ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic inuyasha] I promise (naraku x sesshomaru) Yaoi

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 6 : ไล่คนนี้แต่เจอคนนี้(ส่วนท้ายเพิ่มนิดหน่อยนะคะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.38K
      13
      26 ก.ย. 50






    ตอนที่ 6
    ไล่คนนี้แต่เจอคนนี้


    ดวงอาทิตย์ยังคงโคจรอยู่ที่เดิม  ร่างโปร่งบางนอนซุกหน้าอยู่กับหมอนขาวสะอาด   ไม่รู้ว่าผ่านไปกี่นาทีตั้งแต่ร่างสูงเดินออกไป   แต่เขาก็ไม่ยอมขยับออกจากที่...น้ำตาแห้งไปตั้งแต่เมื่อไหร่..เขาไม่รู้....ห้องที่สว่างโร่  แต่สำหรับเขามันกลับมืดราวกับเวลากลางคืน   

    ...ร่างกายที่บอบช้ำกับจิตใจที่เจ็บปปวด...มันราวกับสั่นอยู่ตลอดเวลาจนต้องกำไว้แน่น...เขาอยากหลับแต่กลับหลับไม่ได้...เพราะยามใดที่หลับตา   ภาพใบหน้าของนาราคุก็กระโจนเข้าหาจนต้องสะดุ้งเรื่อยไป...ไม่ว่าจะพยายามข่มตา..พยายามปฏิเสธสิ่งที่เกิดขึ้น..แต่ร่องรอยบนร่างกายราวกับบอกว่ามันเป็นเรื่องจริง...เรื่องจริงที่เขาแสนเกลียด...

    เซ็ตโชมารุพยุงตังเองลุกขึ้น   ความเจ็บตรงสะโพกเรียกใบหน้าหวานให้เบ้ลง   เขากัดฟันลุกขึ้นยืนและพยุงตัวเองเข้าไปในห้องน้ำ

    ...จ๋อม...

    เรือนร่างบางทอดกายลงแอ่งน้ำพุร้อนขนาดไม่ใหญ่มาก   หยดน้ำลื่นไหลผ่านผิวเนียนนุ่ม   เส้นผมสีเงินยาวสยายตามการสะท้อนของน้ำและแผ่กระจายเป็นวงงดงามอย่างไม่ได้ตั้งใจ   ริมฝีปากผ่อนลมหายใจยาวด้วยความสบาย   แพขนตาพริ้มลงพร้อมเอนกายพิงขอบสระ   ขณะที่ไอน้ำร้อนๆ  ลอยอ้อยอิ่งข้างชายหนุ่มจนผิวเริ่มเปลี่ยนเป็นสีชมพูสวย

    '. น่ารัก ' ความคิดของคนๆหนึ่งที่เข้ามาโดยไม่ได้รับเชิญ  และตรงเข้าประชิดด้านหลังของร่างบาง

    " อืม" เซ็ตโชรุครางออกมาเบาๆอย่างลืมตัว   ความสบายจากน้ำพุร้อนกับการบีบนวดตรงต้นคอทำให้รู้สึกเคลิ้ม  ก่อนความคิดบางอย่างจะดังขึ้น

    '...บีบนวด!...'

    ชายหนุ่มสะดุ้งและปัดมือที่อยู่ตรงต้นคอโดยสัญชาตญาณ

    ...เพี๊ยะ...

    ดวงตาสีทองตะวัดมองผู้ที่อยู่เบื้องหลังทันที   ก่อนจะต้องขมวดคิ้วด้วยความไม่พอใจ  และพูดเสียงขุ่น

    " นายเข้ามาได้ยังไงชิคัง"  ร่างสูงที่นั่งเหนือพื้นเพียงยิ้มกริ่มกลับมา

    " ก็เดินเข้ามาไง" คำพูดหน้าตายสร้างความขุ่นเคืองจากแววตาสีทองได้อย่างชัดเจนกับการเข้ามาโดยพลการของชิคัง

    " คนไร้มารยาท..." คำด่าสั้นๆจากร่างบางทำให่ชิคังเจื่อนลงถนัดตา   เซ็ตโชมารุตีหน้าเฉยและดันตัวเองออกจากบ่อน้ำพุร้อน

    ..วูบ..

    ภาพรู้สึกมืดไปชั่วขณะ   ร่างบางเสียหลักไปด้านหลังแต่สัมผัสได้ถึงความแข็งแกร่งของแผ่นอกของร่างสูงที่มารับเขาไว้ทัน

    " เฮ้! เป็นอะไรรึเปล่า" ดวงตาสีเทามองร่างในอ้อมแขนด้วยความเป็นห่วง   ใบหน้าหวานขึ้นสีแดงจัดและนำมือกุมหัว

    " ไม่เป็นไร   ก็แค่แช่นานไปเท่านั้น"  เซ็ตโชมารุพูดเสียงเบา   มือเล็กดันตัวเองออกจากอ้อมกอดของชิคังและเดินออกจากห้องน้ำโดยนำผ้าพันช่วงล่างไว้   

    ' ให้ตายสิ '  เซ็ตโชมารุคิดด้วยความเจ็บใจ  สะโพกปวดแปล๊บตลอดเมื่อขยับเดิน   ตรงรอยช้ำเพียงแค่แตะเบาๆก็เจ็บจี๊ดจนสะดุ้ง   

    " ให้ช่วยพยุงไหม?"  ชิคังพยายามช่วยเมื่อเห็นท่าทางจะล้มมิล้มของร่างบาง

    " ไม่ต้อง ฉันช่วยตัวเองได้" ร่างบางกล่าวปัดๆแต่ร่างสูงชักสีหน้า   ดวงตาสีทองเบิกกว้างขึ้นเมื่อเท้าลอยเหนือพื้น   ร่างบางถูกอุ้มตัวลอยออกจากห้องน้ำ   โดยเซ็ตโชมารุดิ้นเบาๆในอ้อมกอดของชิคังแต่ก็ยังไม่หลุด   ใบหน้าคมคายประดับยิ้มขบขันกับท่าทีไม่ยอมใครของร่างบาง  ชายหนุ่มที่ยังคงดื้อดึงกับใบหน้าสวยงามที่ดูท่าทางไม่พอใจหนักทั้งๆที่ข้างแก้มขึ้นสีเรื่อ

    เซ็ตโชมารุถูกวางลงบนเตียงอย่างนุ่มนวล   เขาจ้องร่างสูงที่ยืนยิ้มกริ่มไม่สะทกสะท้านด้วยความไม่พอใจ

    " ก็บอกแล้วไงว่าไม่ต้อง..."  เสียงใสพูดขึ้นเย็นๆ   แต่ชิคังกลับนำมือวางบนหัวเขาและยีเบาๆ

    " ไม่เห็นเป็นไร  ตัวเจ้าออกจะเบา"  คิ้วเรียวมุ่นลงกับคำพูด   รวมทั้งความไม่ชอบเมื่อร่างสูงกับเล่นหัวเล่นหางกับเขาทั้งๆที่เกิดมามีเพียงท่านพ่อกับท่านแม่เท่านั้นที่เขาอนุญาต  มือเล็กจึงปัดมันออกและพูดเสียงเขียว

    " ..มันเรื่องของข้า.."เซ็ตโชมารุพยายามทำตัวให้สงบกับท่าทียียวนของร่างสูงโปร่ง  แต่ถึงกับคิ้วกระตุกกับคำพูดต่อมา

    " แหม..แถมตัวเจ้ายังนุ่มนิ่มกอดสบายด้วยนี่นา  แค่เนี้ยข้าไม่ถือหรอก"

    ...ผั๊วะ...

    หมอนสะอากถูกขว้างกระทบใบหน้าคมเข้มอย่างจัง   แต่ชิคังกลับดึงหมอนออกจากหน้าเล็กน้อยและยิ้มหวานกวนโมโห

    " เจ้าไม่ถือแต่ข้าถือ..ออกไปจากห้องข้าเดี๋ยวนี้!" ร่างบางเอ่ยไล่พร้อมร่างสูงที่วิ่งออกไปยังประตูโดยมีหมอนข้างไล่ตามไป

    ชิคังัวเราะเบาๆกับท่าทีของเซ็ตโชมารุ   บานประตูปิดลงแต่สายตาเขายังมองประตูที่ภายในยังได้ยินเสียงบ่นเบา  ก่อนที่จะเดินออกา

    ความอุ่นจากมือยังคงสัมผัสได้ถึงจะรางเลือน ชิคังนำมือวางแนบใต้จมูกและยิ้มน้อยๆ

    " นอกจากตัวนิ่มและยังตัวหอมอีกนะ..เซ็ตโชมารุ.."

    .......................................

    ภายในห้อง  เซ็ตโชมารุนั่งหน้างออย่างหงุดหงิดพลางบ่นเสียงดังซึ่งก็พอรู้ว่าคนที่อยู่ข้างนอกคงได้ยิน   โสตประสาทได้ยินเสียงฝีเท้าที่ไกลออกไปทำให้พอรู้ว่าร่างสูงนัยน์ตาเทาคนนั้นคงเดินไปแล้ว   

    ริมฝีปากพ่นลมหายใจเบาก่อนร่างบางจะลุกขึ้นไปยังตู้เสื้อผ้าจากไม้ไผ่เหลา   ภายในมีชุดกิโมโนหลายชุดแต่ออกจะเป็นสีแดงกซะส่วนใหญ่

    ' เจ้านี่ชอบสีแดงขนาดนี้เลยรึไงนะ '  เขาอดบ่นในใจไม่ได้

    เซ็ตโชมารุเลือกชุดขาวล้วนออกมาและวางบนเตียง   เขานำผ้าอีกพื้นหนึ่งเพื่อเช็ดผมของเขาให้แห้ง    ก่อนจะสะดุ้เมื่อประตูถูกเปิดผลั๊วะออก

    ...ฟุ่บ...

    หมอนอันเดิมถูกเหวี่ยงไปตามสัญชาติญาณ   มันตรงตามเป้าพอดิบพอดี   แต่เมื่อมันล่วงหล่นจากใบหน้าที่โดนเต็มเขาถึงกับหน้าซีดเมื่อเห็นโครงหน้าคมเข้มคุ้นเคย

    "น..นาราคุ"  

    ...............................

    เม้นต์ด้วยนะคะ  มาอัพช้าหน่อยเพราะไปเข้าค่ายภาษาอังกฤษ  
    ช่วงนี้จะอัพบ่อยๆเลยค่ะ
    หุๆๆๆ ท่านเซ็ตของเราดันไปขว้างหมอนใส่นาราจังของเราซะแล้ว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×