ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [WIN]THE WINNER TEAMB. WHO IS YOU

    ลำดับตอนที่ #7 : Who is you [TEAMB] B❤JIN EPISODE : 7

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 394
      0
      24 ก.พ. 57

    SUBJECT : Who is you [TEAMB] BJIN

    EPISODE : 7

    AUTHOR : FalseHope

     

     

     

     

    ฉันขอตัวนะ พอดีว่ามีเรื่องที่ต้องถามบีนาน้ะ ไปล่ะ

     

     

     

    พรึ่บ! ซึงฮุนกระโดดข้ามมาหาผมทันที หมอนี่นิ!! จริงๆเลย

     

     
     

    อย่าเพิ่งสิ เพื่อนรักกกกก! ^_^ อ้อพวกนายคงไม่รู้กันสินะว่าฉันกับจินฮวานน่ะเป็นเพื่อนรักกันที่รักกันจนปานจะกลืนกินกันเลยล่ะ หึๆ ไม่มีไรแล้ว ฉันขอตัวไปกับเพื่อนรักนะ หึๆ

     

          

     

           ผมได้แต่อ้าปากค้าง O_O ไอ้ตอแหล! มันสร้างเรื่องสดๆเลยนะนั่น ชิ งี้แหละผมถึงเกลียดมัน TOT

          

     

     

    แกจะตามฉันมาทำไม ใครสั่งให้แกลุกขึ้นมา ทั้งๆที่แกก็กำลังง้าปากกินข้าวอยู่

     

     

     

    ก็เพราะฉันคิดถึงแกมากไงล่ะ หึๆไม่ได้เจอกันนานยังสวยเหมือนเดิมเลยน่ะ จินเย!”

     

     

     

    มันจะดีมากถ้าแกจะหุบปาก ฉันจินฮวาน ไม่ใช่จินเยน่ะ! อ้อขอได้มะ ช่วยทำเหมือนกับว่าเราไม่ใช่เพื่อนรักกันที่ปานจะกลืนกินกันแต่เราเป็นคู่อริกันต่างหากล้ะ เว้ยยย! ” ผมเพลียกับซึงฮุนเลยผลักหมอนี้ไปชนกำแพง

     

     

     

    คงเจ็บน่าดู! แต่ใครจะสนล่ะ

     

     

     

    จินฮวาน นายลืมอะไรไปรึเปล่า หื้ม.... นายคงลืมมันไปจริงๆสินะ งั้นเรามาทวนความหลังกันเถอะจบคำซึงฮุนก็ตวัดร่างของผมไปทันที

     

     

     

           วินาทีนั้นความทรงจำต่างๆที่ไม่มีวันลืมหลั่งไหลย้อนเข้ามาเหมือนกับกระแสน้ำที่ทะลักออกมาอย่างแรง ผมหลับตาแต่เผลออ้าปากให้หมอนี้ซะงั้นกลายเป็นว่า ซึงฮุนปิดปากผมและลุกล้ำเข้ามาในโพรงปากผมทันทีบดขยี้ริมฝีปากอย่างเป็นเอกลักษณ์และแสนร้ายกาจก่อนที่ซึงฮุนจะก็ค่อยๆเปลี่ยนเป็นอ่อนหวาน ไม่นานก่อนที่ความนุ่มนวลจะเปลี่ยนไปจาก ก่อนที่จะดูดริมฝีปากล่างของผมและผละออกไปในที่สุด ผมไม่ใช่ผู้หญิงและ...

     

     

    ผัวะ!

     

     

    ขอร้องล่ะ! ในเมื่อนายก็เกลียดฉันเข้าใส้ขนาดนี้ไม่จำเป็นที่นายต้องมาตีสนิทฉันก็ได้ อย่าจะแกล้งอะไรฉันก็เชิญ และขอบอกไว้ก่อนเลยน่ะ ฉันไม่ยอมนายเหมือนกันซึงฮุน ” 

     

     

           เราสองคนสบตากันอย่างเครียดแค้นก่อนที่ผมจะเดินจากไปโดยไม่ลืมที่จะเหยียบเท้าหมอนั่นก่อนที่จะเดินออกมา ขณะที่สะใจเป็นบ้า แต่ยังมีความรู้สึกหนึ่งที่คงดังอยู่ในใจ เมื่อเจอซึงฮุน!

     

     

     

    กลับมาที่โรงอาหารต่อ

     

     

     

    อ้าว มาแล้วเรอะคนน่ารักของฉัน แล้วไหนเพื่อนฉันล่ะแทฮยอนเอ่ยขึ้นมา ผมเห็นว่าทีมของผมและหมอนั่นนั่งห่างกันสามโต๊ะได้ เหอะๆ อะไรจริง!

     

     

     

    ตกส้วมตายแล้วมั้งผม

     

     

     

    ทำไมปากพี่ดูพองๆอ่ะ

     

     

    กึก!

     

     

    ทุกสายตาหันมาจ้องผมอย่างจับผิด ฉัน-จะฆ่า-แก-ไอ้-ยูน-ฮยองงงงงงงงง !!! ผมได้แต่กรีดร้องอยู่ในใจเท่านั้น

     

     

     

    อ่อ...กำลังจะอ้าปากอธิบายจู่ๆ บุคคลที่ไม่น่ามาก็พูดขึ้นมาลอยๆ

     

     

     

    ปากดีมากไง

    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

     

           ชาติหน้ามีจริง ฉันจะถวายทุกๆอย่างให้เลย ซึงฮุน!!! จะได้ไม่ต้องมาจองเวรจองกรรมกันอีก !

     

     

     

    บีไอมองผมนิดๆก่อนที่จะหันไปกินข้าวต่อ

     

     

    ไม่รู้ว่าชอบกินไร เลยสั่งไอ้นี่ให้กิน อย่าบ่นมากนัก กินๆไปเหอะยังไงมันก็ลงกระเพาะอยู่ดีนั่นแหละ

     

     

     

     

           เป็นใบ้ชั่วขณะ =,= จุนฮเวสั่งข้าวให้ผมไม่พอซ้ำยังพูดประโยคยาวๆกับผมอีก นี่มันเป็นเรื่องดีมากเลยนะนั่น TTOTT ถถถถถ

          

     

     

     

           ผมยิ้มรับ ก่อนที่จะสะกิดไหล่คนข้างๆ ดูเหมือนว่าเขาจะเหมือนรับฟังแต่ก็ไม่ ?

     

     

     

    ฉัน...จู่ๆบีไอก็ลุกขึ้นและเอาจานข้าวไปเก็บ ปล่อยให้ผมนั่งเอ๋ออยู่อย่างนั้นจนยูนฮยองเรียก

     

     

     

    พี่!” หมอนี้จริงๆสินะ

     

     

     

    อืมๆ ก็กำลังจะกินอยุ่นี่ไงผมว่า

     

     

     

    ไม่ใช่ ผมไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้นซะหน่อยแต่ไอ้นี้ ผมขอนะยูนฮยองเอาส้อมมาจิ้มหมูในจานของผมอย่างหน้าตาเฉย ไอ้เด็กบ้านี่

     

     

     

    ทีหลังไม่ต้องขอนะ เอาไปเลย!”

     

     

     

    ฮ่ะ! จริงดิ งั้นหมดจานน่ะ คึคึ

     

     

     

     

           ผมลุกขึ้นเดินไปสั่งข้าวพร้อมกับกระชับให้ป้าแกไปส่งที่ห้องซ้อมด้วย หลังจากนั้นก็เดินขึ้นไปที่ห้องประชุม เด็กน้อยพวกนั้นแย่งกันกินหมูในจานของผมอย่างเมามันส์ =,= จริงๆแล้วพวกนี้มันจะซื้ออีกก็ได้น่ะ จะงกไปถึงไหนกัน ชิ.

     

     

     

    จะไปไหนบีไอทำผมเกือบหัวใจวาย หมอนี่มายืนหลบอยู่ตรงเสาทำไมเนี้ย ผมมองคนตรงหน้าอย่างงงๆ

     

     

    เห้ย! เดี๋ยวจะไปไหนน่ะ นี่บีไอปล่อยเดี๋ยวนี้นะเว้ย!” ผมโวยขึ้นอย่างหัวเสียเมื่อบีไอเอาแต่ฉุดกระชากลากถูผม TT^TT

     

     

     

    ฉันไม่พานายไปตายหรอกนะบีไอเหวี่ยงผมเข้ากำแพงและตามมาครอมร่างของผมไว้ จริงๆแล้วผมตัวไม่เล็กนะ แต่บีไอตัวใหย่กว่ามาก เท่านั้นเอง จริงๆ

     

     

     

    ออกไปห่างๆหน่อยได้ป่ะ ร้อนผมหันหน้าหนี

     

     

     

    เหรอ! แล้วขนาดนี้ล่ะ ยังร้อนอยู่ไหม? ” จบคำบีไอก็เข้ามาประชิดผมทันที คือร้อนแบบต้องการอาบน้ำไรงี้ ไม่ใช่ให้คุณมึงมายืนประชิดตัวกูให้มันร้อนกว่าเดิม

     

     

     

    อ๋อ... นายคงจะฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องสิน่ะ ฉันบอกว่าร้อน ร้อน ณ ที่นี้คือคืออยากอาบน้ำ! ไม่ใช่ให้นายเข้ามาประชิดติดตัวขนาดนี้เว้ย

     

     

     

     

    อ้าวเหรอ! ฉันก็นึกว่านายชอบ เห็นพวกนั้นเข้าหานาย นายก็ไม่เห็นขัดขืนอะไรนิ

     

     

    พูดเรื่องอะไรน่ะ! ไปไป๋ ร้อน จะไปอาบน้ำ

     

     

     

    พรึ่บ!

     

     

     

    เห้ย! บีไอนายปล่อยฉันลงเดี๋ยวนี้นะเว้ย ไม่งั้นฉันจะกัดหูนายจริงๆนะเว้ย

     

     

     

    เชิญ บังเอิญฉันก็อยากอาบน้ำเหมือนกัน ป่ะดิไปอาบน้ำด้วยกัน

     

     

     

    TTOTT อ๊ากกกกกกกกกกกกก !! ตรูจะบร้าตายยยยยยยย >_______<

     

     

     

     

    ห้องน้ำ!

     

     

    อ๊ะ อ๊ะ โอ้ยย ! มันเจ็บอ่ะ อ๊ะ อื้อ

     

     

     

    เบาๆหน่อยเสียงน่ะ กลัวแต่คนอื่นจะไม่ได้ยินรึไง

     

     

     

    อ๊ะ อื้อ... ได้ยินก็ได้ยินไปดิ มะ..ได้....แม่งโอ้ย เจ็บ

     

     

     

    เห้ย! หุบปากดิ ร้องแม่งเหมือนคนโดนเอา

     

     

     

    มะ...อ๊ะ! โอ้ย! ถ้านายทำเบาๆฉันจะร้องไหมห๊ะ คิดหน่อยเซ่!”

     

     

     

    นิ... จินฮวาน

     

     

    ห้ะ..อะ..ไร... ?”

     

     

     

     

    M U S I C CAFE : LUN LA



    เจอกันใหม่นะ วันพรุ้งนี้ ^_^ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×