ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sehun x You | THE DREAMING

    ลำดับตอนที่ #1 : THE DREAMING INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.22K
      33
      15 ม.ค. 59

     

    โอ เซฮุน

    ผมนอนหลับ...เจอเธอในฝัน จนบางครั้งคิดว่ามันเป็น...ความจริง

     

    (ชื่อคุณ)

    ยู

    ฉันนอนหลับ...เจอเขาในฝัน จนบางครั้งคิดว่ามันเป็น...เรื่องจริง

     

     

    INTRO

     

     

           ไง มานั่งทำหน้าตาขี้เหล่อะไรอยู่แถวนี้

          ผมเอ่ยถามเมื่อเห็นยัยสวยเนี่ย นั่งหมดอาลัยตายอยากอยู่ในห้องบนปลายเตียงของเธอเอง แต่ยัยนี่กลับตวัดหางตาเฉียบคมนั้นมามองผม รู้สึกหวั่นๆแฮะ

           นี่ห้องฉันป่ะว่ะ เสล่อ”  พูดแบบนี้น่าจูบว่าไหม ยัยนี่สวยแถมยังปากดีซะด้วย

           โกรธอะไรสามีหรอครับ คุณภรรยา”  ผมถามออกไปตรงๆ หน้ายัยนี่แดงขึ้นมาทันตาเห็น น่ากดแรงๆชะมัด

           มั่นเนอะ ได้แล้วว่างั้น”  พูดอย่างนี้ท้าทายชะมัด ปากดีแถมยังเล่นสงครามประสาทเก่งสุดๆ ผมจ้องตากับเธออยู่นานจนรู้สึกปั่นป่วน รู้สึกเหมือนอีกไม่กี่นาทีผมอาจถูกฆ่า

           ก็รออยู่ไง  ผมก็พูดไปงั้นแหละ เผื่อฟลุ๊ค

             

     

     

     

              แต่ผลตอบกลับเกินคาด...เธอลุกจากปลายเตียงตรงมาหาผม กระชากคอเสื้อจนกระดุมที่ติดอยู่ข้างบนสองเม็ดกระเด็นออกจากตัวเสื้อ แล้วดันตัวผมไปที่เตียงแถมผลักลงและขึ้นคร่อมก่อนตามมานั่งทับ...เอ่อ ได้ตรงจุดจริงคุณภรรยา นี่ผมไม่สู้คนไงเลยปล่อยให้เธอทำอย่างนี้ ของขึ้นเลยแฮะ ลองมาเป็นผู้ชายแล้วมียัยหุ่นเอ็กซ์แตกมาทำอย่างนี้บ้างคุณคงทนไหวนะ

     

     

     

     

               แปลก...นั่นคือความคิดผม

     

     

     

     

                     ปกติก็แตะต้องยากจะตายห่า

     

     

     

     

           เพราะไม่ยอม เลยทำกับคนอื่นว่างั้น”  อะไรนะ ยัยนี่พูดอะไร ผมไปทำอะไรตอนไหนถึงจะหื่นแค่ไหนผมก็ซิงอยู่นะเว้ยพูดอย่างนี้มันกล่าวหากันชัดๆ

           ไปฟังใครมาผมถามออกไปเพราะเธอเริ่มจะมั่ว เมาหรือเปล่า...?

           ไค”  เชี่ยดำ!! ผมว่าเธออาจออกไปดื่มกับพวกพี่ๆแล้วแมร่งโดนเป่าหูแน่ ใครจะบ้าทำกับคนที่ไม่ได้รักวะ แล้วยัยนี่ดันเชื่อ ที่สำคัญเธอเมาชัวร์

           ไปกันใหญ่แล้ว...รักเธอจะให้ทำกับคนอื่นได้ไง”  ยูเมาแน่ๆละ กลิ่นโชจูลอยมาตามลมหายใจเมื่อผมยันตัวขึ้นและขยับหน้าเข้าไปใกล้เธอ คิดท่าออกไหม คิดไม่ออกไลน์มา

          เชื่อได้แค่ไหนกัน”  เริ่มงี่เง่าทั้งที่ปกติไม่เป็น ผมชอบเธอในลุกนี้อ่ะ มันดูเป็นนางแมวยั่วสวาทดี แต่ถ้าปกติจะดีกว่า อย่างนี้อธิบายให้ตายก็คงไม่ฟัง

          เท่าตัวฉันนี่แหละผมพูดออกไปอย่างที่คิดทำให้เธอหรี่ตามองผมอย่างเจ้าเล่ห์ ฉันเริ่มจะทนไม่ไหวแล้วนะ แค่ท่าที่นั่งกันอยู่นี่ก็เกินทนแล้ว ยังมาทำตัวเป็นนางแมวใส่อีก

          

     

        ไม่ปล่อยให้พูดแล้ว...ผมจัดการใช้มือสองข้างประคองแก้มนุ่มไว้และทาบริมผีปากลงบนปากแดงสวยนั่นอย่างแผ่วเบา โดยไม่มีการลุกล้ำใดๆ นั่นเป็นแค่ความคิดชั่วคราวของผมแต่ยัยนี่ดันทำตรงกันข้ามเธอรุก        

     

     

     

     

              เร่าร้อนเหลือเกินนะ ไม่ดูสถานการณ์ สถานที่ และท่านั่งกันเลย

     

     

     

                อื้.อ....” 

     

     

            ยั่วนักเอาให้ขาดใจตายเลยเป็นไง  ผมถอดจูบออกจากริมผีปากสวยนั่นก่อนจะทนไม่ไหวและจัดการผลักยูลงบนเตียงนุ่มของเธอแทน ความคิดชั่วร้ายเริ่มครอบงำ คุกคามคนเมาผิดมาตราไหนป่ะว่ะ ผมมองใบหน้าสวยสำรวจโครงหน้าที่ทำให้ผมหลงใหลทุกครั้งที่มองแล้วอยู่ๆก็เกิดอาการบางอย่างที่เรียกว่า เขิน  บ้าจริงผมเขินเธอทั้งๆที่เป็นผู้ชาย แล้วอัตราการเต้นของหัวใจก็เพิ่มขึ้นจนน่ากลัว

     

                     ตึก ตักๆ

     

                     ตึก ตักๆ

     

                     ตึก ตักๆ

     

                     ตึก ตักๆ

     

                     ตึก ตักๆ

     

                     เฮือก!!!

     

































     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×