ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fierce Princess รักร้ายๆของเจ้าหญิงตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 133
      0
      3 ส.ค. 54

    ณ เกาะกลางทะเลอันไกลโพ้น มีเมืองหนึ่งตั้งอยู่บนเกาะแห่งนั้น เมืองที่เต็มไปด้วยความสวยงามจากดอกไม้ กลิ่นหอมกรุ่นของมวลหมู่ไม้งาม ทำให้เป็นที่ขึ้นชื่อลือนามไปไกลถึงฝั่งแผ่นดิน และนอกจากความงามจากดอกไม้แล้ว ความงามขององค์หญิงเมืองนี้ก็ขึ้นชื่อเช่นกัน ผมยาวสลวยสีชมพูที่หาได้ยากในพื้นแผ่นดินนี้ ดวงตาสีม่วงสดใสที่ปรากฏเฉพาะคนที่มีเชื้อสายกษัตริย์ในเมืองนี้ คิ้วโก่งได้รูป จมูกเล็กๆน่ารัก และปากสีเชอร์รี่แดงสด รูปร่างสะโอดสะอง และผิวขาวผ่อง ความงามตามธรรมชาติที่ไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางใดๆ ความสดใสและซื่อตรงของนาง ทำให้ชายหนุ่มมากมายหลงใหลยิ่ง...

    แต่ยังมีอีกด้านหนึ่งของเจ้าหญิงคนงาม ที่ไม่มีใครรู้ นอกจากคนในวัง !!


    "เจ้าหญิงอย่าวิ่งสิเพคะ !!"
    "ฮิฮิ ตามมาเร็วๆสิป๊อปปี้"เสียงใสกังวานสะท้อนผนังวัง เสียงกึกกึกของรองเท้าส้นสูงยังดังอย่างต่อเนื่อง บัดนี้องค์หญิงคนงามกำลังวิ่งเล่น(?)กับแม่นมส่วนพระองค์อย่างสนุกสนาน แต่ดูเหมือนว่าคนวิ่งตามจะไม่สนุกเอาเสียเลย...

    "ว้ายยยยย"
    ไม่ทันที่แม่นมจะได้กล่าวเตือนอีกครั้ง เจ้าหญิงคนงามก็ดันไปวิ่งชนกับคนๆหนึ่งที่เดินสวนเข้า เขาคว้าตัวเจ้าหล่อนไว้ก่อนจะล้มลง แถมยังส่งสายตาเรียบแกมตำหนิมาให้ด้วย

    "แหะๆ หวัดดีจ้า อะโคไนท์"เจ้าหญิงได้แต่ยิ้มแหะๆมองชายหนุ่มเจ้าของอ้อมแขนแกร่งนั่น อะโคไนท์คือราชองครักษ์ส่วนพระองค์ที่ดูแลเจ้าหล่อนมาตั้งแต่ยังเยาว์วัย ชายหนุ่มผู้เคร่งขรึมและเย็นชาผู้นี้เป็นที่หมายปองของสาวน้อยใหญ่ในวังยิ่งนัก เพราะหน้าตาอันหล่อเหลาคมคาย ผมและตาสีดำสนิทดั่งท้องฟ้ายามรัตติกาล รูปร่างกำยำแข็งแรง อีกทั้งความสามารถด้านการต่อสู้ทุกรูปแบบไม่มีใครเทียบเคียงได้ ถือว่าเป็นผู้เพรียบพร้อมทั้งหน้าตาและความสามรถโดยแท้

    "ทรงจะวิ่งไปไหน"ชายหนุ่มกล่าวถามเสียงเรียบหลังจากที่ปล่อยตัวเจ้าหญิงคนงามออก หญิงสาวสูงศักดิ์ยิ้มกว้างอย่างใสซื่อก่อนจะตอบอบกลับอย่างตื่นเต้น
    "โรสบัดด์คลอดลูกแล้ว ข้าจะไปดูเสียหน่อย เจ้าไปกับข้ามั้ย
     ?"
    "พระองค์จะเสด็จไปที่คอกม้าให้สกปรกทำไมกัน"
    "ก็ข้าอยากเห็นนี่ อยากรู้ว่าลูกของโรสบัดด์จะสง่างามเหมือนแม่มั้ย"
    "ก็ได้ ข้าจะไปกับท่านด้วย"
    หญิงสาวยิ้มอย่างดีใจ ก่อนจะเดินนำหน้าไปทางคอกม้านอกวัง 

    บริเวณคอกม้ามีคนงานดูแลอยู่
     2-3 คน มีม้าตัวใหญ่แลดูสง่างามอยู่หลายตัว ทุกตัวคือม้าทรงทั้งสิ้น แน่นอนว่าต้องได้รับความดูแลอย่างดี เจ้าหญิงเดินตรงไปที่คอกม้าของโรสบัดด์ทันที ก็เห็นม้าทรงตัวโปรดนอนอยู่กับพื้นสภาพเหนื่อยอ่อน เห็นดังนั้นก็ใจหายเพราะความรักและผูกพัน แต่พอองครักษ์ส่วนพระองค์บอกว่ามันจะไม่เป็นอะไรมากก็ใจชื้นขึ้นมาหน่อย

    "ลูกของโรสบัดด์อยู่ที่ไหน"เจ้าหญิงหันไปถามคนงามที่ยืนอยู่ข้างหลัง ทั้ง
     2 ชี้ไปทางคอกข้างๆของโรสบัดด์ เจ้าหญิงชะโงกหน้าไปมองก็ต้องร้องออกมาอย่างแปลกใจทันที
    "เอ๋ ทำไมถึงไม่เหมือนโรสบัดด์เลยล่ะ"
    "ทรงจะให้ม้าทุกตัวเหมือนกันได้อย่างไรกัน"องครักษ์หนุ่มเอ่ยอย่างเหนื่อยหน่ายใจ ลูกม้าตัวใหม่มีสีขนสีฟ้าดูแปลกตายิ่งนัก คงเพราะพ่อมีสีน้ำเงินเข้มและแม่มีสีขาว ถึงได้มีส่วนผสมของสีขนเป็นแบบนี้

    "งั้นข้าจะให้ชื่อเจ้าว่าบลูเบลล์แล้วกัน เจ้าม้าน้อย"เจ้าหญิงเอ่ยอย่างอารมณ์ดี ลูบหัวน้อยๆอย่างเบามือก่อนจะเสด็จกลับเข้าวังไป

    "ท่านพี่ฟลอซิเธีย"หญิงสาวหันไปมองก่อนจะยิ้มให้น้องสาวที่เดินมาหาอย่างเร่งรีบ เธอเหลือบมององครักษ์ส่วนพระองค์แล้วยิ้มให้เขาเล็กน้อยจึงเริ่มเอ่ยกับพี่สาวของตน
    "ท่านพ่อตามหาท่านพี่อยู่นะเพคะ ท่านพี่รีบไปพบดีกว่า"
    "เอ๋ จ๊ะๆ"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×