ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เทวีเฮสเทีย Miss Cleaning แห่งยอดเขาโอลิมปัส~Extended

    ลำดับตอนที่ #7 : ปลาที่ติดเบ็ดแต่ไม่ยอมดิ้นหนี

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 284
      0
      6 ต.ค. 49

    "เฮร่า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    ซูสตะโกนร้องไล่หลังเฮร่า ไม่ทันแดกแล้วล่ะซูสเอ้ย แต่ชั้นรู้ค่ะว่าตอนนี้เฮร่าแอบไปหนีอยู่ที่ๆปลอดภัยที่ไหนซักแห่งในงานปาร์ตี้ที่ซูสคงจะหาไม่เจอ ชั้นขยิบตาให้เธอ ขณะที่เฮอร์เมสที่กำลังดื่มเหล้าก็พรวดออกมาเป็นสายน้ำ ฮาเดสที่กำลังสร่างเมาก็ตื่นขึ้นมาทันที ฮิฮิ เป็นใครได้ยินอย่างนี้ก็สะดุ้งทั้งนั้นแหละค่ะ

    ซูสเห็นซิริอัสกำลังแหงนหน้ามาทางซูส มันกำลังทำสีหน้าเหมือนจะออดอ้อนขออาหาร ซูสที่โกรธอยู่แล้วจึงคว้าสายฟ้าขนาดพกพา แล้วเขวี้ยงไปที่ซิริอัส โชคดีค่ะที่มันเอี้ยวหลบตัวได้ทัน แต่สายฟ้าก็ดันไปโดนหางของมันเข้า ซิริอัสก็ร้องเอ๋งๆ ก่อนจะวิ่งหนีเข้าไปที่คาบานาคาลิปโซ โพรีบคว้าตัวซูสทันที เพื่อไม่ให้เขาอาละวาด

    "ซูส...ใจเย็นๆน่า"โพว่า ก่อนจะลูบหลังให้ซูสที่กำลังโกรธหน้าดำหน้าแดง

    "นายหญิงของเราคนนี้มันแสบจริงๆ"ฮาเดสพึมพำเล็กน้อย แต่เขาก็ตัดสินใจโยนแก้วเหล้าทิ้งไปทันที

    ซูสที่กำลังทำสีหน้าโกรธจัดมาก เขาตะลึงงงันไปทั้งร่างกาย ในที่สุด หน้าที่เปลี่ยนเป็นสีแดงเร็วซะยิ่งกว่าแสง แล้วเขากลับไปที่ราชรถพายุของเขา และก็ควบหนีไปจากงานปาร์ตี้ทันที

    ทันทีที่ซูสควบราชรถจากไปด้วยอารมณ์ขุ่นเคือง เฮร่าก็แวบกลับมาที่จุดเดิมทันที ท่ามกลางความประหลาดใจของพวกเราเหล่าเทพ

    "เป็นไงจ๊ะ ชั้นแสบไหมล่ะย่ะ"เฮร่าปรากฏออกมาพร้อมเสียงหัวเราะเยาะไล่หลังซูสที่กำลังค่อยๆหายลับไปจากสายตา

    ทุกคนในงานปาร์ตี้หัวเราะ จากนั้นก็ปรบมือให้เฮร่าสำหรับมุขบันเทิงนี้ ชั้นล่ะยิ้มไปกับเธอด้วย เฮร่ายิ้มออกมาอย่างนางมารร้ายได้ไม่นาน ก็ต้องตกใจเมื่อหันหลังไป แต่ชั้นตกใจมากกว่าเฮร่าค่ะ นี้มันเรื่องเกิดคาด ซูสปรากฏตัวด้านหลังเฮร่าซะแล้ว...

    "จ๊ะเอ๋ ภรรยาจอมแสบจ๋า!!!"ซูสจะไหล่ด้านหลังของเฮร่า

    "ซูส นายมาอยู่ตรงนี้ได้ยังไง"เฮร่าตกใจอย่างมากเมื่อเห็นซูสเดินเข้ามาข้างหลังของนางพร้อมเอามือทั้งสองปิดตาเฮร่า

    "ข้าก็แวบมาน่ะสิ ไม่ต้องห่วงราชรถพายุหรอก พวกมันหาทางกลับยอดเขาโอลิมปัสได้"ซูสตอบ

    ทันใดนั้นเอง เสียงเงียบงันทั่วทั้งงานปาร์ตี้ ชั้นแทบจะได้ยินเสียงเหล้าที่หยดจากขวดเหล้าได้เลย ทุกคนจ้องไปที่ซูส ชั้นก็ลุ้นระทึกค่ะว่าซูสจะทำอะไรกับเฮร่า

    "ปล่อยน่ะ ซูส! ชั้นอายน่ะ"เฮร่าเริ่มทำการขัดขืน แต่ซูสเริ่มจับแน่นขึ้น

    "งานนี้สนุกแน่จ๊ะ"ซูสตอบ พร้อมกับคว้าตัวเฮร่าไม่ปล่อย

    ชั้นรู้สึกหวาดหวั่นที่ตอนนี้เฮร่าอยู่ในอ้อมกอดอารมณ์ของซูส ดูเหมือนซูสจะแค่หยอกเฮร่าเล่นๆไปด้วย ซูสจับมือเฮร่าซะแน่นเลย แต่สิ่งที่ฝังใจทุกคนในงานตอนนี้คือ... ทุกคนไม่แข่งกินเหล้าอีกแล้ว หลังจากที่เฮร่าได้แสดงบันเทิง ทุกคนก็เหล้าไม่ลงทันที ดิออนิซุสถึงกับจ๋อย เขาหยิบเหล้าขึ้นมา แล้วก็วางมันลง ชั้นอ่านใจเขาได้ค่ะว่าเขาคงคิดถึงใบหน้าของซิริอัส

    ตอนนี้ทุกคนในงานปาร์ตี้หันไปสนใจเกมส์ต่างๆที่ไม่ใช่แข่งดื่มเหล้าองุ่นของดิออนิซุสกันอีกแล้ว โพจัดการแข่งขันมวยปล้ำซะด้วยค่ะ แต่ตัวเขาก็แพ้พ่อยอดชายนายฮาเดสไปอย่างหน้าเสียดาย (ช่วยไม่ได้นี้ค่ะ ฮาเดสเป็นถึงนักกีฬามวยปล้ำ) ตอนนี้ชั้นกำลังดูการแข่งขันคองก้า ตอนนี้ซูสกำลังลงแข่ง มีเฮร่าเชียร์อยู่ขอบสนาม

    "เฮร่า!!! เธอนี่แสบจริงๆเลย"ชั้นเดินเข้าไปหาเฮร่า ขณะที่ซูสกำลังเดินไปเล่นคองก้า ทิ้งให้เฮร่ามาเชียร์ซูสอยู่ข้างๆ

    "แหม๋... ข้าก็ไม่อยากให้ซูสดื่มเหล้ามากนี้ เขาแทบทำข้าเสียสติทุกทีเลยที่เมา"เฮร่าตอบอย่างอายๆ นางคงภูมิใจที่ได้หลอกด่าซูสว่าโง่กว่าซิริอัสที่เป็นหมา ขนาดหมามันยังเลือกกินอึ เพราะยังมีกากวิตามินหลงเหลืออยู่ แต่เหล้าไม่มีประโยชน์อะไรเลย มีแต่โทษอย่างเดียว

    ชั้นเดินไปเลือกกินซิ้นหลอดหนังขณะที่โพกำลังตะโกนเชียร์ซูส แต่ชั้นก็ต้องเผชิญหน้ากับคนๆหนึ่งที่โต๊ะบุฟเฟต์ ใบหน้าของชั้นเปลี่ยนเป็นความเซ็งสุดขีด เมื่อชั้นกำลังเผชิญหน้ากับอาเรส เทพแห่งสงคราม ที่ดูเหมือนกำลังฉลองชัยชนะในการตบวอลเลย์บอลด้วยการสูบบุหรี่ควันฉุยต่อหน้าชั้น ขณะที่ชั้นเลือกซิ้นหลอดหนังไปก็พ่นควันฉุยใส่ชั้น ด้วยความหมั่นไส้ ชั้นจึงพูดมาลอยๆแต่เสียงดังออกมาว่า

    "คนที่สูบบุหรี่เนี่ย โง่กว่าปลาอีก เพราะปลาติดเบ็ดที่ให้โทษมันยังดิ้นให้หลุด แต่คนสูบเนี้ยยังเอ้อระเหยไปคาบบุหรี่ที่ให้โทษมันอีก"ชั้นตอบอย่างไม่เกรงกลัว แน่ล่ะ อาเรสโกรธสุดๆไปเลย

    "ท่านป้าเฮสเทีย!!!"อาเรสตะโกน พร้อมกับทิ้งบุหรี่ลงพื้น แถมยังทำสีหน้าพร้อมจะมีเรื่อง"ท่านป้าบังอาจว่าผมเป็นคนสิ้นคิดใช่ไหม"อาเรสถามชั้นดังๆ พร้อมกับจุดบุหรี่มาคาบใหม่อีก

    "ใช่..."ชั้นตอบอย่างอาดๆ ชั้นไม่กลัวสายตาสีน้ำเงินหยาดย้อยของเขาที่มีแววอาฆาตแฝงอยู่หรอก

    "บุหรี่เนี้ยมีประโยชน์มากๆ สูบแล้วแก้เหงา เพลิดเพลิน สมองปลอดโปร่ง"อาเรสไล่ประโยชน์ของบุหรี่ออกมา ชั้นล่ะเซ็งเขามากๆ เห็นทีจะต้องงัดไม้เด็ดออกมาแล้ว

    "ตกลงควันบุหรี่เนี่ย ดีใช่ไหม"ชั้นย้อนถาม

    "ดีสิ... ดีมากๆ"อาเรสตอบอย่างมั่นใจ

    "แน่ใจน่ะ"ชั้นถามอีก

    "แน่สิท่านป้า"เขาตอบ

    "ถ้ามันดีจริงๆ แล้วทำไมตอนสูบ"ชั้นเริ่มปล่อยไม้เด็ด "แล้วทำไมเสือกพ่นออกมาล่ะย่ะ ทำไมไม่เก็บควันบุหรี่ไว้ให้เผาปอดตัวเองให้หมด"ชั้นตอบ

    อาเรสปล่อยบุหรี่ร่วงลงสู่ชายหาดทันที เดินหน้าแดงและหนีไปจากชั้นเลย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×