ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { Au Fic KHR } Android's Assassin : My Sin Against God

    ลำดับตอนที่ #2 : ◤Character◢

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 263
      0
      31 มี.ค. 56

        :)  Shalunla

    Andriod Ansassin’s Character


    Anastasia Chandra

    “..ถ้าหากนายนั้นมีหัวใจ นายคงจะเป็นผู้เป็นคนมากกว่านี้

    แอนนาสตาเซีย ชารดร้าหญิงสาวผู้มีสายเลือดของ เดลิเควนเต้ เวเลโน่

    ไหลเวียนอยู่ในร่างกาย เธอเป็นเพียงหญิงสาวธรรมดา

    จวบจนมาถึงวันที่เธอนั้นได้ปลุกจักรกลหนุ่มขึ้นมา

    จักรกลที่บรรพบุรุษของเธอสร้างขึ้นมา เพื่อฆ่าผู้คนมากมายที่อยู่ตรงหน้า

    เพราะเขาไม่มีหัวใจเลยไม่รู้ว่าความรู้สึกมันคืออะไร

    เธอคนนี้จึงได้เติมเต็มความรู้สึกให้เขาโดยไม่รู้ตัวในขณะที่ทั้งสองอยู่ด้วยกันนั่นเอง


     

    Jean Damiano

    ในเมื่อฉันไม่ได้ครอบครอง ฉันก็จะทำลายมันไม่ให้เหลือแม้แต่ซาก !!!

    'จีน เดเมียนโน่' หญิงสาวผู้มีเลือด

    ของ ดันเต้ เดเมียนโน่ ไหลเวียนอยู่ในร่างกายร่างนี้

    ฝีมือการสร้างหุ่นยนต์ของเธอนั้นไม่เป็นสองรองใคร

    เพราะเธอได้รับการอบรมณ์และถูกสอนในด้านนี้

    หากแต่เธอผู้นี้ดันหลงรักจักรกลหนุ่ม โรคุโด มุคุโร่เข้า

    จึงทำให้เรื่องราวยิ่งเลวร้ายกว่าเดิม


    Rokudo Mukuro

    “Oya Oya งั้นถ้าหากคุณมีรอยยิ้มคุณคงจะเป็นผู้หญิงขึ้นมาหน่อย คึหึหึ

    โรคุโด มุคุโร่ จักรกลหนุ่มที่ถูกป้อนข้อมูลเข้าไปคือการสังหารคนมากมาย

    เขาจึงต้องฆ่า ฆ่า และฆ่าต่อไปจนกว่าร่างกายนี้จะแหลกสลายไป

    จนถึงวันที่เขาต้องหลับใหลไปราวกับเจ้าชายนิทรา

    หลับใหลภายในโลงที่แคบและมืดมิด และแล้วก็มีหญิงสาวคนนึง

    ได้ปลุกเขาออกจากห้วงนิทราอันแสนสุขสม

    เขาจะทำอย่าไรต่อไปเมื่อในร่างกายของเขาเริ่มมีการเปลี่ยนแปล

    เมื่อได้อยู่ข้างๆหญิงสาว



    Noah Riddel

    “...ต่อให้ท่านเป็นดังปีศาจร้าย แต่กระผมก็จะอยู่เคียงข้างท่านตลอดไป”

    'โนอาร์ ริดเดล' บุรุษชายที่คอยรับใช้ จีน เดเมียนโน่

    อีกทั้งยังโดนใช้เยี่ยงข้าทาสเลยก็ว่าได้

    หากแต่ด้วยความรักที่เขามีให้เธอจึงจักต้องทน

    ทนความเจ็บปวดและความทุกข์ที่นายหญิงคนนี้หยิบยื่นให้

    ต่อให้เธอที่เขารักและซื่อสัตย์เป็นปีศาจร้าย

    เขาก็จะปกป้องเธอและทำตามคำสั่งจวบจนวาระสุดท้ายของเขาเองนี้

       

    Reira & Lala

    ทางเลือกบนเส้นทางของเจ้าทั้งสอง มันต่างกันเหลือเกิน สิ่งที่จะสามารถบรรจบได้ เจ้าเลือกได้แค่สองทาง

    คือเจ้าจะเลือกรักษาคำมั่นสาบานที่ให้กับเขาเอาไว้ หรือจะเลือกการทรยศต่อคำสาบาน ทั้งหมดอยู่ที่เจ้าแล้ว

    หญิงสาวฝาแฝดปริศนาที่คอยเข้ามาให้ทางเลือกกับแอนนาสตาเซีย

    ก่อนที่เธอนั้นตกอยู่ในที่นั่งลำบากทางเลือกที่หยิบยื่นให้กับหญิงสาว

    ที่มิอาจจะสามารถแบกรับหลายสิ่งเอาไว้ได้ แล้วเธอจะเลือกสิ่งใดกัน ?



    Special Character In Story
     



    Whanyiwha Mente

    "มันอาจจะเสียมารยาทนะคะ แต่ฉันดีใจมากเลยค่ะที่ไม่ใช่คนที่เจอเรื่องแบบนี้คนเดียว..."

    Ferrysshine G. Sincero

    เธอเหมือนกับฉันนะ ฉันเลยอยากจะช่วยเธอ

    Hanashino Hibana

    "ชานดร้าซัง! ไม่เป็นไรนะคะ จีอ๊อตโต้...เอามีดมาเก็บเดี๋ยวนี้เลยนะ!"

    Blume Des. Fame

    "...โดนถล่มบ้านไม่เป็นไรค่ะ แต่ที่ดิฉันสงสัยคือ... มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่คะ?!"

    Ayakashi Tsukiyo

    "ยินดีต้อนรับค่ะ ทำตัวตามสบายนะคะ"

     Riwchi

    ความรักคืออะไรกันเล่า ฉันไม่เคยจะรู้ ที่ฉันทำไปเพราะจิตสำนึกของความเป็นมนุษย์ต่างหาก

    Kobayashi Izumi

    อา...ถึงฉันจะไม่ทราบว่าทำไมพวกคุณถึงมาที่นี่แต่ก็เชิญตามสบายนะคะ พอดีว่าคุณแม่เพิ่งได้ใบชาดีๆมา เดี๋ยวฉันจะไปชงชาให้นะคะ


    Cozart Shimon
    “….อย่างน้อยคนที่เจอเรื่องแบบนี้มากที่สุด ก็คงจะเป็นพวกเราแล้วกระมังมุคุโร่"
     

    Alaude

    "หึ ไม่คิดว่าคนร่วมตาย จะเยอะขนาดนี้นะ"


    Giotto
    "อย่ากังวลไปครับ ท่านไปจิบชารอสักครู่นะครับ ผมจะรีบจัดการให้เสร็จโดยเร็ว"


    Deamon Spade

    "นุฟุฟุฟุ เรื่องแบบนี้สนุกไม่เลวเหมือนกันนะครับ"



    G

    "จะไปรับแขกก็ไป เฮ้ย อย่ามาถอดเสื้อฉันตรงนี้!!"
























    Dino Cavallone

    ความรักเป็นเรื่องธรรมชาติ แล้วสิ่งที่ไม่ใช่ธรรมชาติสมควรหรือที่จะมีรัก ...


    Hibari Kyoya
    ฉันคิดว่าถ้าพวกนายไม่อยากตายก่อนโดนฉันขย้ำก็อย่าไปดื่มชาที่ยัยสัตว์กินพืชนั่นเอามาให้ดีกว่านะ

    Elizabeth Alice

    ร้อยเรื่องราวนั้นสะท้อนให้เห็นถึงจิตใจของคนเรา แล้วคุณสนใจมาเป็นตัวละครของฉันไหมล่ะคะ

    หญิงสาวนักเขียนนวนิยายชื่อดัง ใช้นามปากกาว่า ‘Pandora Alice’

    ซึ่งหญิงสาวคนนี้นั้นได้แต่งหนังสือมามากหลายเล่ม ล้วนแต่เป็นแนวดาร์กแฟนตาซีสุดระทึกใจ

    แต่เล่มสุดท้ายที่กำลังจะตีพิมพ์ดันหายสาบสูญไปพร้อมกับร่างหญิงสาวในกองเพลิง

    น่าแปลกที่ร่างของเธอน่าจะไหม้เกรียมไปหมดแล้ว ทว่าร่างของเธอก็หายไปอย่างไร้ร่องรอย





    People In The Past
     



     

    The Andriod Of Wars


      


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×