ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    █ ▌Au KHR Fic █ ▌ Museum Doll : Sleeping Beauty

    ลำดับตอนที่ #1 : █ ▌Character █ ▌ 50%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 88
      0
      7 ก.ย. 56




    ตุ๊กตาลำดับที่ 1 นามว่า จิเซลด้า เฮโธรี่ ตำแหน่ง Rook

    ผู้ครองพลัง ดวงตาแห่งเปลวเพลิง

    จิเซลผู้เปรียบเสมือนดั่งแสงอรุณรุ่งในยามเช้า

    จิเซลผู้เป็นเปลวเพลิงซึ่ง แผดเผาทุกสรรพสิ่งให้เป็นเถ้าธุลี

    จิเซลด้า หรือ จิเซล เป็นตุ๊กตาลำดับที่ 1 เป็นรุ่นแรกที่ทำขึ้นมาอย่างปรานีตงดงาม จุดเด่นของจิเซลคือดวงตาสีอำพันส่องสว่าง จึงมีชื่ออีกชื่อนึงว่า จิเซลผู้เปรียบเสมือนดั่งอรุณในยามเช้า ความหมายของมันก็คือ สตรีสาวผู้เป็นดั่งแสงอรุณอันส่องสว่าง ที่เหมือนกับการชี้นำของพระผู้เป็นเจ้า แสงสว่างที่ทำให้ผู้คนมีชีวิตอยู่ได้นั่นเอง หากแต่ทว่าเรื่องราวกลับผันแปรไปอย่างรวดเร็ว เมื่อผู้สรรค์สร้างตุ๊กตาทั้ง 5 “ยูเวนเซียได้หายไปพร้อมกับปริศนาซึ่งยากจะไขได้ ผู้ที่สามารถไขปริศนาได้จะเป็นผู้ที่เป็นนิรันดร์ตลอดกาล ปริศนารวมทั้งคำใบ้มีทั้งหมด 5 อย่างตามจำนวนตุ๊กตาที่สร้างขึ้นมา เธอได้สร้างปริศนาที่เกี่ยวข้องกับตุ๊กตาแต่ละตัวขึ้นมาเฉกเช่นเดียวกับปริศนาของจิเซล

    ปริศนาและคำใบ้ของจิเซลด้า เฮโธรี่ คือ

    กาลเวลาได้ผันเปลี่ยนไป ดอกลิลลี่ได้ร่วงโรยตามสัจธรรมเหมือนดั่งความรักที่หาจีรังไม่

    แม้จะเป็นเฉกเช่นนั้น มนุษย์เราก็จักขวนขวายหารักแท้ของตนเองให้เจอ

    อรุณรุ่งกลับกลายเป็นเปลวเพลิงแห่งความพิโรธโกรธาพร้อมที่จะเผาทุกสิ่งสรรพให้มอดมลายไป

    เหตุไฉนจึงเป็นเช่นนั้นกันเล่า เหล่าไนติงเกลได้เอ่ยขานพร้อมบทเพลงอันโศกา

    คำตอบนั้นมีเพียงอย่างเดียว หากเจ้าปรารถนาความเป็นนิรันดร์ก็จงตอบเหล่ามวลไนติงเกลเสีย

    ฤา เจ้าหามีความแน่ใจไม่ สิ่งที่จะช่วยนำทางเจ้าได้มีเพียงเสียงกระดิ่งของดอกไม้เท่านั้น





     

    ตุ๊กตาลำดับที่ 2 นามว่า ลิลานี่ ฟรอเรนเกล ตำแหน่ง Queen

    ผู้ครอบครองพลัง ดวงตาเห็นทุกสรรพสิ่ง

    ลิลานี่ผู้เป็นดั่งจักรพรรดินีซึ่งคอยดูแลปวงประชาราช

    ลิลานี่ผู้ฆ่าล้างปวงประชาของประเทศตนเองจนมลายสิ้น

    ลิลลานี่เป็นตุ๊กตาลำดับที่สองที่ถูกสร้างขึ้นมา ด้วยความละเอียดอ่อนของผู้สร้างทำให้เธอนั้นมีผิวที่เนียนน่าสัมผัสเป็นอย่างมาก จุดเด่นของเธออยู่ที่รูปร่างซึ่งงดงามเป็นอย่างมาก รวมไปถึงดวงตากลมโตเป็นประกาย ดึงดูดใจใครต่อใครให้หลงใหลได้ง่ายๆ ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดูงดงามและดูสูงส่งนี้เธอจึงถูกเรียกว่า ลิลานี่ผู้เป็นดั่งจักรพรรดินีซึ่งคอยดูแลปวงประชาราช ความหมายของมันก็ตรงตามตัว ลิลลานี่เปรียบเหมือนราชินีผู้อ่อนโยน ใจดี คอยให้ความช่วยเหลือเหล่าผู้ประสบต่อปัญหาต่างๆ พูดได้เต็มปากเลยว่าตอนนั้นเธอเป็นคนที่ชายใดก็หมายปอง หากแต่ทว่าเรื่องราวกลับผันแปรไปอย่างรวดเร็ว เมื่อผู้สรรค์สร้างตุ๊กตาทั้ง 5 “ยูเวนเซียได้หายไปพร้อมกับปริศนาซึ่งยากจะไขได้ ผู้ที่สามารถไขปริศนาได้จะเป็นผู้ที่เป็นนิรันดร์ตลอดกาล ปริศนารวมทั้งคำใบ้มีทั้งหมด 5 อย่างตามจำนวนตุ๊กตาที่สร้างขึ้นมา เธอได้สร้างปริศนาที่เกี่ยวข้องกับตุ๊กตาแต่ละตัวขึ้นมาเฉกเช่นเดียวกับปริศนาของลิลานี่

    ปริศนาและคำใบ้ของ ลิลานี่ ฟรอเรนเกล คือ

    นาฬิกาโบราณส่งเสียงดังสนั่นในยามเที่ยงคืนตรง

    หญิงสาวในชุดระบายสีหม่นร่ายรำท่ามกลางเสียงเพลงอันไพเราะจากเครื่องเล่นเสียงเก่า

    ของเหลวสีแดงไหลรินจากริมฝีปากบางอิ่มลงมาถึงลำคอขาวระหงส์

    เสียงหัวเราะอันบิดเบี้ยวถูกขับออกมาพร้อมกับรอยยิ้มเปื้อนเลือดกลิ่นเหล็ก

    เหล่าสาวใช้ต่างกระซิบถามด้วยความหลาดกลัวว่า เหตุไฉนองค์ราชินีจึงเป็นเฉกเช่นนี้กัน

    ปริศนาของลิลลานี่ ฟรอเลนเกล คือ เหตุใดเธอจึงมีความสุขกับความทรมานเช่นนี้

    ฤา หากเจ้าจักต้องการสิ่งที่ช่วยเจ้าได้ สิ่งที่ช่วยเจ้าได้คงมีเพียงดอกเดซี่เท่านั้นแล


     


    ตุ๊กตาลำดับที่  3 นามว่า เซเรลด้า เมดิริอัส ตำแหน่ง King

    ผู้ครอบครองพลัง วาจาสิทธิ์

    เซเลซผู้เป็นจิตวิญญาณแห่งจักรพรรดิของทุกสรรพสิ่ง

    เซเลซผู้เป็นจิตวิญญาณแห่งจักรพรรดิของสงครามซึ่งฆ่าล้างคนที่ขวางหน้าทั้งหมด

    เซเลซเป็นตุ๊กตาลำดับที่ 3 ซึ่งถูกสร้างขึ้นมาให้มีความคงทนต่อสภาพต่างๆไม่ว่าจะเป็นสภาพใดก็จะสามารถคงทนได้ตลอด จุดเด่นของตุ๊กตาตนนี้คือ มีตาสองสีทว่าถูกปิดบังด้วยผ้าคาดตาสีดำรัตติกาลและยังมีเส้นผมที่มีสีสันน่าหลงใหลเป็นอย่างมาก แต่ด้วยรูปร่างปราดเปรียบและดูคล่องแคล่วกว่าตุ๊กตาตัวไหนๆและมีสภาพคงทนยังไม่พอ อีกทั้งยังมีชุดออกศึกที่งามสง่าราวกับผู้นำ เธอคนนี้จึงได้ฉายาว่า เซเลซผู้เป็นจิตวิญญาณแห่งจักรพรรดิของทุกสรรพสิ่งความหมายของมันนั้นหมายถึง จักรพรรดิที่มีความมั่นคงและมีความอดทนไม่ว่าจะสภาพใดก็ตามแต่ และเป็นผู้นำที่ชี้นำทางให้ทุกคนได้พบเจอชัยชนะอันขาวบริสุทธิ์ หากแต่ทว่าเรื่องราวกลับผันแปรไปอย่างรวดเร็ว เมื่อผู้สรรค์สร้างตุ๊กตาทั้ง 5 “ยูเวนเซียได้หายไปพร้อมกับปริศนาซึ่งยากจะไขได้ ผู้ที่สามารถไขปริศนาได้จะเป็นผู้ที่เป็นนิรันดร์ตลอดกาล ปริศนารวมทั้งคำใบ้มีทั้งหมด 5 อย่างตามจำนวนตุ๊กตาที่สร้างขึ้นมา เธอได้สร้างปริศนาที่เกี่ยวข้องกับตุ๊กตาแต่ละตัวขึ้นมาเฉกเช่นเดียวกับปริศนาของเซเลซ

    เสียงบรรเลงแห่งความตายซึ่งถูกร่ายทำนองโดยจักรพรรดิผู้โหดเหี้ยม

    ดาบเรียวที่กระทบกระทั่งกันไปมาราวกับเสียงของเครื่องดนตรีสวดส่งความตายให้เหล่าทหาร

    ความงามของหญิงสาวที่ถูกเปรอะเปื้อนด้วยกลิ่นคาวเลือดของสงคราม

    ฟาดฟันร่างน้อยใหญ่ให้ไม่เหลือซากพร้อมทั้งกำจัดทุกคนไม่เว้นแม้แต่เด็กทารก

    มวลเหล่ายมทูตได้ถูกอัญเชิญมารับดวงวิญญาณอันน่าสงสารไปยังโลกอีกโลก

    เสียงเล่าลือเบาราวเสียงของสายลมได้ถกถามกันอย่างไม่เข้าใจว่าเหตุใดกันที่จักรพรรดิผู้นี้จึงได้ฆ่าผู้คนได้ไม่เว้นหน้า

    เสียงหัวเราะเย้ยหยันเสียงถกถามนั่นแล้วกับแหงนมองไปยังฟากฟ้า

    พร้อมทั้งพูดด้วยสีหน้าที่หามีความสุขเช่นรอยยิ้มบนหน้าไม่ และพูดออกมาว่า

    หามีใครไม่ที่จักเข้าใจความรู้สึกของดอกทิวลิปที่เปลี่ยนสีจากสีแดงเป็นสีเหลืองได้หรอก

    ปริศนาของเซเรลด้า เมดิริอัส คือเหตุใดจึงได้สังหารผู้คนมากมายไม่ให้เหลือด้วยฤา


     

     




















     
    stroberi
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×