูดเรื่องนี้อีกหากเจ้ายังอยากมีลิ้นอยู่...เจ้ายักษ์ทรยศ ชิคังขู่เสียงเย็นเยือก แต่จิคาคุกลับเลิกคิ้ว ทวนเสียงสูง

     

                ทรยศ? อะไรๆก็ทรยศๆ ข้าก็แค่ทำหน้าที่ของข้าเท่านั้น  มันก็เหมือนเจ้าหนี้ปกติที่พอรู้ว่าลูกหนี้คิดเบี้ยวเลยต้องใช้ไม้แข็งกันไว้...ผิดตรงไหนรึ? ร่างสูงหัวเราะหึ รู้สึกดีอย่างประหลาด แต่ไม่คิดเลยนะว่าเจ้าจะเก่งทั้งนอกและในเตียง...

     

    แต่ไม่ทันพูดต่อกลับถูกกระชากคอเสื้ออย่างแรงจนน่าคะมำ  ใบหน้าทั้งสองเกือบชิดกัน  จับจ้องซึ่งกันและกันระหว่างดวงตาสีราตรีขบขัน กับนัยน์ตาเทาขุ่นโกรธ

     

    เจ้ากล้าแอบดู?!”

     

                คิ้วเข้มสีทองเลิกขึ้นอย่างแปลกใจราวกับไม่เข้าใจว่าชิคังจะโมโหอะไร เจ้าสนอะไร? หรือว่าหวง? อา..คงอยากเก็บฉากดีๆไว้คนเดียวสินะ จิคาคุกระตุกยิ้มมุมปากยิ่งยามเห็นว่าอีกฝ่ายเริ่มบีบคอเสื้อแน่นขึ้นตามอารมณ์ก็ยิ่งสนุก ก่อนเอ่ยส่งท้ายด้วยเสียงเบาๆ หากจี้จุด

     

    และข้าไม่คิดเลยนะว่าวิธีอ้อมๆสวยหรูที่เจ้าพูดถึงจะทำให้ใครคนหนึ่งทรมานถึงกับพูดแบบนั้นออกมา...

     

                พายุพลันถูกดูดหาย คล้ายประโยคจากเสียงทุ้มนุ่มตีแสกหน้าเขาอย่างจัง หมอกสีเทาอันรุนแรงกลืนเป็นความรู้สึกเจ็บปวดและหม่นหมองลงในชั่วอึดใจ ราวกับแสงดวงสุดท้ายที่เรียกว่าแค้นและโกรธกำลังซึมหายลงไปช้าๆเหลือเพียงดวงตาสีเทาแสนเศร้า

     

                ชิคังหลุบตาลง ค่อยๆปล่อยมือและถอยหลังไปช้าๆจนแผ่นหลังชนประตู  โดยไม่ต้องให้ใครพูอะไร ร่างสูงใหญ่ก็ทรุดลงนั่งช้าๆ มือเรียวหนาถูกยกลูบหน้าเบาก่อนวางปิดตรงดวงแน่น

     

                ข้าทำอะไรอยู่..

     

    ข้าจะทำอย่างไรต่อไปดี...

     

    ตลอดมา..ก็รู้ว่าเซ็ตโชมารุเจ็บและตัวเองก็เจ็บปวดตามไป แต่สาเหตุส่วนใหญ่ไม่ใช่หยดน้ำตานั่น...แต่เพราะหมอนั่นร้องให้ใครต่างหาก

     

    ดูสิ...แม้ตอนที่เจ้าเริ่มร้องไห้เพราะเขาพามิซึเนะมา จงใจให้เจ็บปวดเพื่อตนเองจะได้กอดปลอบบนเตียง เฝ้าพูดซ้ำๆด้วยคำหวานๆเอาแต่ได้ว่า ข้าอยู่นี่นะๆ ...แล้วยังตอนนั้นอีกเล่า ตอนที่นาราคุถูกเกวียนชนจนเป็นเจ้าชายนิทรา ชิคังยังนึกอิจฉาที่เซ็ตโชมารุร้องไห้เพื่อมัน...เพื่อนาราคุ

     

    เขาบอกตัวเองว่าการเห็นอีกฝ่ายร้องไห้คือเรื่องเจ็บปวดโดยทำตาบอดหูหนวกมาเสมอว่าใคร..คือ...คนต้นเหตุที่ทำให้ร้องไห้

     

    ปลอบว่าข้าอยู่นี่นะงั้นเหรอ..น่าขำ..สิ่งที่เขาควรพูดในตอนนั้น...

     

    ข้าอยู่นี่ คนที่ทำให้เจ้าร้องไห้อยู่ตรงนี้...ดังนั้นเลิกร้องไห้ซักทีเถอะ

     

    ทั้งๆที่เจ้าเจ็บ เหตุใดข้าถึงยังมัวอิจฉาหึงหวงอยู่ได้ ทำไม..ทำไมถึงไม่หยุดและเลิกทำไห้ร้องไห้ แต่ข้ากลับฆ่าหัวใจเจ้า จนต้องร้องไห้อย่างนี้ซ้ำทุกวันๆเป็นปี...นี่ข้ามองข้ามความทรมานของเจ้าไปได้อย่างไร..?

     

                นาน...กว่าชิคังจะกระซิบขึ้นด้วยเสียงสั่นๆ

     

    ตลอดมานี้ข้ามัวมองอะไร...?

     

                ไม่มีผู้ใดตอบคำถามของเขา  ซึ่งชิคังไม่หวังจะให้ใครตอบมัน ก่อนชิคังจะลืมตาขึ้นช้าๆ

     

                เจ้าบอกใช่มั้ยว่าวิธีของข้ามันอ้อมค้อม...ทั้งๆที่คนอื่นบังคับให้รัก หรือแม้แต่ลบความทรงจำของคนที่ตัวเองต้องการรัก..?

     

                ข้าก็เห็นแต่คนทำแบบนั้น..จิคาคุยักไหล่น้อยๆ มือหนาเสยเส้นผมสีทองเบาและนั่งแปะลงข้างๆชิคังอย่างถือสิทธิ์ พร้อมเอ่ยเปรย ...อยากขออะไรจากข้ารึเปล่าล่ะ นายท่าน..?

     

                ชิคังหลับตาลงและยิ้มน้อยๆ

     

                ..เออ

     

                ใช่...คำขอที่ข้าควรขอตั้งแต่แรก..โดยเอาเวลาไปเสียกับวิธีอ้อมค้อมแบบคนดีอย่างนั้น..ทั้งๆที่ข้ากับคนอื่นก็ไม่ต่างกันแท้ๆ

     

                ...คำปรารถนาของข้า คือ........

     

                เจ้าดวงตาสีดำสนิทฟังความต้องการนั้นด้วยดวงตาเรียบเฉย และหัวเราะน้อยๆ

     

                แค่นี้ก็จบ...

     

    ....................................................

     

                ในอดีต มีหลายรั้งที่ยามป่วยจนไข้ขึ้นสูง...ท่านพ่อก็มักจะมานั่งข้างเตียงและวางมือบนศีรษะ ไม่ยอมไปไหนจนกว่าไข้จะลดลง...และเขาก็จะจับมือนั้นไว้แน่นไม่ปล่อยจนท่านพ่อถึงกับบ่นทั้งๆยังยิ้มว่า ถ้าโตไปอย่าทำแบบนี้ล่ะ อายคนอื่นแย่

    …………..

    …….

    .

                ดวงตาสีทองปรือเปิดอย่างเพลียๆ อดแปลกใจไม่ได้ว่าท่านพ่อสั่งให้คนมาทาสีห้องเขาใหม่ตั้งแต่เมื่อไหร่เพราะมันช่างแตกต่างกันจริงๆ ก่อนความทรงจำเดิมๆจะทำให้เจ้าตัวระลึกได้เลือนลางว่าตันเองไม่ได้อยู่ในปราสาทแต่อยู่ในบ้านที่เลือกกับชิคัง และมือใหญ่ซึ่งเขาจับมันไว้แน่นก็ไม่ใช่มือของพ่อ...แต่เป็นของชิคัง

     

                หลับสบายดีมั้ย..? ร่างสูงถามขึ้นยามสบกับดวงตาคู่สวยคู่เดิม นั่นทำให้ร่างบางรู้สึกโล่งใจยามเห็นรอยยิ้มอ่อนโยนคุ้นเคยบนริมฝีปากของอีกฝ่าย...ชิคังคนเดิมกลับมาแล้ว แต่เพื่อความแน่...

     

                เจ้าจะไม่ตวาดข้าแล้วใช่มั้ย? เซ็ตโชมารุถามเพื่อความแน่ใจ และเห็นว่ามีความเศร้าเคลือบบนดวงหน้าคมครู่หนึ่ง

     

                ไม่ล่ะ... เปลือกตาสีน้ำผึ้งหลุบลง ชิคังส่ายหน้าน้อยๆและย้ำอีกครั้ง ไม่ตวาดแล้ว...

     

                ไม่อีกแล้ว...

     

                ความเงียบเป็นเรื่องต่อมาในบทสนทนา อาจเพราะชิคังไม่รู้จะพูดอะไร หรือเซ็ตโชมารุยังคงไม่มีแรงเหลือพอจะเอาคืนร่างสูง ทั้งสองจึงไม่ได้พูดอะไรกัน ปล่อยให้เวลาผ่านไปอย่างเชื่องช้า กระทั่งชิคังเอ่ยทำลายบรรยากาศสงบขึ้น

     

                แปลกดีนะ.. ดวงหน้าหวานมองต้นเสียงที่เอ่ยขึ้นมาลอยๆ และเห็นว่าดวงตาคู่นั้นเหม่อมองไปที่ไหนซักแห่งด้วยใบหน้าเศร้า

     

     เจ้ายังอยู่ตรงนี้กับข้า..หลังจากผ่านเรื่องพวกนั้นมาแล้ว

               

                เซ็ตโชมารุตอบผ่ากลางขึ้นมาทันที  เพราะข้าลุกไม่ขึ้นต่างหากล่ะ...

     

    คำพูดตรงๆทำให้คนตัวโตกว่าต้องถอนหายใจเบาและอมยิ้มซึ่งดูหงอยอย่างชัดเจน จอมอสูรมองท่าทางแบบนั้นและเปิดปากถามลองเชิง

     

                เจ้าไม่อยากให้ข้าอยู่ที่นี่..?

     

                เปล่า!” ชิคังถึงกับหันขวับมาปฏิเสธแทบไม่ทัน ก่อนจะทำหน้างุ่นง่านยามถูกดวงตาคู่สวยจ้องเขม็งกลับมา แค่คิดว่า..มันบ้ามากๆเท่านั้น

     

                ชายหน้าสวยเลิกคิ้วก่อนยิ้มมุมปาก

     

    อือ...อาจบ้าจริงๆก็ได้ เพราะแม้แต่ตอนนี้ข้ากลับไม่รู้สึกเกลียดเจ้าอย่างที่คิดไว้..แปลกดี

     

                ร่างสูงเบิกตากว้าง คล้ายจะพูดอะซักอย่างก่อนหยุดชะงัก ส่ายศีรษะระด้วยท่าทางไม่อาจรับได้ ในใจร่างแบ่งภาคหนุ่มไม่เข้าว่าทำไมอีกฝ่ายถึงนิ่งเสียขนาดนี้

     

    เจ้าบ้ารึ?  ทั้งๆที่ข้าทำเรื่องตั้งมากมายขนาดนั้น...เจ้าควรฆ่าข้าให้ตายด้วยซ้ำ!”

     

                คนที่นอนนิ่งเพราะขยับกายไม่ได้เหลือบมองร่างสูงเล็กน้อย ชิคังพอรู้ว่าถูกจ้องก็ชะงักและเบือนสายตาหนีไป หากเซ็ตโชมารุยังพอทันเห็นความสำนึกผิดลึกล้ำในนั้น ดวงตาสีทองอำพันจึงหลุบลง โดยไม่ให้ชิคังอ่านได้ว่าภายในนั้นมีอะไร

     

                ที่จริงก็เกลียดนะ...

     

    คำสั้นๆที่ถักทอจากเสียงนุ่มหูพาลให้ใจในอกกระตุกวูบแต่กลับนิ่งงัน เบือนดวงตาไปมองที่เท้าอย่างยอมรับมัน หากเซ็ตโชมารุไม่ได้เอ่ยเสริมขึ้นเบาๆ

     

                แต่ความชอบมันมีมากกว่าความเกลียดก็เท่านั้น..

     

                  ตาคู่คมเบิกกว้างก่อนหันขวับมาหาร่างบนเตียงทันทีราวกับไม่เชื่อหู และไม่มีใครหยุดยั้งคำที่ดังออกจากริมฝีปาดได้รูปของจอมอสูรหนุ่มได้

     

                พอจิคาคุพูดว่าเจ้าฆ่านาราคุ ข้าก็ช็อกมากและคิดในทันทีว่านี่มันเรื่องอะไร...มันเกิดขึ้นเร็วจริงๆเมื่อความคิดจะฆ่าเจ้าให้ตายอย่างทรมานเข้ามาในหัว ช่วงไม่กี่วินาทีนั้นข้าอยากให้เจ้าตายตามนาราคุไป ซึ่งข้าไม่คิดขัดข้องมันเลยซักนิด...ความเกลียดและความโกรธนี่น่ากลัวนะ...”

     

                ชิคังฟังถึงกับหน้าซีดเผือด เซ็ตโชมารุรู้สึกถึงการเกร็งจากร่างสูงผ่านมือที่กุมกันอยู่จึงต้องลืมตาขึ้นช้า ใช้นัยน์ตาสีน้ำผึ้งคู่งามจ้องมองเนตรสีหมอกนิ่ง ขณะร้อยยิ้มบางๆทาบลงบนมุมปากสีสวย

     

                อือ...สีหน้าคล้ายๆแบบนี้แหละ

     

    ประโยคเสริมจากร่างบางเปลี่ยนใบหน้าให้ดูงงวย ขณะเซ็ตโชมารุผินหน้ามาข้างๆเพื่อให้ได้มองชัดขึ้นพาลจนคนถูกจ้องใจสั่นน้อยๆ

     

    ถึงจะแวบเดียวก่อนเจ้าจะจะต่อยหน้าจิคาคุ แต่ข้าก็เห็นว่าเจ้าทำหน้าอย่างไรตอนนั้น...หน้าคล้ายๆแบบนี้แหละ

     

                ...แวบเดียวสั้นๆหากนานแสนนานสำหรับสายตาเขา..ราวกันดวงหน้าคมแปรเปลี่ยนเป็นหน้าของเด็กหลงทางหาทางออกไม่เจอ

     

                แค่วินาทีนั้นรู้มั้ย...ว่าทั้งสีหน้าและดวงตาของเจ้ากำลังบอกขอโทษข้ามากมายขนาดไหน…”  

     

                ชิคังถึงกับแข็ง...ไม่..เขาไม่รู้..ตอนนั้นแทบไมรู้ตัวด้วยซ้ำว่าเกิดอะไรขึ้นเพียงแค่รู้ว่าชีวิตของตัวเองและเซ็ตโชมารุซึ่งวาดหวังไว้กำลังพังลงเพราะความสอดรู้ของจิคาคุ ตัวมันก็วิ่งลิ่วเข้าไปต่อยหน้าเจ้านั่นแล้ว ก่อนอสูรหนุ่มจะเอ่ยออกมาอีกครั้งด้วยเสียงนุ่มหู

     

                อยู่ๆข้าก็คิดว่า นี่มันชิคังนะ.. นั่นทำให้ข้ารู้ว่าเจ้าคือเจ้า...ถึงจะพยายามทำตัวหน้ากลัวเลียนแบบนาราคุขนาดไหน แต่ข้ากลับเห็นว่าภายในลึกๆ ยังมีคนงี่เง่าคนเดิมยืนอยู่ในนั้น แถมจ้องมองมายังข้าด้วยสายตาสำนึกผิดหยั่งกับหมาหงอยอีกต่างหากก็เลยหมดอารมณ์โกรธเลยน่ะสิ

     

                สีหน้าของคนพูดคล้ายเหนื่อยใจ โดยไม่ยอมละสายตาไปจากชิคังเลยแม้แต่น้อย และร่างสูงเองก็ถูกดวงตาคู่นั้นสะกดไว้ ดวงตาสีอำพันคล้ายกำลังจมลึกลงไปในความรู้สึกเขา และตีบางอย่างข้างในนั้นจนแตกกระจาย ทำให้ชิคังซึ่งอดกลั้นฟังมานานค่อยๆพูดขึ้นด้วยเสียงเบา

     

    สมองเจ้ามันผิดปกติ...

     

    ดูมันด่า..

     

                คิ้วเรียวสวยขมวดมุ่นกับคำพูดฟังระคายหู พลางบ่นด้วยเสียงหงุดหงิด ถ้าอยากโดนเอาคืนนักก็รอให้ข้าหายดีเสียก่อน ก่อนจะถึงตอนนั้นจงเตรียมตัวเตรียมใจไว้เถอะเพราะข้าจะอัดเจ้าจนลืมหน้าเดิมไปเลย...จะได้เลิกเปรียบเทียบตัวเองเสียที...

     

                กลัวข้าเปรียบเทียบตัวเองงั้นรึ..?ทำไมไม่อาจรู้...ชิคังได้ยินเสียงหัวใจเต้นรัวขึ้น

     

                ไม่นึกเสียใจทีหลังแน่นะ... ชิคังทวนถามเสียงเบา มือเล็กซึ่งกำลังกุมอยู่ส่งความอบอุ่นบางอย่างมาสู่ร่างกายเขาพร้อมกับคำพูดที่ถูกเอ่ยออกมา

     

                ข้าไม่เคยเปลี่ยนใจ...” เซ็ตโชมารุเหลือบตามองไปที่เพดานก่อนเอ่ยอีกครั้งด้วยเสียงเบาๆ

     

    ถึงจะไม่ได้รัก...แต่เจ้าก็เป็นคนสำคัญของข้าอยู่ดี...

     

                ..คนสำคัญ...แต่ไม่ใช่คนที่รัก

     

    เป็นคนสำคัญ...แค่นี้คงพอ

     

                น่าแปลก ไม่รู้ความรู้สึกดีใจนี้มันมาจากไหน..ทั้งที่ยังเศร้าและยังเจ็บในอกอยู่ไม่หาย...แต่เพราะคำว่าคนสำคัญล่ะมั้ง

               

                ชิคังก้มหน้ามองร่างบางที่เริ่มปรือตาลงอีกครั้งด้วยท่าทางเพลียๆ...ริมฝีปากบางเฉียบจึงปรากฏรอยยิ้มอันอ่อนโยนก่อนเปลี่ยนเป็นเรียบนิ่งอย่างช้าๆ ดวงน้าคมดีใจแปรเปลี่ยนเป็นเจ็บปวดภายในช่วงวินาทีโดยไม่มีใครรู้สาเหตุของมันแม่แต่ร่างบางซึ่งถูกกุมมืออยู่บนเตียง

     

    ทำไม..เจ้าต้องมาบอกข้าตอนนี้ด้วย...

     

                มือหนาซึ่งชื้นเหงื่อน้อยๆกระชับมือเล็กแน่นเรียกดวงตาสีน้ำผึ้งเงยมองใบหน้าคมด้วยความแปลกใจ แต่ไม่ทันเอ่ยถามว่าเป็นอะไรรึเปล่าก็ถูกกระตุกแขน ดึงเข้าสู่อ้อมกอดของชิคังอย่างรวดเร็ว

     

    ทำไมต้องมาบอกว่าข้าเป็นคนสำคัญตอนนี้ด้วย..

     

                ตอนนี้...?

     

                ชิคังกระซิบเสียงพร่า เนตรสีอำพันเบิกกว้างขึ้นเล็กน้อยขณะร่างถูกฝังอยู่ในอ้อมแขนแข็งแรง ใบหน้าสวยกดแนบกับอกอุ่นๆจนได้ยินเสียงหัวใจเต้นตึกตัก เซ็ตโชมารุรู้สึกได้ถึงน้ำหนักตรงบ่า ขณะร่างสูงวางคางเกยบนไหล่บอบบาง พร้อมทั้งโอบกระชับรอบตัวเขาแน่นขึ้นเรื่อยๆ    

     

                ชิคัง...? คำถามที่คิดจะเอ่ยตอนแรกหลุดรอดออกมาในที่สุด เป็นอะไร..?

     

                คิ้วเรียวสวยมุ่นเข้าหากันพอไม่ได้ยินคำตอบนอกจากอ้อมแขนซึ่งรัดแน่นรอบกาย ก่อนชะงักกึกเมื่อสัมผัสบางอย่างชื้นๆบนไหล่

     

                ชิคัง..ร้องไห้เหรอ?เสียงนุ่มหูเริ่มกังวล ก่อนพยายามดันตัวออกเพื่อมองหน้าร่างสูงว่าเกิดอะไรขึ้น แต่กลับถูกแรงที่มากกว่ากดแน่นให้แนบชิดกับอก

     

                ปล่อยก่อนสิ..นี่...ร้องไห้ทำไม?

     

                เซ็ตโชมารุไม่เคยเห็นชิคังร้องไห้มากก่อนนับตั้งแต่อยู่ด้วยกันมา นั่นยิ่งทำให้ร่างบางร้อนใจว่าอะไรเป็นค้นเหตุทำให้ชิคังร้องไห้...ทันใดนั้น ราวกับคิดบางอย่างออกมาได้ เซ็ตโชมารุจึงกระซิบถามเบาๆด้วยเสียงขอโทษ

     

                ข้า..พูดอะไรให้เจ้าเจ็บรึ..?

     

                เสียงหัวเราะหึกลับกลายเป็นคำตอบราวกับมีเรื่องตลก

     

                ชิคังซุกใบหน้าเข้าหาเส้นผมสีเงินสวยเงียบๆ ปล่อยให้น้ำตาไหลรื้นหยดลงบนไหล่เล็กเบาๆ ร่างสูงปล่อยให้ร่างบางถามต่อไปอย่างไม่สนใจเนื้อความและฟังเพื่อจดจำน้ำเสียงนุ่มหูนั้นช้าๆ ว่าจังหวะและหางเสียงยามเซ็ตโชมารุพูดเป็นอย่างไร...ดมกลิ่นหอมคล้ายดอกไม้คล้ายอยากฝังมันลงในความคิด ทั้งยังกอดรัดร่างบางแน่นราวกับจะทำให้ความอบอุ่นนี้ติดตัวเขาไปตลอดกาล...แต่ทั้งๆที่กอดแน่นแล้ว ทั้งจำกลิ่นก็แล้ว หัวใจของเขากลับสะอื้นเพราะมันช่างเป็นสิ่งเตือนใจน้อยนิดเมื่อเทียบกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป

     

                เซ็ต.. เจ้าของชื่อชะงักเมื่อแว่วได้ยินเสียงทุ้มต่ำเอ่ยด้วยเสียงแหบพร่า ฟังข้านะ...ข้าขอโทษ..ข้าขอโทษต่อทุกสิ่งที่ข้าทำลงไป ที่ทำให้เจ้าต้องทรมานเรื่อยมา..รวมทั้งเรื่องที่ข้ากำลังจะทำต่อไปนี้ด้วย

     

                สิ่งที่กำลังจะทำ..?

     

                ก่อนอ้อมกอดแกร่งจะคลายออก และชิคังดึงตัวออกมาเผชิญหน้าเขาตรงๆ ดวงตาสีเทาเข้มฉายความเศร้าแบบที่เซ็ตโชมารุไม่เคยเห็นมาก่อนจนตัวเองยังนึกทรมานในอกพอเห็นน้ำตาค่อยๆไหลผ่านตาขวาลงบนแก้มของชิคัง

     

                แค่ซักครั้ง...และข้าจะไม่ขออะไรอีก ร่างสูงกระซิบ และอ้อนวอน จูบข้าได้มั้ย?..จูบข้า...เพราะข้าเป็นข้า ไม่ใช่ใครทั้งนั้น

     

                เซ็ตโชมารุมองคนเบื้องหน้าด้วยดวงตาสีทองสับสน แต่ไม่รู้ทำไมถึงเขยื้อนเข้าหาอีกฝ่าย ชิคังก็ปรือดวงตาสีเทาแสนเศร้าลงเป็นการตอบรับ เซ็ตโชมารุจึงเลื่อนใบหน้าเข้าหาช้าๆ แต่สำหรับชิคังซึ่งหลับตาอยู่มันช่างนานแสนนานจนใจเต็นรัว

     

    ไม่ช้า จมูกของร่างสูงก็ได้กลิ่นหอมเดิมๆลอยเตะจมูกและสัมผัสถึงความนุ่มจากเส้นผมระใบหน้า ริมฝีปากรับรู้ว่ามีลมหายใจร้อนๆเป่ากระทบช้าๆ และยิ่งชัดขึ้นราวกับบอกใบ้ว่าปากของทั้งสองใกล้กันแค่ไหน ชิคังหัวใจเต้นถี่ขึ้นด้วยความรู้สึกแปลกๆ แต่ทันใดนั้น ลมหายใจร้อนๆที่เป่ากระทบปากกลับหายไปเสียดื้อ และค่อยๆเขยื้อนขึ้นสูงมาที่หน้าผาก

     

    ดวงตาสีเทาปรือขึ้นทันทีเมื่อเซ็ตโชมารุจุมพิตอย่างอ่อนโยนบนหน้าผากของเขา

     

    ทำไม..? ชิคังถามขึ้นอย่างสับสน ขณะเซ็ตโชมารุถอนริมฝีปากออก

     

    ทำไม...ไม่ใช่ตรงปาก?

     

    คิ้วเรียวสวยเลิกขึ้นเพียงเล็กน้อยก่อนพูดตรงๆ เพราะเป็นชิคังก็เลยเป็นตรงนี้

     

     นิ้วเรียวขาวแตะบนริมฝีปากของตัวเองและแตะมันลงบนหน้าผากของคนตัวสูงกว่าเบาๆ

     

    เพราะมันเป็นที่พิเศษ...ข้าเก็บไว้ให้เจ้าคนเดียวเท่านั้น

     

    คล้ายมีบางอย่างแทงฉึกลงบนอกยามได้ยินและเห็นรอยยิ้มหวานบนดวงหน้างดงามราวกับนางฟ้า...ทั้งๆที่ไม่ใช่การจูบที่ดูดดื่มอะไร ไม่ใช่ตรงปากด้วยซ้ำ

     

    ..แต่น้ำตาที่ใกล้แห้งกลับรื้นขึ้นมาอีกครั้ง...

     

                ร่างที่พึ่งถูกปล่อยจากการถูกพันธนาการกลับถูกกระชากเข้ามาสู่อ้อมกอดเดิมอีกครั้ง ร่างบางถึงกับอุทานอย่างตกใจเมื่อใบหน้ากระแทกกบัอกแกร่งอีกครั้ง  ไม่ทันเอ่ยคำว่า เกิดอะไรขึ้นกันแน่!?’ ถ้อยคำซึ่งกระซิบเบาๆด้วยเสียงทุ้มต่ำก็ทำให้คำถามดังกล่าวเงียบหายไป

     

    ข้ารักเจ้า...

     

    ชิคังกระชับอ้อมกอดมากขึ้น ข้ารักเจ้า เซ็ตโชมารุ...เพียงคนเดียวเท่านั้น...คนเดียวที่ข้าจะรักตลอดไป..

     

    เซ็ตโชมารุไม่อาจพูดอะไรได้นอกจากปล่อยร่างให้อีกฝ่ายกอดต่อไปอย่าถือสิทธิ์ ขณะที่ตัวเองกำลังสับสนว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่?

     

    ช่างเป็นฉากที่หวานซึ้งกินใจดีจริง..แต่หมดเวลาที่ข้าไห้ไว้แล้ว คราวนี้ถึงตาข้าทำงานบ้างล่ะ

     

    เสียงอีกเสียงโพล่งขึ้นเอาดื้อๆ และต้นเสียงไม่ได้ดังมากจากใครนอกจากร่างสูงเพรียวของนักพเนจรหนุ่มซึงยืนพิงประตูตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มปกติ

     

    งาน..งั้นรึ?

     

    ไม่ทันที่อสูรหนุ่มจะถามใครว่างานที่ว่าหมายถึงอะไรกลับถูกดักคอด้วยร่างซึ่งกอดรัดแน่นจนรู้สึกเจ็บ ดวงตาสีทองมองเจ้าของวงแขนอย่างแปลกใจและเห็นว่าดวงหน้าคมคายดูเครียดเกร็งขนาดไหน

     

    ก่อนหลังเย็นวาบยามนึกถึงเรื่องเป็นไปได้

     

    ชิคัง...เจ้าขอคำปรารถนาจากจิคาคุงั้นรึ..?

     

     เขาถามอย่างไม่แน่ใจอีกฝ่าย แต่ความเงียบและดวงตาสีเทาซึ่งเหลือบขึ้นมาสบกลับชวนให้ร่างกรีดร้องตามสัญชาติญาณ เจ้า...เจ้า...ขออะไร..?

     

    คราวนี้ไม่มีความเงียบ เพราะชิคังเปิดปากพูดในที่สุด เรื่องคงไม่จบแบบนี้ ถ้าหากคนๆหนึ่งไม่มีอยู่ตั้งแต่แรก...

     

    ชิคังยังคงพูดต่อไปขณะเซ็ตโชมารุเริ่มดิ้นในอ้อมแขน พยายามดันตัวออกจากแขนกำยำ ไม่ต้องเป็นห่วงหรอก...ถ้าจิคาคุทำงานเสร็จ เจ้าก็จะไม่ต้องเสียใจยามนึกถึงนาราคุอีกแล้ว แต่เจ้าจะจดจำข้าได้...ความทรงจำของข้าจะไม่มีวันหายไป

     

    ความทรงจำ?..คนที่ไม่ควรมี?...นาราคุ?..

     

    ดวงตาสีทองเบิกกว้างเมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายหมายถึงอะไร ก่อนจะทั้งตะกุยและผลักเพื่อหนีออกจากอ้อมกอดราวกับกรงขังของชิคัง ไม่! ไม่นะ! ชิคัง..อย่าทำแบบนี้!!”

     

    ไม่เจ็บหรอกคนสวย...ข้าจะทำเบาๆเสียงของจิคาคุดังมากจาข้างหลัง ร่างบางถึงกับผวาหันไปมองก็พบว่าร่างสูงมาอยู่ข้างเตียงตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้

     

    อย่าเข้ามา!”

     

    ร่างบางอยากหนีหายไปซะ แต่กลับถูกรัดแน่นแนบกับแผ่นอกกว้าง ฝืนบังคับไม่ให้ไปไหน มือเล็กทุบลงบนอกนั่นพื่อดันตัวออกแต่ร่างสูงกลับนิ่งราวกับรูปปั้น

     

    ชิคัง ปล่อยข้า! ไหนบอกว่ารักข้าไง! เจ้าทำแบบนี้ทำไม!?”

     

    ชิคังหลุบตาลงต่อการดิ้นและการตวาดอย่างเกรี้ยวกราด ก่อนกระซิบข้างหูเซ็ตโชมารุๆเบาๆด้วยเสียงอ่อนโยน

     

    ข้ารักเจ้า...

     

    ไม่!! ข้าไม่อยากลืม! ข้าไม่อยากลืม!!

     

    ข้าจะไม่ปล่อยเจ้าไว้คนเดียว ข้าสัญญา

     

    ภาพใบหน้าคมคายประดับด้วยเส้นผมหยักศกยาวสีดำสนิทและเนตรสีทับทิมพลันหวนให้นึกถึงท่ามกลางการดิ้นรน ทุกสีหน้าของนาราคุ..และทุกคำพูดซึ่งเพียงฟังก็ใจเต้น

     

    ข้าคิดถึงเจ้า..

     

    ข้าจะทำ แต่เพราะต้องการหาใช่ชดใช้

     

    ..ข้า..รัก..เจ้า..

     

    นาราคุ..ข้าไม่อยากลืมเจ้า

     

    ไม่ทันได้หลุดออกจากพันธนาการ มือหนาของจิคาคุก็ตะปบลงมา ภาพทั้งมวล ล้วนทั้งเสียงก็ดับวูบลงคล้ายทั้งโลกตกลงไปในบ่อมืดมิด แว่วให้ไดเยินก็แค่คำพูดเบาๆของชิคัง

     

    ...ได้โปรดอย่าเกลียดข้าเลย...

     

    จะลืมได้ยังไง...

     

    ข้าจะลืมเจ้าได้อย่างไร..

     

    นาราคุ...ถ้าข้าลืม..ข้าจะตายมั้ย?

     

    ข้ารักเจ้า เซ็ตโชมารุ...เสียงของชิคังแว่วไห้ได้ยินราวกับไกลแสนไกล ก่อนโลกจะหายไปจากความคิดจริงๆ

     

    ..บอกข้าที...

    ..........................................................................................

     
    จบ....
    ...
    ...
    ..
    .
    (คนอ่าน : (ง้างหม้อ ไห กะละมังเตรียมขว้าง - -***)

    จ๊ากกก! เซล้อเล่นค่า~~! ^^''' แหะๆ ทุกท่านคงไม่เชื่อว่าจบจริงหรอกนะ ถ้าจบตรงนี้จริงคงไม่ใช่แค่หม้อกะละมังเนอะ บางท่านคงเตรียมอีโต้ สปาต้า ขวาน ทิฟฟี่ (?) ระเบิดมือไว้แน่ << ตายสิเอ็ง - -

    เซ็ตฯ : อย่างเจ้า...นาร์ปาล์มก็ไม่ตายหรอก....- -

    เซ : กรี๊ด! ท่านติดเจ้าหยิกหยอยนั่นมาใช่มะ ข้าน้อยไม่ใช่แมลงสาบนะยะ!! TAT

    ปล.มันกำลังจะจบๆๆๆ *-*
    ปล.2 รักคนอ่านนนนนนนนนนนน~~~! ><


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×