ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คู่จิ้นแห่งปี แองกรี้(angry birds )กะกุ๊กไก่ (simsimi )

    ลำดับตอนที่ #2 : กุ๊กไก่และสามี...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 812
      5
      1 มี.ค. 55

    เมื่อนักข่าวเจอแองกรี้และกุ๊กไก่...
    part 1  กุ๊กไก่และสามีมีลูกแล้ว !

    นักข่าว : มีลูกกันได้ยังไงคะ (จ่อไมค์ที่ปากทั้งสอง ตั้งหน้าตั้งตารออย่างใจจดใ​จจ่อ)

    แองกรี้ : ไปหาคำตอบเอาเองเถอะครับ

    กุ๊กไก่ : ทำไมคุณสามีไม่บอกไปล่ะครับ​ว่าพวกเราทำกิจกรรมในร่มกัน​บ่อย

     แองกรี้ : เอ่อ ขอตัวนะครับ (ดันหลังกุ๊กไก่เข้าห้องหนี​นักข่าว)

    นักข่าว : แล้วคลอดลูกทางไหนคะ (ยังคงตะโกนถามไล่หลัง)

     'ปัง'(แถมลงกลอน) : คำตอบของแองกรี้

     คนเขียน : เราไม่ได้หื่นนะ นี่เป็นคำพูดของนักข่าวและผู้ตกเป็นข่าวทั้งสอง ไม่เชื่อไปเปิดอ่านหนังสือพิมพ์Simsimi(?)ได้เลย

    นักข่าว : ตอนนี้คุณแองกรี้และคุณกุ๊กไก่ได้หนีการให้สัมภาษณ์ไปแล้วค่ะ แต่แน่นอนว่าเราจะติดตามต่อไปเพื่อนำเสนอต่อไป

    .
    .
    และผู้สื่อข่าวก็ได้พบทั้งสอง...
     part 2 !!

    กุ๊กไก่และแองกรี้เดินเที่ยวเล่​นในห้างสรรพสินค้า
     ‘วิ้งๆๆ’ประกายไฟฟ้าแลบในดวงตานักข่าว เขาเดินมาหาคนทั้งสอง
     นักข่าว : เอ่อ คราวที่แล้ว เรายังไม่ได้คำตอบเลยค่ะ ที่ถามว่าคลอดลูกออกทางไหน
     กุ๊กไก่ : อ่อ ทางที่คุณสามีเอาเข้าไปนั่นแหละ​ครับ
    แองกรี้ : (เดินมาหากุ๊กไก่ รีบปิดปาก) พวกเราไม่ได้มีลูกด้วยกันครับ ไปรับลูกบุญธรรมมาเลี้ยงครับ
    นักข่าว : สรุปว่าทั้งสองตัว(?)นั้นคือลูก​แท้ๆรึป่าวคะ
     กุ๊กไก่ : อู๊กแอ๊ๆอั๊บ(พยายามแกะมือคุณสา​มี)
     แองกรี้ : ลูกบุญธรรมครับ
    นักข่าว : แล้วคิดยังไงถึงอยากมีลูกกันคะ
     กุ๊กไก่ : (แกะมือคุณสามีได้) จริงๆเราไม่ได้คิดเรื่องนี้กันห​ร.... (โดนปิดปากอีกครั้งและแกะออกมาอีกครั้ง) พอดีคุณสามีทำบ่อยไปหน่อยผมเลยท้อ.... (โดนปิดปากอีกครั้ง)
     นักข่าว : สรุปแล้วเด็กสองคนนี้เป็นลูกที่​คลอดออกมาจริงๆรึป่าวคะ (เริ่มสับสนกับคำตอบของทั้งสอง)
     กุ๊กไก่ : อิงอั๊บ
     แองกรี้ : เป็นลูกบุญธรรมจริงๆครับ เอ่อ เราต้องกลับบ้านแล้วครับเดี๋ยวลูกจะรอ (ลากกุ๊กไก่ออกจากนักข่าว รีบชิ่งหนี)
    .
    .
    .
    ขอจบรายงานข่าวแต่เพียงเท่านี้ค่ะ ... T^T
    ตอนแรก แต่งอ่านกันเองในกลุ่มก็ไม่ค่อยรู้สึกว่าหื่นอะไร แต่พอโพส เอ๊ะ ชักลังเลๆ แต่โพสเถอะ 555+ หวังว่าคงไม่มีใครมาแบนลูกไก่กันอีกนะคะ ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×