ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    REBORN !! จ.แจกแหลก !!

    ลำดับตอนที่ #32 : [แบบทดสอบ] คุณได้ธาตุอะไรในเรื่อง REBORN !

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.1K
      4
      13 พ.ค. 54

    คลิกสิคะ



    *แบบทดสอบเป็นภาษาอังกฤษน่อ
    ใครแปลไม่เก่ง (เราเป็นส่วนหนึ่ง ;w;) มีคำแปลจ้า !!

    1.สถานการณ์ไหนที่คุณตัดสินใจจะสู้
    -เมื่อสิ่งต่างๆไม่เข้าข้างฉันไม่มีทางใดที่ดีไปกว่าต ่อสู้
    -เมื่อสิ่งต่างๆไม่เข้าข้างฉัน การต่อสู้จะทำให้ฉันแข็งแกร่งขึ้น
    -เมื่อสิ่งต่างๆเข้าข้างฉัน มันทำให้ฉันรู้สึกปลอดภัย
    -เมื่อสิ่งต่างๆเข้าข้างฉัน ฉันชอบเวลามีคนคุ้มครอง
    -ยังไงก็ได้ ฉันมั่นใจว่าฉันจะผ่านมันไปได้เพราะฉันเชื่อในความสา มารถของฉัน
    -ยังไงก็ได้ ฉันจะทำให้ดีที่สุดไม่ว่าจะยังไงก็ตาม
    -ยังไงก็ได้ ฉันไม่สน ศัตรูของฉันจะต้องถูกกำจัดไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นยังไ งก็ตาม

    2.คุณคิดว่าวิธีไหนเหมาะจะเอาชนะศัตรูที่สุด
    -ฉันจะโจมตีด้วยความเร็วและทรงพลัง ถึงแม้ว่าวิญญาณของเค้าจะหลุดออกจากร่างไปสวรรค์
    เค้าก็จะไม่รู้ว่าใครโจมตีเค้า
    -ต่อสู้ระยะประชิดตัวเค้าแต่ทรงพลัง ถึงแม้ว่าจะป้องกันแต่ฉันจะทำให้การป้องกันนั่นแหลกเ ป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย
    -การต่อสู้ในระยะอาณาเขตกว้าง พวกเขาจะไม่มีทางหนีพ้น
    -การโจมตีแค่ครั้งเดียวแต่แม่นยำ ความสามารถของฉันไม่เคยพลาด
    -ฉันจะหลอกล่อพวกเขา พอพวกลูกน้องของเขาถอย แล้วค่อยโจมตี
    -ต่อสู้อย่างรวดเร็วและเอาชนะพวกเขาให้เร็วที่สุด ความสามารถของฉันเป็นสิ่งสำคัญ ฉันไม่อยาก
    เสียเวลาไปกับพวกขี้แพ้อ่อนแอ
    -ฉันจะทำยังไงก็ได้ให้ชนะพวกเขา ฉันต้องการชัยชนะ!

    3.คุณชอบให้การต่อสู้กินเวลาแค่ไหน
    -รวดเร็ว ฉันชอบเสร็จธุระให้เร็วที่สุด
    -รวดเร็ว ความสามารถของฉันจะทำให้คู่ต่อสู้ล้มลงโดยที่ยังไม่ท ันได้ตอบโต้
    -รวดเร็ว ฉันชอบความรวดเร็ว
    -นาน ฉันจะไม่โชว์ความสามารถที่แท้จริงของฉันในทันที
    -แล้วแต่ ตราบใดที่ฉันยังสนุกกับการสู้ มันจะนานแค่ไหนก็ได้
    -แล้วแต่ ฉันจะใช้เวลาตราบเท่าที่ฉันต้องการเพื่อกำจัดศัตรูขอ งฉัน แต่ที่จริงแล้ว มันใช้เวลานาน
    -แล้วแต่ ฉันจะใช้เวลาตราบเท่าที่ฉันต้องการเพื่อกำจัดศัตรูขอ งฉัน แต่ที่จริงแล้วมันใช้เวลาแป๊บเดียวแหละ

    4.(ข้อนี้ไม่แน่ใจอย่างแรง แต่ก็แปลแบบใกล้เคียง ถ้าผิดขออภัยด้วยนะ แต่คิดว่าไม่น่าจะมีผลกับการทดสอบ)
    ศัตรูของคุณแข็งแกร่งมาก และเอาชนะคุณได้ แต่เขากลับไว้ชีวิตคุณ คุณจะบอกกับเขายังไง
    -ถ้าครั้งหน้าฉันชนะ ฉันจะไว้ชีวิตนายเหมือนกัน
    -ขอบใจมาก ไว้วันหลังฉันจะไปท้าสู้กับนายอีกครั้ง
    -คราวหน้าถ้าฉันเจอนายอีก ฉันจะทำให้นายเสียใจ
    -โอยย วันนี้ฉันโชคดีจริงๆๆ เฮ้อออ
    -ถึงแม้ว่าเราจะเป็นศัตรูกัน แต่ฉันก็นับถือในความสามารถของนาย
    -ฉันจะใช้เวลาที่นายให้กับฉันเปิดโปงความอ่อนแอของนาย จากนั้น...... ฉันจะเลี่ยงที่จะสู้กับนาย(ยังไงวะ?)
    -ฉันไม่อยากจะรับความเมตตางี่เง่าจากนาย(แต่ฉันก็ยอมร ับมันนะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ)

    5.ศัตรูของคุณแพ้คุณแล้วมาขอโทษคุณและก้มหัวให้แทบเท ้าของคุณ คุณจะไว้ชีวิตเขามั้ย
    -ไม่ เขาเป็นศัตรูของฉัน และจะเป็นยังงั้นไม่ว่าจะยังไงก็ตาม
    -ไม่ ใครก็ตามที่มาเป็นศัตรูกับฉันหรือครอบครัวของฉันต้อง ได้รับบทเรียน
    -ไว้ชีวิตเขา ฉันจะใช้เขาเป็นเกณฑ์ในการพัฒนาฝีมือตัวเอง ถ้าครั้งต่อไปที่ฉันสู้กับเขา แล้วเอาชนะเขาได้ด้วยเวลาที่รวดเร็วกว่านี้แสดงว่าฉั นเก่งขึ้น
    -ไว้ชีวิตเขา เขาก็ยังเป็นคนเหมือนฉันนะ
    -ไว้ชีวิตเขา เขาสามารถกลับมาได้เมื่อเขาแข็งแกร่งขึ้น และเราก็จะสู้กันอีก อืมม มันน่าสนใจทีเดียว
    -แล้วแต่นะ ถ้าเขาสามารถที่จะเก่งขึ้นได้อีกก็ไว้ชีวิต ถ้าไม่ฉันก็จะไม่ยุ่งด้วย
    -แล้วแต่ว่าตอนนั้นฉันรู้สึกยังไง

    6.คุณปฏิบัติตัวกับคนรอบข้างยังไง
    -เว้นระยะห่างจากผู้คน
    -เว้นระยะห่างเล็กน้อยจากผู้คน สนิทกับเฉพาะคนที่ฉันไว้ใจเท่านั้น และพวกเขาก็รู้ว่าฉันแคร์พวกเขา
    -เว้นระยะห่างเล็กน้อยจากผู้คน สนิทกับเฉพาะคนที่ฉันไว้ใจเท่านั้น และพวกเขาไม่รู้ว่าฉันแคร์พวกเขา
    -ฉันจะเป็นมิตรเฉพาะคนรู้จักหรือเพื่อนสนิทเท่านั้น นอกจากนั้นฉันจะเย็นชาใส่
    -ฉันจะเป็นมิตรเฉพาะคนรู้จักหรือเพื่อนสนิทเท่านั้น นอกจากนั้นฉันก็จะดีด้วย
    -ฉันเป็นมิตรกับทุกคนยกเว้นศัตรูของฉัน
    -ฉันเป็นมิตรกับทุกคนไม่เว้นแม้กระทั่งศัตรูของฉัน

    7.เฮ้ เพื่อนของคุณกำลังต่อสู้อยู่นะ คุณจะทำยังไงดีล่ะเนี่ย
    -เข้าไปช่วยสิ การปกป้องเพื่อนและลูกน้องคือสิ่งสำคัญที่สุดอยู่แล้ วว
    -เข้าไปร่วมด้วย ฉันไม่สนว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ถ้ามันคือการต่อสู้ ฉันจะเป่าพวกมันให้กระจุย
    -เข้าไปสู้ด้วย ไม่มีใครที่จะมาทำลายพวกพ้องของฉันและหนีไปได้ ไม่มี!! ม่ายยยมี
    -น่าจะเข้าไปช่วยแหละ แต่อยู่ห่างๆเพราะพวกเขาเป็นเพื่อนของฉัน ถ้าพวกเขาต้องการสู้แบบตัวต่อตัวฉันก็จะยอมรับในการต ัดสินใจของเขา
    -น่าจะอยู่ห่างๆแต่อาจจะเข้าไปช่วยก็ได้ ฉันจะไม่เข้าไปแทรกนอกเสียจากว่าเพื่อนของฉันจะเริ่ม ตกอยู่ในอันตราย
    -อยู่ห่างๆ มันจะน่าสนใจกว่าถ้าดูอยู่ข้างนอก มันไม่มีอะไรให้ฉันทำแล้วนิ
    -อยู่ห่างๆ พวกเขาดูและตัวเองได้ และฉันก็มีอะไรที่น่าสนใจกว่านี้ทำอยู่แล้วด้วย

    8.คุณคิดว่าคนไหนในวองโกเล่ที่คุณจะเข้ากับเขาได้ดีท ี่สุด(เลือกได้มากสุด 3 คน)
    -สึนะ
    -โกคุเทระ
    -ยามาโมโตะ
    -เรียวเฮ
    -ฮิบาริ
    -แรมโบ้
    -มุคุโร่
    -ไม่มีใครเลย

    9.คุณคิดว่าคนไหนในวองโกเล่ที่คุณจะเข้ากับเขาได้แย่ ที่สุด(เลือกได้มากสุด 3 คน)
    -สึนะ
    -โกคุเทระ
    -ยามาโมโตะ
    -เรียวเฮ
    -ฮิบาริ
    -แรมโบ้
    -มุคุโร่
    -ไม่มีใครเลย

    10.คุณจะเป็นยังไงถ้าคุณหลงใหลคลั่งไคล้ในบางสิ่ง เลือกได้มากสุด 3 ข้อ
    -ฉันจะรักษาสิ่งนั้นมาเป็นของฉัน
    -ฉันจะโชว์อวดให้ทุกคนดูด้วยความภูมิใจ
    -ฉันจะสนใจแต่งานของฉัน ฉันจะไม่อวดมันหรือซ่อนมัน
    -ฉันจะบ้ามากๆๆๆ
    -ฉันจะนำไปเล่าเกี่ยวกับความสนุกของสิ่งนั้นให้ทุกคนฟ ัง
    -ฉันจะใช้เวลากับสิ่งนั้นมาก และไม่สนใจสิ่งอื่นๆเลย
    -ฉันจะทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด

    เครดิต ::  http://www.bleach4th.com/board/viewt...840ee6fbd0f166




    ได้เมฆา  !!
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×