ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    END:XXX_LUST (kookv) 20+

    ลำดับตอนที่ #2 : XXX_LUST : BECAUSE I LIKE YOU …BABY

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.21K
      229
      30 ก.ย. 62



    XXX_LUST (kookv) 20+






    ONE 

    XXX_LUST : BECAUSE I LIKE YOU …BABY

     

    ••••••••••••••••



     

    @BARSOR….

     

    สถานบันเทิงที่เต็มไปด้วยแสงสีเสียงที่ดังกระหึ่ม ผู้คนมากมายมากหน้าหลายตาที่ต่างเมามันไปด้วยเสียงเพลงและน้ำเมาของประจำที่บาร์ต้องมี ร่างผอมบางเรียวยาวสวยราวกับหญิงสาว พร้อมกับชุดคลุมสีน้ำเงินลายดอกไม้ตัวยาวที่แหวกตรงกลางโชว์เรียวขาสวยของเจ้าของชุด

     

    เขาที่นั่งดื่มอยู่ยังบนชั้นสองของบาร์พร้อมกับสาดดวงตาก้มมองลงไปยังด้านหลังที่เต็มไปด้วยผู้คน มือเรียวยาวสวยก็ยังคงถือแก้วไวน์ควงหมุนไปมาก่อนที่จะมีผู้มาใหม่ที่มาพร้อมกับชุดสูทสีดำเต็มยศเดินมานั่งลงที่โซฟาตรงข้ามกับเขา

     

    ไง...คุณไวน์ ไม่คิดว่าจะมาปรากฏตัวที่บาร์ของผมได้เสียงชายร่างขาวเอ่ยออกด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่งก่อนที่มือหนาตะเอื้อมไปหยิบแก้วเหล้าตรงหน้าที่ลูกน้องของคนเป็นชงให้เมื่อกี้

     

    คุณกราฟเนี้ย....เซ็กซี่จังนะเจ้าของร่างผอมสวยเอ่ยออกมาด้วยสายตาที่แสนเย้ายวนใจ ก่อนที่จะยกข้อศอกวางรองกับที่วางแขนของโซฟาแล้วเอียงหัวทุยไปซบลงกับกำปั้นมือของตัวเองที่อยู่ในท่าทาวแขน

     

    หึ คงมองหาเหยื่อสินะ...เด็กที่มีอยู่ในสังกัดไม่พองั้นหรอครับ

     

    น่าเบื่อจะตายไป...ถ้ายังอยู่แต่ของเดิมๆน่ะ

     

    กับผม...ไม่สนใจหรอครับร่างหนาว่าพร้อมกับโน้มตัวไปข้างหน้าวางแขนแกร่งทั้งสองจ้างวางรองกับหน้าขาแกร่งของตัวเองแล้วยกยิ้มมุมปากจ้องร่างกายที่แสนจะสวยตรงหน้านั่นด้วยสายตาเจ้าเล่ห์

     

    ได้ยินมาว่าคุณกราฟกำลังสนใจเด็กคนนึงอยู่เหมือนกันหนิ ใช่เด็กคนนั้นรึป่าวกราฟชายตามองตามที่คนตรงข้ามที่กำลังก้มตามองไปยังด้านหลัง ก็พบกับกลุ่มเด็กวัยรุ่นที่กำลังดื่มกันสนุกสนาน รอยยิ้มของเด็กหนึ่งในกลุ่มที่เขามองมาตลอดเวลาที่เจอยังคงสดใสและตราตรึงอยู่ในใจของเขาไม่จางหาย

     

    น่ารักใช่มั้ยล่ะ

     

    เค้าชื่ออะไรงั้นหรอ?ว่าผมกับกระดื่มไวน์ในแก้วอย่างช้าๆ

    จิ๊กซอว์ครับ

     

    ช่างเป็นเด็กน่ารักจริงๆเลยนะ

     

    หึ.....

     

    ฉันน่ะสนใจเด็กคนนั้นด้วยน่ะสิ...เป็นเด็กที่หล่อมัดใจฉันมากเลยล่ะ

     

    คิ้วหนาเลิ่กขึ้นสูงแล้วมองตามที่คนตรงข้ามพูด ก็ต้องยกยิ้มเมื่อรู้ว่าสาเหตุที่ทำให้คนที่ตามตัวได้ยากอย่างคุณไวน์คนนั้นคืออะไร

     

    ก็เด็กหนุ่มที่เป็นนายแบบที่มีชื่อเสียงพอสมควรในตอนนี้แบะกำลังเป็นข่าวว่าจะแต่งงานนั่นอีกน่ะสิ...

     

    หึ อ่า...เคนสินะ...ผมว่าแค่ผ่านไปคืนเดียวคุณก็เบื่อเขาแล้วล่ะ

     

    อย่าพูดแบบนั้นเลย...แค่ฉันยังไม่ได้ลอง ยังรู้สึกติดใจแล้วล่ะนะไวน์ว่าและยังคงจ้องมองไปยังชายหนุ่มด้านล่างที่ยังคงมีสีหน้าที่นิ่งแต่ก็มียิ้มบางๆบ้างเล็กน้อย

     

    งั้นขอผมไปทำงานก่อนแล้วกันนะครับ...ถ้าอยากให้ช่วยอะไรก็เรียกได้เสมอนะคุณไวน์

     

     

    ทางด้านของเจ้าของชื่อว่า เคน....หนุ่มนายแบบชื่อดังที่มากความสามารถ กำลังนั่งดื่มด่ำกับเหล่าพวกเพื่อนสนิทที่กำลังหัวเราะเฮฮากันกับเรื่องราวที่ต่างเอามาแชร์ ถาวว่ามาแบบนี้แล้วจะไม่มีรูปหลุดหรือภาพลักษณ์เขาจะแย่หรือป่าว...ถึงแม้จะมีหลุด แต่อำนาจของเงินมันก็ช่วยได้ทุกอย่างเหมือนกันนั่นแหละนะ

     

    ขออนุญาตครับ

     

    ทั้งกลุ่มที่กำลังเฮฮาปาร์ตี้ก็ต้องชะงักแล้วหันไปมองชายชุดดำที่กำลังยืนในท่าทางสุภาพเข้ามาที่โต๊ะของพวกเขาตอนนี้

     

    คุณเคนช่วยมากับผมสักครู่ได้ไหม เจ้านายของผมต้องการพบคุณน่ะครับ...

     

    อ่าครับ...

     

    เขาหันไปมองเพื่อนๆและพยักหน้าส่งให้พวกมันเพื่อเป็นการบอกว่าสนุกกันต่อเลย...

     

    ใครงั้นหรอที่อยากเจอผม?เมื่อเดินตามหลังชายขุดดำมาถึงชั้นบนเขาก็เอ่ยถามคนที่กำลังเดินอยู่ตรงหน้าด้วยน้ำเสียงนิ่ง

     

    เดี๋ยวคุณเคนก็คงจะได้รู้จักครับ...ห้องนี้แหละครับ

    แล้วคุณไม่เข้าไปด้วยกัน?

    เจ้านายต้องการความเป็นส่วนตัวน่ะครับ

    อ่าครับ

     

    เคนเอื้อมมือของต้นไปดันประตูกระจกหนาทึบบานใหญ่ตรงหน้าเข้าไปข้างใน เขาที่หันหลังอยู่เพื่อปิดประตูก็ค่อยๆหันกลับไปมองด้านหลัง ก็ต้องเลิกคิ้วเมื่อพบเจอกับเจ้าของร่างเป็นผู้ชายหน้าสวยตัวเล็กที่กำลังนั่งไขว้ห้างและยกยิ้มให้เขาอยู่

     

    คุณหรอครับที่บอกอยากจะเจอผม

     

    หล่อจังเหมือนอีกฝ่ายที่เคยพยศต่อใครหลายคนก็ต้องศิโรราบต่อคนตรงหน้า ร่างสูงยังคงทำหน้าไม่เข้าใจกับคนตัวเล็กที่กำลังลุกขึ้นจากโซฟาที่นั่งแล้วก้าวขาเรียวเดินมาหาเขาด้วยท่าทางช้าๆ

     

    เคนยอมรับเลยล่ะว่าเขาไม่เคยพบเห็นใครที่มีใบหน้าหวานสวยราวกับตุ๊กตาเหมือนคนตรงหน้านี้มาก่อน แถมเรือนร่างก็ใช่ย่อยถ้าบอกว่าอีกฝ่ายคือผู้หญิงเขาก็เชื่อ และถ้าเป็นผู้หญิงก็คงจะเซ็กซี่ที่ชายใดได้เห็นต่างได้ลุ่มหลงกันแน่นอน

     

    แต่เพราะเอาแต่ชื่นชมอีกคนในภวังค์ของตัวเองนานพอรู้สึกตัวคนตัวเล็กตอนนี้ก็เข้ามาประชิดและกำลังโอบกอดรอบคอของเขาอยู่ ทำให้เคนตกใจสะดุ้งเล็กน้อยจนถอยหลังพิงกับประตู และก็รู้สึกได้ว่าประตูตอนนี้มันถูกล็อคจากด้านนอกแล้วเรียบร้อย

     

    เธอหล่อจัง...ฉันอยากจูบกับเธอจังเลยเด็กน้อย

     

    เขาขมวดคิ้วกับคำพูดของอีกฝ่าย ดวงตาแวววาวที่แสนต้องการนั่นทำเอาเคนไม่ค่อยจะพอใจเท่าไหร่ที่ถูกรุ่มร่ามจากคนแปลกหน้าแบบนี้ เขาที่กำลังจะดึงเรียวแขนให้คลายออกจากรอบคอของตัวเองก็ต้องชะงักเสียก่อน

     

    มีเซ็กกับฉัน...แล้วเรามาเป็นของกันและกันนะเสียงหวานกระเส่าเอ่ยกระซิบลงข้างใบหูจนขนลุก ยิ่งรุ่มร่ามเขาแบบนี้เคนยิ่งไท่พอใจ เขาดึงเรียวแขนเล็กออกพร้อมกับผลักคนร่างบางจนล้มดังตุบลงกับพื้นห้อง

     

    เป็นโรคจิตรึไงหะ!!!

     

    อยากทารุณฉันหรอ เอาสิ...ฉันอยากถูกเธอรังแกจังเด็กน้อย

     

    เป็นบ้ารึไงเคนที่มีท่าทางไม่ค่อยพอใจเขาหันกลับเพื่อจะเปิดประตูออกไป แต่ก็พึ่งนึกขึ้นได้เมื่อกี้ที่เขาดันหลังกับประตู ใช่ ประตูมันถูกล็อคจากข้างนอกไง ก่อนที่เคนจะหลับตาแน่นอย่างข่มอารมณ์แล้วล้วงมือหยิบโทรศัพท์ของตัวเองพร้อมกดโทรหาเพื่อนเขาทันที

     

    รับสิวะจิ๊กซอว์

     

    หมับ

     

    ไม่อยากแต่งงานไม่ใช่หรอ

     

    เคนชะงักและทำตาโตก่อนจะค่อยๆหันหน้าไปหาคนตัวเล็กที่กอดเขาจากด้านหลัง เสียงกระเส่าแสนยั่วยวนยังคงเอ่ยกระซิบอยู่ข้างหู ใบหน้าที่แสนจะงดงามก็ยังคลอเคลียอยู่บริเวณซอกคอของเขาราวกับคนต้องการเรื่องอย่างว่า

     

    คุณรู้ได้ไง?

    ฉันรู้...ถ้าหากฉันต้องการจะรู้

     

    หมับ

     

    มือหนาทั้งสองข้างรวบจับลงที่ไหล่เล็กด้วยความแรง แต่ทว่าคนตรงหน้ากลับยกยิ้มและมองเขาด้วยสายตาที่แสนจะเจ้าเล่ห์นั่นอีก

     

    คุณต้องการอะไร?

    ต้องการเธอ...ฉันต้องการเป็นของเธอและให้ธอมาเป็นของฉัน

    .....

    .....

    ไวน์ยังคงยกยิ้มให้กับคนร่างสูงตรงหน้า ก่อนที่เขาจะเอื้อมแขนไปกอดรอบเอวแกร่งและขยับดันร่างซุกใบหน้าลงกับแผ่นอกของเด็กตรงหน้า เคนก้มมองคนที่เหมือนกำลังออดอ้อนราวกับลูกแมวในอ้อมอกของเขา 

     

    ไม่ ผมไม่ต้องการ...แล้วก็บอกให้คนข้างนอกเปิดประตูให้ผมออกไปเดี๋ยวนี้ไวน์ดันลิ้นกับฟันตัวเองอย่างรู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อย ที่อีกฝ่ายยังดื้อดันไม่ยอมตนง่ายๆ เป็นเด็กที่ดื้อเสียจริงนั่นแหละนะ

     

    ถ้าฉันอยากได้แล้ว...ยังไงฉันก็ต้องได้ไวน์ว่าจบก็จ้องตากับร่าฃสูงที่ก็จ้องเขากลับอย่างไม่ยอม

     

    เหอะ คิดว่าตัวเองเป็นใคร ถึงได้คิดจะมาพูดขอกันง่ายๆแบบนี้

     

    ของ่ายๆที่ไหนกัน...ก็เราทำข้อตกลงกันอยู่นี่ไง เด็กน้อยปลายนิ้วเรียวที่ค่อยๆลูบและเชยคางของเคนที่ยังจ้องเขม็ง ก่อนที่ใบหน้าหล่อคมจะขมวดคิ้วแล้วสบัดหน้าหันหนีจากปลายนิ้วเรียวของคนตัวเล็ก

     

    ไวน์ยกยิ้มออกมาอีกครั้งพลางกดไล่นิ้วชี้ลงตาสันกรามต่ำลงเรื่อยๆไล่จากลำคอของเด็กตรงหน้าและมาหยุดที่กลางอกแกร่งของเคนที่ยังนิ่งๆ

     

    ไม่ใช่ว่าในใจอยากจะแหกปากขอร้องให้ฉันช่วยอยู่หรือไงกัน...ไม่อึดอัดหรอ หื้ม?

     

    เหอะ คุณนี่มันโรคจิตสินะ

     

    ตอบตกลงตอนที่ฉันยังให้ผลประโยชน์กับเธอสิเคนถอนหายใจออกมาอย่างหงุดหงิด ก่อนที่เขาจะยกฝ่ามือใหญ่ของตัวเองกำที่ข้อมือเล็กของคนตรงหน้าด้วยความไม่พอใจ

     

    อย่ามายุ่งกับผม

     

    หืม?...ทำไมล่ะ เป็นของฉันมันไม่ดีตรงไหนร่างเล็กที่กำลังโน้มลงจะซบลงที่แผ่นอกของเคน ตืมืออีกข้างของเขาก็ยกขึ้นมาจับลงที่ไหล่เล็กไว้ก่อน

     

    ผมไม่รู้นะว่าคุณเป็นใครต้องการอะไร...แต่ทำแบบนี้ผมไม่ชอบ แล้วก็อย่ามายุ่งกับผม

     

    เธอเนี้ย....น่ารักจังนะ

     

    บอกให้คนข้างนอกเปิดประตู...ไม่งั้น ผมฆ่าคุณแน่ไวน์กระตุกยิ้มก่อนจะค่อยๆเปลี่ยนสีหน้าออดอ้อนอีกฝ่ายที่กำลัฃไม่พอใจ มือหนาทั้งสองข้างของเด็กตรงหน้าก็ยังคงกุมที่ข้อมือและจับที่ไหล่ของเขาไว้ยังไม่ปล่อย

     

    ฉันมีปืนนะ อยากได้มั้ย...

     

    บอกให้เค้าเปิดประตู

     

    ประตูจะเปิดก็ต่อเมื่อเธอตอบตกลงเท่านั้นแหละเคนปล่อยมือของตัวเองก่อนจะขบฟันกรามดังกรอด ขณะที่เคนนั้นโกรธหัวแทบไหม้ แต่คนตัวเล็กกับยิ้มร่าไม่ได้กลัวอะไรเลยด้วยซ้ำนี่ไง

     

    หมับ

     

    จู่ๆร่างเล็กก็ขยับเข้ามาใกล้และกอดรอบแขนแกร่งของเคน ตอนนี้เขาเหนื่อยจะพูดกับอีกฝ่ายแล้วล่ะนะ 

     

    ไปนั่งคุยกันที่โซฟานะเด็กน้อย

     

    ผมไม่ใช่เด็กน้อยของคุณ

     

    ใช่สิ เพราะเธอเป็นของฉัน

     

    คนตัวเล็กออกแรงดึงกระตุกแขนแกร่ง แต่ก็นะถึงจะเป็นคนมีอำนาจมากแค่ไหน ตัวแต่นั้นจะเอาอะไรกับแรงของร่างสูง เคนที่ยืนนิ่งส่วนแขนก็ยังถูกคนตัวเล็กกระตุกดึงนั่นอยู่

     

    เดินมาสิ ฉันไม่ได้แรงเยอะขนาดนั้นนะ

     

    เคนมองคนตัวเล็กที่เหมือนกำลังงอแงและยังกระตุกดึงแขนของเขาไม่หยุด เมื่อกี้ยังทำตัวร้ายๆ ทำเป็นวางอำนาจจนเขาโกรธ แล้วตอนนี้มางอแงเหมือนเด็ก อ่า งง เขาล่ะงงกับคนตรงหน้า

     

    อยากให้ไปนั่งก็พาไปเองสิ

     

    อย่าดื้อ

     

    ผมไม่ได้ดื้อ แล้วก็อย่าทำเหมือนว่าเราสนิทกัน

     

    มานั่งสิ เร็วๆ

     

    ร่างเล็กสวยที่อยู่ในชุดคลุมตัวยาวกำลังพยายามออกแรงดึงแขนของเขา ถ้ามองอีกที พอไม่ใช่คนก่อนหน้าอีกฝ่ายก็ดูเหมือนลูกแมวน่ารักๆนั่นแหละ เคนกระตุกยิ้มเล็กน้อยกับคนตรงหน้าที่ยังพยายามจะดึงพาตัวเขาไปนั่งอย่างพยายามนั่นน่ะ

     

    ถ้าเหนื่อยก็เลิกดึงแขนผมสิคุณ แล้วก็ปล่อยมือผม

     

    โอเค ยืนคุยกันนี่แหละ...สุดท้ายไวน์ก็ยอมปล่อยมือเพราะอีกฝ่ายไม่ยิมขยับตัวเอาเสียเลย เสียลุคคุณไวน์อย่างเขาที่สุด แต่ก็นะ...ยังไงเขาก็ต้องได้เด็กตรงหน้ามาเป็นของตัวเอง เพราะเขาอยากได้ยังไงก็ต้องได้ ก็นี่ใคร...เขาคือคุณไวน์นะ!!!

     

    ฉันจะเสนอเธอ...ถ้าเธอยอมทำตามที่ฉันพูด ฉันจะยอมช่วยสิ่งที่เธออยากจะทำ ทั้งเรื่องแต่งงานทั้งการเอาคืนครอบครัวของเธอ

     

    เคนถึงกับขมวดคิ้วยุ่งทันทีที่ได้ยินอีกฝ่ายพูดมา ใช่ เขาต้องการและปรารถนาอยากจะทำทั้งสองข้อนั่น แต่เพราะเขาไม่มีกำลังสู้และอำนาจต่อต้านคนที่เป็นถึงประธานอย่าฃพ่อของเขา หรือครอบครัวจอมปลอมพวกนั้นน่ะ

     

    ฉันรู้ว่าเธอทั้งอึดอัดและอยากจะหลุดพ้นจากคนพวกนั้น...แล้วจะคิดอะไรอีก เธอได้ทุกอย่างเพียงแค่แลกกับร่างกายของเธอให้กับฉัน ทำให้ฉันพอใจก็แค่นั้น

     

    แล้วทำไมคุณจะต้องมาบังคับผมแบบนี้ด้วย เรารู้จักกันหรอ เราเคยเจอกันรึไง ก็ไม่...ถ้าคุณเป็นพวกคนใหญ่คนโตก็ไปหาคนอื่น จะมาเสียเวลาซื้อผมทำไม

     

    ถ้าฉันอยากจะได้...ฉันก็ต้องได้

     

    คุณนี่มัน...

     

    ตอบมาซะ...ว่าจะเอายังไง เป็นของฉันและฉันจะยอมช่วยเธอ...หรือ จะยอมเป็นของฉันโดยการถูกบังคับที่มีแต่เสียประโยชน์

     

    แล้วผมเลือกอะไรได้ ในเมื่อคำตอบมันไม่มีข้อที่ผมอยากจะตอบ

     

    งั้นก็ตอบสิ

     

    นี่มันบ้าชัดๆ....แล้วยังไงถ้าผมตกลง แล้วผมจะเป็นยังไง ยังไงซะซักวันผมก็ต้องโดนคุณเขี่ยทิ้งแล้วตอนที่ผมหมดประโยชน์ผมจะเป็นยังไง

     

    ฉันไม่เคยทำให้คนของฉันลำบากหรอกนะ

     

    เหอะ....ไร้สาระ

     

    เลือกสิ...ผลประโยชน์กับเสียผลประโยชน์น่ะ

     

    เคนกำมือแน่นอย่างช่วยไม่ได้ แล้วทำไมมันต้องเป็นเขา ทำไมเขาต้องเจอเรื่องที่มันไร้สาระแบบนี้ด้วยไง 

     

    ก็ในเมื่อผมเลือกอะไรไม่ได้แล้วหนิ....

     

    หมับ

     

    เธอยอมเป็นของฉันแล้วใช่มั้ย น่ารังจังคนตัวเล็กพึ่งเข้ากอดรอบคอของเคนทันทีด้วยท่าทางดีใจ ร่างสูฝก็ยังคงมีใบหน้าบึ้งตึงไม่ค่อยจะสบอารมณ์เท่าไหร่ แต่อีกฝ่ายกลับยิ้มร่าเริงสดใสขึ้นมาทันทีนี่ไง

     

    แต่บอกไว้ก่อน....ผมไม่ได้มีเวลาว่างมาหาคุณในเวลาที่คุณต้องการทุกครั้งหรอกนะ ผมต้องทำทั้งงานและเรียน

     

    เด็กดีจังเลย...มีเซ็กกับฉันตอนนี้เลยมั้ย

     

    ผมตอบตกลงแล้ว เปิดประตูด้วย

     

    แต่....

     

    อะไร

     

    ถ้าคิดจะหนี...ถึงฉันจะถูกใจ ฉันก็ฆ่าได้นะ

     

    เหอะ....คนอะไรเอาแต่ใจชะมัด เปิดประตู

     

    น่ารักจัง หอมแก้มนะ

     

    ฟอดดดด!!!

     

    พอได้แล้ว ปล่อยผม

     

    เคนดันคนตัวเล็กออกจากตัวเองหลังจากถูกอีกฝ่ายหอมแก้มอย่างแรงเมื่อกี้ก็รีบจับคนตัวเล็กออกทันที

     

    เรียกฉันว่า...คุณไวน์นะ แล้วเจอกัน

     

    ไวน์โบกมือลาให้กับร่างสูงที่พอประตูเปิดได้เมื่อกี้ก็หันกลังแล้วเดินออกไปอย่างเย็นชา ลูกน้องคนสนิทอย่างคิมที่เดินเข้ามาในห้องแล้วมองคนเป็นนายที่เอาแต่ยิ้มทำหน้าดีอกดีใจนั่น

     

    ถูกใจเขาขนาดนั้นเลยหรอครับ

     

    เป็นเด็กที่ดื้อแต่ก็น่ารัก ฉันโกรธไม่ลงเลยไวน์ว่า

     

    เฮ้อ...หวังว่าคนนี้ก็จะไม่เบื่อเร็วเหมือนคุณเจ็ทนะครับ

     

    ทำไม ถ้าฉันเบื่อเร็วแล้วมันจะทำไม

     

    ป่าวครับท่าน....คุณเคนดูเค้าเย็นชาเกินไปน่ะครับ ผิดกับเด็กคนอื่นที่คุณสนใจ ที่แค่เสนอเงินก็ยอมกันแล้วน่ะ

     

    เคนเป็นเด็กดีใช่มั้ยล่ะ....ฉันต้องให้รางวัลเค้าเยอะๆแล้วล่ะ

     

    แล้วผมจะรีบจัดการงานที่ท่านสั่งนะครับ

     

    ให้เรียบร้อยภายในอาทิตย์นี้ แล้วก็คอยติดตามดูเคนด้วย...เมื่อไหร่ที่เด็กคนนั้นคิดจะตุกติก ก็ฆ่าทิ้งซะ

     

    เมื่อกี้ท่านยังดีใจออกหน้าออกตาที่ได้เขามาอยู่เลยนะครับคิมถึงกลับงุนงงกับอารมณ์ของคนเป็นนาย แต่ก็เอาเถอะนะอยู่ดูแลและทำงานให้มานานเขาก็เริ่มชิน กับความใจดี ความร้าย ที่คล้ายเหมือนคนเป็นไพโบล่าของคนเป็นนายแล้วล่ะนะ

     

    พูดมากหน่า ไปทำงานของนายได้แล้ว...แล้วก็เรียกเท็ดมาหาฉันตอนนี้เลย

     

    เฮ้อ เด็กคนนี้อีกแล้วหรอครับ

     

    คิมเสียงนิ่งพร้อมกับสายตาดุไม่พอใจของไวน์ทำให้ลูดน้องคนสนิทต้องรีบหลบตาก้มหน้าขอโทษทันที

     

    ขอโทษครับท่าน

     

    รีบไปจัดการงาน...

     

    ครับ

     

     

    TBC

     

    TAG: #ฟิคเด็กคุณไวน์

     

    ถือคติอยากได้อะก็ต้องได้ เด็กมันเย็นชาแบบนี้จะทำไงอะคุณไวน์ ยั่วสิ ยั่วๆบดๆแล้วก็ต้องรว้ายๆ สไตล์คุณไวน์แล้วนะคะงานนี้ เอาแบบเด็กหลงหัวปักหัวปำไม่ไปไหน แบบหนีไม่พ้นเลยประมาณเนี้ย

     

    เราอยากแต่งฟิคเคะยั่วๆแซ่บๆแบบนี้มานานแล้วอ่า แบบ...ถ้าจะให้ยั่วๆบดๆกว่านี้ ขอคอมเม้นจากรีดเดอร์ให้คุณไวน์รับรู้ทีงงงงงง 

     

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านะคะ ดีไม่ดีพลาดตรงไหนเราขอโทษก่อนเลยแล้วกัน แต่แบบ...NC เยอะจะไม่เบื่อกันใช่มั้ย โอเคงั้นขอกลางๆละกันเราจะไม่เยอะเกินไปเนอะๆ 55555555555ยังไงก็ขอบคุณนะคะ จุ้บม้วฟ

     

    TAG: #ฟิคเด็กคุณไวน์

    #ฟิคของโนอาย

     

    TWT: @0130_9795

    KnO_Ey

    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×