ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    REBORN !! จ.แจกแหลก !!

    ลำดับตอนที่ #131 : [สาระ] คำคมจากอนิเมะ (รีบอร์น นารูโตะ บลีช บลาบลาๆ) อยากให้อ่าน !

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.56K
      4
      26 มิ.ย. 54

    NOW LOADDING  80% (เดี๋ยวมาต่อนะฮับ)

    คิวอยากให้ท่านอ่านให้จบ คมจริงๆนะเออ

     

     


    REBORN

    ภาพลวงตา....ของจริง..ของจริงที่ซ่อนอยู่ในภาพลวงตา
    ภาพลวงตาที่เกิดจากของจริง
    มายาภาพที่ซ่อนอยู่ในความเป็นจริง
    สัจธรรมที่ซ่อนอยู่ในคำโป้ปด
    นี่แหละคือ"หมอก"
    -โรคุโด มุคุโร่

     

    สิ่งที่เราไม่เคยเห็น คือชีวิตของเราเอง   -โกคุเทระ ฮายาโตะ

    "ถ้าให้ฉันปกป้องทุกคนฉันยอมแลกทุกอย่าง
    แต่ถ้าจะให้สืบทอดอะไรผิดๆแบบนี้ ฉันยอมทำลายวองโกเล่ซะดีกว่า"
    -ซาวาดะ สึนะโยชิ


    คนน่าสมเพชอย่างฉันมันทำได้แค่มานึกเสียใจทีหลังเวลาที่ต้องตายเข้าจริงๆ

    ได้แต่เสียใจว่า ถ้าหากรู้ว่าตัวเองจะต้องตาย น่าจะกัดฟันสู้ให้เต็มที่

    จะมาตายเอาตอนนี้...มันน่าเสียดาย   -ซาวาดะ สึนะโยชิ

     

    ถ้าเรื่องในครั้งนี้ ทำให้เจ้าสัตว์กินพืชพวกนั้นแข็งแกร่งขึ้นล่ะก็ ฉันคิดว่าเราก็ไม่จำเป็นจะเข้าไปยุ่ง

    -ฮิบาริ เคียวยะ

     "เพราะว่า อ่อนแอ จึงต้องอยู่รวมกันเป็นฝูง สุดท้ายก็ต้องกลายเป็นหมาจนตรอก ที่ต้องถูกขย้ำตาย"
    -ฮิบาริ เคียวยะ

    สิ่งที่นายสามารถเลือกได้ไม่ใช้ทางรอด...

    แต่เป็นนรกขุมที่นายจะต้องเผชิญ

    ทิ้งความใจอ่อนไปซะ หน้าที่ของนายก็คือเลือกทางที่ดีกว่า...

    ต่อให้มีทางรอดมากกว่าแค่0.01%ก็ยังดี

    คิดแค่นั้นก็พอแล้ว

    -รัล มิลจิ

     

    ถ้าเป็นมืออาชีพที่ขัดเกลาฝีมือจนเสร็จสมบูรณ์แล้วการแปลงค่าความสามารถในการรบและความน่าจะเป็นให้กลายเป็นตัวเลขอาจจะมีความหมาย  แต่ฉันคิดว่าการเอาเจ้าพวกนั้นที่อยู่ในช่วงกำลังเติบโตไปรวมในการคำนวณมันเป็นเรื่องไร้สาระ

    เพราะความเข็มแข็งของเจ้าพวกนั้น อยูในส่วนที่ไม่สามารถตีค่าเป็นตัวเลขได้

    -รีบอร์น

    คนที่สูญเสียความเยือกเย็น ตั้งแต่ก่อนที่จะสู้ก็เหมือนกับแพ้ไปแล้ว
    - รัล มิลจิ 


     

    BLEACH

    "ถ้าไม่กุมดาบก็ปกป้องเธอไม่ได้ ถ้ากุมดาบก็กอดเธอไม่ได้"
    - ชาโดะ ยาสึโทระ

    "พวกเราไม่ควรเสียน้ำตา เพราะนั่นคือความพ่ายแพ้ของร่างกายที่มีต่อจิตใจ
    และเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า เราไม่สามารถรับมือกับใจตัวเองได้"
    - คุจิกิ เบียคุยะ

     

    "แผงคอแห่งสุริยันที่โปรยปราย ลบเลือนรอยเท้าบนพื้นน้ำแข็งเรื่อยไป
    อย่าได้หวั่นกลัวคำหลอกลวงใดๆ เพราะโลกเราไซร้ตั้งอยู่บนคำหลอกลวง"
    - ฮิตสึกายะ โทชิโร่

     

    "ผู้เปรียบความรักว่าคือความงดงาม คือผู้ไม่รู้จักความรัก
    ผู้เปรียบความรักว่าคือความน่าเกลียด คือผู้โอ้อวดตนว่ารู้จักความรัก"
    - อิจิมารุ งิน

     

     

     

    NARUTO
    ในโลกของนินจา คนที่แหกกฎจะถูกตราหน้าว่าเป็นพวกสวะ แต่คนที่ไม่เห็นความสำคัญของเพื่อนน่ะ เลวยิ่งกว่าสวะ"

    -โอบิโตะ


    "ไม่ว่าในสถานการณ์ใด นินจาจะต้องไม่แสดงซึ่งความรู้สึกออกมาภายนอก ให้ความสนใจต่อภารกิจเป็นอันดับแรก ตั้งใจมั่นว่าไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดจะไม่หลั่งน้ำตาเด็ดขาด"
    -ซากุระ


    "ปลายทางของคนที่พร่ำแต่จะแก้แค้นน่ะ จบไม่สวยหรอกน่ะ น่าสังเวชทั้งนั้น... รังแต่จะทำให้ตัวเองเจ็บปวดทรมานกว่าเดิมเท่านั้นแหละ ต่อให้แก้แค้นสำเร็จ สุดท้ายก็เหลือแค่ความสูญเปล่าเท่านั้น"

    -คาคาชิ

    "ยามเมื่อใบไม้ปลิวหวน... เปลวไฟก็ลุกโชน... เงาแห่งเพลิงสาดแสงสู่หมู่บ้าน... เพื่อให้โคโนฮะผลิหน่ออ่อนเติบโตใหม่ได้อีกครั้ง"

    -รุ่นที่ 3

    แกดูถูกชั้นว่าเป็นนายอ้วนที่เป็นตัวเบี้ยทิ้งขว้าง ยกโทษให้ไม่ได้!!! แต่ที่หนักกว่านั้น !!! แกดูถูกเพื่อนแท้ของชั้น ต่อให้มีเหตุผลเลิศเลอขนาดไหน
    แต่เรื่องนี้ผิดสาหัสยิ่งกว่าแย่งขนมชิ้นสุดท้ายของชั้นซะอีก!!!!
    -อาคิมิจิ โจจิ //เอิ่ม เหมือนจะซึ้ง มาตายเอาตอนสุดท้ายนี่แหละ = =

    สิ่งที่ทำให้เราแข็งแกร่งขึ้นน่ะ ไม่ใช่ความเกลียดชังหรอกนะ
    แต่เป็นการที่เรายังมีความรัก ความผูกพัน มีเพื่อน และคนที่อยากจะเอาชนะให้ได้ต่างหาก
    -อุซึมากิ นารุโตะ

    ฉันไม่คิดจะเปลี่ยนคำพูดของตัวเอง เพราะนั่นคือวิถีนินจาของฉัน
    -อุซึมากิ นารุโตะ

    สำหรับชั้นแล้ว ซาสึเกะไม่ใช่เพื่อนที่สนิทชิดเชื้ออะไรมากมาย...แล้วใช่ว่าชั้นจะชอบมันนัก
    แต่ซาสึเกะเป็นนินจาหมู่บ้านโคโนะฮะเหมือนกัน เป็นพวกพ้องของเรา!
    เพราะฉะนั้นเราจะทุ่มเทชีวิตช่วยมันออกมา นี่แหละคือสไตล์เราชาวโคโนะฮะ
    และถึงจะเป็นชั้นที่ขี้รำคาญจะทำได้หรือไม่ได้ก็ยังไม่รู้...
    แต่ชีวิตของพวกนายก็อยู่ในความรับผิดชอบของชั้น
    -นารา ชิกามารุ

    ถ้าฉลาดขึ้นแล้วต้องทำแบบนั้นละก็ ผมขอโง่ไปตลอดชาติดีกว่า
    -อุซึมากิ นารุโตะ

     คนไร้ค่า ย่อมเอาชนะอัจฉริยะ ด้วยความมุมานะ
    -ร็อค ลี

    "ถึงจะรู้ว่าเลวก็เถอะ มนุษย์เราไม่อาจเอาชนะความเดียวดายได้"
    -กาอาระ จาก นินจาคาถา

     


    CONAN

     นักสืบที่ต้อนคนร้ายจนมุมจนถึงต้องฆ่าตัวตายในที่สุด ไม่ต่างอะไรกับฆาตกรหรอก
    -โคนัน

     
    ถ้าตัดความเป็นไปไม่ได้ออกไป สิ่งที่เหลือแม้จะไม่น่าเชื่อเพียงใดก็ตามแต่มันก็คือความจริง

    -โคนัน

     

    จอมโจรคือ ศิลปินผู้รังสรรค์การขโมยสิ่งที่ต้องการอย่างวิจิตรงดงาม นักสืบก็คือคนที่คนที่คอยเกาะตามดูผลงาน….เป็นแค่นักวิจารณ์ธรรมดาๆเท่านั้น

    -จอมโจรคิด

    การคลี่คลายน่ะ ไม่มีแพ้หรือชนะ ไม่มีหนึ่งไม่มีสอง แต่มีความจริงเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น

    -ชินอิจิ



    ONE PIECE
    ''ฉันรู้สึกเหมือนว่าถ้าถอยออกจากที่นี่ไปแม้เพียงก้าวเดียว ฉันจะกลับมายืน ณ จุดนี้ไม่ได้อีกเป็นครั้งที่สอง''
    -โซโล


    "บาดแผลกลางหลัง คือ ความอับอายของนักดาบ"
    -โซโล


    ฉันก็ไม่อยากจะตายหรอกนะ แต่....ยังไงๆถึงตายฉันก็เตะผู้หญิงไม่ได้ เพราะฉันถูกเลี้ยงมาแบบนี้!
    -ซันจิ  //เอิ่มมม

     

    ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นที่ไหน สัญลักษณ์ที่อยู่บนแขนนี้ คือสัญลักษณ์แห่งการเป็นพวกพ้อง
    - ลูฟี่


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×