ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SNSD]ไม่มีชื่อเรื่อง

    ลำดับตอนที่ #6 : พยายามหนี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 33
      0
      23 มิ.ย. 57

    ภายในห้องของแทยอนและยุนอา(ถูกป่ะลืม)
    "นี่พี่จะไปจริงเหรอพี่แท"เสียงคนเป็นน้องดังขึ้น
    "อือ ฉันว่าฉันอยู่ไม่ได้หรอกแม่งโคตรเหนื่อยเลยแถมไอ้เย็นชานั่นอีกเห็นแล้วหมันไส้ว่ะ"แทยอนตอบระหว่างที่กำลังเก็บของลงกระเป๋าเป้ตัวเอง
    "แต่ถ้าพี่ไปมันจะเกิดปัญหานะ แล้วถ้าโดนจับได้ล่ะ"ยุนอาถามอย่างลุกลี้ลุกลน
    "อ้าว แล้วจะให้เค้าจับได้ทำไมเล่าเอ้อ"แทยอนตะคอกออกมา
    "แกช่วยฉันนะ"แทยอนถามยุนอาเลยพยักหน้าให้
    "แล้วแผนเป็นไงอ่ะพี่"
    "แผนเป็นงี้ค่อยๆเดินออกไปแกดูต้นทางถ้าโดนจับก็หนีแค่นั้น"แทยอนพูดเสร็จก็เชิดหน้าด้วยความมั่นใจ
    "แค่เนี๊ย"ยุนอาตอนนี้นี่อยากจะกระโดดเอาเขากวางชนอีพี่ตัวเตี้ยตรงหน้าเสียจริง
    ผ่านไปสิบห้านนาที
    "ไปเร็วพี่ไม่มีคนเฝ้า"
    "เออก็รีบอยู่เนี่ยใจเย็นๆดิ"
    "ทำไรอยู่เหรอ"
    "เฮ้ยยุนแกก็รู้ว่าหนีการ์ดหมีควายอยู่ถามไม"แทยอนตอบพร้อมหันหน้าไป
    "เฮ้ย"สิ่งที่เห็นมันคือการ์ดหมีควายกำลังนั่งยองๆอยู่ข้างหลังแทนที่ยุนอา
    ป้าบ
    เสียงเหมือนของแข้งฟาดเข้ากับอะไรซักอย่าง นั่นไงพ่อคนเย็นชามาอีกแล้วใช่เป็นซันนี่นั่นเองที่เอาไม้แถวนั้นมาฟาดหัวการ์ดที่กำลังจับแทยอนอยู่
    "ตามมา"เสียงคนที่ตัวเล็กกว่านิดหน่อยกระสิบให้อีกคนตามมาก่อนแทยอนจะเดินตามซันนี่ไป
    "เอาหล่ะปีนขึ้นไป"ซันนี่สั่งให้แทยอนปีนขึ้นไปบนหลังคาบ้าน
    "เอาจริงเหรอ อืม"แทยอนค่อยๆปีนขึ้นไปพร้อมซันนี่
    "ถ้าแทอยากไปก็ไป แค่กระโดข้ามจากบ้านนนี้ไปบ้านนู้นแล้วลงมาก็หนีได้แล้ว"ซันนี่พูดก่อนจะเหลือบมองไปยังคนข้างๆที่ตอนนี้.............หมอบอยู่บนหลังคาบ้าน
    "กลัวความสูงเหรอ"ซันนี่ถามแทยอน
    "เออสิถ้าไม่กลัวจะหมอบอย่างนี้เหรอ"แทยอนตอบ
    "มิน่า.......ถึงไม่ยอมสูง"
    "แกก็เตี้ยเหมือนกันไม่ใช่เหรอ"
    "เอาหล่ะโดเร็วฉันไปและ"ซันนี่พูดจบก็โดดจากหลังคาลงมาทันที
    ตอนนี้ซันนี่เข้ามาอยู่้ในบ้าน
    "พี่ซันพี่แทไปแล้วเหรอ"ยุนอาถาม
    "นั่นสิเห็นเงียบๆ"ยูริถามอีกคน
    "เดี๋ยวก็รู้"
    แกร็ก
    เสียงเปิดประตูเข้ามา
    "พี่แทไม่ไปแล้วเหรอ"
    "ไม่ไปแล้ว"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×