ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของห้องที่ ๒

    ลำดับตอนที่ #1 : ❥ Pantalea♛ Prince - Mithra Cernunos

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 111
      0
      6 เม.ย. 58


    หากเป็นไปได้ ผมขอวิงวอนให้ดวงดารามอบแสงสว่างแห่งความหวังแก่ผู้คนอีกครา

    ได้โปรด ปลดปล่อยผู้คนจากโซตรวนพันธนาการแห่งความทุกข์ที่แสนทรมานนี้ด้วยเถิด


    ดวงดารามากมายซึ่งถูกประดับไว้บนผืนนภาในยามค่ำคืน ต่างส่องประกายสุกสว่างอย่างงดงาม

    ไม่ว่าจะเป็นดาวดวงใด จะน้อยหรือใหญ่ ต่างก้มีความหมายในตัวมันเอง

    ดวงดาวมอบความหวัง มอบความสุข และมอบคำอธิษฐานแก่ทุกๆคน

    วันเวลาผ่านไป ผู้คนต่างใช้ชีวิตอย่างสงบสุขเรื่อยมา

    ...จนกระทั่ง...

    ความมืดซึ่งได้ลืมตาตื่นขึ้นจากการหลับไหลอันยาวนาน เริ่มคืบคลานเข้ามา

    ดวงดาวหลายดวงถูกบดบังจากสายตาผู้คนโดยรัตติกาล

    ความมืดมิดกัดกร่อนจิตใจผู้คนจนเหลือเพียงความโศกศัลย์ ความหวาดกลัว และความสิ้นหวัง

    เขาบุตรแห่งดวงดาวมิอาจที่จะนิ่งดูดายความทุกข์นี้ที่เกิดขึ้นโดยความมืดได้

    การเดินทางครั้งใหม่ของเจ้าชายแห่งดวงดาวก็ได้เริ่มต้นขึ้น จุดหมายปลายทางคือ ปราสาทพันธเลอา

    เพื่อกำจัดความมืดมิดนี้ให้สิ้นซาก ก่อนที่ทั้งจักรวาลจะถูกปกคลุมโดยความมืด







     


     

     




      
















    ชื่อ-นามสกุล : มิทฮ์รา เคอร์นูนอส || Mithra Cernunos

    ชื่อเล่น : มิท

    อายุ : 25 ปี

    อาณาจักร : อาณาจักรแห่งดวงดารา

    ประวัติ : 'มิทฮ์รา' เป็นองค์ชายเพียงองค์เดียวซึ่งต้องแบกรับภาระหน้าที่ปวงประชาโดยลำพัง เนื่องจากมารดาและบิดาของตนได้หายสาบสูญไปอย่างไร้สาเหตุตอนที่เขายังทรงอายุได้เพียง 15 ปี เท่านั้นทำให้เขาต้องพยายามอย่างหนักเพื่อให้เหล่าประชาชนของเขาและคนอื่นๆไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามมีความสุข ทว่าการตื่นขึ้นจากการหลับไหลอันยาวนานของความมืดทำให้เขาต้องประสบพบกับความเลวร้าย ทำให้มิทฮ์ราต้องมายังปราสาทพันธเลอาและร่วมมือกับอาณาจักรอื่นๆ

    ลักษณะนิสัย : มิทฮ์ราเป็นชายหนุ่มที่อ่อนโยน นุ่มนวล พูดจาไพเราะอีกทั้งยังอ่อนน้อมถ่อมตนไม่ถือตนอวดดีโดยเด็ดขาด เป็นคนที่พึ่งพาได้ เขาเป็นคนที่อบอุ่น และยังเป็นคนที่เอาใจใส่ความรู้สึกของผู้อื่นได้อย่างดี (เทคแคร์นั่นเอง)ในด้านของความคิดจะเป็นคนที่กึ่งเด็กกึ่งผู้ใหญ่ในบางเวลา ก็นั่นแหละ เพราะว่าคนเรามักมีมุมเด็กๆในตัวด้วยกันทั้งนั้นค่อนข้างไม่ชอบคนพูดจาไม่ไพเราะและป่าเถื่อน ชอบสร้างความเดือดร้อนให้โดยไม่มีเหตุผล คนประเภทนี้มิทฮ์ราจะไม่อยากเข้าใกล้มากที่สุด ชื่นชอบดวงดาวและแสงสว่างในยามค่ำคืน

    ความสามารถ : ควบคุมพลังเวทย์ได้ดี , ปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมได้ไว
    ความสามารถของอาณาจักร : 
     สามารถดึงพลังแฝงของดวงดาวแต่ละดวงมาใช้ และอัญเชิญดาวนักษัตรลงมาได้อีกด้วย

    ของติดตัว : สร้อยคริสตัลสีแดง (สามารถอัญเชิญดวงดาวนักษัตรได้ด้วย)

    ความถนัด / อาวุธ 

    [ ] ดาบ              [ ] พละกำลัง

    [x] เวทมนต์        [ ] อื่นๆ (ระบุมาด้วย) 
     

     

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×