ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SNSD]ไม่มีชื่อเรื่อง

    ลำดับตอนที่ #3 : ภารกิจ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 46
      0
      13 เม.ย. 57

    เช้าวันต่อมา
    ซันนี่ตื่นขึ้นมาคนแรกตอนนี้กำลังเดินรอบบ้านเพื่อสำรวจ
    "ซันนี่ ตื่นแล้วเหรอ"เป็นเสียงทิฟฟานี่ที่เรียกให้ร่างเล็กหันมามอง
    "อืม"เป็นคำตอบสั้นๆที่เอ่ยมาปากของเล็ก
    "เดี๋ยวฉันชงกาแฟให้กินเอามั้ย"ทิฟฟานี่ถามซันนี่ที่กำลังนั่งเล่นอยู่ที่สนามหญ้า
    "อืม ก็ดี"พอซันนี่พูดจบทิฟฟานี่ก็เดินเข้าบ้านเพื่อชงกาแฟให้ร่างเล็กกิน
     
     
    "ทิฟฟานี่ตื่นแล้วเหรอ"เป็นแทยอนนั่นเองที่เดินออกมาทั้งๆที่ยังงัวเงียอยู่"ชงกาแฟอยู่เหรอ"
    "อืม"ทิฟฟานี่ตอบสั้นๆ
    "แล้วของใครอ่ะอีกแก้ว"
    "ของซันนี่นะ"ทิฟฟานี่ตอบพร้อมกับยิ้มจนตาปิด
    "เอ๋ ไอ้บังมันตื่นแล้วเหรอ"แทยอนพูดจนทำให้ทิฟฟานี่สงสัย
    "ใครคือบังเหรอ"
    "อ๋อ ฉันตั้งเพราะหน้ามันดูเย็นชาเมื่อกลับคำก็เป็นชาเย็นคนขายชาเย็นก็คืออาบังก็เลยเรียกบัง"แทยอนพูดจบก็หัวเราะออกมา
    "อ๋อ แต่เรียกเค้าแบบนี้ก็ไม่ดีนะ"ทิฟฟานี่พูดจบก็เดินออกไป
     
     
    "ซันนี่ เอ่อ กาแฟได้แล้ว"ทิฟฟานี่พูดพร้อมยื่นกาแฟให้ซันนี่ ก่อนซันนี่จะรับมา
    "ขอบใจ"ซันนี่พูดพลางซดกาแฟเข้าไป
    แต่ก็พึ่งสังเกตได้ว่ามีคนนั่งมองอยู่
    "ทำไมหรอ"ซันนี่เป็นฝ่ายถาม
    "อ๋อแค่รอเอาแก้วไปเก็บให้ไง"ทิฟฟานี่พูด
    "ไม่เป็นไรเดี๋ยวเอาไปเก็บเองได้"ซันนี่พูดจบทิฟฟานี่ก็พยักหน้าก่อนจะเดินเข้าบ้าน
    "เดี๋ยว กาแฟหนะอร่อยมากขอบใจ"พูดจบทิฟฟานี่ก็วิ่งเข้าบ้านใครจะรู้ว่าเธอกำลังหน้าแดง
     
     
    ตอนนี้ซันนี่เดินเข้ามาเก็บถ้วยในบ้านก่อนจะได้ยินเสียงจากทีวี
    'สวัสดียามเช้าทุกคน'
    ซันนี่ที่ได้ยินเสียงก็เดินมานั่งที่โซฟา ก่อนที่ทิฟฟานี่กับแทยอนจะเดินมา
    'นอนสบายใช่มั้ย ภารกิจแรกของวันนี้คือรีบไปปลุกเพื่อนมาให้ครบแล้วเราจะประกาศภารกิจต่อไป'
    พอMR.Kพูดจบทุกคนก็ทยอยเข้าห้องตัวเองแล้วปลุกให้รูมเมทตื่น
    "ห้าวววววววว จะปลุกอะไรแต่เช้าเนี่ย"เจสสิก้าตอนนี้ที่งัวเงียเกือบเดินชนเสาแล้ว
    'โทษที่นะทุกคนภารกิจวันนี้ เราจะพาทุกคนไปซื้อของใช้ มีงบคนละ หนึ่งหมื่นบาทต้องซื้อทุกอย่างที่ต้องการ และหลังจากนั้นเราจะพาไปทดสอบที่โรงยิม งั้นฉันไปก่อนหละคนขับรถรออยู่ข้างนอกแล้ว ขอให้สนุก'พูดจบทุกคนรีบไปอาบน้ำแต่งตัวเพื่อที่จะไปซื้อข้าวของเครื่องใช้ก่อน
     
    ห้างสรรพสินค้า
    ตอนนี้ทุกคนแยกกันซื้อของกันตามรูมเมต
    ซันนี่-ยูริ
    "ซันนี่ อยากซื้ออะไรป่ะ"ยูริเอ่ยถามคนตัวเล็กข้างๆ
    "ไปดูชุดซักหกตัวก็พอแล้ว แล้วขอไปซื้ออะไรหน่อยที่เหลือจะทำอะไรก็เชิญ"
    แทยอน-ยุนอา
    "เฮ้ยพี่แทดูนั่นดิ เสื้อโคตรสวยเลยว่ะ"ยุนอาตะโกนเรียกพี่สาวให้ดูเสื้อในร้าน
    "เออ จิงด้วยป่ะไปดูกัน"ก่อนที่ทั้งสองจะพาเข้าออกร้านนู้นร้านนี้
    ทิฟฟานี่-เจสสิก้า
    "ฟานี่ดูเดรสตัวนั้นดิ"เจสสิก้าชี้ให้ทิฟฟานี่ดูเดรสสีชมพูในร้านก่อนที่ทั้งสองสาวรูมเมตจะช็อปกันกระจาย
     
    ตอนนี้ทุกคนซื้อของเสร็จกันหมดแล้ว
    ซันนี่กับยูริมาถึงคู่แรกเพราะไม่ได้ซื้ออะไรมาก เพียงแต่คนตัวเล็กขอไปซื้อ เครื่องเล่นเกมส์ หูฟังกับไอพอทมานิดหน่อย
    แทยอนกับยุนอามาเป็นคู่ที่สองเพราะมัวแต่เดินดูเสื้อจนลืมดูเวลา
    เจสสิก้ากัยทิฟฟานี่มาเป็นถึงคู่สุดท้ายเพราะเขา....ช็อปกระจาย
    เมื่อทุกคนขึ้นรถเสร็จรถก็มุ่งหน้าไปยังโรงยิมที่อยู่ในตัวเมืองลับตาก่อนทุกคนจะลงจากรถ
    "เฮ้อถึงซักที"เป็นใครไม่ได้ที่บ่น คิมแทของเรานี่เอง
    "ยินดีต้อนรับค่ะทุกท่าน"เสียงเรียกมาจากด้านหลังก่อนทุกคนจะหันไปมอง
    "สวัสดี"ทุกคนกล่าวพร้อมกัน
    "ค่ะ ฉันชื่อ พัค ฮโยมิน ข้างๆนี่คือ ซอนมี ถัดไปคือ นานะ คนนั้นฮาร่า ถัดไปอีกก็อึนจอง และคนสุดท้ายโบรา พวกเราจะเป็นคนทดสอบพวกคุณเองค่ะ"ก่อนที่ทั้งหกจะเดินตามผู้ทดสอบเข้าไปในโรงยิม ฮโยมินเป็นคนทดสอบเรื่องปืน
    "ก่อนอื่นเราจะช่วยทุกคนทดสอบเรื่องปืนฉะนั้นเลือกปืนที่คิดว่าใช่สำหรับคุณ
    ซันนี่-ปืนพกขนาด9มม
    แทยอน-ปืนลูกซอง
    ยูริ-ปืนลูกโม่
    เจสสิก้า-ปืนพก
    ทิฟฟานี่-ปืนลูกโม่
    ยุนอา-ปืนลูกซอง
    "ไหนก็ได้ปืนแล้วเรามีเป้าอยู่หกเป้ายังให้ดี""ถ้าพร้อมแล้วยิงได้เลยนะค่"  'ไหนอยากเห็นจังฝีมือของมือปืนอันดับหนึ่งของโซล'
    ปัง
    เสียงปืนจากกระบอกของปืนพกขนาด9มมของซันนี่ยิงเข้ากลางเป้าซึ่งสร้างความตกใจมากว่า ถึงแม้จะเป็นมือหนึ่งก็ไม่น่าได้ขนาดนี้นี่
    ปัง ปัง ปัง ปัง ปัง
    เสียงปืนจากอีกห้าคนยิงออกมา
    แทยอนยิงเข้าเกือบกลางเป้าเพราะเคยเป็นอัธพาลเลยใช้ปืนบ่อยยุนอายิงเกือบหลุดเป้าแต่ก็ใช้ได้ทิฟฟานี่เพราะเป็นนักแม่นก็ยิงโดนเป้าส่วนเจสสิก้าถ้ามีคนยืนอยงู่หลังเป้าคงได้ตายกันเป็นแถบเพราะนางเล่นยิงไม่มองเป้าไรเลย"ต่อไปเป็นการฝึกยิงเป้าบิน"ก่อนที่ฮโยมินจะเดินไปเข็นเครื่องยิงเป้ามา
    ปัง ปัง ปัง ปัง ปัง ปัง
    ไม่ต้องบอกหรอกนะว่าผลเป็นไง คำใบ้ยิงโดนคนเดียว
    "ต่อไปฝึกทักษะการต่อสู้ระยะประชิด"ก่อนที่ซอนมีจะเดินเข้ามา
    "การต่อสู้เราจะมาทดสอบกันทีละคน คนแรก คุณแทยอน" ก่อนที่แทยอนจะเดินออกมาแล้วพุ่งหมัดเข้าไปหาซอนมีแต่ซอนมีหลบทันก่อนที่แทยอนจะจับแขนซอนมีและหักก่อนจะใช้ขาสกัดทำให้ซอนมีล้มลงไปกองกับพื้น ต่อไปเป็นซันนี่ที่ตอนแรกๆมีเจ็บตัวบ้างแต่ชนะมาได้เฉียดเฉียว ตามที่เหลือตามจะแต่คิด


    -ขอโทษนะคะวันนี้ลงให้สั้นหน่อย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×