ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ AU KHR ] Hydrangea’s Darkness ไขประตูหัวใจกุญแจแห่งเสียง

    ลำดับตอนที่ #2 : ◣ Characters ◥

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 159
      0
      13 ต.ค. 55

         



    ‘Melodia Mirabelle’

    ฉันนั้น...ไม่สามารถเลือกเกิดเป็นมนุษย์เต็มตัวได้หรอกนะ...

    แม้ว่า...ฉันจะมีสายเลือดอมนุษย์ไซเรนที่คุณชิงชังก็ตามทีเถอะ...

    ต่อให้...โลกใบนี้จักต้องสูญสลายไปก็มิอาจจะเปลี่ยนอะไรได้..

    แต่เพื่อที่ว่า...จะได้มีชีวิตแบบคนทั่วไป จึงได้เพียงอดทน และต่อสู้...

    ...ต่อสู้และอดทนด้วยความด้านชาของหัวใจ...

        





    ‘Daemon Spade’

    ข้านั้น...คือบุรุษที่มาจากศาสนจักรที่ยิ่งใหญ่...

    ส่วนเจ้า...เป็นลูกครึ่งไซเรนซึ่งเป็นอมนุษย์ที่น่าชิงชังนัก...

    เราทั้งสอง...จักต้องต่อสู้กันจนฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งดับสูญไป...

    เพื่อที่ว่า...จะได้อยู่อย่างสงบสุขบนโลกใบนี้ที่ข้ารักเสียที...

    ...ต่อสู้เพื่อความสงบสุขบนโลกใบนี้...
        




    ‘Mona Mirabelle’

    ลูกแม่...ถึงแม้ว่าเรานั้นจะเป็นสายเลือดที่ขุ่นมัวก็ตาม...

    แม้ว่า...ใครจะเอ่ยปากชิงชังตัวเราไว้มากมาย...

    จงอย่า...เสียใจกับคำพูดเหล่านั้น จงมีจิตใจที่เยือกเย็น...

    เพื่อที่ว่า...จะอดทนกัดฟันสู้ต่อไปได้อย่างสง่างาม...

    ...ต่อสู้ด้วยความเยือกเย็นอย่างสง่างาม...
        




    ‘Tahira Primanera’

    ทำไมนะ...ชายหนุ่มศาสนจักรถึงไม่มองและไม่สนใจฉันเลย...

    แล้วทำไม...คนที่นายสนใจถึงเป็นพื่อนรักของฉันด้วยล่ะ...

    บาปนี่...คงเก็บเอาไว้ในใจตราบนานเท่านาน...

    เพื่อที่ว่า...ซักวันที่ฉันจะได้บอกมันออกไปให้คุณรับรู้...

    ไม่ว่าวิธีไหนฉันก็จะทำให้คุณหันมามองฉัน


        




    ‘Lewis Primanera’

    ผมน่ะ...ติดตามคุณเพียงเพราะความรักอันบริสุทธิ์ของผม...

    ความรัก...ที่รู้ว่ามิอาจที่จะเป็นไปได้เลยระหว่างสองเรา...

    แต่ว่า...ผมจะคอยปกป้องคุณไม่ว่าคุณจะเป็นปีศาจก็ตาม...

    เพื่อที่ว่า...หัวใจที่ด้านชาและไม่ยอมเปิดให้ใครจะเปิดให้ผมซักครั้ง...

    ...ผมรักคุณนะครับ...


        




    ‘ The Proophet ’

    ข้าเห็น...เห็นถึงกุญแจที่จะไขปริศนาทั้งหมดนี่...

    นั่นคือ...กุญแจแห่งเสียงจากราชินีผู้ไร้ความปราณี...

    เร็วเข้า...เจ้าสองคนเท่านั้นที่จะนำมันกลับมาได้...

    เพื่อที่ว่า...โลกทั้งโลกจะไม่สูญสลายไปในไม่ช้า...

    ...จงไขปริศนาเพื่อโลกใบนี้...


        




    ‘ Queen Of Siren ’

    ข้าคือ...ราชินีแห่งไซเรนผู้ซึ่งไร้ความปราณี...

    ข้านั้น...ชิงชังต่อโลกที่โสมมและแบ่งแยกเช่นนี้...

    ข้าจะ...ทำลายทุกสิ่งลงด้วยกุญแจแห่งเสียง...

    เพื่อที่ว่า...ข้าจะได้ไม่ต้องทนทุกข์เช่นนี้อีก...

    ...โลกใบนี้จักต้องถูกทำลายลง...

        
     


    __________________         __________________        __________________

    No Copy   No Copy   No Copy
    _________________         __________________        __________________
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×