ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [WIN]THE WINNER TEAMB. WHO IS YOU

    ลำดับตอนที่ #8 : Who is you [TEAMB] B❤JIN EPISODE : 8

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 364
      1
      9 มี.ค. 57



     

    SUBJECT : Who is you [TEAMB] BJIN

    EPISODE : 8

    AUTHOR : FalseHope

     

     

     

    ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ที่ผมและบีไอจะเข้าห้องน้ำ ในขณะที่เรากำลังทะเลาะกันอยู่นั้น ผมที่ดิ้นอย่างไม่ระวังตัวเอง ? จังหวะที่บีไอกำลังเลี้ยวตัวลงไปบันได สิ่งที่ไม่น่าเกิดขึ้นก็เกิดขึ้น เมื่อร่างของผมตกลงมา TT^TT ท่าจับกบซะด้วยสิ บีไอรีบเข้ามาพยุงผมขึ้น และจะพาผมไปห้องพยาบาลผมขืนตัวไม่ไป เพราะไหนๆก็จะไปอาบน้ำแล้วก็ไปล้างแผลเลยก็ได้ เสร็จแล้วค่อยไปห้องพยาบาลทีหลัง บีไอไม่ว่าอะไรจากนั้นก็ค่อยๆพยุง พยุงไปๆมาๆก็อุ้มผม คราวนี้ผมไม่ดิ้นไม่ขัดขืนอะไรทั้งนั้น หนึ่งคือกลัว สองคือ ผมรู้สึกแปลกๆเวลาที่บีไออุ้มผม >< หรือผมอาจจะบ้า ! บีไอเป็นผู้ชาย

    คู่อริผมก็ยังเป็นผู้ชาย เรายังจูบกันได้เลย เอ๊ะ! หรือว่า

     

     

    กึก

     

     

     

    คิดอะไรอยู่ คิ้วจะเกยกันอยู่แล้วบีไอหยุดเดินและก้มลงมาคุยกับผม

     

     

     

    ป๊าววววว

     

     

     

     

    สับสนทางเพศอยู่รึไง ?”

     

     

     

    กึก! ผ่างงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง ! แสนรู้ไปไหน?

     

     

     

    จริงๆด้วยสินะ

     

     

     

    เห้ย ป่าวนะ บ้าป่ะใครเขาจะสับสนทางเพศกันเล่า คิดบ้างดิ ฉันออกจะแมน

     

     

     

     

    เหอะๆ แมนตายคงไม่โดนจูบจนปากเจ่อหรอกมั้ง

     

     

     

    นะ..นาย ใคร ? ใครกัน โดนจูบ ไม่ใช่ฉันสักหน่อย มั่วล่ะ

     

     

     

    เออ

     

     

     

    เคยคิดที่จะพูดดีๆกับฉันบ้างไหม ฉันอายุมากกว่านายนะ บีไอ!”

     

     

     

     

    ในสายตาฉัน คนอย่างนายไม่สมควรที่จะเป็นพี่ฉันหรอก เชื่อฉันเถอะ เป็นอย่างอื่นน่ะดีกว่าตั้งเยอะ

     

     

     

     

    แปลกว่ะ ทำไมช่วงนี้คนรอบตัวฉันมีแต่คำพูดงงๆ

     

     

     

    ขืนทำตัวแบบนี้ไม่นานเกินรอหรอกเดี๋ยวก็ได้เป็นสถานะมาเป็นอย่างอื่นแทน

     

     

     

    ผมไม่รู้ว่าบีไอพูดอะไร เพราะตัวเองนั้นพล่ามไม่หยุดเลย แหะๆ กว่าจะรู้ว่าบีไอบ่นนั้น หมอนี่ก็พาผมเข้ามาในห้องน้ำล่ะ อันดับเลยเลยหมอนี่ก็จัดการฉีดน้ำใส่หัวเข่าของผม มันเจ็บและแสบมากคิดสภาพดูน่ะ แผลสดๆมาโดนน้ำนี้แบบ... โอ้ว เหมือนตายทั้งเป็น TT_TT

     

     

     

    อ๊ะ อ๊ะ โอ้ยย ! มันเจ็บอ่ะ อ๊ะ อื้อ

     

     

     

    เบาๆหน่อยเสียงน่ะ กลัวแต่คนอื่นจะไม่ได้ยินรึไงถึงปากบีไอจะบอกผมแบบนั้น แต่หมอนี่ก็ไม่เบาๆเลยสักนิด มือคนหรือควายว่ะ ! หนักชิ*

     

     

     

    อ๊ะ อื้อ... ได้ยินก็ได้ยินไปดิ มะ..ได้....แม่งโอ้ย เจ็บ

     

     

     

    เห้ย! หุบปากดิ ร้องแม่งเหมือนคนโดนเอาตาบ้า! ถ้านายทำเบาๆฉันจะร้องรึไง คิดบ้างเซ่ ไอบ้าบีไอ ไอ้เปรตเอ้ย! TTOTT

     

     

     

    มะ...อ๊ะ! โอ้ย! ถ้านายทำเบาๆฉันจะร้องไหมห๊ะ คิดหน่อยเซ่!”

     

     

     

    นิ... จินฮวาน

     

     

     

    ห้ะ..อะ..ไร... ?”

     

     

     

     

    อย่ากัดปาก

     

     

     

    หื้ม..

     

     

     

    อื้อ... XXXX**** ”**

     

     

     

     

     

    ห้องประชุม YG

     

     

     

    คราวนี้พวกนายทุกคนก็จะได้รู้สักที ว่าความสามารถของ

    พวกนายทั้งหมดอาจจะสูญเปล่าหรือไม่ ? อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับแฟนคลับของพวกนายด้วย ฉันไม่ขออะไรมาก ขอแค่ให้พวกนายทุกคนตั้งใจและพยายามให้เต็มที่ ความพยายามที่ทำมาทั้งหมดจะไม่สูญเปล่า จบการประชุม โชคดีทุกคนท่านประธานแห่ง วายจีพูดก่อนที่จะเดินออกจากห้องไป

     

     

    กลัว ? กดดัน ? ระแวง ? ไม่มั่นใจ ? พยายาม? ทำเต็มที่

     

     

     

    ความรู้สึกของผมตอนนื้คือมันตีกันให้ยุ่งไปหมด >_<! จะว่ายังไงล่ะ ผมจะมีแฟนคลับไหมน่ะ ผมเตี้ยนี่น่ะ ตอนนี้ยอมรับเลยว่า ผมเนี้ยเตี้ยสุด TT_TT เซ็งอ่ะ หงุดหงิดด้วย เบื่อตัวเอง ทำไมนะๆ

     

     

     

    จิน.. จินฮวาน นายโอเคใช่มั้ย?” บีนาสะกิดผม

     

     

     

    อื้อ ฉันโอเคผมบอก และหันไปทางอื่น พร้อมกับสบตากับบีไออย่างไม่ได้ตั้งใจ

     

     

     

    !!!!

     

     

     

    เรื่องในห้องน้ำฉันยังไม่ลืมนะเว้ย! เอ๊ะ เดี๋ยวนะ! ไม่สิ เรื่องในห้องน้ำฉันควรจะลืม เออใช่! ฉันควรจะลืม ลืม ลืม! โว๊ยยยย จูบมาได้ยังไงว่ะ แม่ง อ๊ากกกกกกกกกกกกกกก! ไอ้บ้าบีไอ ฉันจะฆ่าแกรรรรรรรรรรรรร!

     

     

     

    จินฮวาน! เอายามั้ย ฉันเริ่มจะกลัวนายแล้วนะ TT_TT” บีนาทำท่าหวาดๆผม เอ่อ...แหม! จะไม่ให้หวาดได้ยังไงล่ะ ผมงี้ทำหน้าแบบจะฆ่าคนและก็ยีผมตัวเองจนไม่เป้นทรงพร้อมกับทำปากบ่นพึมพำอีก หายหมดละ ภาพลักษณ์ที่อุตสาห์สร้างมากับมือ ><’

     

     

     

    โทดที ฉันเครียดนิดหน่อยนะ!” ผมยิ้มแห้งๆให้เธอไปที

     

     

     

     

    จ้ะ! ฉันหวังว่านายคงจะโอเคน่ะบีนาพูดกับผมก่อนที่เธอจะลุกขึ้นและเดินออกไปยืนหน้าโต๊ะ ถอนหายใจก่อนที่จะเริ่มพูดถึงเรื่องกติกาทั้งหมดของรายการวาไรตี้ที่จะจัดขึ้นเร็วๆนี้

     

     

     

    บีไอมองมาที่ผม ทำไมผมรู้น่ะเหรอ? ด้านหน้าของผมมันเป็นกระจกนะสิ เหอะๆ ล่ะคือแบบไม่ต้องส่งสายตาแบบนั้นมาได้มั้ย? เห็นแล้วมันขนลุกแปลกๆ อะไรน่ะ ? สายตาแบบหื่นน่ะเหรอ ? เห้ย จินฮวาน นี่มึงหนักล่ะน่ะเนี้ย ม่ายนะม่าย สติจงกลับมา TT_TT

     

     

     

    ย้อนกลับในตอนที่อยู่ในห้องน้ำ

     

     

     

     

    อื้อ....XXX****” บีไอฉกลงมาปิดปากของผมด้วยปากของเขา ดูดและหยอกล้อกับมันราวกับคนเอาแต่ใจ หนักและเบา ย้ำๆบ่อยๆคนที่จะปั่นป่วนนั่นมันคือมันน่ะ นี่ก็บ้าอีก ดันยกมือขึ้นไปหาที่ยึดตัวเองไว้ที่ไหล่ของบีไอ บีไอ.. ฉันกำลังจะตายเพราะนายไม่ให้อากาศฉันหายใจสักวิเลยนะ คนบ้า! ผมเริ่มได้สติหลังสติขาดหายไป ค่อยๆเริ่มขัดขืน แต่เชื่อไหมบีไอหน้ามึนแค่ไหน หมอนี่เคลื่อนมาที่คอผมและดูดเม้มเป็นจ้ำๆ อ๊ากกกกกกกก มากไปแล้วนะ TT_TT ผมแทบจะร้องไห้ ถ้ามันเป็นรอย มีคนเห็น มีคนถาม สุปกุตายอ่ะ TTOTT สุดท้ายจนแล้วจนรอดกว่าบีไอที่ยอมปล่อยให้ผมเป้นอิสระก็เล่นเอาเกือบตายเหมือนกัน

     

     

           บีไอจับคางของผมให้เงยหน้าขึ้นมา ผิดกับผมที่หลบสายตาของหมอนี่ บีไอหัวเราะนิดๆก่อนที่จะหอมแก้มและซุกไซร์ที่ซอกคอผม ผมกำลังจะแหกปากโวยวายบี ไอก็หยุดโดยการเอาปากของหมอนี่มาแตะกับปากของผม ไม่ได้จูบอย่างลึกซึ้งเหมือนเมื่อกี้น่ะ แค่ปากแตะปากกันเท่านั้นเอง และผมคิดว่าตัวเองแม่งบ้า ดันไปรู้สึกดีและแปลกๆ

     

     

     

    เหี้ยยยยยยยยยยยยย! มึงมากไปล่ะ  

     

     

    นี่! จินฮวาน? นายเป็นอะไรรึป่าว?” เป็นอีกครั้งที่ผมโดนด่าจากทางสายตาของทุกคน มีเพียงแค่บีไอเท่านั้นที่แสยะยิ้มและยักคิ้วให้ผม สัส กุนี่แม่งก็บ้าจี้ ดันไปไม่เป็นอีก TT_TT <<< เขิน

     

     

     

    ขอโทดนะบีนา ฉันคงคิดมากไปน่ะ เธอพูดต่อได้เลย

     

     

     

    ดงฮยอก บ็อบบี้ ยูนฮยอง จินฮวาน บีไอ จุนฮเว อยู่ทีม B นอกนั้นคือทีม A”

     

     

     

    อะไรนะ // ว่าไงนะ!!” เสียงแรกคือซึงยุน เสียงต่อมาคือผมเองครัช

     

     

     

    มีปัญหาอะไรรึเปล่า?”

     

     

     

    ไม่ // ไม่ผมกับซึงยุนมองหน้ากันนิดๆก่อนที่จะหันหน้าหนีไปกันละทิศ

     

     

     

    เหอะ เหอะ เหอะ! บ้าตาย ตาย ตายแน่ๆ! ทำไมน่ะ เรื่องซวยๆถึงได้เกิดขึ้นติดต่อกันแบบนี้ ไม่ไหวแล้วโว๊ยยยยยยยยย! อยากจะปาดคอตัวเองตายให้รู้แล้วรู้รอด

     

     

     

     

    บ้า” ? ใครว่ะ หันไปก็เจอแรงสะกิด ไม่ใช่มือ แต่เป็นตีน ! ผู้ดีมาก—



     



    #มันมั่วมาก บอกตรงอ่ะ 55555555555555555+
    แต่ก็ลง ให้ความรู้สึกแบบพี่จินแกสับสนตัวเองและว้าวุ่นอ่ะนะ TTOTT ฮ่าๆๆๆ ตลกพี่จินอ่ะ กริ้ดดดด+
    จูบแล้วววๆ จูบแล้วววว อ๊ากกกกก ใครไม่ฟินก็ช่าง -0- ไรนี่ฟินกระจาย แต่งไปก็บิดไป เออให้มันได้แบบนี่สิ ฮ่าๆๆๆ ^_^ ไม่ได้เรื่องยังไงก็บอกได้น่ะ
    เดี๋ยวจะมาปรับเปลี่ยนให้จ้า T_T 



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×